ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 56

Duamuoi1980s

"Thần, từ từ, đợi mình với." Tiếng gọi phía sau gắt gao không bỏ, làm Diệp An Thần đứng tại chỗ rơi lệ không ngừng. Cậu có thể cầu buông tha hay không !

"Có...... Có việc gì sao ?" Gian nan quay đầu lại, tuy cậu biết hiện tại nữ chính không thể đe dọa với cậu, nên cũng không cần thiết phải trốn nữ chính. Nhưng khi thấy nữ chính, Diệp An Thần vẫn cảm thấy có hơi chột dạ !

Diệp An Thần cũng không biết, mình rốt cuộc lo lắng cái gì.

"Thần, giữa hai chúng ta có phải đã có hiểu lầm hay không ? Lần trước mình gọi cậu, vì sao......Mình lại cảm thấy chúng ta càng ngày càng xa lạ, mình vẫn luôn cho rằng chúng ta là bạn bè. Nhưng hiện tại...... Là do mình nghĩ nhiều hay sao ?" Bạch Mộng Tuyết nhìn Diệp An Thần rất muốn nói lại thôi, bày ra biểu tình mất mát.

Ha ha......Chị không nghĩ nhiều đâu, chúng ta hiện tại không phải bạn bè, hơn nữa......Chị có biết em thật sự muốn cách chị càng xa càng tốt hay không, tuy rằng...... Tuy rằng Diệp An Thần rất muốn nói câu kia, nhưng nói như vậy, Diệp An Thần cũng biết cả đời mình nói không nổi.

Vì thế, Diệp An Thần chỉ có thể cười, máy móc giải thích : "Sao lại thế được ? Mấy ngày nay mình tương đối bận, cho nên mới đi trước, cái kia, mình bây giờ còn có việc gấp, cho nên nếu không thì mình......" Đi trước ? Chị cũng nên đi đi nha ?

"Thần......Cậu rất thích trốn mình hay sao ? Vì sao ?" Nghe Diệp An Thần nói xong, nháy mắt nước mắt của nữ chính chực rơi ?

Bởi vì chị là nữ chính nha ! Đối mặt với câu hỏi của nữ chính, Diệp An Thần yên lặng thầm trả lời. Nhưng ngoài miệng vẫn nói : "Không phải đâu mà."

"Mình biết, mình xin lỗi cậu."


Lời này thì có gì từ từ nói a !

"Nhưng, Thần giúp mình, mình......Mình biết như vậy đối với cậu là không công bằng, nhưng mình thật sự không có biện pháp pháp. Mình đã rất nỗ lực để yêu cậu, đáp lại cậu. Nhưng trời cao lại đùa mình, làm mình yêu người kia, mình phải làm sao bây giờ ? Thần, cậu nói mình phải làm sao bây giờ ? Mình...... Thật sự rất muốn yêu cậu ! Nhưng...... Vì sao mình lại không làm được ?"

Nữ chính bụm mặt, ngồi xổm trên đất khóc.

"Ờm, chuyện này......" Diệp An Thần giơ tay Nhĩ Khang níu giữ EQ, nữ chính hiện tại chạy sai phim trường rồi hả ? Chuẩn bị trình diễn khổ tình Quỳnh Dao hay sao ?

Cậu cảm thấy mấy lời nữ chính vừa có rất nhiều nội dung đáng giá để suy nghĩ sâu xa nha ! Nhưng khi mấy người đối mặt với một nữ chính mau nước mắt thì mấy người sẽ làm gì ? Bàn về việc nữ chính nói yêu mi nhưng lại làm không được thì phải làm sao ?

Bước chân lui về phía sau, Diệp An Thần nhìn về phía cổng trường, ôm tim lại một lần nữa vươn tay Nhĩ Khang, Tổng Tài đại nhân, cứu mạng ~~

Tuy trong lòng Diệp An Thần gian nan gọi Tổng Tài đại nhân, nhưng bên tai là tiếng nói đang không ngừng truyền đến : "Thực sự xin lỗi, thực sự xin lỗi cậu, mình không muốn như vậy đâu, mình thật sự không muốn như vậy đâu. Mình yêu người kia, từ lần đầu tiên gặp hắn, mình đã yêu hắn rồi, mình không khống chế được trái tim của mình, cho nên, cậu giúp mình được không ? Thần giúp mình."

