ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 39

Duamuoi1980s

Thời điểm Diệp An Thần không ngừng nghĩ cách làm Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý ở bên nhau, liền thấy Mộ Dung Quý cầm một miếng bánh quy ăn. Hình như là hương vị không tồi, gật gật đầu, thuận tay đưa đến trước mặt Bạch Tịch Vũ nói : "Khá ngon, cậu nếm thử xem."

Bạch Tịch Vũ nghe Mộ Dung Quý nói xong, nhìn bánh quy trong tay Mộ Dung Quý rất tự nhiên ăn luôn chiếc bánh mà Mộ Dung Quý đưa qua, giống như thường xuyên làm như vậy. Diệp An Thần ở một bên sửng sốt. Nếu...... Nếu nói hai người bọn họ không có tình cảm với nhau...... Diệp An Thần cảm thấy mình nhất định không tin.

Nhưng nếu hiện tại bọn họ thích nhau...... Vì sao trong tiểu thuyết lại nói Mộ Dung Quý và Bạch Tịch Vũ không ở bên nhau ?

Cơ mà...... Hiện tại đã không thể hoàn toàn tin tưởng vào nội dung của tiểu thuyết nữa rồi, nhưng vẫn có thể tham khảo, dù sao...... Diệp An Thần càng ngày càng tin tưởng điều đó. Đứng trên phương diện chơi bede, Bạch Tịch Vũ và Mộ Dung Quý không giống như tình huynh đệ thuần khiết. Nếu cậu không muốn Bạch Tịch Vũ lại đi lên đường xưa, thế không phải bắt buộc bẻ cong nam hai hay sao ? Đến cả nam chính cũng đã cong, nam hai nhất định không có vấn đề.

"Cậu ta rất đẹp ?" Thời điểm Diệp An Thần nảy ra ý tưởng hào hùng, dùng sức vận dụng toàn bộ tế bào não nghĩ nên làm sao có thể đem Mộ Dung Quý bẻ cong, thình lình bên tai nóng lên, sau đó liền nghe thấy Tổng Tài đại nhân nói.

"Không có !" Quay đầu nhìn, Diệp An Thần lắc đầu, nhưng...... Rất nhanh, Diệp An Thần hơi nhíu mày, Tổng Tài đại nhân hình như là tự cong, không phải do cậu bẻ !

"Chậc chậc, Tuyệt, cậu đang ghen tị đi ! Nhưng mà cậu ấy thích tớ cũng là điều đương nhiên thôi, mặt cậu luôn vô cảm, ai lại thích nhìn cơ chứ ?" Mộ Dung Quý không chờ Đông Phương Tuyệt mở miệng đã mỉm cười rồi nói, hơn nữa lại không sợ chết mà chớp mắt với Diệp An Thần : "Nếu không cậu suy nghĩ kĩ một chút đi, quăng Tuyệt rồi cùng tôi ở bên nhau ? Tôi tuyệt đối sẽ tốt hơn Tuyệt." Nói xong còn lộ ra một nụ cười rất là sáng lạn.

...... Yên lặng lau mồ hôi, vì sao cậu lại cảm thấy tính cách đi tìm đường chết của nữ phụ bị nam phụ kế thừa nhỉ, chẳng lẽ là em nào anh nấy ? Thật sự có tài năng lôi kéo thù hận với Tổng Tài đại nhân ! Không thấy lúc hắn nói ra những lời này, nhiệt độ bên cạnh Tổng Tài đại nhân đã có thể kết băng hay sao ? Diệp An Thần không tiếp tục nhìn bản mặt đang tươi cười của Mộ Dung Quý nữa, cũng không nhìn qua khuôn mặt sắp kết băng của Đông Phương Tuyệt.

Ánh mắt dừng lại trên người Bạch Tịch Vũ, hy vọng Bạch Tịch Vũ có thể ngăn cản Mộ Dung Quý tìm đường chết. Nhưng khi Bạch Tịch Vũ cảm nhận được ánh mắt Diệp An Thần chỉ hơi mỉm cười. Sau đó đem đĩa bánh quy vừa rồi nếm thử dịch tới trước mặt Diệp An Thần nói : "Khá ngon, cậu cũng ăn thử đi."

