ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 40

Duamuoi1980s

"Cô mặc như vậy mà cũng không biết xấu hổ tới tiệc tối hôm nay, dù cô không sợ mất mặt thì cũng làm người khác chướng mắt." Một nữ A mặc một thân lễ phục dạ hội màu xanh biếc nói.

"Thế mà...... Cũng không tự xem mình có thân phận ra sao, lại dám xuất hiện ở chỗ này ? Ngay cả phục vụ nơi này cũng mặc đẹp hơn cô." Một nữ B đứng cạnh nữ A khinh bỉ nói, nói xong còn dùng tay đẩy đẩy nữ chính.

Nghe thấy mấy tiếng như vâỵ, Diệp An Thần yên lặng che mặt, không phải đã nói là cốt truyện không tồn tại hay sao ? Quả nhiên là cốt truyện sẽ không tồn tại, nhưng không có nghĩa là sẽ không phát sinh thêm việc khác. Hơn nữa địa điểm này, thời gian này cũng không phải.

Thầm thở dài, cậu nắm tay Tổng Tài đại nhân càng kiên định, dù sao hiện tại Tổng Tài đại nhân đã là của cậu, cậu sẽ không nhường, dù cho nữ chính chơi ra chiêu gì đi nữa, cậu sẽ chiến thắng nữ chính.

Diệp An Thần cảm thấy chính mình cực kỳ tin tưởng ! Sắp bốc cháy tới nơi rồi. Nhưng nháy mắt ý chí chiến đấu lại bị những lời kế tiếp dập tắt.

"Hừ ! Giống người như vậy dù có tới nơi này cũng sẽ không có người coi trọng cô, cô hiện tại chết tâm đi !" Nữ A đứng ở một bên vẫn không ngừng đả kích nữ chính.

Mà nữ B ở một bên cũng dùng tay che miệng, cười nhạo nói : "Một nữ nhân như vậy, chẳng lẽ còn có người coi trọng ? Quả thực rất buồn cười."

"Tôi mặc thành như vậy thì sao ? Dù tôi có mặc như bây giờ, tôi tự nhận là không đẹp bằng các cô, có bạn trai đi cùng hay không cũng chẳng phải việc mà các cô có quyền phán xét." Nữ chính tỉ mỉ sửa sang lại đầu tóc, sau đó cao ngạo ngẩng lên, khuôn mặt kia càng thêm diễm lệ.

Diệp An Thần nghe thấy những lời này, vẫn không quản được ánh mắt mình nhìn về phía nữ chính, nữ chính mặc một kiện váy ren trắng cúp ngực, tóc nâu hơi cuốn để một bên, không có quá nhiều trang sức, nhưng cũng vẫn là nữ chính sáng ngời trước mắt Diệp An Thần.

Yên lặng ở trong lòng cảm thán, quả nhiên là nhan sắc của nữ chính thật sự rất có giá trị ! Bộ dạng của nữ chính hiện tại tuyệt đối là tiên tử rơi vào trần thế không dính bụi trần ! Diệp An Thần trộm nhìn về phía tay đang nắm lấy tay của Tổng Tài đại nhân, sau đó ánh mắt nhìn về phía Tổng Tài đại nhân.

Nghe nói Tổng Tài đại nhân là một người chung tình. Cho nên, nếu Tổng Tài đại nhân nói sẽ đợi đáp án của cậu, hẳn sẽ không ở thời điểm này mà thay lòng đổi dạ đúng không ?

"Nhìn tôi làm gì ?" Đông Phương Tuyệt hơi cong khóe môi, duỗi tay xoa đầu Diệp An Thần.

"Ai nhìn anh, em...... Em đang nhìn bức tranh kia. Anh xem, thật đẹp nha !" Nhìn theo ánh mắt của Diệp An Thần là bức tranh treo trên tường, tranh sơn dầu ánh vàng rực rỡ. Nhưng nụ cười bên môii Đông Phương Tuyệt vẫn không có giảm đi.

