ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 47

Duamuoi1980s

Tuy Tổng Tài đại nhân vẫn làm mặt lạnh, nhưng khóe miệng mỉm cười lại không chạy khỏi mắt Diệp An Thần, vì thế Diệp An Thần nói : "Có quỷ mới nhớ nhà anh."

"Ha ha...... Vậy coi như em nói đi, là tôi nhớ em." Rướn thân sang phía Diệp An Thần còn ngậm lấy đầu đũa cậu đang ăn, Đông Phương Tuyệt híp mắt, cố ý liếm môi.

Đối với cách ăn kia của Tổng Tài đại nhân Diệp An Thần không muốn nói gì, nhưng ánh mắt Diệp An Thần lại ngừng trên đôi môi hoàn mỹ kia. Nó có màu đỏ mê người, hiện tại còn hơi ươn ướt, nhưng mới nhìn đã làm Diệp An Thần nhớ tới cảm xúc mềm mại cùng hương vị mê người của người kia.

Không tự giác mím môi, sau đó mới phản ứng lại, đỏ mặt, cúi đầu liều mạng ăn, cậu vừa rồi......Cậu vừa rồi tại sao có thể nổi lên cái ý nghĩ kia......Nhìn môi của Tổng Tài đại nhân, rồi lại nhìn xuống eo của Tổng Tài đại nhân.

Rất...rất muốn đem quần áo Tổng Tài đại nhân cởi ra, sau đó, hôn lên ?!

Dùng sức nhai đồ ăn trong miệng, chưa có nuốt xuống lại và thêm cơm. Đến khi không thể nhét thêm đồ ăn vào trong miệng nữa mới thôi, nhưng mặt Diệp An Thần vẫn hồng như cũ. Tuy rằng như thế, từ ngày dưới tàng cây bị Tổng Tài đại nhân ôm vào trong ngực hôn môi, trong đầu cậu vẫn thỉnh thoảng thổi qua bộ dáng vừa rồi của Tổng Tài đại nhân, đặc biệt là đôi môi ươn ướt kia.

Mà cái hôn kia, ngay từ đầu do cậu chủ động, nhưng khi Diệp An Thần nhớ rõ từng việc, lại làm mặt cậu vừa mới đỡ nóng nay bắt đầu nóng lên.

"Vô lại." Trong miệng còn đang nhai đồ ăn nhưng vẫn nói ra hai chữ kia, vừa nói xong, Diệp An Thần gian nan đem đồ ăn trong miệng nuốt xuống, nhưng khi nuốt xuống lại bị nghẹn.

"Lại bị em phát hiện rồi !" Đông Phương Tuyệt mỉm cười nói, không biết vì sao, chỉ cần nhìn người trước mắt này, hắn liền cảm thấy hạnh phúc.

Nhìn bộ dạng phồng má nhai đồ ăn của người trước mặt, Đông Phương Tuyệt càng nhìn càng cảm thấy như một tiểu lão thử đang ăn vụng. Đặc biệt hai bên má còn động động, làm Đông Phương Tuyệt rất muốn dùng ngón tay chọc lên đó. Nhưng mà hình như...... Vừa lòng gật đầu, tiểu lão thử nhà mình hình như đã bị hắn nuôi cho mập lên rồi !

Ừm ! Không ngừng cố gắng, hiện tại vẫn quá gầy, tưởng tượng đến một tương lai khi mà tiểu lão thử nhà mình bị nuôi thành trắng trẻo, mập mạp, mềm mềm, Đông Phương Tuyệt không ngừng gắp đồ ăn vào bát Diệp An Thần.

"Anh gắp nhiều quá rồi, sao em ăn hết được." Nhìn núi đồ ăn trong bát mình, Diệp An Thần dùng sức xua tay với Đông Phương Tuyệt, nhưng đáng tiếc, đồ ăn trong miệng còn có rất nhiều, chưa kịp nuốt xuống, một câu : "Không cần gắp, em ăn không hết." kia không thể nói rõ.

Nhìn từ đỉnh của núi đồ ăn lăn xuống một miếng củ cải, Diệp An Thần sâu sắc cảm thấy, Tổng Tài đại nhân tính làm cậu no chết hay sao ?

