ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 6

Duamuoi1980s

Diệp An Thần hiện tại không biết Đông Phương Tuyệt đang nghĩ gì. Cậu còn bận quan sát tứ phía để đề phòng tránh gặp nữ chính, lại tự hào năng lực quan sát của bản thân, nhưng...Nhìn túi đồ trong tay, vừa rồi nhìn biểu hiện kì lạ của đàn anh làm cậu rất hiếu kì, hộp kẹo kia làm sao có thể khiến người lạnh lùng như anh ấy dường như muốn nói rồi lại thôi ?

Nhất định là cái đó ăn rất ngon, ở trong đầu liền tự nhủ, chốc nữa phải nếm thử xem hương vị của hộp kẹo kia như thế nào. Cũng may vừa rồi gặp nữ chính, nhưng thời điểm ở gara lại không gặp. Vào trong xe của mình, cảm giác rất ngầu.

Đem mấy túi đồ nặng sắp gãy tay ném ra ghế đằng sau. Diệp An Thần nắm tay lái, cảm thấy kích động một chút. Trước kia có bằng lái nhưng không mua nổi xe, hiện tại...Ô...ô...Xe ơi...giấc mộng nhiều năm như vậy cuối cùng cũng thực hiện được. Ghé vào tay lái rồi mới nhớ, vừa nãy đưa cho đàn anh là kẹo vị gì nhỉ ? Diệp An Thần đưa tay gãi đầu, quay về phía ghế sau, tuy đánh rơi một vài thứ nhưng vẫn tìm thấy được, vị táo, trên hộp ghi tiếng Anh, hộp không to lắm, chỉ bằng bàn tay.

Cầm cái hộp, nhìn trước một cái, nhìn sau nhìn một cái, xác định trước sau đều là chữ nhưng cậu đọc một chữ cũng không hiểu. Diệp An Thần vẫn quyết đoán mở ra, bên trong có từng gói nhỏ một, nhíu mày, cậu có cảm giác không tốt, nuốt nước bọt mở ra, vật bên trong có chút quen quen. Diệp An Thần chỉ muốn nói hai chữ...

Ha ha...

Đây là ông trời muốn chơi cậu sao ? Chết rồi !

╯︿╰

Trời ơi ! Mình vừa làm cái gì ? Thực sự thì mình đã làm cái gì ? Hiện tại đã hiểu vì sao đàn anh lại nhìn cậu muốn nói rồi mà lại thôi, rốt cuộc vì sao đàn anh muốn nói lại không nói ra là ý gì, Thượng đế ơi, Phật Tổ ơi, một đao chém chết con đi, con không còn muốn sống ở cái thế giới này nữa, con vừa rồi đã làm gì ?

Nhìn đồ vật trên tay, Diệp An Thần muốn ôm đầu khóc rống...Ô...ô...Rốt cuộc vừa nãy cậu đã làm cái việc ngu xuẩn gì vậy...

Sao cậu tự nhiên lại đem cái này đưa cho đàn anh cơ chứ ?

Ha ha...nhìn cái bao trong tay, trong mũi lại còn ngửi được hương táo nhàn nhạt, là vị táo đấy.

Như thế này thì về sau làm sao cậu có thể tiếp tục ăn táo đây...rõ ràng chỉ là áo mưa thôi mà, đóng gói đẹp như vậy để làm gì ? Đóng gói đáng yêu như vậy là để làm gì ? Quan trọng nhất là, vì sao lại đem nó đặt lên kệ kẹo bên cạnh, đang khinh thường cậu không giỏi tiếng Anh đúng không ? Hơn nữa trên mặt hộp cũng không viết bằng tiếng Anh...

A...a...Dùng sức vò đầu, bây giờ phải làm sao đây ? Chẳng lẽ lại tìm đàn anh giải thích, anh à, thứ này là lần trước em đưa nhầm cho anh, em tưởng là kẹo, nhưng hóa ra lại là áo mưa...ha...ha...ha..., anh với em đều là đàn ông với nhau, chắc đều hiểu.

Hiểu cái gì ! Đi chết đi !

Ô...ô...ô...mà hình như...lúc nãy gặp, cậu quên mất chưa hỏi tên đàn anh ? Đm...tuy là anh em, nhưng...cái gì cũng không biết. Về sau... miễn không gặp lại là tốt rồi ? Dù gặp rồi cũng không biết nên nói thế nào.

Ha ha... chuyện này thôi thì thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng ? Hiện tại chắc chỉ có thể như vậy mà thôi. Diệp An Thần đem đồ đang đặt trên đùi ném ra đằng sau, dùng tay vỗ vỗ mặt mình, nào lái xe lái xe, không cần nghĩ liệu về sau sẽ thế nào, có khi cũng sẽ không gặp lại được vị sư huynh kia đâu, nếu có gặp thì cũng đành đi đường vòng vậy.

Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng : Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết.

Vỗ vỗ mặt mình một lần nữa, nắm lấy tay lái, hít một hơi thật sâu nhưng...Diệp An Thần cảm thấy hôm nay mình ra đường nhất định là không xem ngày rồi, bằng không vì sao hôm nay cmn xui xẻo như vậy ?