"Chuyện này......" Cậu có thể nói không giúp hay không ? Nghe xong lâu như vậy, Diệp An Thần dù có EQ thấp, chỉ số thông minh kém, cũng đã nghe ra ý tứ trong lời nữ chính, nhưng hắn trong lời nữ chính là ai thế ? Nghĩ tới người xứng với nữ chính, chuyện này còn phải suy nghĩ hay sao ?

Đó không phải là Tổng Tài đại nhân hả ? Nói không phải đương nhiên là không có khả năng đâu !

"Thần, cậu sẽ giúp mình đúng không ?"

Cậu có thể nói rất xin lỗi được không ?

"Giúp mình đi, mình thật sự rất yêu hắn, mình...... Hiện tại, cũng chỉ có cậu có thể giúp mình, cho nên...... Thần......" Bạch Mộng Tuyết tiến lên kéo áo Diệp An Thần, ngẩng lên khuôn mặt nhỏ đầy nước mắt, rất xinh đẹp, chỉ cần nhìn thấy là mềm lòng.

Nhưng......Diệp An Thần đã cong đối với mặt nữ chính xinh đẹp như vậy, một chút thích cũng không lên được ! Rối rắm nhìn nữ chính kéo góc áo mình, Diệp An Thần lùi lại, sau đó đem tay nữ chính nắm góc áo kéo ra.

Có lẽ nữ chính không nghĩ tới hắn sẽ làm như vậy, nhìn góc áo trong tay bị rút ra, sau đó mở to mắt không dám tin nhìn Diệp An Thần, giống như ngay sau đó sẽ lại nắm lấy góc áo Diệp An Thần nói : "Cậu vì sao lại đối với mình như vậy."

"Xin lỗi cậu......" Sau khi thành công thoát ly ma trảo của nữ chính, Diệp An Thần nói xin lỗi với nữ chính một câu, sau đó không hề xem nữ chính giống đã thương tâm muốn chết, đau đớn muốn chết. Xoay người, nhanh chóng chạy về phía trước.

"Thần......" Bị Diệp An Thần từ chối, Bạch Mộng Tuyết ngây ngốc đứng tại chỗ, tuy không thấy Diệp An Thần đau đớn muốn chết. Nhưng hiện tại Bạch Mộng Tuyết không biết phải làm sao. Nhìn bóng dáng rời đi, Bạch Mộng Tuyết muốn duỗi tay giữ lại, nhưng tay đã rũ xuống lại nâng không nổi.

Hình như không phải ! Thời điểm Diệp An Thần xoay người rời đi, hoặc là sớm hơn trước kia, hình như có gì không giống như nàng nghĩ ! Bạch Mộng Tuyết nắm tay chặt chẽ, thẳng đến khi trên tay truyền đến cảm giác đau đớn, Bạch Mộng Tuyết mới đem bất an thoáng qua trong lòng vứt đi một chút.

Tại sao lại như vậy ? Hắn ta không phải thích mình hay sao ? Nàng cho rằng, hắn sẽ luôn thích nàng, dù tính là nàng chưa bao giờ vừa mắt hắn, hắn cũng sẽ vẫn luôn ở bên cạnh mình. Thu hồi biểu tình trên mặt, nhìn Diệp An Thần đã rời xa khỏi tầm mắt, quả nhiên, nam nhân đều không thể dựa vào, cái gì gọi là thân tình, cái gì gọi là tình yêu, đều không dựa được.

Vẫn phải dựa vào chính mình mới đúng đắn, quả nhiên...... Vừa mới buông tay ra, lại gắt gao nắm lại. Nàng sẽ đến được bên cạnh Đông Phương Tuyệt, nàng sẽ đứng ở chỗ cao nhất rồi làm những người phải nhìn lên.

Mà Diệp An Thần sau khi thuận lợi đào tẩu được, lại xoay người lại, vì phòng ngừa nữ chính nói không chừng còn đuổi theo.

Khi đến nơi hẹn với Tổng Tài đại nhân, đến bên cạnh siêu xe, chỉ có thể dùng một tay chống lên xe, một tay chống eo thở dốc.

Trường này lớn thật đó ! Không có việc gì tại sao lại xây lớn như thế làm gì ? Oán niệm quay đầu lại hung hăng nhìn đường mình vừa đi. Cảm thấy có thể dùng để rèn luyện thân thể. Chống tay lên xe, Diệp An Thần vẫn dùng sức thở hổn hển.

"Làm sao vậy ?" Đông Phương Tuyệt từ trên xe đi xuống, cầm chai nước trong tay mở ra đưa tới tay Diệp An Thần.

