ZingTruyen.Info

Tong Hop Truyen Ma Co That The Gioi Tam Linh Xung Quanh Chung Ta

  Mọi người có thể lên Google Search Chùa Ma Bửu Sơn ở Lâm Đồng nhé . Mình không phải là đọc báo rồi kể lại đâu. Mà nhà mình ở cách chùa 1,5km thôi. Và ngày nào mình cũng xuống chùa làm công quả. Trụ trì chùa là sư phụ của mình ạ ^^ Còn mấy bạn muốn biết rõ thông tin về chùa thì search sẽ ra đầy đủ ạ.

  Cách nay khoảng 12 năm. Trước cổng chùa có 1 cây xoài. Có 1 chị thắt cổ tự tử ở cây xoài đó. Chị đó tên L ( mình k viết cụ thể tên vì k muốn nhắc tới tên người đã khuất ). Năm đó chị 18 tuổi. Có quen 1 anh nào đó rồi có bầu. Rồi k biết mọi chuyện thế nào mà chị L thắt cổ tự tử. Và kể từ đó thì mọi chuyện ở chùa cũng như ở xã nơi chị ở bị xáo trộn. Hằng đêm có mấy thanh niên hay tụ tập trước sân chùa ngay chổ cây xoài để chơi bời ăn nhậu ( sân là sân dưới chùa vì chùa xây ở trên cao . Sân dưới k có hàng rào nên thanh niên hay tụ tập chơi. Giống như là bãi đổ xe vậy ) Khi đg tụ tập ăn nhậu thì thấy chị L đang đi phía trước ở sân trên. Có 1 anh kia. Chắc do sĩn với lại nhanh miệng hay sao đó. La lớn lên là : Chị L ơi ... xong thì mn mới tá hỏa nhìn nhau. Dường nhớ lúc này mới tỉnh men rượu. Mới nhớ là chị L đã chết.

Cả đám cắm đầu cắm cổ chạy. Từ đó về sau cũng ít khi nào thấy mấy thanh niên tụ tập nữa. Rồi ban đêm có ai chạy xe buổi tối ngang đó. Thỉnh thoảng vẫn thấy chị L đứng ngay chổ vị trí cây xoài đó ( đã bị đốn rồi ) . Có 1 đoàn phật tử ở SG về. Tài xế của đoàn là đạo thiên chúa nên hầu như k tin chuyện ma quỉ. Khi nghe kể về chuyện chị này thì ổng nói : Có ngon tối nay ra đây mà nhát tui nè . Rồi tối đó ổng đang ngủ ( ở phòng ngủ dành cho khách cũng trong khuôn viên chùa ) thì thấy ai cứ nắm cái chân giật giật. Ổng mới lên tiếng tưởng người ngủ kế bên kiu gì thì k ai trả lời. Ổng mở mắt ra thì thấy người con gái tóc dài bụng hơi to to ( có bầu ) đứng ở cuối giường. Ổng la làng muốn sập chùa luôn rồi mấy người ngủ chung phòng nghe kể thì sợ quá. Mới kéo nhau chạy lên tìm sư phụ ( trụ trì chùa. Do là sư phụ của mình nên mình kiu luôn vậy ) . Lúc đó là 3h. Kéo Sư Phụ dậy rồi ngồi ở phòng khách nc giảng kinh tới sáng.

  Tới nay là cũng 12 năm kể từ khi chị L mất. Nhưng hình như chỉ vẫn chưa đi đầu thai hay sao ý . Mấy lúc mình xuống làm công quả lau quét chùa hoặc bàn thờ. Khi nhìn vô hình của chị ấy ( Hình để ở bàn vong. Hình của chị mặc áo dài trắng. Cầm nón lá và rất đẹp ) . Cứ đi ngang là mình hay ngoái đầu nhìn hoặc muốn né cách nào cũng k biết tại sao mắt vẫn phải liếc nhìn hình chỉ 1 cái. Mà mõi lần nhìn như vậy là mình lạnh toát sống lưng Riết sợ quá k dám đi xuống chổ bàn vong luôn. 

Hằng ngày có 1 chú phật tử tầm 60t ngồi đánh chuông ( chuông để ở trong chánh điện ). Lúc đó khoảng 2h trưa. Chú thấy có bóng người con gái mặc áo dài trắng đi vô. Cũng k để ý vì nghĩ khách viếng chùa. Khoảng vài phút sau lại có bóng người con gái đó đi vô nữa khoảng 3 4 lần vậy. Lúc đó chú biết là ai rồi nên chú ra sau bàn vong thắp nhang chổ bàn thờ chị L rồi vái. Thì ra k thấy nữa 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info