Đầu tiên là gặp nữ chính cùng nữ thứ cãi nhau, tiếp theo lại vì tình hữu nghị mà tặng người khác bao cao su, còn...Nhìn siêu xe trước mặt...Kính chiếu hậu sắp bị rơi xuống rồi, thôi xong, cái xe này hình như cậu đã từng nhìn thấy ở đâu đó rồi.

Đây là thế giới trong truyện nên có rất nhiều thứ mà cậu không biết, lúc đầu khi vừa xuyên đến đây vì để hiểu hơn, Diệp An Thần đã mua rất nhiều thứ. Cậu phát hiện ra, tuy rằng kết cấu không khác lắm so với thế giới thực, tuy nhiên mấy thứ hư cấu thì không có, nhưng cũng có rất nhiều chi tiết không giống nhau.

Ví như cái xe trước mắt này, ở thế giới thực chắc chắn sẽ không có, nhưng ở trong này lại có, hơn nữa nếu Diệp An Thần không nhìn nhầm thì xe này là xe của tập đoàn Đông Phương thì phải. Hơn nữa nếu suy đoán không sai thì chiếc xe này 50% có khả chính là của nam chính! [° △ ° | | |]

Trong tay cậu hiện tại có 1 ngàn vạn, điều này làm cho Diệp An Thần cảm thấy mình rất giàu có rồi, từng đó tiền, nếu cậu không thích sa hoa thì cũng đủ để cậu tiêu pha cả đời . Cơ mà chiếc xe trước mắt hẳn là phiên bản giới hạn toàn cầu có giá vài trăm triệu đi. Đừng hỏi tại sao một chiếc xe lại có giá vài trăm triệu, cuối cùng thì nó vẫn hợp lý thôi, ở trong tiểu thuyết thì cái gì cũng có khả năng, đừng nói là xe của Tổng Tài đại nhân mua, kể cả xe có giá mấy vạn cũng có thể tùy tiện mua được. Cho nên, bây giờ dù Diệp An Thần có dùng hết toàn bộ tiền cũng không mua nổi một cái bánh của chiếc xe trước mặt này đâu. Tình tiết này xuất hiện là muốn biến Diệp An Thần trở thành kẻ nghèo hèn hay sao ? Ngón tay lướt qua vết trầy, ha ha... Cậu chết chắc rồi...

Rất lâu trước kia hình như đã từng nghe qua một câu chuyện. Đại ý nói rằng có một cậu bé không cẩn thận làm hỏng xe người ta, cậu nhóc này rất muốn chạy trốn, nhưng người mẹ lại kiên trì đợi chủ xe quay về để bồi thường...Diệp An Thần tự nhận mình không cao thượng như vậy, hơn nữa chiếc xe trước mặt này khả năng lớn chính là xe của tổng tài đại nhân. Cậu không mong được gặp tổng tài đâu, nhất định sẽ bị ngược chết. Nghịch hỏng xe của tổng tài mà không phải bồi thường tiền, chỉ sợ nếu là người trong thế giới này chỉ có thể có mình nữ chính mà thôi...

Trộm nhìn bốn phía không một bóng người, rối rắm, chột dạ muốn leo lên xe, nhưng vẫn không nhịn được quay lại nhìn xe, mấy cô nói xem Tổng Tài đại nhân khi biết được có tức giận rồi chụp chết cậu hay không ?! Sợ quá QAQ.

Trời ơi, tại sao trên đời này không bán thuốc hối hận. Cậu sống còn chưa có đủ mà, cậu không muốn bị Tổng Tài đại nhân đuổi giết đâu !!

Suy nghĩ thật lâu, cuối cùng Diệp An Thần mới vào trong xe. Ở trong xe vất vả lắm mới tìm thấy giấy bút, suy nghĩ thật lâu cuối cùng đặt bút viết mấy câu, một lần nữa rất đau lòng nhìn siêu xe trước mặt, cẩn thận đem tờ giấy để dưới cần gạt nước, làm xong, Diệp An Thần cảm thấy thật mệt mỏi, tâm trạng buồn bã.

Buông tay đang sờ trên xe xuống, thật sự là cậu không phải không muốn bồi thường, mà sự thực là đắt quá bồi thường không nổi, nếu phải dùng đến mấy vạn, hay là mấy chục vạn thì cậu còn cắn răng lấy tiền được, nhưng....Thật sự là quá đáng giá. Diệp An Thần nhận không nổi !!

Hơn nữa, ai kêu đây có khả năng là xe của Tổng Tài đại nhân, nếu không cẩn thận để tổng tài ghim một lần, cậu sẽ lại trở về đường xưa...Bị Tổng Tài chỉnh chết.

Làm xong hết thảy, Diệp An Thần nhanh chóng lên xe, đóng cửa, rời đi, nhưng vì rời đi quá nhanh, mà không để ý phía sau cây cột có một người đi ra. Khuôn mặt trước giờ lạnh lùng giờ đây lại rất hứng thú với chuyện vừa rồi, chậm rãi bước chân đến siêu xe phía trước, nhìn cửa sổ xe có một tờ giấy nhỏ, khóe miệng lại lại cong nhẹ.

Đông Phương Tuyệt miết thẳng tờ giấy trên tay mình, để vào ví, nhìn hướng Diệp An Thần rời đi, cười nhẹ một cái : " Chàng trai nhỏ này cũng thật là thú vị".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info