Tiếp nhận nước, ừng ực ừng ực uống hơn phân nửa, Diệp An Thần mới xem như thở được, xoay người, đem thân mình dựa vào trên xe, nhìn Tổng Tài đại nhân đứng ở trước mặt, tuy vẫn hơi mệt, nhưng Diệp An Thần phe phẩy tay nói : "Hô hô...... Không...... Sao......"

Đối mặt với câu trả lời của Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt cau mày đánh giá Diệp An Thần vẫn đang thở dốc, hoài nghi nói : "Em không việc gì thì sao lại như vậy ?" Nói xong, hôn lên miệng Diệp An Thần một cái : "Cứ như muốn nhanh chóng nhìn thấy tôi vậy !"

"Mới không có ! Chính là vừa rồi em gặp một người không thể gặp mà thôi, em không sao đâu, không phải anh nói muốn phải chúc mừng em tốt nghiệp đó sao ? Em đến rồi, chúng ta đi thôi." Khôi phục một chút thể lực, Diệp An Thần đẩy Tổng Tài đại nhân, sau đó đi về phía trước.

Nhớ tới nữ chính cậu lại sốt ruột, tuy rất muốn nói cho Tổng Tài đại nhân, nhưng lại không biết nên nói như thế nào ? Chẳng lẽ lại nói với Tổng Tài đại nhân, nữ chính coi trọng anh, còn cầu em giúp nàng theo đuổi anh, nhưng mà ông đây đã từ chối rồi đó, cho nên nữ chính gì đó, anh đời này không cần suy nghĩ tới...... Hay sao ?
Nghĩ như thế nào, nếu cùng Tổng Tài đại nhân nói chuyện như vậy, hình như rất giống ghen !

Đông Phương Tuyệt mới vừa vào trong xe, di động liền vang lên, tiếp điện thoại, nghe tiếng trong điện thoại, Đông Phương Tuyệt nhíu mày, nhìn Diệp An Thần mới vừa ngồi vào, sau đó mới nói một câu : "Đã biết." Rồi tắt điện thoại.

"Là Vũ gọi, cậu ấy nói sẽ làm bánh kem cho em, bảo chúng ta đến tiệm của cậu ấy ăn mừng. Tôi đồng ý." Phóng xe đi, Đông Phương Tuyệt quay đầu nói với Diệp An Thần.

"Hả......" Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần kinh ngạc nhìn Tổng Tài đại nhân.

"Đây là ánh mắt gì thế." Nhìn thấy Diệp An Thần kinh ngạc lẫn hơi khó hiểu, Đông Phương Tuyệt ở trên trán Diệp An Thần gõ một cái sau đó cười cười.

"Không có gì, ngày hôm qua Vũ hỏi qua em, chỉ là em muốn hỏi anh một chút thôi." Dù sao mấy ngày trước Tổng Tài đại nhân cũng đã đem kế hoạch sắp xếp lại, vì ngày này còn tăng ca, cho nên tuy rằng đã đáp ứng nhưng không có kỳ vọng : "Em chỉ là không nghĩ thế mà anh lại có thể đồng ý mà thôi !"

Ừm, đúng thế, Tổng Tài đại nhân thế mà lại đồng ý lời mời của Vũ, đây mới là điều làm cậu kinh ngạc nhất ! Tổng Tài đại nhân đã chuẩn bị lâu như vậy, thế mà bởi vì một câu nói của Vũ lại thay đổi !

Không để ý Diệp An Thần vẫn đang nghiên cứu hắn, bình tĩnh khởi động xe, thở dài, sau đó mới nói ra một lý do : "Quý gần đây lại có một bạn gái mới."

Hắn không phải thường xuyên như thế hay sao ? Diệp An Thần nhìn trời, nếu cậu nhớ không lầm, giống như trong tiểu thuyết nói, bên người Mộ Dung Quý luôn có rất nhiều phụ nữ, mà đa phần đều không vượt qua nổi một tuần.

Thời điểm Diệp An Thần còn khó hiểu, Đông Phương Tuyệt lại nói : "Nghiêm túc."

"...... Sao có thể ?" Mộ Dung Quý thế mà có thể nghiêm túc ấy hả ? Không phải là nữ chính chứ ! Nghĩ đến khả năng này, Diệp An Thần lắc đầu, không có khả năng, đó là sao ? Quay đầu nhìn Đông Phương Tuyệt lái xe, hy vọng đối phương cho mình một đáp án.

Nhưng...... Nếu Mộ Dung Quý thật sự cùng người khác ở bên nhau, Vũ phải làm sao bây giờ ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info