ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

Đây là bài xem bói tarot mà mình nhờ 1 bạn xem hộ. Bạn ấy đã bốc bài và có dặn rằng: "Bốc tarot về 1 đối tượng gián tiếp không có mặt ở hiện trường thì xác suất sẽ bớt chính xác đi 1 chút. 

Chỉ xem được tương lai gần khoảng 6 tháng."

Đây cũng là một bài bói tarot dành cho WayV, có thể đâu đó còn lẫn ý kiến chủ quan của bạn xem tarot và cả bản thân mình khi biên soạn lại lời của bạn ấy. Mình vẫn khuyên các bạn nên đọc để giải trí và hãy tin vào những điều mình muốn tin. Chúc các bạn vui.

P.s: phần ngoặc kép là nguyên văn, đoạn mà mình chưa rõ ràng để ghi lại. Người xem tarot mình sẽ ghi là OP.

---

  Nhóm có 1 khởi đầu có thể nói là tương đối tốt. 

"Bạn có thể ko thích công việc hiện tại cho lắm, nhưng ít nhất nó mang lại cho bạn thứ bạn cần/ muốn. nên thật ra nó ko hoàn toàn bế tắc. chỉ cần tập trung vào điểm mạnh của mình, về những gì mình có , mình có thể làm và ngược lại (những gì mình ko thể làm )."

Nội bộ nhóm có vẻ sẽ có sự gắn bó, thân thiết với nhau cho dù thời gian thực tập dài ngắn khác nhau và hầu như chưa có nhiều sự tương tác khi còn là thực tập sinh. Trong tương lai trước mắt, nhóm sẽ bước đi khá tốt. Khi mà OP bốc được "10oP" và nói rằng đó là tượng trưng cho sự sung túc, dư dả lâu dài (về mặt tài chính và công việc), nó đảm bảo tính bền vững nền tảng nhưng phải đi theo 1 nguyên tắc nhất định. OP nói khi muốn hỏi rằng công việc có thành công, thuận lợi tốt đẹp hay không thì đây chính là lá bài mà ai cũng muốn thấy.

Tuy nhiên, nếu về lâu về dài còn muốn đi theo WayV, có lẽ chúng ta nên chấp nhận sự bảo thủ của SM. OP đọc bài và nói rằng, không có khả quan về việc chia line. SM vẫn sẽ làm theo những gì nó đã và đang thực hiện với line của từng thành viên. OP nói, khi mà nhóm (hoặc công ty) đã nhận thấy và đạt được những thành công nhất định, nó sẽ từ chối việc thay đổi. SM vẫn sẽ đi theo những quy tắc mà nó cho là đúng và chính nó đã đặt ra từ trước tới nay. 

Tương lai của nhóm, về hạnh phúc, các mối quan hệ trong nhóm, sức khỏe hay tài chính đều tương đối tốt, tốt hơn chúng ta tưởng rất nhiều, nhưng chúng ta phải nhìn nhận rằng việc chia line công bằng sẽ không mấy khả thi.

WayV sẽ thành công đấy, nhưng không phải một sớm một chiều. OP nói bạn ấy nhìn thấy sự cạnh tranh trong công việc, theo bạn ấy, lá bài ám chỉ sự cạnh tranh trong làm ăn, giữa WayV và các nhóm đối thủ hơn là giữa WayV và công ty hay giữa fan với nhau. 

Nhóm sẽ đi 1 chặng đường dài, rất thận trọng, gian nan mà phải đổ mồ hôi, công sức rất nhiều, nhưng bù lại sẽ đại thành công và thành công về lâu dài.

OP nói, WayV phải đi đúng những gì SM đã vạch ra, đi theo 1 khuôn mẫu của SM thì mới có thể thành công. OP còn nói, với WayV thì không nên phá cách hay phá bỏ những dự định đã đặt ra để trở nên "khác người". WayV nên (cần) đi theo định hướng của SM mới có thể đảm bảo thành công về lâu dài. 

Mọi người đang khá mơ hồ về tương lai của nhóm, về sự luân chuyển thành viên của NCT và WayV.

OP bốc bài và nói rằng, mối liên hệ giữa WayV và NCT là 1 "sự tái sinh". WayV sẽ phải xây dựng lại từ con số 0, khi mà Winwin, Lucas, Ten và Kun không còn hoạt động dưới mác NCT- 1 brand đã có nển tảng tốt từ trước. Điều này là không thể tránh khỏi và cũng không thể níu kéo. Đây là việc bất khả kháng nhưng không phải là mãi mãi. Đây là 1 sự "kết thúc" để "tái sinh" cho 1 khởi đầu mới tốt đẹp và trưởng thành hơn. Mối quan hệ giữa WayV và NCT vẫn không kết thúc. 

Những lá bài tiếp theo cho OP thấy rằng, khi chưa hiểu rõ chân tướng, xin đừng vội phán xét hay quy chụp bất cứ điều gì. Bạn ấy giải thích rõ hơn rằng hiện tại SM chưa muốn push WayV mạnh đâu vì tình hình Cbiz bên Trung hiện khá khắc nghiệt với sự cạnh tranh của hàng loạt nhóm debut từ show sống còn. WayV khi debut không đạt được cái "thiên thời địa lợi" nên đã bị trì hoãn và che giấu nhiều thứ. Tạm thời, SM muốn (cho, đầu tư) WayV rất nhiều thứ nhưng tiềm năng chưa cho phép và chưa phải lúc nên đang rất cẩn trọng cho những bước đi tiếp theo. 

TỔNG KẾT:

- WayV sẽ phải trải qua con đường dài khá gian nan và đầy thử thách, vất vả mới có thể đi đến thành công.

- Tương lai (chí ít là gần) của nhóm sẽ là sự thành công và sung túc lâu dài.

- Các mối quan hệ giữa các thành viên tương đối tốt.

- Sức khỏe, tiền bạc, hạnh phúc... của WayV sẽ tốt hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

- Sẽ không khả thi khi muốn SM chia line lại.

- Mối quan hệ giữa WayV và NCT ( do SM định đoạt) sẽ có một "sự tái sinh".  Mối quan hệ  đôi bên này trên thực tế vẫn sẽ tiếp diễn chứ không phải "dứt khoát" hay không còn dính dáng với nhau như mọi người nói. 

- Hiện tại, SM đang suy tính rất nhiều cho con đường phía trước. Họ chưa muốn push WayV vội vì chưa đến lúc và đang chờ đợi thời cơ cũng như tiềm năng trong tương lai. 

- Sẽ phải cạnh tranh với các nhóm khác trong Cbiz. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info