ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 61

Duamuoi1980s

Khi Diệp An Thần cùng Đông Phương Dạ hứng thú bừng bừng thảo luận làm sao để có thể chém được Mộ Dung Quý, thì từ cửa lại truyền đến tiếng gõ, làm Diệp An Thần cảm thán, vì sao hôm nay lại có nhiều người đến đây thế !

Đông Phương Dạ nói : "Vào đi." sau đó, có một nữ tử mặc váy trắng bưng ly cà phê tiến vào.

Nhưng mà...... Vì sao lại là chị vậy ? Khi khuôn mặt của nữ tử váy trắng, Diệp An Thần rất muốn chửi, cốt truyện quả nhiên ngoan cường, mà nữ chính quả nhiên cũng không kém cạnh !

Vẫn là một đầu tóc xoăn màu nâu, nhưng hiện tại lại được vén sang một bên, tăng thêm mấy phần thông minh, lanh lợi, mà váy trắng không còn như kiểu ngày trước nàng mặc khi đi học. Lần này là kiểu bó sát người, có thể phô ra được thân hình nóng bỏng.

Nhìn thấy nữ chính ở đây, Diệp An Thần chỉ có thể nói, mới mấy ngày không gặp chị mà thôi, sao chị lại có thể xinh lên nhiều thế !

"Thần ? Sao cậu lại ở đây ?" Sau khi mở cửa ra, tiếp đó là tiếng nói mang theo sự kinh ngạc của nữ chính.

"A! Tớ...... Làm ở chỗ này." Diệp An Thần gãi khóe mắt sau đó bình tĩnh nói, nhưng hiện tại cậu đang rối rắm ra sao thì chỉ có mình bản thân cậu biết.

"Ừm ? Chúng ta thực sự có duyên nha, về sau lại được làm đồng nghiệp với nhau rồi." Nữ chính cầm ly cà phê trong tay đặt xuống, sau đó mới cười khuynh quốc khuynh thành nói.

"Ừm...... Đúng vậy !"...... Không phải là cốt truyện đã chết rồi hay sao ? Vì sao nữ chính còn xuất hiện ở chỗ này làm gì ?...... Diệp An Thần thầm lau nước mắt. Cậu cứ nghĩ là cốt truyện đã chết rồi chứ, không có Tổng Tài đại nhân hỗ trợ, nữ chính làm sao có thể đứng vào bên người Tổng Tài đại nhân được nữa. Nhưng hiện thực lại nói cho cậu biết, trong thế giới tiểu thuyết này, không gì là không thể.

"Muốn uống trà không ? Mình đi pha cho cậu." Nữ chính tủm tỉm cười.

"Không cần." Diệp An Thần tuy rất bình tĩnh, nhưng vẫn rối rắm nói.

"Hai người quen nhau ?" Đông Phương Dạ ở bênh cạnh bị xem nhẹ, cuối cùng cũng nhìn ra được một chút manh mối. Cầm lấy ly cà phê trên bàn ưu nhã uống một ngụm.

Nhưng nào ai biết, nội tâm hắn hiện giờ đang rất hoang mang ?

Anh giai à !! Mau đến xem này ! Có người lợi dụng lúc anh không có nhà mà sấn tới câu dẫn vợ của anh kìa !

Ha hả, vận đào hoa của chị dâu nhà mình quả nhiên lớn thật. Nhưng thân là em trai ruột, hắn nhất định sẽ bảo vệ cho chị dâu của mình, vợ của ông anh. Cho nên, anh à ! Về sau nhất định phải đối xử tốt với em đó !

"Đúng vậy, tôi và Thần là bạn tốt của nhau đó. Ban đầu chúng tôi luôn ở bên nhau, thế nhưng sau đó lại tách ra, không nghĩ tới có thể hội ngộ ở đây, chúng tôi lại rất có duyên với nhau, cậu nói có đúng không ?" Nữ chính vẫn cười sáng lạn, nhưng Diệp An Thần lại sắp hỏng mất, ở bên nhau, ở bên nhau, ở bên nhau......!! QAQ

Nữ chính à ! Chị đừng dùng sai từ được không ! Nếu Tổng Tài đại nhân ở chỗ này, thì em chết không đơn giản đâu !

"Đúng rồi Thần......Tí nữa......"

"Xin lỗi, tôi cùng cậu ấy còn có chuyện muốn nói, cho nên, cô có thể ra ngoài được rồi." Đông Phương Dạ vẫn ngồi trên sô pha ưu nhã uống cà phê, đúng lúc ngắt lời nữ chính, làm nữ chính không kịp nói hết.

