ZingTruyen.Info

[Tổng] Nào Ta Cùng Giết Mary Sue

Chương 4: Học Sinh Mới

Jezinezin

Trước khi vào truyện, tôi có lời muốn hỏi ý kiến của các bạn.

Thực ra ấy, cái tên Mashiro Mai, họ là Mashiro, tên là Mai. Và Machiya Tomohiro, họ là Machiya, tên là Tomohiro.

Mới vào viết truyện, tôi cũng khá phân vân về cách chọn xưng hô. Nếu nữ chính tôi chọn là Mai thay vì là Mashiro thì nghe nó kì (Tại tên "Mai" nghe hơi Việt quá.). Machiya là họ, nhưng nếu tôi lấy tên là Tomohiro thì nó lại dài quá.

Các bạn cho tôi ý kiến nhé, nên giữ nguyên vậy hay là thay đổi?

Vào truyện thôi nè, à đừng quên cho tôi ít lời nhận xét nhé. Cảm ơn nhiều ^^!

-----------------

Không khí trong lớp học náo nhiệt, mọi người thi nhau bàn tán về Tsuna.

- Nghe gì chưa? Nay Tsuna vô dụng của chúng ta tỏ tình với Lili nữ thần đó.

- À, cái này tôi biết rồi. Cậu ta bị còn Mochida-senpai hẹn gặp mặt nữa luôn!

- Quả này là toi cậu ấy rồi!

Kèm theo những tiếng cười khinh bỉ không kiêng nể gì. Nhân vật chính của chủ đề này đang xấu hổ cúi gằm mặt xuống bàn. Giờ thì hay rồi, nhục nhã không thể nào chịu được, ra ngoài cậu sẽ chẳng dám nhìn ai mất!

Tại Reborn hết, cái đạn Dying Will gì đó làm cậu thối cả mặt.

Tuy hờn dỗi là vậy đấy, nhưng sâu trong lòng Tsuna cũng có một chút không cam lòng. Phải rồi, cậu là Tsuna vô dụng mà, làm cái gì được chứ...

Ngồi bàn bên, cậu nam sinh Kagari Atsu quan sát từng hành động của Sawada Tsuna, thầm cười trong lòng. Đây là thời điểm thích hợp nhất nha. Nếu như giờ cậu an ủi Tsuna thì tỉ lệ chơi thân với các nhân vật chính sẽ cao hơn đáng kể, với lại Tsuna sẽ kết bạn với cậu rồi từ đó thân thiết với nhau...và thậm chí tương lai cậu sẽ có một dàn nam sủng!

Bởi vậy nên ta mới nói, cậu bé à...không nên Ảo Tưởng fanfic nhiều quá.

Sau khi suy nghĩ thấu đáo, Kagari Atsu định vỗ vai cậu con trai đang tuyệt vọng aka nhân vật chính này. Nhưng đời không như là mơ, ngay khi bàn tay nhỏ nhắn của cậu sắp chạm vào Tsuna thì "Cạch" tiếng mở cửa. Ông thầy giáo Nezu bước vào, Astu vội vàng cho tay xuống, mọi người cũng ngừng nói chuyện mà tập trung về chỗ ngồi của mình.

Thầy ấy chống bàn, khuôn mặt nhăn nhó vẫn không thay đổi, liếc nhìn một lượt quanh lớp học, cao giọng nói:

- Hôm nay lớp ta có học sinh mới!

Tiếng nói vừa dứt, tiếng xì xầm lại bắt đầu. Các cô gái bàn luận về đề tài mới này:

- Lại học sinh mới, sao lắm vậy?

- Vừa hôm kia tiểu bạch thỏ Kagari Astu của chúng ta chuyển đến xong.

- Vậy phải vui mừng mới đúng chứ? Lớp mình toàn nhân vật nổi tiếng kìa~

Thầy Nezu mặt đã nhăn như con khỉ, đập thước quát:

- Trật tự đi! Các anh chị không biết tôn trọng người khác à?

Khịt mũi một phát, ông ta nói tiếp:

- Hừ, vào đi em!

Mọi ngươi liền im lặng, kể cả Tsuna đang khóc ròng cũng phải ngước đầu lên hóng. Cậu cũng rất tò mò đấy, học sinh mới sẽ như thế nào a?

