ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 34

Duamuoi1980s

"Tuyệt tỏ tình với cậu chưa ?" Thời điểm Diệp An Thần còn đang chỉ vào mặt mình, Bạch Tịch Vũ lại thình lình nói ra một câu làm Diệp An Thần biến thành người gỗ.

"Có vẻ như là Tuyệt đã tỏ tình !" Bạch Tịch Vũ khẳng định.

Diệp An Thần rối rắm cúi đầu, không đề cập tới còn tốt, giờ nhắc tới làm Diệp An Thần nhớ lại lời hứa bảy ngày trước, giờ đã qua năm ngày, đến lúc đó mình nên trả lời ra sao đây.

"Thần...... Cuối cùng là cậu còn đang phân vân chuyện gì ?" Nhìn biểu tình của Diệp An Thần, Bạch Tịch Vũ không rõ, rõ ràng là cậu ấy cũng thích mà ? Vậy vì sao còn phân vân ?

"Rất...... Rõ ràng hả ?" Diệp An Thần ngẩng đầu lên liền thấy Bạch Tịch Vũ gật đầu, không khỏi dùng tay xoa mặt, cậu cũng biết mình nên trả lời ra sao, nhưng......Cậu thật sự không thích trốn tránh nữa.

"Tớ và Đông Phương Tuyệt đều là nam. Hơn nữa Đông Phương Tuyệt còn là người điều hành tập đoàn......" Suy nghĩ, nhìn qua Bạch Tịch Vũ, Diệp An Thần cảm thấy, hình như chỉ số thông minh của cậu rất hữu hạn, hơn nữa bởi vì đã biết toàn bộ cốt truyện, cho nên rất dễ dàng đi vào ngõ cụt. Nhưng dù sao thì trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, chính mình không rõ, nói không chừng Bạch Tịch Vũ lại có thể biết rõ thì sao.

"Cậu lo lắng người nhà Tuyệt phản đối ? Yên tâm đi, bọn họ đã chuẩn bị tâm lý rồi ?" Bạch Tịch Vũ lắc lắc tay, không thèm để ý mà nói.

Nhưng sau khi nghe xong những lời này, Diệp An Thần kinh ngạc, có chuẩn bị tâm lý ? Chuẩn bị cái gì mới được ?

Thấy Diệp An Thần không hiểu, Bạch Tịch Vũ giải thích : "Cha mẹ Tuyệt cậu có thể yên tâm, cha mẹ cậu ấy đều biết Tuyệt gay, cho nên nếu các cậu thật sự ở bên nhau, bọn họ cũng sẽ không phản đối. Ban đầu bọn họ cũng cảm thấy Tuyệt già đầu rồi, hẳn là nên tìm một người chiếu cố cho mới phải."

Ha......? Lần đầu tiên cậu biết tổng tài đại ở trong mắt người khác sẽ gay...... Nha ?

"Sao lại nói Tuyệt là gay ?" Quá kinh khủng rồi ! Diệp An Thần trộm xoa xoa mồ hôi trên trán.

"Cậu đã từng gặp qua một người ba mươi tuổi mà chưa từng có bạn gái chưa ? Một người cũng không có ! Thậm chí bạn gọi là con gái cũng không có ?" Bạch Tịch Vũ nhún nhún vai.

Đó là bởi vì Tổng Tài đại nhân là nam chính đó, hơn nữa lại là nam chính lạnh lùng, mà nam chính như vậy thông thường đều là vì thủ thân như ngọc cho nữ chính cậu hiểu không ? Thế mà bởi vì thế lại bị hiểu nhầm là gay ? Diệp An Thần cảm thấy Tổng Tài đại nhân quá đáng thương.

"Cậu phân vân chuyện này ?" Bạch Tịch Vũ giải thích xong, khó hiểu nhìn Diệp An Thần.

Đương nhiên không phải......

"Còn có......" Tuy rằng rất muốn nói, nhưng nhất thời Diệp An Thần thật không biết nói như thế nào ? Nói thế giới này là một quyển sách, chuyện này nhất định không thể nói, dù có nói, Bạch Tịch Vũ nhất định sẽ không tin, nói không chừng còn mang cậu tới khoa tâm thần. Nhưng nếu không nói, Diệp An Thần lại không biết nói gì,...... Quả nhiên chỉ số thông minh không đủ chính là rất phiền !

