ZingTruyen.Info

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]

Chương 25

Duamuoi1980s

Thật vất vả mới đi được giày vào, lúc đứng dậy còn đứng không vững, dùng tay sờ trán, hơi nóng, nhưng không giống như vừa rồi, đã khá hơn nhiều.

Chậm rãi đi tới cửa, hiện tại...... Hy vọng duy nhất chính là Tổng Tài đại nhân và nữ chính ở trên sân khấu nhất kiến chung tình với nhau, sau đó......Mọi chuyện sẽ trở về như ban đầu.

Mở cửa ra ngoài, thế mà xung quanh lại không hề có người, nhìn hành lang rộng lớn, mơ hồ có thể nghe thấy tiếng nói chuyện không rõ. Sửng sốt qua vài giây, Diệp An Thần liền bước ra cửa.

Tiến vào hội trường, cậu có thể nghe thấy tiếng dương cầm leng ka leng keng, rất hay. Diệp An Thần nghe thấy thanh âm kia, trước tiên ý thức được, đó là...... Nữ chính đang đàn dương cầm. Nữ chính lên sân khấu là tiết mục cuối cùng.

Chắc hẳn nàng đang mặc một bộ lễ phục cúp ngực màu xanh lam, tóc uốn ngang vai, đẹp như tinh linh. Yên lặng ở trong lòng nghĩ lại, tuy rằng đã quên mất tiểu thuyết miêu tả ra sao, nhưng cơ bản Diệp An Thần vẫn nhớ rất rõ. Khi bước vào cánh gà, cậu quả nhiên thấy được nữ chính.

Đẹp...... Ngày thường nữ chính cũng đã rất xinh, như là thiên sứ, nhưng hiện tại nữ chính đang mặc một thân váy dài màu xanh lam, càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ, hay có thể nói đó chính là mị hoặc của nữ chính. Quả nhiên là nữ chính trong tiểu thuyết, đây hẳn là cảnh gặp nhau lần đầu tiên của nữ chính và Tổng Tài đại nhân trong tiểu thuyết, quả nhiên hoa lệ, quyến rũ, lại rung động lòng người.

Tay nàng nâng lên, âm nhạc kết thúc, cả hội trường liền tạm dừng vài giây, sau đó là tiếng vỗ tay vang trời. Nếu không nhớ nhầm, thì hiện tại...... Khi nữ chính đi ngang qua bên người Tổng Tài đại nhân, không khỏi vấp vào chân váy, sau đó...... Được Tổng Tài đại nhân đỡ lấy.

Nhất định là vậy rồi, Tổng Tài đại nhân nhất định sẽ đỡ nàng.

Nhìn nữ chính cúi chào cả thính phòng, sau đó rời đi. Bên trong cánh gà, Tổng Tài đại nhân đã đứng ở đó, Diệp An Thần không thể không ngừng thở, nhìn tình hình trước mắt...... Đó, thấy chưa ?

Tổng Tài đại nhân nhìn thấy Diệp An Thần, hơi mỉm cười, nhưng hiện tại Diệp An Thần nào còn tâm tư chú ý việc đó. Chậm rãi nhìn nữ chính vàTổng Tài đại nhân càng ngày càng gần, năm bốn ba......

Diệp An Thần yên lặng đếm thầm. Sẽ khôi phục ngay thôi, thấy nữ chính đẹp giống như yêu tinh, Tổng Tài đại nhân nhất định sẽ đỡ.

Hai...... Một......

Khi đếm đến số cuối cùng, nữ chính và Tổng Tài đại nhân sắp gặp thoáng qua, nữ chính quả nhiên không cẩn thận ngã về phía Tổng Tài đại nhân. Ở giây cuối cùng, Diệp An Thần vẫn luôn tin tưởng rằng Tổng Tài đại nhân chắc chắn sẽ đỡ, hết thảy mọi chuyện đều sẽ trở lại nội dung ban đầu.

Nhưng khi nữ chính té xỉu về phía Đông Phương Tuyệt, Đông Phương Tuyệt lại đi lên trước một bước, sau đó...... Diệp An Thần hình như nghe thấy "Rầm" một tiếng, cậu thấy nữ chính ngã ở trên đất, nhìn đã thấy đau a !