Nhưng Diệp An Thần cùng Tổng Tài đã bắt đầu có sự ăn ý giữa hai người yêu nhau, hoặc là do năng lực lí giải của Tổng Tài đại nhân đã tới cảnh giới mà nhân loại không thể lí giải. Đông Phương Tuyệt sau khi nghe Diệp An Thần nói xong câu kia liền dừng tay, bắt đầu cầm lấy bát đũa của mình từ từ ăn.

Một bữa cơm, không biết có phải do Diệp An Thần ảo giác hay không, cậu cảm thấy đặc biệt ấm áp. Đứng ở bên cạnh Tổng Tài đại nhân, duỗi tay nhận bát cơm Tổng Tài đại nhân đưa qua, dùng khăn lông trong tay lau khô. Sau đó lại lặp lại động tác vừa rồi, rõ ràng trước kia chưa từng làm cùng nhau, nhưng hiện tại, dù là Diệp An Thần hay Đông Phương Tuyệt đều cực kỳ quen tay.

Thời điểm rửa bát, Diệp An Thần trộm ngẩng đầu nhìn Tổng Tài đại nhân đứng bên cạnh mình. Đột nhiên cảm thấy, bọn họ dường như rất giống những đôi sống với nhau đã lâu. Tổng Tài đại nhân luôn từng chút một đi vào tâm trí cậu, làm cậu bất tri bất giác chìm vào, giống như hiện tại.

Cầm một khăn lông khác đưa cho Tổng Tài đại nhân, Đông Phương Tuyệt mỉm cười nhận khăn lông lau khô tay.

"Chốc nữa em có bận không ?" Cầm khăn lông xoay người qua, Đông Phương Tuyệt hỏi.

"Em cũng không có việc gì." Đi ra khỏi phòng bếp, Diệp An Thần tùy ý nói, nhưng nói xong mới quay đầu lại, nhìn về phía Tổng Tài đại nhân đứng ở cửa bếp, cảnh giác nhìn Đông Phương Tuyệt hỏi : "Làm sao vậy ?"

"Ừm, tí nữa chúng ta đi hẹn hò." Đông Phương Tuyệt khi đi ngang qua bên người Diệp An Thần, nhẹ nhàng nói, còn thuận đường hôn lên mặt Diệp An Thần một cái.

Gì ?...... Hẹn hò ? Nghe thấy Tổng Tài đại nhân nói thế, Diệp An Thần liền mở to mắt, câu kia chắc là theo ý hiểu của cậu đúng không ! Hẳn là vậy đi! Nhưng nếu như nghĩa trên mặt chữ, vì sao Tổng Tài đại nhân lại nói ra nhẹ nhàng như vậy ? Giống như đang nói, hôm nay thời tiết thật tốt nha......

"Anh không bận hay sao ?" Tiếp tục nhìn Tổng Tài đại nhân, Tổng Tài đại nhân này, anh quá nhàn rồi hả, làm quản lý của một tập đoàn, mà lại có thời gian ở chỗ này ăn cơm cùng cậu thì cũng không nói, nhưng bây giờ lại muốn đi hẹn hò ?

Tuy rằng trong tiểu thuyết từng viết. Tổng Tài đại nhân suốt ngày chỉ cần yêu đương là được, không cần làm việc khác cũng không lo công ty đóng cửa. Nhưng dù sao đó cũng là trong tiểu thuyết, hiện tại là hiện thực, cho nên, Tổng Tài đại nhân hẳn phải là rất bận mới đúng, nhưng...... Chẳng lẽ hiện tại Tổng Tài đại nhân muốn mở ra loại hình thức nghịch thiên kia hay sao?

"Tôi hiện tại dù sao cũng là giám đốc, bỏ bê công việc một ngày cũng không sao !" Lại xoay người kéo tay Diệp An Thần, tay còn lại ôm Diệp An Thần, cúi đầu, hôn lên môi Diệp An Thần. Ban đầu chỉ muốn hôn nhẹ một cái, nhưng khi chạm đến đôi môi mềm mại kia lại ngăn không được.

Sau khi kết thúc nụ hôn, Diệp An Thần bị Đông Phương Tuyệt hôn đến choáng váng rồi bị Tổng Tài đại nhân kéo tay ra cửa. Thẳng đến khi đứng ở trên đường cái, Diệp An Thần mới nhìn nhìn bốn phía hỏi : "Chúng ta hiện tại đi đâu thế ?"