Diệp An Thần sắp xếp lại ngôn ngữ, còn Bạch Tịch Vũ lại im lặng chờ.

"Mấy ngày trước tớ có xem một quyển sách, nam chính cũng là tổng tài, tính cách có chút giống với Đông Phương Tuyệt. Ở trong sách, người đó là nam chính và nữ chính sẽ ở bên nhau, nhưng đột nhiên có một người xuyên vào, vì thế nam chính thích người kia, cậu nói xem, người kia phải làm sao ?" Cẩn thận nói xong, cực kỳ chờ mong nhìn Bạch Tịch Vũ, chờ hắn trả lời.

Editor and anh Vũ : Thật ra không có người nào ở đây cả :)

"Nếu đã thích vậy thì ở bên nhau thôi." Bạch Tịch Vũ trả lời.

Không nghĩ là Bạch Tịch Vũ sẽ nói một câu như vậy, Diệp An Thần nhíu mày : "Nhưng giữa bọn họ còn có cốt truyện mà ?"

Nhưng mới chỉ nói mấy câu mà thôi, không chừng Bạch Tịch Vũ chưa hiểu rõ, vì thế nói kỹ hơn : "Ừm...... Tớ nói kỹ một chút nha, nam chính ban đầu hẳn là phải thích nữ chính đúng không, còn cùng nữ chính trải qua các loại hiểu lầm sau đó ở bên nhau. Nhưng có một ngày, thời điểm cốt truyện chưa bắt đầu thì có một người xuyên qua, sau khi xuyên qua mới phát hiện, nữ chính tự bắt đầu cốt truyện, hơn nữa còn sai trình tự."

Tạm dừng một chút, Diệp An Thần tiếp tục nói: "Mà nam chính lại không đi theo cốt truyện, vì đáng nhẽ nam chính phải cảm thấy nữ chính thú vị, nhưng không biết vì sao, nam chính lại thấy nữ chính......Rất phiền. Hơn nữa nam chính còn tỏ tình với người xuyên qua kia, tớ nói như vậy cậu hiểu không ?"

"Ừm." Bạch Tịch Vũ gật gật đầu, nhưng thấy Diệp An Thần thấp thỏm nhìn, chờ đáp án, Bạch Tịch Vũ cười khẽ : "Sao cậu lại coi tiểu thuyết cẩu huyết như vậy ?"

Tớ cũng không biết đâu...... Vì sao cái thế giới này lại cẩu huyết như thế ! Tuy rằng trong lòng cực kỳ tràn bất mãn, nhưng bây giờ cậu không biết phải làm sao.

"Tớ cảm thấy, nếu hai người đã thích nhau, thì nên ở bên nhau thôi." Bạch Tịch Vũ vẫn thản nhiên nói, thấy Diệp An Thần há mồm, biết Diệp An Thần muốn nói gì, Bạch Tịch Vũ nói tiếp : "Vì sao cậu phải để ý cốt truyện như thế ?"

"Bởi vì nữ chính chính đi theo cốt truyện nha ? Nếu về sau nam chính không cẩn thận yêu nữ chính thì làm sao ? Hơn nữa nữ chính và nam chính lại không cẩn thận...... Lăn giường liền có con, cậu nói xem......"

"Thần, tình yêu thì không thể biết trước." Không chờ Diệp An Thần nói xong, Bạch Tịch Vũ liền ngắt lời Diệp An Thần nói : "Tình yêu vẫn luôn là từ phía hai người, tớ không thể bảo đảm nam chính kia nhất định không yêu nữ chính. Nhưng nếu nam chính thật sự giống Tuyệt. Vậy tớ có thể chắc chắn một câu. Người giống Tuyệt rất chung thủy, yêu ai rồi sẽ không theo đuổi người khác, trừ khi thật sự có sai lầm không thể vãn hồi giữa bọn họ. Còn có cốt truyện mà cậu nói, không phải ngay từ đầu đã không tồn rồi hay sao ? Sao cậu lại phải quan tâm đến nó, nó có ý nghĩa không ?"

