ZingTruyen.Asia

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 54

Duamuoi1980s

"......" Nghe thấy Bạch Tịch Vũ nói như vậy, Diệp An Thần nhất thời không biết nói gì. Hết hy vọng ? "Không có đâu !" Diệp An Thần nghiêm túc nhìn Bạch Tịch Vũ nói.

"Cậu không có." So với lần đầu tiên còn nghiêm túc hơn : "Vũ, cậu thử đi ! Thành công thì vui, thất bại cũng có thể làm bản thân hoàn toàn hết hy vọng."

Diệp An Thần vẫn rất nghiêm túc, giữa Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý có gì hay không, Diệp An Thần không rõ, nhưng cậu biết Bạch Tịch Vũ thích Mộ Dung Quý, cậu biết Bạch Tịch Vũ vẫn luôn dõi theo Mộ Dung Quý, cậu biết nếu Bạch Tịch Vũ thật sự cứ yêu đơn phương như vậy, nhất định sẽ không có kết cục. Cậu ấy...... Chỉ cần cho người kia biết thế là đủ rồi.

Đối với Bạch Tịch Vũ, chỉ cần hiện tại bước thêm một bước nữa là được, vô luận phía trước là thiên đường hay là địa ngục, Diệp An Thần biết, chỉ cần bước ra một bước này, kết cục sẽ không giống như cũ.

Nhưng chưa nói xong, Đông Phương Dạ lại vui sướng đi tới bên người Bạch Tịch Vũ, Diệp An Thần chuẩn bị tạm biệt rời đi, Đông Phương Dạ vẫn còn ríu rít bên tai Bạch Tịch Vũ.

Trong tay cầm bánh kem Bạch Tịch Vũ đóng gói cho mình, đi trên phố, hít vào chút không khí lạnh, Diệp An Thần cảm thấy đầu óc hình như tỉnh táo hơn một chút. Nhìn bánh kem trong tay mình, Diệp An Thần không biết lời mình nói có thể làm Bạch Tịch Vũ thay đổi ý định hay không, nhưng Diệp An Thần biết, thời điểm rời đi thì Bạch Tịch Vũ đã nói "Cám ơn." Chắc cậu ấy đã bắt đầu suy nghĩ những lời mình nói.

Thở dài, cậu làm như vậy hẳn không sai đi ! Di động trong túi vang lên, nhìn màn hình, tâm tình đang lo lắng không biết vì sao lại giảm bớt. Tiếp điện thoại, liền nghe được trong điện thoại truyền đến tiếng Tổng Tài đại nhân.

"Nhớ tôi không ?" Như mang theo ý cười, dù hiện tại Diệp An Thần không nhìn thấy Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần cũng biết, Tổng Tài đại nhân nhất định đang cười.

"Có quỷ mới nhớ anh." Tuy rất an tâm, nhưng khi nghe thấy Tổng Tài đại nhân mang theo ý cười nói câu kia, Diệp An Thần vẫn trợn trắng mắt nói.

"Em đang ở bên ngoài ?" Nghe Diệp An Thần nói xong, Đông Phương Tuyệt không để ý câu trước. Thấy di động truyền tới âm thanh ầm ĩ, Đông Phương Tuyệt khép lại văn kiện trong tay.

"Ừm, em mới từ cửa hàng của Vũ về, hiện tại đang đi về nhà." Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần gật đầu, nhưng khi thấy bánh kem trong tay, Diệp An Thần hơi do dự, nhưng rất nhanh liền cảm thấy mình do dự là dư thừa.

"Tuyệt......" Nhẹ giọng gọi người bên kia đầu dây.

"Làm sao thế ?" Mà ở bên kia điện thoại, Đông Phương Tuyệt nghe thấy một tiếng này, thu hồi mỉm cười sủng nịnh trên mặt, có chút lo lắng hỏi.

"Tuyệt...... Anh nói xem Vũ và Mộ Dung Quý...... Bọn họ có thể ở bên nhau không ?" Dừng lại, quay đầu nhìn đã không còn thấy cửa hàng. Cậu cảm thấy Tổng Tài đại nhân lại không biết việc giữa Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý, dù sao mình có thể nhìn ra, thì Tổng Tài đại nhân không có khả năng nhìn không ra.