"Em muốn đi đâu thì chúng ta đi, nếu em không biết đi đâu, thì chúng ta đi dạo. Chỗc nữa đi xem phim, sau đó ăn khuya." Kéo tay Diệp An Thần bước chậm trên đường cái, Đông Phương Tuyệt nói ra kế hoạch của mình.

Nhưng sau khi nghe xong những lời này, Diệp An Thần sâu sắc hoài nghi, phương thức hẹn hò như vậy...... Hình như người như Tổng Tài đại nhân không phù hợp nha !

Nhưng phương thức hẹn hò phù hợp với Tổng Tài đại nhân là cái gì ? Sau khi suy nghĩ một hồi lâu, Diệp An Thần cũng không nghĩ ra, vì thế sau đó Diệp An Thần cùng Tổng Tài đại nhân tay nắm tay đi trên đường, hai người vừa đi vừa nói chuyện phiếm, cho đến khi ánh mặt trời biến mất, mà đèn đường cũng bắt đầu sáng lên, hai người mới phát hiện, bọn họ đã đi dạo thật lâu.

Nhưng cho dù đã đi dạo được mấy giờ, hai người cũng không cảm thấy nhàm chán.

"Nếu không mình xem phim được không ?" Nhìn nhìn đồng hồ, Đông Phương Tuyệt đề nghị.

Sau khi thấy Diệp An Thần gật đầu đáp ứng, liền kéo Diệp An Thần tay tới rạp phim gần.

"Em muốn xem phim gì ?" Trên đường đi, Đông Phương Tuyệt hỏi Diệp An Thần.

"Ừm...... Em không biết...... Gần đây có phim gì hay ? Ngày thường em không đi xem phim." Tiếc nuối nhíu mày, sau đó ngẩng đầu nhìn Tổng Tài đại nhân.

Nhưng đương nhiên là Tổng Tài đại nhân không quá chú ý tới chuyện như vậy. Vì thế Đông Phương Tuyệt sau khi nhìn qua ánh mắt Diệp An Thần, bất đắc dĩ nhún nhún vai nói : "Loại chuyện này, em cảm thấy tôi sẽ chú ý tới sao ?...... Xem ra đến rạp phim rồi chọn cũng không muộn."

Chậm rì đi tới rạp chiếu phim, nhưng ngoài dự kiến lại rất đông. Diệp An Thần và Đông Phương Tuyệt không có bị chú ý.

Tới xem phim có hơn phân nửa là các cặp yêu nhau, tay trong tay, nhưng có rất nhiều người lại không phải thế. Vì vậy, khi Diệp An Thần cùng Đông Phương Tuyệt nắm tay đứng bên ngoài nhìn poster phim, Diệp An Thần rất nhanh chóng nghe thấy thanh âm nói chuyện, thanh âm không lớn, nhưng không biết có phải do đứng xa hay không, mà Diệp An Thần không nghe thấy rõ lắm.

"Này này, mi nói bọn họ có phải là một đôi hay không, nhìn bọn họ nắm tay, nhất định là một đôi rồi !" Tuy thanh âm đã đè thấp, nhưng kích động trong lời nói lại có thể cảm nhận được rõ ràng.

"Nhất định là vậy...... Làm hủ lâu như vậy rồi mới gặp được một cặp...... Mi nhìn tiểu công đi, thật sự có khí thế, còn có tiểu thụ, a a...... Không được, tau thật sự kích động rồi, phải làm sao bây giờ ?" Một thanh âm khác cũng ép tới rất thấp, nhưng kích động trong lời nói so với người kia còn rõ ràng hơn.

Làm Diệp An Thần không khỏi dịch sát về phía Đông Phương Tuyệt, cậu cảm thấy quá nguy hiểm !

"A a a...... Mi xem, tiểu thụ dựa qua, ây da......Thật là ý vui cảnh đẹp nha."

"Mi nói coi, tau có thể chụp ảnh lại không ? Tau cảm thấy, nếu không lưu lại cái gì thì tau nhất định sẽ rất tiếc nuối !"

Lại là lời nói đứt quãng, Diệp An Thần cảm thán, quả nhiên hủ nữ chính là một lực lượng cực kỳ mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info