"Ngay...... Ngay từ đầu không tồn tại ?" Có hả ? Cốt truyện không phải chỉ là thay đổi thôi hay sao ? Sao lại không tồn tại...... Rõ ràng nữ chính vẫn đi theo cốt truyện mà.....

"Thần, cậu cảm thấy vì sao hai chúng ta lại ngồi ở đây ?" Như không thấy Diệp An Thần đang phân vân, Bạch Tịch Vũ hỏi ra một vấn đề cùng vấn đề vừa rồi không hề liên quan.

"Tớ tới nói chuyện với cậu......" Diệp An Thần không rõ lắm mà trả lời, Diệp An Thần biết, đáp án Bạch Tịch Vũ nghĩ đến nhất định không phải là cái này.

"Cậu còn nhớ rõ chúng ta làm sao lại quen nhau không ? Ngày đó cậu đi dạo phố, vừa lúc gặp cửa hàng của tớ, vì trời mưa, nên cậu trốn vào trong tiệm, cậu thích bánh ngọt, cửa hàng của tớ lại bán chúng, ngày đó tớ vừa lúc làm được chiếc bánh kem mới, chuẩn bị tìm người nhận xét, mà cậu lại vừa thấy liền nói thật đẹp, tớ làm, cậu ăn, sau đó chúng ta nói chuyện phiếm, rồi thành bạn bè, sau đó cậu rất hay tới tiệm của tớ để ăn bánh kem." Từng câu từng câu, làm Diệp An Thần không rõ Bạch Tịch Vũ muốn nói gì.

"Nếu không có những sự kiện trên, nếu chúng ta bỏ lỡ nhau thì sao, những việc sau này còn có thể xảy ra hay không ? Dù giữa chúng ta, chỉ cần xảy ra một sai lầm nhỏ mà thôi, nói không chừng hiện tại tớ và cậu đều không thể ở chỗ này, cho nên cậu nói xem...... Cốt truyện là cái gì ? Thời điểm người kia xuyên qua cũng đã không tồn tại."

"......" Nghe Bạch Tịch Vũ nói xong, Diệp An Thần cảm thấy hình như cũng đúng, nhưng : "Nữ chính không phải đang đi theo hay sao......" Đi theo cốt truyện đó ?

"Không có ! Nếu nàng đi theo cốt truyện, sẽ không hành động trước nó. Hơn nữa mỗi người đều có tâm tư của mình, chẳng lẽ câu không nghĩ, nàng làm như vậy là bởi vì có mục đích hay sao, chỉ bởi vì người kia xuyên qua, cho nên nàng mới phải đem việc cần làm làm trước, nhưng nàng không thay đổi, cho nên nàng vẫn làm những việc đó."

Diệp An Thần ở một bên vừa nghe vừa sửng sốt ? Là như thế sao ? Ngay từ đầu nữ chính muốn dùng những thủ đoạn đó để có được tâm của nam chính, bởi vì mình xuất hiện, nên sau đó xuất hiện sai lầm, hoặc là nữ chính muốn gặp được Tổng Tài đại nhân, cho nên phải đẩy kế hoạch lên.

Cậu bỗng nhớ tới lần đầu nữ chính xuất hiện trước mặt Tổng Tài đại nhân. Vì vậy, chuyện này nói cho chúng ta đạo lý là...... Ấn tượng đầu tiên quả nhiên rất quan trọng.

"Còn đứa con kia thì sao ?" Một nửa khúc mắc mới được giải đáp, nhưng vẫn còn một nửa nha !

"Cậu cảm thấy nhân vật giống Tuyệt sẽ không cẩn thận làm nữ chính mang thai hay sao." Bạch Tịch Vũ đặc biệt nhấn mạnh ba chữ không cẩn thận, khinh bỉ nhìn Diệp An Thần một cái, còn xem thường bồi thêm một câu : "Nếu thật sự không cẩn thận, thì mấy tên công tử ở xã hội thượng lưu đã có một đội bóng rồi."

Êi, đừng có xem thường người ta nha...... Nhưng không biết vì sao nghe Bạch Tịch Vũ nói xong, Diệp An Thần cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, giống như gánh nặng đã được dỡ xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info