"Em biết rồi ?" Nhưng Đông Phương Tuyệt không trả lời câu hỏi của Diệp An Thần, thả lỏng dựa vào lưng ghế.

"Ừm......" Diệp An Thần tiếp tục đi về phía trước.

"Có thể !" Lặng im một lát, Đông Phương Tuyệt ở bên kia mới nói.

"Có thể......?" Tuy cậu hỏi Tổng Tài đại nhân, nhưng đối với lời nói của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần vẫn tương đối kinh ngạc, Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý sẽ ở bên nhau hay sao ? Vì thế theo bản năng hỏi lại : "Vì sao lại thế ?"

"Không có vì sao." Đối với Diệp An Thần đang kinh ngạc, Đông Phương Tuyệt chỉ cười, sau đó nói tiếp : "Có đôi khi, người luôn tồn tại bên ta bị xem nhẹ. Nếu không có việc gì đó xảy ra, bọn họ sẽ luôn như vậy, nói không chừng có một ngày Quý sẽ phát hiện mình yêu Vũ ! Nhưng nếu xảy ra chuyện gì, tôi cũng không thể đoán được kết quả."

Là như thế sao ?

"Thật sự ?" Tuy được Tổng Tài đại nhân giải thích, cũng biết Tổng Tài đại nhân nhất định không gạt người. Nhưng Diệp An Thần vẫn không quá tin tưởng.

"Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, không phải là lời vô ích. Nhưng mà tình yêu ấy hả, cuối cùng chỉ có thể dựa vào bản thân mà thôi. Em đừng suy nghĩ quá nhiều. Dù thế nào, hai người đó còn đoạn đường rất dài phải đi. Nếu hiện tại em rảnh rỗi, thì nên suy nghĩ tới chuyện hẹn hò của hai chúng ta ngày mai mới đúng."

Nghe Đông Phương Tuyệt nói, Diệp An Thần cảm thấy rất có đạo lý. Nhưng tới khi nghe xong câu sau, đầu Diệp An Thần lại nổi hắc tuyến : "Chúng ta đã liên tục hẹn hò vài ngày rồi đó, anh còn thấy không đủ hả."

"Sao đủ được, ở cùng em, tôi cảm thấy thời gian không sao đủ, nếu có thể, thật muốn đem em cột vào bên người, để em cả đời không rời khỏi tôi được."

Dù cách điện thoại, Diệp An Thần dễ dàng cảm giác được, hiện tại tâm tình Đông Phương Tuyệt nhất định rất tốt, nhưng mà : "Lời ngon tiếng ngọt của anh là học từ ai đó ?"

"Sao thế, em thấy có vấn đề hả ?"

Không có, chỉ hơi không thích ứng kịp thôi. Vì thế, Diệp An Thần rất muốn biết việc giữa Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý chậm rãi bị Đông Phương Tuyệt gạt đi. Cuối cùng còn nói mấy lời nữa, đến khi tắt điện thoại, nhìn thời gian nói chuyện, Diệp An Thần không khỏi ngẩn người.

Đột nhiên rất muốn rít một câu, ai nói Tổng Tài đại nhân là núi băng, ai nói Tổng Tài đại nhân ít nói, đây là chứng cứ này ! Người nói ít sẽ cùng cậu gọi điện hơn một giờ hay sao ? Lại còn nói toàn mấy thứ linh tinh.

Tổng Tài đại nhân tuy rằng không đem cậu cột vào bên người, nhưng hẹn hò lại vẫn tiếp tục. Sau khi liên tiếp hẹn hò một tuần, Diệp An Thần hiện tại đang ngồi ở hội trường, bên tai nghe hiệu trưởng đại nhân đọc diễn văn, cũng sắp ngủ rồi. Vừa định cúi đầu xuống, lại mơ màng tỉnh một chút.