Bước vào là một bạn nữ sinh. Các nam sinh lớp học thấy là nữ thì đập tay nhau:

- Thấy chưa! Bố mày đã nói là con gái rồi mà! Anh em phải tin tô--

Nhưng nhận thấy ánh mắt sắc như lưỡi câu của thầy chủ nhiệm thì đành ngậm miệng lại, yên phận làm một học sinh ba tốt.

Học sinh mới này đã chiếm toàn bộ ánh mắt của toàn thể thành viên lớp học. Ái mộ, mê mẩn, kinh ngạc, ghen tị, oán hận. Tất nhiên những ánh mắt mang sát ý kia là của hai thành viên Mary Sue rồi. Cô liếc nhìn hai bọn họ rồi nhanh chóng thu hồi lại, ánh mắt thoáng qua một tia khinh bỉ.

Đứng lên bục giảng, nhẹ nhàng nhận lấy viên phấn của thầy Nezu, viết tên mình lên đó. Sau khi xong thì quay người, hướng toàn bộ học sinh, cúi đầu cười rạng rỡ:

Mái tóc xanh đen óng mượt bóng bẩy được chải chuốt gọn gàng, cắt ngắn cẩn thận. Khuôn mặt trái xoan và ngũ quan cân xứng. Đôi mắt đen láy sâu thẳm tràn ngập ý cười, trong veo hút hồn, đôi môi hồng nhuận vươn lên một vòng cung hoàn hảo. Làn da trắng hồng mịn màng. Cô ấy nghiêng nhẹ đầu thêm phần đáng yêu cùng mị hoặc. Cả người tràn ngập hơi thở thanh xuân cùng sự quyến rũ của lứa tuổi thiếu nữ.

Và tất nhiên, điểm chú ý lớn nhất là vòng một của cô. Nó làm học sinh nữ thấy tự ti còn học sinh nam thì hứng khởi, ánh mắt bốc lửa nhìn vào đó như muốn xé tan bộ cô đồng phục đi vậy. Cậu bạn học sinh mới này cũng quá nóng bỏng đi! Tỉ lệ người hoàn hảo cân xứng, lồi có lõm có, thon gọn càng thừa...và quan trọng là! Mẹ nó cái vòng một này ít nhất phải cỡ D!

Bọn hắn a, ngày nào cũng phải cay mắt nhìn màn hình phẳng, giờ có cái vưu vật này thằng nào không nhìn thì thằng đó óc chó đéo chịu được!

Tsuna là một thằng con trai, tất nhiên là phải chú ý đến cái đấy rồi. Cậu ta liếc một phát rồi nhanh chóng cúi xuống, khuôn mặt đỏ như cà chua. Cậu nhận ra mình vừa có suy nghĩ bậy bạ, liền lắc lắc cái đầu, cúi gằm mặt xuống.

Tuy ngồi cách xa chỗ của cậu nhân vật chính cừu non nhưng Aikina Hime đã sớm chú ý đến từng hành động, biểu cảm của Tsuna. Trong lòng sinh ra một cỗ ghen ghét oán hận.

Con khốn Mashiro Mai, mày đúng là một con điếm lẳng lơ. Bày bộ dáng nghiêng đầu tỏ vẻ ngây thơ đáng yêu làm gì? Quả nhiên là ham muốn tình dục, đừng học mà động tới dàn nhân vật chính của tao! Bởi vì tao là người được chọn!

Tuy Aikina Hime không biết danh phận cũng như Mashiro Mai là ai nhưng cô ta lại chắc chắn rằng Mashiro đến để dành dàn nam sủng của cô ta. Từ những điều này, Mashiro kết luận một điều, Mary Sue...không, mấy Xuyên Không Giả Trái Phép này toàn bọn ảo tưởng mình là thiên tử của trời. Ài, kiểu này khá là đau đầu đây~Cô thà đấu với kẻ địch thông minh và xảo quyệt còn hơn là kẻ địch ngu mà ảo tưởng nha.