Quay lại, cuối cùng vẫn là dừng trên người Diệp An Thần nói : "Hừm...... Rất là xinh đẹp nha !" Giúp Diệp An Thần sửa lại tóc, ý cười lan tới khóe mắt.

Nhìn ánh mắt của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần bĩu môi. Tổng Tài đại nhân này, rốt cuộc là anh có ý gì...... Đừng tưởng rằng em không nghe ra được !

Diệp An Thần ngửa đầu, cau mày, đang định nói, lại rơi vào một cái ôm quen thuộc, không kịp kinh hô. Tuy rằng chân tiếp xúc với mặt đất, nhưng vẫn bị Tổng Tài đại nhân ôm vào trong ngực.

"Sao...... Làm sao thế ?" Đầu chôn trong lòng Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần ngẩng đầu hỏi, hiện tại sắc mặt của Tổng Tài đại nhân tại sao lại biến thành màu đen thế kia.

Không có được câu trả lời, hơn nữa tiếng cãi cọ ồn ào bên cạnh cũng nhỏ đi rất nhiều. Ở trong lòng Tổng Tài đại nhân hơi nhích người, mà Đông Phương Tuyệt cũng buông lỏng Diệp An Thần trong tay ra, rốt cuộc Diệp An Thần được tự do liền quay đầu lại, thấy...... Ừm...... Nữ chính ngã trên đất.

Mà hiện tại, nữ chính đang dùng đôi mắt đẫm lệ, hơi ngẩng đầu, ai oán nhìn Tổng Tài đại nhân. Diệp An Thần nhìn ánh mắt kia liền rùng mình, thao bản năng tiến lên, không cho nữ chính và Tổng Tài đại nhân liếc mắt đưa tình ? Nhưng tới khi đứng trước mặt Tổng Tài đại nhân......

Diệp An Thần thầm lau mồ hôi,...... Cậu quả nhiên vẫn là trẻ người non dạ, sao lại trực tiếp che trước mặt Tổng Tài đại nhân như thế chứ ? Nhìn ánh mắt mang theo sự chờ mong cùng ai oán của nữ chính, Diệp An Thần run lên. Sau đó, nghe thấy nữ chính mảnh mai nói, Diệp An Thần lại run lên.

Nhưng nhìn nữ chính vẫn ngã trên đất...... Diệp An Thần do dự thật lâu, cuối cung duỗi tay kéo nữ chính dậy. Thấy nữ chính ngã trên đất, mà nữ chính lại còn dùng ánh mắt chờ mong nhìn cậu, Diệp An Thần cảm thấy không muốn duỗi tay cũng phải duỗi nha ! Không thể để Tổng Tài đại nhân kéo người lên được !

Kéo nữ chính dậy, Diệp An Thần lui về sau một bước, lại đứng ở bên cạnh Tổng Tài đại nhân. Cảm giác áp suất của Tổng Tài đại nhân lại thấp xuống, nhìn mặt Tổng Tài đại nhân đen như mực, lại nhìn về phía người mới vừa đứng lên, sửa sang lại quần áo, sau đó cậu thấy vẻ mặt nữ chính nhìn Tổng Tài đại nhân là vẻ mặt vui sướng. Diệp An Thần vẫn không nhịn được nhích gần lại bên người Tổng Tài đại nhân.

"Đừng giả bộ điềm đạm đáng yêu, cô cho rằng cô làm như thế sẽ có nam nhân yêu cô hay sao ? Đừng có nằm mơ, dùng bộ dáng hiện tại của cô...... Còn muốn có bạn trai ? Ha ha......" Nữ A kiêu ngạo ngửa đầu, dẫm lên giày cao gót kiêu ngạo như khổng tước. Khinh thường, hừ một tiếng, tay khoanh trước ngực nói : "Thế mà dám giả làm người có tiền ? Tôi thật ra rất muốn nhìn xem bạn trai của cô là bộ dáng gì. Thật sự làm người khác rửa mắt mong chờ !"