Diệp An Thần chớp mắt, nhìn đĩa bánh trước mặt mình, lại nhìn Bạch Tịch Vũ vẫn tươi cười, chẳng lẽ tình huống hiện tại không nên ngăn cản hay sao ? Nhưng Bạch Tịch Vũ vẫn trả lời cậu bằng một nụ cười nhàn nhạt.

Diệp An Thần còn đang tự hỏi, Mộ Dung Quý lại vẫn tiếp tục đi tìm đường chết, còn dùng vẻ mặt vô lại cười nói, thành công câu được lửa giận của Tổng Tài đại nhân : "Bánh quy này là tôi phải tìm đầu bếp chuyên nghiệp để nướng đó nha, nếm thử xem...... Chẳng lẽ muốn tôi đút cho cậu ?"

Trong mắt Diệp An Thần, Mộ Dung Quý vẫn luôn là kẻ rất thích tìm đường chết. Mà sau khi nhìn qua Tổng Tài đại nhân ngồi cạnh, Diệp An Thần càng khẳng định, sau khi Mộ Dung Quý nói xong, độ ấm bên người cậu tức khắc lại giảm xuống vài độ, làm Diệp An Thần không nhịn mà muốn xoa tay.

Vì thế khi áp lực lên đến đỉnh điểm, Diệp An Thần duỗi tay cầm lấy kia miếng bánh quy ở trung tâm, đưa tới bên miệng Tổng Tài đại nhân nói : "Nghe nói...... Khá ngon, anh muốn nếm thử không ?"

Vừa nói xong những lời này, tức khắc, Diệp An Thần liền cảm thấy độ ấm bên người tăng trở lại ! Mùa đông tuyết trắng miên man nhanh chóng trở về thời xuân thì hoa nở ! Khi độ ấm tăng trở lại, biểu tình của Tổng Tài đại nhân tan vỡ, khóe miệng lộ ra một cái nhếch môi rất nhỏ, giống như đang mỉm cười.

Khi Diệp An Thần cảm thấy chính mình lại gặp ảo giác, Đông Phương Tuyệt lại há mồm cắn bánh quy, ăn luôn chiếc Diệp An Thần cầm trên tay, thuận tiện còn hôn lên ngón tay cậu một cái, làm Diệp An Thần đỏ mặt, nhanh chóng thu tay lại. Nhưng Diệp An Thần vẫn cảm thấy ngón tay hơi ngứa, giống như nụ hôn của Tổng Tài đại nhân vẫn còn lưu lại.

"Ừ, khá ngon." Đông Phương Tuyệt gật đầu, sau đó, trước mặt Diệp An Thần cũng xuất hiện một chiếc bánh quy.

Đủ rồi nha...... Thấy trước mặt có một đĩa bánh quy, Diệp An Thần thật sự rất muốn rít lên ! Hơn nữa, nếu dựa theo trình tự mà nói, Tổng Tài đại nhân anh nên mời phụ nữ mới đúng chứ ?

Bất đắc dĩ xem thường, nhai hai miếng nuốt xuống, rồi lại phát hiện Tổng Tài đại nhân cầm lên một miếng bánh quy đưa tới trước mặt cậu >_<|||...... Đủ rồi nha !

Rất rối rắm nhìn Tổng Tài đại nhân, nơi này còn có người đó, có thể đừng khoe khoang ân ái một chút thôi được không ? Anh không biết nếu bắt người khác ăn cơm tró thì sẽ chết sớm à ? Anh không thấy là Mộ Dung Quý bên cạnh cũng đang bắt đầu bắt chước động tác của chúng mình hay sao ? Tổng Tài đại nhân, bớt bớt đi......

Nhưng...... Nhìn ánh mắt đong đầy ý cười của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần cuối cùng vẫn há miệng ăn xong bánh quy trong tay Tổng Tài đại nhân. Nhưng sau đó...... Diệp An Thần lại thấy Tổng Tài đại nhân duỗi tay muốn lấy một miếng khác, QAQ Tổng Tài đại nhân, anh đút em ăn đến nghiện rồi hả ?

"Bốn người các anh vừa phải thôi chứ, không nhìn thấy ở đây còn một người vẫn độc thân là em hả !" Nữ phụ Mộ Dung Tình ở bên cạnh rốt cuộc không nhịn được, dùng ngón tay gõ gõ lên bàn.