[Sơ lược về Xuyên Không Giả Aikina Hime:

- Kiếp trước là một tiểu thư nhà giàu nhất nhì thế giới, là thiên kim tiểu thư nên được mọi người hết mực cưng chiều, muốn gì có nấy. Vì từ nhỏ đã chứng kiến mình được tôn sùng như vậy nên cô ta đã mắc phải một căn bệnh rất là máu chó, bệnh Công Chúa. Hime có sở thích là đọc đồng nhân, Teenfic, tổng tài "nạnh nùng", còn rất ưa thích tựa trò chơi thể loại Otome game. Vì có sở thích thiếu nữ như vậy nên cô ta có những mộng tưởng rằng mình là mĩ nhân vạn người mê, bao quanh bởi dàn nam sủng.

- Lí do chết: Mải mê cầm điện thoại đọc "Đồng Nhân KHR" nên trượt chân ngã.

- Thể lực: 10 (Ngọn gió cũng có thể thổi bay)

- Vóc Dáng: 40 (Vòng ba xẹp lép, không thấy ngực)

- Nhan sắc: 60 (Tầm thường)

- Trí tuệ: 20 (Óc chó là có thật, thiểu năng trí tuệ)

- Sau khi chuyển sinh vào KHR, Aikina Hime vẫn giữ tư tưởng chảnh chọe, coi mình là công chúa và bắt mọi người phải quỳ dưới chân mình, bị mọi người xa lánh. Ảo tưởng là nữ chính Otome game nên luôn ra vẻ yếu đuối trước dàn nhân vật chính, điển hình là Kyoya Hibari.]

Mashiro không biết nói gì hơn. Nữ thần Lili mắc bệnh đú nữ chính Teenfic, công chúa dởm Hime đú nữ chính Otome. Vậy Kagari Astu là gì ta~? Cô định đọc bảng sơ lược về tiểu bạch thỏ thụ Kagari Atsu thì nghe thấy giọng của thầy Nezu vang bên cạnh:

-Khụ, mời trò Mashiro ngồi cùng với trò Sasagawa Kyoko.

Kyoko đứng lên, lẽ phép gật đầy với thầy chủ nhiệm rồi vẫy tay với cô. Mashiro cũng gật đầu đáp lại, tiến lại cạnh cô bạn thiện lương Kyoko sáng nay. Ngồi xuống, cô bạn này vươn tay ra, cười rạng rỡ:

- Mình là Kyoko Sasagawa, rất vui được ngồi cạnh cậu, Mashiro-san!

Cô cười mỉm bắt lấy tay Kyoko, rung nhẹ:

- Đây cũng vậy. Mình gọi cậu là Kyoko được chứ? Cậu cũng có thể gọi mình là Mai.

Kyoko nghe vậy thì hào hứng không thôi. Cười thập phần chói lóa, tựa ánh mắt trời:

- Tất nhiên là ổn, Mai-chan!

Làm quen xong ai nấy cũng tự giác lôi sách vở ra, bắt đầu bài học. Kyoko thì vui vẻ như nở hoa, cô cứ tưởng Mai-chan sẽ khó gần như Aikina-san. May là không, Kyoko nghĩ nhiều rồi a, nhìn Mai-chan dễ gần như thế này~

Mashiro đang học thì nghe thấy giọng nói của Hakai:

[Nhiệm vụ phụ tuyến: Bảo vệ Sasagawa Kyoko một đời bình an.]

[Kí chủ phải cẩn thận đấy, vì là các Mary Sue đều có ý đồ chinh phục các nam chủ cốt truyện mà Kyoko là nhân vật nữ gần như là chính cho nên các Xuyên Không Giả đó sẽ bày mọi kế hoạch để loại bỏ Kyoko, nếu bảo vệ Kyoko không thành thì ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới thế giới. Tệ hơn là xảy ra một loạt hệ liệt như Kyoko trọng sinh hay Mary Sue lên nắm quyền thiên hạ. Vì vậy cô phải cực kì thận trọng.] Không là tỏi cả lũ a!

"Được thôi! Cảm ơn vì đã nhắc nhở tôi, Hakai-san."

[...] Sao kí chủ nay yên phận quá vậy? Bình thường hắn nói như thế thì cô sẽ vặn lại hắn mà? Ủa lạ vậy???

