ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

Thiết nghĩ năm sau SM nên để gà nhà ở nhà tự mở concert hay làm station với nhau thì hợp lí hơn nhỉ? Hôm nay nhìn TY, Mark, NCT 127 collab với các tiền bối rồi các em có stage riêng tôi cũng vui lắm. Nhưng suy cho cùng, các em vẫn chịu phân biệt nhiều lắm.

Các em lặng lẽ ngồi ở 1 góc, cam không lia đến các em quá 3 lần. Stage collab của Mark với tiền bối, camera cũng không focus các em cho dù Mark là thành viên của NCT, có quay đến cũng là cảnh các em tự vui với nhau ở phía xa xa mờ mờ.

Khi stream có bạn còn phát hiện ra camera vô tình lia đến khu có NCTzen, staff đã yêu cầu NCTzen không được sử dụng bảng đèn LED. Fan các em so với các anh chị tiền bối quả thực không đông gì cho cam nhưng đâu có nghĩa là các em không có fan? Có phải vì các em chưa thực sự nổi tiếng nên họ đối xử với các em như vậy không?

Không chỉ NCT mà các anh Super Junior, EXO,... cũng bị đối xử như vậy đấy.
Họ nghĩ NCTzen không đông có nghĩa là bọn mình không biết tủi thân, không biết buồn hay sao?

Đáng lẽ hôm nay, tôi nên chúc mừng các em nhiều hơn là than thở nhưng thực sự cảm thấy ấm ức và bất công thay cho các em cũng như gà SM.

Thôi hãy về nghỉ ngơi, ăn uống no say, ngồi bên nhau tâm sự rồi năm sau các em phải làm 1 cú thật bùng nổ và hoành tráng để cái lễ trao giải quần què ấy hiểu được bọn họ đã đụng nhầm người rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info