"Ừm, thế tôi ra ngoài trước, chốc nữa mình lại nói chuyện." Nữ chính tuy còn nhiều lời muốn nói, nhưng vẫn rất hào phóng nói một câu sau đó sảng khoái rời đi.

Thẳng đến khi nhìn thấy nữ chính đóng cửa lại, Diệp An Thần mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, cậu cảm thấy lúc này nữ chính giống như...... Đang tìm cơ hội lấn tới nha !

"Cảm ơn nha." Thở dài nhẹ nhõm một hơi, Diệp An Thần nói với Đông Phương Dạ lại bộ dáng ngốc ngếch kia một câu cảm ơn.

Đông Phương Đêm lắc lắc tay, không thèm để ý nói : "Không cần, chúng ta còn là người lạ hay sao ! Nhưng mà chị dâu này......"

"Ừm...... Cậu có thể đừng gọi tôi là chị dâu nữa được không ?" Nghe thấy Đông Phương Dạ lại nói ra cái xưng hô kia, Diệp An Thần liên lên tiếng sửa lại : "Diệp An Thần, An Thần, Thần, cậu thích gọi như nào cũng được, còn chị dâu gì đó đừng gọi nữa." Chị dâu cái gì hả, cuối cùng cũng sửa được. Nghe kiểu gì cũng "Cảm thấy thẹn" nha ! Hơn nữa tôi cũng không phải phụ nữ !

"Ừm, nhưng mà vì sao không thể goi chứ." Đông Phương Dạ mở to mắt thắc mắc nhìn cậu. Sau đó làm Diệp An Thần rất khó hiểu nhìn Đông Phương Dạ lại kinh ngạc nói : "Chẳng lẽ anh tôi làm trâu già gặm cỏ non, mà sau khi ăn xong lại muốn quất ngựa truy phong hay sao ?"

Nói xong, còn đồng tình nhìn Diệp An Thần, vỗ vỗ vai Diệp An Thần nó i: "Yên tâm, tôi sẽ luôn đứng về phía cậu, dù anh tôi không tính chịu trách nhiệm thì trong lòng tôi, cậu luôn là chị dâu."

Diệp An Thần run rẩy, cậu thật sự rất muốn cậy đầu người này ra, coi bên trong có thứ gì !

"Không, không phải." Tuy khóe miệng vẫn run rẩy, nhưng Diệp An Thần cảm thấy cậu phải giải thích. Nhưng mà trâu già gặm cỏ non là cái gì ? Đông Phương Dạ tại sao lại dùng câu này, Diệp An Thần liền cảm thấy rất muốn cười, phải làm sao đây ?

Vì thế sau khi nói rất nhiều, Diệp An Thần thành công sửa lại xưng hô của Đông Phương Dạ, âm thầm ở trong lòng lau nước mắt chua xót, đứa trẻ này thật sự rất cứng đầu ! Vì để hắn sửa lại xưng hô, Diệp An Thần đã dùng ra mười tám kỹ thuật biện luận, vận dụng hết tế bào não đang có mới đem được vấn đề "Chị dâu vĩnh viễn" sửa được.

Thở dài, cửa lại một lần nữa mở ra.

"Anh......" Nhìn người từ ngoài tiến vào người, Đông Phương Dạ từ trên sô pha đứng lên, hơi sợ hãi, muốn lui về sau, nhưng lại phát hiện vị trí mình đứng hiện tại đã không thể lui.

Nghe thấy một tiếng anh, Đông Phương Tuyệt đem ánh mắt dời từ trên Diệp An Thần đi, sau đó nhíu mi, đi đến bên người Diệp An Thần nói : "Sao cậu lại ở đây ?"

"Ừm......" Thấy Đông Phương Tuyệt hỏi, Đông Phương Dạ không biết nên trả lời ra làm sao. Hắn có thể nói bởi vì do hắn tự tiện trở về, cho nên hắn không có tiền hay sao ?...... Chuyện như vậy hắn không muốn nói đâu !

"A......" Nhưng khi Mộ Dung Quý từ cửa tiến vào, Đông Phương Dạ liền ngây người hai giây, sau đó phẫn nộ chỉ vào Mộ Dung Quý run rẩy nói : "Anh...... Anh thế mà còn có mặt mũi xuất hiện ở đây, đồ không biết xấu hổ ! Anh......"

"Đông Phương Dạ !" Đông Phương Dạ chưa nói xong, đã bị Tổng Tài đại nhân đen mặt ngắt lời.