Mashiro Mai: Cậu nghĩ xấu về tôi, Hakai-san. Mà quả thật ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng nha, cô phải chú trọng hơn về vấn đề này mới được~

Cuối cùng cũng đến giờ nghỉ trưa. Vì là học sinh mới chuyển đến và cực kì xinh đẹp trong mắt mọi người nên Mashiro của chúng ta phải ngồi tại chỗ không dám nhúc nhích vì vòng vây người quá là mạnh mẽ. Muôn vàn các câu hỏi về đời tư của cô được bàn tán.

- Nè Mashiro-san, cậu ăn gì mà đẹp vậy?

- Cậu dưỡng tóc kiểu gì thế? Cho tớ bí quyết đi!

Mashiro vẫn điềm tĩnh đáp lại, không hề có một chút biểu cảm hay thái độ phiền phức cả. Cậu ấy còn rất thân thiện, nhanh chóng hòa đồng với mọi người. Vì vậy Mashiro được hảo cảm cao với toàn bộ học sinh.

Aikina Hime ở đằng sau nhíu chặt mày, cô là công chúa cơ mà! Sao lại có thể để một ả dân đen kĩ nữ vượt mặt chứ? Không can tâm, cô ta sẽ chiếm hết sự chú ý của cô mất. Nghĩ là làm, cô ta hậm hực đi đến và Mashiro, cao giọng quát to:

- Ngươi là Mashiro Mai? Cũng có chút nhan sắc đó, thôi được rồi. Bổn cung là Aikina Hime, nhớ kĩ tên chúa của bổn cung đó, nô tỳ!

Trước sự ngơ ngác của Mashiro, cô ta cười khẩy, khoanh tay hếch cằm:

- Quả là dân thường, quá chậm hiểu đi. Thôi được, bổn công chúa đây cao thượng bỏ qua cho. Nhưng ngươi phải đi xuống phòng bếp, mang cho ta một suất cơm cuộn lên đây. Ta sẽ châm trước cho ngươi trở thành nô tỳ thân cận của bổn tiểu thư ta!

Mashiro nghe một tràng như vậy, khó hiểu nhìn Kyoko, nhận thấy biểu cảm ngàn dấu hỏi chấm của cô bạn này, Kyoko cười khúc khích, cho miệng vỗ vai cô, cất giọng ngọt ngào:

- Yên tâm, chuyện thường ngày ở huyện ấy mà!

Mấy bạn nữ cũng hùa theo, ý bảo cô không cần để tâm. Còn riêng một số nam thì thở dài, lắc đầu ngao ngán:

- Yare yare, Hime-hime của chúng ta lại bắt đầu rồi~

Cô nghiêng đầu khó hiểu, cuối cùng đập tay. Hào hứng nói ra suy nghĩ của mình:

- Hime-hime? A, phải rồi! Sắp đến hội thao đúng không? Bạn học Aikina đang tập trước kịch bản phải chứ? Cậu quả thật rất nhiệt huyết nha!

Aikina Hime nghe vậy thì tức đến đỏ cả mặt, phản bác lại:

- Diễn kịch? Bổn cung chưa bao giờ phải hạ mì--

Lại một nạn nhân của việc bị ngắt lời, công chúa không những bị cắt lời mà còn bị một bạn học vô ý làm ngã dập mông xuống đất, đau không chịu được.

- A, tớ xin lỗi đã làm cậu ngã, cậu không sao ch--Á!

Cô ta một phát tát một cái "bốp" to vào mặt nữ sinh. Bạn nữ sinh đấy bị ăn bạt tai, đầu lệch sang một bên, chưa kịp định hình gì đã ăn một phát nữa. Cô ấy chỉ biết ôm hai má, nói không lên lời, chỉ tay vào mặt Aikina Hime. Đây là bị tát đến ngu người nha.

Dưới một loạt hành động như vậy, mọi hoạt động trong lớp nhất thời dừng lại, toàn bộ sự chú ý đặt lên con người Aikina Hime. Trong đầu mọi người đều có duy nhất một câu hỏi:

"Cô ta bị cái củ lon gì vậy? Mãn kinh à?"

Mashiro cười nham hiểm, cô là chờ thời khắc này nhất a. Đừng hiểu lầm, cô chưa bao giờ muốn làm nhân vật chính thiện lương cả~

- Bạn học, cậu có sao không vậy? Đau lắm sao, để mình đưa cậu lên phòng y tế nhé?