Nữ A vẫn khinh thường như cũ, mà nữ chính cũng rất kiên cường ngẩng đầu lên, không hề bởi vì những lời của nữ A nói mà khuất nhục : "Vậy cô liền rửa mắt mong chờ đi ! Bạn trai tôi chính là anh ấy." Nữ chính cao ngạo ngẩng đầu lên, sau đó ưu nhã xoay người, mỉm cười nhìn Tổng Tài đại nhân.

Nữ A nghe nữ chính nói xong, Diệp An Thần cuối cùng cũng nhớ ra đây là tình tiết gì. Bởi vì trong tiểu thuyết đã viết như vậy. Sự tình kỳ thật cũng rất đơn giản, đó chính là nữ chính tham gia vào tiệc tối, bị một nữ phú hào khác xem thường, sau đó nữ chính cái khó ló cái khôn, kéo Tổng Tài đại nhân, nói hắn chính là bạn trai, đương nhiên ╮ ( ╯_╰ ) ╭ Tổng Tài đại nhân khẳng định sẽ làm anh hùng cứu mỹ nhân nha !

Nhưng hiện tại...... Diệp An Thần chủ động nắm lấy tay Tổng Tài đại nhân. Hắn bây giờ là của cậu, cho nên anh hùng cứu mỹ nhân gì đó, nhường cho người khác đi !

Chỉ là động tác của Diệp An Thần chưa đủ nhanh, khi cậu muốn cầm lấy tay Tổng Tài đại nhân, nữ chính đã nói xong rồi, vì thế...... Nhìn nữ chính muốn kéo tay Tổng Tài đại nhân. Diệp An Thần rất muốn che ở trước người Tổng Tài đại nhân, sau đó hô to một câu, nam nhân của ông mà cô cũng dám chạm vào, chạm một cái thôi là ông đây băm cô ra đó !

Nhưng...... Có đôi khi tay nhanh hơn não, Diệp An Thần vừa định nói, nữ chính cũng đã nói ra : "Tuyệt, anh sao giờ mới xuống ? Em đợi anh thật...... Lâu......"

Nữ chủ vừa nói vừa mỉm cười đi tới trước mặt Đông Phương Tuyệt, sau đó rất tự nhiên chuẩn bị bám lên trên tay Đông Phương Tuyệt, nhưng các cụ từng nói...... Chính là đời không như mơ. Khi nữ chính vừa nói vừa muốn khoác tay lên tay Đông Phương Tuyệt, Đông Phương Tuyệt chỉ lạnh lùng nhìn nữ chính một cái, sau kéo Diệp An Thần lại gần,...... Nữ chính duỗi tới thất bại, mà một câu cuối cùng của nữ chính cũng đã nói xong.

Đông Phương Tuyệt không nhìn nữ chính đơ tại chỗ giống Diệp An Thần, chỉ nhìn những người xung quanh liếc mắt một cái, sau đó lạnh nhạt phun ra hai chữ : "Tránh ra."

Tuy chỉ là hai chữ, nhưng lại làm những người đang vây quanh tự giác nhường đường. Đông Phương Tuyệt kéo tay Diệp An Thần, còn mang theo ba người khác rời khỏi hiện trường. Chỉ chừa lại nơi đó nữ chính đang đứng yên tại chỗ không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Bị Đông Phương Tuyệt lôi đi trong nháy mắt, đầu óc Diệp An Thần quay quay, thời điểm rời khỏi hội trường, không khỏi quay đầu nhìn về nơi nữ chính đứng, quả nhiên, Tổng Tài đại nhân sẽ không anh dũng khí phách mà kéo nữ chính rời đi !

______________________________

Bản edit chỉ được đăng tại wattpad và wordpress của nhà. Ngoài ra chưa xin phép mà đăng lại, thì mình xin lỗi vì không tìm được từ nào trong từ điển tiếng Việt ngoài từ "đồ ăn cắp" để gọi cả họ các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info