Diệp An Thần ngẩng đầu, đúng lúc chạm phải ánh mắt của Mộ Dung Tình, mà Mộ Dung Tình cũng vừa lúc nhìn sang cậu. Sau đó Mộ Dung Tình liền dời ánh mắt nhìn về phía Mộ Dung Quý nói : "Ca, hôm nay ra cửa quên uống thuốc hả ! Nếu anh còn kích thích Tuyệt như vậy, hẳn là ngứa da muốn cùng Tuyệt bàn luận đúng không ?" Nói xong, còn rất ưu nhã trợn trắng mắt nhìn hắn.

"Không phải là do Tuyệt mang đến một người đáng yêu như thế, nên anh chỉ muốn trêu một chút thôi mà ?" Mộ Dung Quý lại cười nói, nhưng khi Diệp An Thần nghe được những lời này lại không thể vui nổi.

Editor : Có ai thấy chương này mang cảm giác rất khó chịu khum :) Ý tui không phải là cảm giác từ anh Quý đâu, mà là bối cảnh lẫn tình huống ák :)

Vừa rồi Mộ Dung Quý nói gì đó ? Đáng yêu ? Trêu một chút ? Êi, đừng nghĩ tôi hiền nha ! Khi Diệp An Thần định đứng lên tạc mao, lại nghe thấy tiếng đập cửa, theo bản năng quay đầu lại, sau đó cửa từ bên ngoài mở ra, một phục vụ sinh rất lễ phép khom lưng chào mọi người trong phòng, sau đó mới nói : "Buổi đấu giá sắp bắt đầu rồi."

"Đã biết." Mộ Dung Quý thu hồi tươi cười trên mặt, gật đầu, sau đó vẫy tay để người lui ra.

Chờ người nọ rời đi, Mộ Dung Quý mới đứng lên, tiếc nuối nói : "Xem ra hôm nay cũng chỉ có thể nói tới đây, dù sao cũng là chủ chi, vẫn phải ra gặp mặt người ta !" Vừa nói vừa lắc đầu, sau đó ánh mắt nhìn qua Đông Phương Tuyệt nói : "Tớ bây giờ sẽ ra đó, cậu muốn đi ra đó luôn không ?"

"Ừ." Đông Phương Tuyệt gật đầu cũng đứng lên.

Vì thế lúc lên thì có Đông Phương Tuyệt và Diệp An Thần. Mà hiện tại đi xuống, lại biến thành năm người, Diệp An Thần đứng ở bên người Đông Phương Tuyệt, cảm nhận được khi bọn họ vừa xuất hiện ở cửa, đã bị rất nhiều người nhìn chăm chú, tuy rằng so với vừa đã đỡ hơn rất nhiều, nhưng Diệp An Thần vẫn không tự giác lui về sau Tổng Tài đại nhân.

Trên tay liền cảm giác được sự ấm áp, người lui về phía sau cũng được Tổng Tài đại nhân dắt tới trước mặt mọi người. Diệp An Thần khó hiểu ngẩng đầu, lại thấy Tổng Tài đại nhân tựa như dùng ánh mắt mang ý cười an ủi : "Có tôi ở đây mà, không sao đâu." Đồng thời hắn cũng nói thầm với Diệp An Thần một câu.

Trước mắt bao người bị Tổng Tài đại nhân nắm tay, làm Diệp An Thần cảm thấy hơi lo lắng, nhưng lại không muốn rút tay về, mà lời vừa rồi Tổng Tài đại nhân nói, cũng làm Diệp An Thần bình tĩnh không ít.

Chậm rãi thở ra một hơi, không còn có cảm giác khẩn trương như vừa rồi. Nhưng, cảm giác đo không duy trì bao lâu, Diệp An Thần liền nghe thấy bên cạnh cầu thang bỗng nhiên ồn ào, khi thấy ở đó đứng vài người......

Diệp An Thần chỉ muốn nói...... Có một số việc, cậu đoán được mở đầu, đoán được kết cục, nhưng lại không đoán được quá trình ! Nữ chính à ! Chị nói đi, vì sao hiện tại chị lại ở chỗ này ? Suất diễn của chị còn chưa bắt đầu mà ? Không phải chị vẫn luôn cần cù chăm chỉ đi theo cốt truyện hay sao ? Mà hiện tại chị lại xuất hiện ở đây ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info