Tuy rằng Đông Phương Dạ vẫn muốn mắng Mộ Dung Quý một trận, nhưng ngại dâm uy của ông anh nhà mình nên không dám phát tác. Vì thế chỉ có thể đáng thương nói với Đông Phương Tuyệt : "Anh...... Hắn. Người này......"...... Người này là người xấu đó, nếu Vũ không gặp người này thì thì sao bây giờ có thể thương tâm đến nhưu vậy ?

Nghĩ một chút, Đông Phương Dạ trừng qua Mộ Dung Quý, đều là do anh sai, đều là do anh sai, đều là do anh sai......

"Ai chà, Dạ đó hả, đã lâu không gặp nha !" Từ cửa tiến vào, Mộ Dung Quý xoa đầu Đông Phương Dạ hai cái, sau đó bình tĩnh ngồi xuống sô pha.

"Ai cho anh xoa tóc tôi ! Ai cho anh làm thế ? Lần sau mà anh còn làm vậy, anh có tin tôi băm anh ra không ! Mà đã lâu không gặp cái gì loại nhà anh ? Mẹ nó, ai muốn gặp anh. Tôi nói cho anh biết, Vũ là của tôi, về sau tôi và Vũ nhất định sẽ hạnh phúc ở bên nhau. Anh sẽ phải ôm vị hôn thê của mình mà hối hận !" Đông Phương Dạ lại chỉ vào Mộ Dung Quý, phát uy, ngón tay run rẩy chỉ vào Mộ Dung Quý kiêu ngạo nói.

Nhưng kiêu ngạo chỉ được một lát, đã bị Tổng Tài đại nhân đen mặt ngắt lời : "Đông Phương Dạ !"

"Anh...." Đông Phương Dạ ủy khuất méo miệng, nước mắt lưng tròng nhìn Đông Phương Tuyệt, "Rõ ràng là hắn ta sai mà, Vũ tốt như vậy, vì sao hắn lại không thích, còn muốn đính hôn cùng nữ nhân khác, hắn làm người xấu xa như thế, vậy mà anh còn giúp hắn......"

"Đủ rồi." Đông Phương Tuyệt cau mày, lạnh giọng ngăn cản. Nhưng lại làm Đông Phương Dạ cảm thấy càng tủi thân hơn. Xoa mũi khụt khịt, Đông Phương Dạ không quay đầu lại rời đi.

"Em đi an ủi cậu ấy cho !" Nhìn người run rẩy đứng ở cửa, Diệp An Thần nói với Đông Phương Tuyệt, thấy Đông Phương Tuyệt gật đầu mới mở cửa đuổi theo Đông Phương Dạ.

"Cậu nói về sau tôi có hối hận hay không ?" Mộ Dung Quý ngồi trên sô pha cười khổ. Chóp mũi có thể ngửi thấy mùi cà phê đã lạnh trên bàn. Rõ ràng là mùi thơm ngọt, nhưng không biết vì sao Mộ Dung Quý chỉ cảm thấy rất khổ sở.

"Chuyện này chỉ có cậu biết mà thôi." Không nhìn Mộ Dung Quý, Đông Phương Tuyệt cũng ngồi xuống ghế.

"Ha ha......" Nhìn cà phê trước mặt lại cười khổ hai cái, Mộ Dung Quý mới hồi phục tươi cười : "Yêu đương cảm giác thế nào ?"

"Rất tốt, cực kỳ tốt." Không để ý tia chua xót dưới đáy mắt Mộ Dung Quý. Đông Phương Tuyệt khó thấy được ở trước mặt Mộ Dung Quý lộ một nụ cười nhẹ.

Nhìn Đông Phương Tuyệt cười, Mộ Dung Quý lại lần nữa lộ ra một nụ cười khổ. Ngả về phía sau, dựa vào sô pha : "Aiz ! Cậu nói xem, vì sao Vũ lại thích tớ chứ ? Vừa hoa tâm, lại vô tình, chính là người rất xấu."

"A...... Hóa ra là cậu cũng biết người biết ta, nhưng mà yêu thì còn cần lý do hay sao ?" Không có đi ! Mặc kệ là vì sao hắn lại yêu tiểu lão thử, hay tại sao Vũ lại có thể yêu một Mộ Dung Quý đa tình. Thì chỉ có thể nói, đó là tình yêu mà thôi !

Mộ Dung Quý ngửa đầu nhìn đèn trần, trầm mặc sau đó chỉ có thể cười khổ : "Người như tớ làm sao có thể cho cậu ấy được sự hạnh phúc chứ."

"Quý, đôi khi, cậu chỉ cần làm theo trái tim mình mà thôi." Cuối cùng, Đông Phương Tuyệt cũng chỉ có thể nói như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info