ZingTruyen.Asia

Tong Hop Rumor Ve Nct

Vườn bông của Mr. Lee năm ngoái xuất hiện một chú "rồng con", biệt thự ở Bình Xương (tức  huyện Pyeongchang ở tỉnh Gangwon, Hàn Quốc) - đi tập bằng xế xịn, nghe đâu bố là đại gia ngành thép, chịu tìm kiếm hiện nay đang có tập đoàn nào liên quan đến thép niêm yết thì sẽ ra manh mối thôi, một nhánh nhỏ của công ty này hồi đầu năm có mua một lượng cổ phiếu SM, việc này có liên quan đến cậu con trai không thì không rõ. Tin đồn về gia thế cậu này râm ran giữa giới nhân viên từ đầu năm ngoái, hiện giờ có muốn đào thêm e cũng khó vì nghe nói có lệnh từ cấp trên rồi.Tiện kể thêm về khu Bình Xương, khu này được coi là thánh địa của những gia tộc "3 đời" và chính khách, giới nghệ sỹ đủ điều kiện để sống ở đây kể đi kể lại cũng không được mấy người, ngoài cậu "rồng con" kia thì còn một cậu nữa bên khối lập phương xanh cũng sống ở đây. 


(=ↀωↀ=)✧

Gia đình cậu Jung Jaehyun và cô Mina TWICE không ngờ lại liên quan nhau khá nhiều.( Nguyên gốc của của việc này nói về 2 người bố của họ là chủ yếu).

(=ↀωↀ=)✧

 Lucas thật sự là chàng trai tốt tính đấy.

(=ↀωↀ=)✧

Một nam sinh trung học Nhật Bản nổi tiếng đã ký hợp đồng với SM. - Tên là Shusueki, 17 tuổi, đang học tại Nhật Bản.- Là học viên của Dance Class Academy.- Sẽ debut cùng NCT Japan hoặc SM New Boy Group.

Nguồn: SMNBGvn - Iridescent Boiz

(=ↀωↀ=)✧

Q: Trong các thành viên NCT có ai hẹn hò với nhau không?A: Ý bạn là nam x nam á hả? Ồ, thế thì khá nhiều đấy. SM không cấm quá gay gắt vì hầu hết mấy chuyện tình cảm này đều khá nhanh chia tay.


(=ↀωↀ=)✧

Q: Có cặp đôi nam x nam nào của NCT hẹn hò lâu bền không? Nếu có thì họ là ai vậy?A: Có một đôi hẹn hò cũng gần một năm nhưng hơi lộ, nghe nói đợt quảng bá trước đã từng lén chạy ra hôn nhau ở phòng dụng cụ trong music show và bị bắt gặp, SM phải trả khá nhiều tiền để che giấu. Hai cậu này bị công ty kỷ luật rồi, một người đang được push center thì bị cắt mất line trong bài comeback lần này. Hint hả... nổi tiếng với hình tượng đôi bạn tri kỉ của nhau, chung unit.

(=ↀωↀ=)✧

Q: Nhưng mà tôi nghe nói truyền thông Hàn sẽ không khui cặp đôi đồng tính cơ mà?A: Hồi trước thì đúng là thế, nhưng mà bây giờ nhiều kẻ tham danh lợi lắm, có người muốn phá nhóm nữa. SM thì lo túi tiền thôi. Fans một người thì thuộc hàng top nhóm, fans người còn lại cũng khá chịu chi, bị tung ra thì túi tiền của SM có vấn đề liền. 


(=ↀωↀ=)✧

Q: Xin thêm hint về cặp đôi nam nam NCT ở story trước ~~ mà hiện giờ giờ hai người đó còn tương tác với nhau không?A: Đôi bạn bằng tuổi. Tôi chỉ nói đến đây thôi, cho thêm hint nữa thì danh tính rõ như ban ngày luôn. Tương tác thì đầy ra, từ nhắc tên công khai đến nhìn nhau rồi động chạm trên sân khấu, thậm chí hình như một người còn kể chuyện về người kia ngay trong fansign. Chẳng hiểu sao SM không cấm tương tác nhỉ, nhìn mà tội nghiệp fans quá. 


(=ↀωↀ=)✧

Này cậu, tôi thấy có nhiều cặp cứ mập mờ sao ấy nhỉ? Cùng nhóm ấyTôi chẳng biết cậu muốn nói cụ thể đến ai, nhưng D x J của N - M x M của T - M x H của N thật sự là mờ ám. Tôi thật sự tan chảy với ánh mắt của M nhìn người kia đấy, ôi tôi cần người yêu như thế! Có ra sao tôi cũng bằng lòng. 


(=ↀωↀ=)✧

SM tập trung push NCT, có thể nói là dự án tâm huyết của công ty. (Hơi rõ ràng quá rồi =)))))

(=ↀωↀ=)✧

Winwin debut ở 127 là vì công ty muốn giữ chân cậu ấy, thật ra SM hướng cậu ấy đến thị trường Trung vì từ ban đầu đã thấy tiềm năng nổi tiếng của cậu ấy rồi. Tức là bắt về để debut với 127 trong thời gian chờ đợi hoàn thành dự án WayV. Mới đầu Winwin ở WayV chưa được quen nhưng sau hoạt ngôn hẳn ra vì anh em rất thật lòng với nhau và cùng là người Trung, hiện tại thì Winwin cực kì vui vẻ vì cậu ấy đang hẹn hò với Lucas, bắt đầu chính thức từ tháng 5 năm ngoái, trước đó cũng có nhiều chuyện mập mờ rồi. 

Nguồn: Tổng hợp từ RUMOR K-POP 2021 Rumor - Confessions phim ảnh và idol

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia