ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 41

Duamuoi1980s

Tuy trong lòng thầm cảm thán, nhưng Diệp An Thần vẫn gắt gao nắm chặt tay của Tổng Tài đại nhân, trước kia cậu cảm thấy Tổng Tài đại nhân là của nữ chính, nên một lòng muốn rời xa hai người. Nhưng hiện tại...... Nếu đã xác định, thì trừ khi một ngày Tổng Tài đại nhân không cần cậu nữa, thì cậu sẽ buông tay.

Nghĩ thầm trong lòng, tự cổ vũ bản thân, nhưng khi thấy đại sảnh trước mặt, làm tất cả cảm xúc vừa rồi mà Diệp An Thần vất vả mới đè nén được lộ ra.

Ban đầu cậu tưởng nơi vừa nãy đã là cực kỳ hào nhoáng, xa xỉ, nhưng nếu so với nơi này, nơi vừa rồi chỉ là cỏ dại ven đường ! Nhìn căn phòng này, Diệp An Thần hận không thể bò lên tường, rồi đục tường đem bán. Đây đều là vàng hả ? Vàng ròng nha ! Đại sảnh vừa nãy rực rỡ ánh vàng, mà nơi hiện tại lại càng rực rỡ hơn, Diệp An Thần dùng tay dụi mắt, mắt cũng sắp rớt ra rồi !

Nhưng...... Địa vị của Mộ Dung Quý là gì thế ? Dùng vàng nhiều như vậy không sợ bị trộm mất hay sao ? Không nhịn được quay đầu lại nhìn Mộ Dung Quý, rõ ràng là lớn cũng rất đẹp, vì sao lại có phẩm vị kỳ quái như thế ? Chẳng lẽ những kẻ có tiền đều như vậy ?

"Này nha...... Đừng nhìn tôi như thế chứ, nơi này cũng không phải do tôi trang trí. Để nó thành tình trạng như hiện tại...... Tôi là người vô tội nhất đó ?" Chú ý tới ánh mắt nghiên cứu tìm tòi của Diệp An Thần, Mộ Dung Quý nhún vai, vẻ mặt rối rắm.

Quay qua nhìn về phía Tổng Tài đại nhân hy vọng hắn có thể cho cậu một đáp án. Nhưng Tổng Tài đại nhân lại chỉ mỉm cười, sau đó cậu liền bị Tổng Tài đại nhân kéo về phía trước.

Lần đấu giá này bắt đầu từ rất sớm, sau khi Diệp An Thần được Bạch Tịch Vũ giải thích vì sao nơi này lại trang trí như hiện tại thì đấu giá liền bắt đầu. Diệp An Thần không hiểu lắm, cầm trong tay một tấm bảng nhỏ có số, cậu không tin nghe mọi người lần lượt trả giá, giá hô sau càng ngày càng cao, trái tim nhỏ của Diệp An Thần liền run rẩy theo !

Nhìn trên sân khấu có một cái bình hoa mẫu đơn, Diệp An Thần thật sự không rõ vì sao mà một chiếc bình hoa thôi lại giá trị như vậy. Cậu vẫn luôn cảm thấy trong tay có một ngàn vạn đã là nhiều, nhưng từ khi tới đây, Diệp An Thần cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, cậu muốn đi nhảy lầu.

Bình hoa mẫu đơn kia được người trả giá cao nhất đem đi, cái giá kia làm Diệp An Thần líu lưỡi, sau đó lại nghe thấy Tổng Tài đại nhân nói : "Em có thích cái gì không ? Nói tôi nghe thử."

Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần vội lắc đầu, tỏ vẻ mình không cần đâu. Cậu biết Tổng Tài đại nhân có tiền, nhưng cậu vẫn không thể thích ứng với việc đột nhiên tiêu tiền như Tổng Tài đại nhân.

"Trứng bồ câu kìa !" Một sản phẩm được bán đấu giá xuất hiện trong tầm mắt Diệp An Thần, Diệp An Thần không nhịn được cảm thán một câu, trước kia cậu vẫn luôn cảm thấy kim cương chẳng có gì ghê gớm, còn không phải chỉ là một viên đá biết lấp lánh hay sao ? Nếu so với pha lê và thủy tinh thì khác gì nhau ?

Nhưng......Khi thấy trước mặt có một viên kim cương to như vậy, Diệp An Thần lần đầu tiên biết vì sao phụ nữ lại yêu thích kim cương như thế, dưới ánh đèn, màu xanh biển của kim cương giống như sáng lên, hơn nữa nhìn thể tích kia kìa......Trong quá khứ Diệp An Thần mới chỉ từng nhìn thấy ngọc xanh trên TV, nhưng vẫn muốn cảm thán một câu, thật lớn nha ! Viên này bao nhiêu cara thế......

"Em thích nó ?" Đông Phương Tuyệt sủng nịch nhìn cái miệng nhỏ hơi hơi chu lên, còn mắt thì nhìn chằm chằm vào viên đá quý trên bục của Diệp An Thần.

"Thật lớn." Lại cảm thán một tiếng nữa, nuốt nước miếng, to bằng trứng bồ câu đó, trước kia cậu luôn nghĩ, khi nào mình cầu hôn bạn gái, nhất định phải đeo cho nàng một chiếc nhẫn kim cương, nhưng hiện tại......