Còn...... Tổng Tài đại nhân vẫn đi về trước như cũ, Diệp An Thần chỉ muốn nói, Tổng Tài đại nhân à ! Anh cứ thế mà để vợ anh ngã như vậy sao ?

Hơn nữa...... Sao mọi chuyện lại không trở về như ban đầu ? Chuyện đáng lẽ nên xảy ra lại không xảy ra, làm Diệp An Thần luôn cảm thấy, nói không chừng còn có biện pháp để nội dung trở lại quỹ đạo bình thường, qua hôm nay, cậu mới phát hiện, dù tất cả mọi chuyện có xảy ra, nữ chính và Tổng Tài đại nhân sẽ không thể như trong truyện......

Một chút hy vọng cũng không có ! Nhìn Tổng Tài đại nhân đi đến trên bục, sau đó, quay đầu lại mỉm cười nhìn cậu một cái, liền bắt đầu diễn thuyết, nhưng......Vì vừa rồi bị Tổng Tài đại nhân liếc mắt một cái, hiện tại, nữ chính ngã trên đất cũng đang quay đầu nhìn hắn, nhưng vì hai người cách rất xa, nên Diệp An Thần không có thấy rõ biểu tình trên mặt nữ chính.

"Thần......" Thời điểm Diệp An Thần nghĩ, may là nữ chính cuối cùng cũng đi rồi, lại nghe thấy được tiếng gọi quen thuộc. Dù không quay đầu lại, Diệp An Thần cũng biết ai vừa nói.

"Sao cậu lại ở đây ? Hậu trường không được tự tiện vào đâu !" Nữ chủ nghịch ngợm nói, trên người vẫn mặc lễ phục biểu diễn màu xanh lam, đương nhiên rồi, nếu không thì trong một thời gian ngắn nữ chính sao có thể đổi được quần áo chứ, nếu đổi được, Diệp An Thần sẽ bội phục nàng.

"Ừm, tớ biết......" Nghe nữ chính nói xong, Diệp An Thần chỉ ừm một tiếng. Nhìn về phía Tổng Tài đại nhân đứng sau.

"Đông Phương tổng tài thật sự...... Rất tỏa sáng." Khi Diệp An Thần hết sức chuyên chú nhìn Tổng Tài đại nhân, nữ chính lại lên tiếng, mang theo một chút sùng bái, làm Diệp An Thần phải quay đầu lại nhìn chằm chằm nữ chính.

Chuyện này là sao ? Nữ chính hiện tại đi sùng bái Tổng Tài đại nhân ? Tiết tấu không đúng ! Thật sự không đúng ! Vì sao chỉ trong một ngày, thế giới này cứ thích kiểm tra chỉ số thông minh của tôi thế ? Vì sao ? Nữ chính à, hiện tại người phát sốt là em không phải chị đâu ! Nhưng vì sao cậu lại muốn sờ trán nữ chính ?

"Làm sao thế ? Cảm thấy lời mình nói ra rất kinh ngạc hay sao ?" Cảm giác được ánh mắt Diệp An Thần khó hiểu, nữ chính chỉ hơi mỉm cười, sau đó ánh mắt lại nhìn về phía Tổng Tài đại nhân, khóe miệng hơi cong nói thêm : "Người ưu tú giống như Đông Phương tổng tài sẽ có rất nhiều người thích, nếu không thích mới là bất bình thường, hơn nữa......Mình và anh ấy còn...... Còn gặp qua vài lần."

Nói xong, nàng lại cúi đầu, mặt hơi đỏ lên, nhưng rất nhanh sắc mặt lại tái nhợt : "Mình biết người có thân phận như mình mà lại nói thích Đông Phương tổng tài, quả thực chính là người nói lời hàm hồ, không biết lượng sức mình, thậm chí nói là thiếu liêm sỉ cũng không sai. Nhưng...... Yêu đôi khi chính là yêu ! Không nhất định phải có được, mình chỉ muốn đứng phía xa nhìn anh ấy vui là được. Nếu anh ấy cảm thấy mình chướng mắt, còn cảm thấy mình là một nữ nhân đê tiện, không biết xấu hổ chắc cũng là vì như thế."