Cô bạn vừa bị đánh oan kia nghe được âm thanh nhẹ nhàng và đầy sự quan tâm như vậy. Nhất thời tủi thân, áp mặt vào ngực Mashiro mà òa lên khóc.

Cảm động trước sự thánh thiện của Mashiro, một học sinh nam thấy bất bình, nói to quở ý trách móc:

- Aikina Hime, cậu làm cái gì vậy? Không phải Yuri đã xin lỗi rồi sao? Cậu ấy còn tốt bụng đỡ cậu dậy mà cậu còn ra tay tát cậu ấy?

Mấy nữ sinh kia cũng đã không nhịn được, nhân cơ hội này mà nói hết cảm nhận của mình, thẳng mặt cô ta nói:

- Aikina-san, tôi là tôi chán cái tính công chúa của cô lắm rồi đấy! Nhan sắc, trí tuệ, vóc dáng đã không có rồi! Đây lại còn nhân cách như shit!

- Phải đó, tôi cũng ngán cô lắm rồi!

- Làm như mình cao sang lắm ấy! Phi, tôi khinh!

Bọn họ cũng tự giác tiến lên che chở cho Mashiro và bạn học Yuri đang khóc thút thít đáng thương. Kyoko cũng thấy vô lí, cô ngày càng không thích Aikina-san rồi. Quay đầu lại hướng Yuri nhẹ giọng:

- Yuri-chan không sao chứ? Hai má cậu đỏ hết rồi kìa.

Yuri nhanh chóng lui ra khỏi ngực Mashiro, dụi đôi mắt đã ửng đỏ vì khóc, cất giọng nói:

- Mọi người, tớ không sao. Đừng để tâm!

Rồi liếc nhìn bộ đồng phục của Mashiro, vừa rồi cô vừa áp vào bộ ngực căng tròn kia khóc nên nước mắt nước mũi đã thấm vào đó, đã ướt một mảng rồi. Mất tự nhiên, đỏ mặt xoắn xuýt:

- Cái...cái đó Mashiro-san, tớ làm bẩn áo cậu rồi. Hay cậu cởi ra để tớ đem đi giặt?

Mashiro giờ mới chú ý đến áo mình, khua tay tay cười rạng rỡ:

- Không sao không sao.

- Nhưng...

Thấy Mashiro kiên định như vậy thì cũng không nói nữa. Bỗng cô nghe được một nam sinh hỏi mình một câu, làm Yuri đỏ bừng mặt, như bốc khói trắng, cô bạn này da mặt thật mỏng a, mới trêu tí đã ngượng chín như vậy rồi~

- Yuri-chan, cái lúc cậu áp mặt vào ngực Mashiro-san ấy. Xúc cảm thế nào? Mềm không?

Nữ sinh bên cạnh cau mày, vỗ bốp một phát vào lưng cậu ta, cao giọng:

- Mày dâm thế!

Thế là bầu không khí lại trở lại vui tươi như bình thường. Không ai còn chú ý đến công chúa Aikina Hime nữa, cô ta dậm chân hậm hực rời đi, tức đến nổ đom đóm mắt.

Mashiro Mai, cứ chờ đó! Ngươi dám làm bổn cung bẽ mặt như vậy! Còn đứa dân đen Hiroko Yuri kia, mày chết với tao!

Và đó là kết thúc của buổi trưa ngập Drama của lớp Tsuna. Có vẻ các bạn đang thắc mắc Tsuna ở đâu đúng chứ? Em nó đang trốn trong xó lớp :)) Ra ngoài thì sẽ bị Mochida-senpai bắt, trong lớp thì sợ bị ảnh hưởng đến khu drama nên em yên phận ở trong góc lớp. Ôm đầu lẩm bẩm "Không ai nhìn thấy mình hết". Hảo đáng thương nhưng cũng thật đáng yêu :))

-----------

Tác giả: Tửu Nguyệt Dạ Hành(Dạ).

Ừ thì Hiroko Yuri không phải là Xuyên Không Giả hay Mary Sue nhé. Bé nó chỉ một nhân vật làm cho chap này bớt nhạt thoii :))

Còn nếu muốn thì tôi sẽ cho Hiroko Yuri có đất diễn nhiều hơn sau này. Thỉ như... :)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info