Giơ tay xoa xoa miệng mình, Diệp An Thần cảm thấy trái tim nhỏ của mình đã bị đả kích quá lớn. Dời ánh mắt khỏi viên đá quý, cậu cảm thấy, nếu còn nhìn nữa thì hai mắt cậu sẽ rớt khỏi tròng mất ! Nghe mọi người xung quanh bắt đầu đấu giá, càng làm Diệp An Thần cảm thấy kinh ngạc.

Diệp An Thần nuốt nước miếng, tuy rằng quả kim cương này rất quý, nhưng không có đáng giá như thế chứ !

Ngay sau đó, Diệp An Thần há hốc mồm, nhìn qua Đông Phương Tuyệt bên cạnh.

Vừa rồi cậu hình như nghe thấy ảo giác là Tổng Tài đại nhân đang trả giá đúng không ? Nhưng mà, chắc là không phải ảo giác đâu, vừa rồi cậu không có ảo giác ! Người vừa giơ bảng tar giá chính là Tổng Tài đại nhân ! Cậu tuyệt đối tuyệt đối không nghe nhầm ! Hơn nữa...... Tổng Tài đại nhân còn đang giơ thẻ không có ý định buông xuống......

Sau đó cây búa trên sân khấu gõ một cái, trái tim nhỏ của Diệp An Thần cũng run lên, nhìn chằm chằm mỹ nữ cầm hộp đựng viên kim cương hộp đi xuống, Diệp An Thần cảm thấy chính mình nhất định đã hoa mắt rồi.

Tiếp đó Tổng Tài đại nhân nhận chiếc hộp từ trên tay mỹ nữ, sau đó khóe miệng mang theo ý cười giao cho cậu, Diệp An Thần liền cảm thấy thế giới này thật sự rất kì ảo. Hơn nữa...... Trước mặt cậu còn là viên kim cương màu lam vừa rồi, chính nó đã làm Tổng Tài đại nhân phải dùng ngàn vạn mua tới tay đó !

Diệp An Thần cảm thấy mình sắp khóc rồi, cậu cảm thấy đồ trên tay cực kỳ nặng ! Mấy ngàn vạn đó, giờ nó lại đang nằm trong tay mình, nếu không cẩn thận làm rơi thì phải làm xao đây ? Dù bán cậu đi cũng không đền nổi đâu ! Diệp An Thần dùng vẻ mặt sắp khóc nhìn qua Tổng Tài đại nhân bên cạnh, hy vọng Tổng Tài đại nhân có thể đem đồ trong tay cậu thu lại !

Đồ quý như vậy cậu thật sự không dám cầm ở trong tay đâu !

Nhưng...... Đông Phương Tuyệt nhìn người đáng yêu trước mặt, trong tay cầm khối đá quý màu xanh biển, ngẩng đầu, chớp mắt, chờ mong nhìn hắn, làm Đông Phương Tuyệt liền cảm thấy mọi người xung quanh trở thành không khí, dùng tay xoa xoa đầu Diệp An Thần rồi mới nói : "Em cứ cầm mà chơi đi ! Lần sau sẽ mua cho em viên khác lớn hơn."

Ha ha......Nghe Tổng Tài đại nhân nói xong, Diệp An Thần nghe thấy được mấy chữ duy nhất, cầm chơi ?......Đậu ?...... Tổng Tài đại nhân quả nhiên là bố của đại gia nha. Diệp An Thần cảm thấy, nếu hiện tại cậu không cầm kim cương trên tay, thì cậu nhất định sẽ nắm lấy cổ áo của Tổng Tài đại nhân sau đó dùng sức lắc.

Tổng Tài đại nhân à ! Anh tỉnh lại đi ! Đây là kim cương đó, không phải pha lê đâu, còn cầm chơi là sao ? Vật như vậy chơi kiểu gì ? Anh hiểu không......

Đừng có mà tiêu nhiều tiền như thế chứ ! Không cần anh làm như vậy đâu ! Hơn nữa em cũng không phải phụ nữ ! Không thích mấy thứ lấp lánh như này, dù nó có đẹp, thì ở trong mắt em nó mang giá trị mấy ngàn vạn đó, dù thế thì nó cũng chỉ là một cục đá tương đối đẹp thôi, thật đó ! Nhưng......
"Khụ, hay là anh cầm đi !" Sau khi tự hỏi, cậu liền đem kim cương đưa qua, Diệp An Thần cảm thấy, đồ quý như vậy vẫn nên để Tổng Tài đại nhân cầm thì hơn.

"Sao thế ? Em không thích ? Không sao, lần sau lại tìm một viên lớn hơn cho em." Nhận đá quý trong tay Diệp An Thần, đưa lên trước mắt nhìn, sau đó Đông Phương Tuyệt cười nói.

Nhưng khi Diệp An Thần vừa định nói, thì Đông Phương Tuyệt lại đem hộp kim cương cho cậu, đóng nắp lại nói : "Cái này em cứ cầm chơi trước đi, lần sau tôi sẽ tìm cho em bảy viên có màu khác nhau."

Ha ha...... Tiếp tục cầm kim cương trong tay, nhìn nắp hộp, Diệp An Thần không còn sức để mở miệng, cậu chỉ muốn nói, Tổng Tài đại nhân à ! Anh cho rằng cái này là cái gì ? Sưu tập đủ bảy viên thì sẽ gọi được thần rồng ra à ? Sẽ không đâu ! Hơn nữa...... Tổng Tài đại nhân anh hiểu lầm rồi !

Thật đó ! Em không thích mấy đồ sáng lấp lánh như này đâu ! Cho nên...... Dù sau này là bảy viên hay hiện tại chỉ có một viên, cậu cũng không thích !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info