Êi.....Nữ chính à, chị muốn quậy kiểu gì đó ! Chị đang tự làm thấp giá trị của bản thân đấy, sao lại nói như thế làm gì !

"Minh không muốn cậu xem thường mình, cũng không muốn cậu......" Nói xong nữ chính thương tâm cúi đầu, trầm mặc thật lâu, mới ngẩng đầu nói tiếp : "Thần, chúng ta vẫn là bạn bè đúng không !"

Diệp An Thần gật đầu, tuy rằng hiện tại Diệp An Thần rất muốn lắc đầu từ chối.

"Vậy là tốt rồi...... Mình còn tưởng rằng, cậu sẽ khinh thường tình yêu của mình." Được Diệp An Thần khẳng định, nữ chính hơi mỉm cười với cậu. Trong mắt dâng lên ánh nước, rất xứng với khuôn mặt nhỏ điềm đạm đáng yêu của nàng, cực kỳ xinh đẹp, nhưng hiện tại Diệp An Thần chỉ muốn trốn khỏi đây.

Xin nữ chính, chị đừng cười nữa, vì sao em lại cảm thấy chị cười thật khủng khiếp. Mà cái cảm giác này ngày càng rõ hơn !

Thời điểm Diệp An Thần muốn trốn đi, lại nghe thấy tiếng vỗ tay vang trời, sau đó, liền thấy Tổng Tài đại nhân đi về phía hai người.

"Sao em lại tới đây ?" Tổng Tài đại nhân không chờ người bên cạnh Diệp An Thần lên tiếng, mở miệng trước, Diệp An Thần chưa kịp trả lời câu hỏi của Tổng Tài đại nhân, thì Tổng Tài đại nhân đã dùng tay sờ lên trán cậu.

"Hình như vẫn nóng." Đông Phương Tuyệt cảm thụ được độ ấm trong lòng bàn tay, nhíu mày nói : "Em trở về kia nghỉ ngơi đi !"

Nói xong liền nắm lấy tay Diệp An Thần, muốn kéo Diệp An Thần trở lại phòng nghỉ.

Nhưng...... Tổng Tài đại nhân à, anh thật sự không thấy nữ chính đứng kia hay sao ? Nữ chính vừa rồi còn đứng cạnh anh đó, vì sao anh liếc mắt cũng không ? Như vậy thật sự tốt không đó ? Dù anh không thích người ta, hay người ta cũng không còn cơ hội trở thành người anh yêu nhất, nhưng người ta vẫn là nữ chính đó nha ! Anh làm lơ nàng như thế có tốt không hả............??

Trong lòng Diệp An Thần không ngừng nói, nhưng người như nữ chính hiển nhiên không phải kiểu người có thể bỏ qua để người khác làm lơ nàng.

Vì thế hai người mới đi được hai bước, nữ chính liền bước đến chắn trước mặt họ.

"Anh còn nhớ tôi không ? Tôi chính là người lần trước mượn tiền anh, tuy là anh nói...... Nhưng tôi vẫn muốn đem tiền trả lại cho anh. Dù sao, tiền cũng là do anh cho tôi mượn." Nữ chính ngửa đầu, vẻ mặt đầy ngạo khí, nhưng trong ngạo khí mang theo chút nhu nhược, cái loại khí chất này, Diệp An Thần biết, ban đầu ở trong tiểu thuyết đã nói, Tổng Tài đại nhân nhất định chịu không nổi, nhưng mà yêu, cũng chính là vì biểu tình như thế của nữ chính.

Hiện tại...... Không biết Tổng Tài đại nhân sẽ có phản ứng gì đây, có thể bây giờ Tổng Tài đại nhân mới chính thức yêu nữ chính ? Quỳ gối dưới váy nữ chính ?

Editor : Con giai em hơi ngu, mong anh chị em bạn dì cảm cmn thông 😊

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info