Dụi mắt, che miệng ngáp một cái, sửa sang lại quần áo, nhìn hiệu trưởng vẫn đang ở trên đài phát biểu thao thao bất tuyệt, Diệp An Thần chỉ có thể nói, vì sao em đã ngủ được một giấc rồi mà thầy vẫn ở trên đó !

Lại dùng tay che miệng ngáp một cái, nhưng khi ngáp xong lại chà tay. Có lẽ là do trong phòng mở điều hòa, nhưng cũng có lẽ là bởi vì vừa ngủ dậy, nên cảm thấy hơi lạnh.

Mà hiện tại sở dĩ cậu phải ngồi đây, là bởi vì, cậu đã tốt nghiệp. Nhìn giấy tốt nghiệp trong tay, Diệp An Thần cảm thấy hơi tỉnh lại, đúng vậy, Diệp An Thần không dám tin, cậu ở thế giới này đã qua nửa năm.

Khi đó vừa vào hè, cuộc sống của cậu cực kỳ thoải mái, không phải lo lắng, không ràng buộc điều gì. Nhưng hiện tại...... Nhìn cửa sổ nhỏ, hiện tại đã là mùa đông, mà ở trong thế giới này, cậu còn có nhiều thêm một người yêu tên Đông Phương Tuyệt, nhiều thêm một bằng hữu tên Bạch Tịch Vũ, thật không thể tưởng tượng nha !

Di động rung lên, Diệp An Thần nhìn bốn phía, liền móc di động ra, lại phát hiện là một tin nhắn chưa đọc, khi thấy là tin nhắn của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần khó hiểu click mở :【 Em đang ngủ ? 】

Hả ? Nhìn tin nhắn trong di động mà Tổng Tài đại nhân gửi đến, Diệp An Thần duỗi tay xoa miệng mình, sau đó chột dạ nhanh chóng nhắn lại【 Mới không có. 】

【 Ngủ ở hội trường dễ bị cảm lắm. 】 Diệp An Thần mới gửi qua không lâu, Tổng Tài đại nhân liền nhắn lại, Diệp An Thần méo miệng, hít mũi, lại ngáp một cái, lại nhắn không có. Sau đó nhận được tin của Tổng Tài đại nhân nhắn tới【 Chốc nữa sẽ cho em một bất ngờ. 】

Bất ngờ ? Diệp An Thần nhìn tin nhắn suy nghĩ xem Tổng Tài đại nhân có khả năng sẽ cho cậu bất ngờ gì, nhưng ngại tế bào não không đủ, chỉ có thể nhận mệnh hỏi【 Bất ngờ gì ? 】

Mới vừa nhắn xong sau đó gửi đi, liền nghe thấy tiếng vỗ tay rất lớn. Diệp An Thần mờ mịt ngẩng đầu, khi thấy hiệu trưởng chuẩn bị đi xuống, Diệp An Thần cũng vỗ tay. Trái tim không nhịn được cảm thán một câu, cuối cùng cũng xuống rồi, nếu không xuống thì kiểu gì cậu cũng ngủ thêm một giấc nữa mất.

Thời điểm vỗ tay còn không quên nhắn lại 【 A...... Hiệu trưởng cuối cùng cũng nói xong, giải thoát rồi. Mau nói em nghe, bất ngờ của anh là cái gì. 】

【 Ngẩng đầu. 】 mấy giây sau, Tổng Tài đại nhân cũng nhắn lại. Ngẩng đầu ? Là có ý gì ? Làm theo tin nhắn Tổng Tài đại nhân nói, Diệp An Thần ngẩng đầu nhìn trần nhà, sau đó gật đầu. Ừm, khá đẹp, quả nhiên là trường quý tộc ! Nhưng...... Tổng Tài đại nhân bảo cậu ngẩng đầu chỉ muốn cậu nhìn trần hoa thôi hả ?

Diệp An Thần nhìn trần nhà nhăn mày, lại nghe thấy chung quanh có tiếng hô lớn nhỏ.

Cúi đầu xuống, khi thấy người trên bục lướt qua biển người, chuẩn xác nhìn cậu lộ ra một nụ cười, Diệp An Thần chỉ có thể nói, sóng não của bọn họ quả nhiên không giống nhau !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia