ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct


Chuyện yêu đương cùng giới ở giới idol Hàn thì không nhiều, thường thì ít khi yêu chung nhóm mà dễ yêu người ngoài nhóm hơn, nhất là với idol nam. Việc giường chiếu của giới idol nhiều lúc làm cho tôi thấy thật .... 

Công ty quản lí bây giờ siết việc hẹn hò hơn mấy thế hệ cũ rồi, nên có một số cặp bạn chung nhóm đồng ý làm bwf của nhau, dù chẳng yêu đương gì nhưng họ giải quyết nhu cầu cho nhau thay vì lựa chọn ngu ngốc hơn là tìm một ai đó để vào khách sạn rồi có khả năng bị phát hiện. Nhóm nào càng đông thì càng có nhiều cặp thành viên kiểu như thế, gần đây nó đã trở nên phổ biến hơn trong giới idol, công ty lại chẳng đồng ý quá, vừa cản được idol hẹn hò lại vừa không phải lo nghệ sĩ của mình làm điều gì ngu ngốc mỗi khi có nhu cầu.và thường thì các cặp như thế không cố định, mà nhiều khi chỉ là chọn bừa một thành viên nào đó trong nhóm và abcxyz cho thoả nhu cầu.

Cũng không phải không có phát sinh chuyện tình cảm trong khi chọn trở thành partner của nhau.

 Tôi đã biết một cặp idol nhà SM chung nhóm chênh nhau 3 tuổi đã phát sinh tình cảm rồi, và họ đã bị ép chia tay. Tôi được dặn không leak nên không thể cho cậu biết tên được, và khi nói ra cậu sẽ bất ngờ đấy, họ chẳng bao giờ tương tác trước camera, và chẳng ai nghĩ một trong hai thành viên tôi nhắc đến sẽ có kiểu quan hệ này, vì trông mặt cậu ta thật là ngây thơ, nhưng đủ tuổi rồi thì cái gì đến cũng phải đến mà thôi ㅋㅋㅋ Tin đồn bọn họ là người yêu cũ đã từng được leak trước đây rồi, và có cả ssf chụp được ảnh họ hôn nhau ở một chỗ gần SM. Nhưng SM quả là cao tay, bọn họ luôn có cách bịt thông tin hẹn hò của idol, chỉ leak những cái nào bọn họ muốn leak để media play thôi.

Cũng có một cặp khác tôi muốn nhắc đến, một cặp giữa SM và JYP, và đương nhiên SM cũng bít vụ này 100%. Tôi nhắc thì chắc cậu cũng lờ mờ đoán ra rồi. Tôi từng kể cho cậu một lần rồi đấy.
Gì chứ cái đôi SM chung nhóm, không phải dễ đoán quá rồi sao, nhưng thật không ngờ, đấy, idol thì cũng là con người với cái mớ (?) nhu cầu sinh lý hổ lốn của bọn họ mà thôi. Nghe cái rumor người yêu cũ đã biết là ai rồi. Một trong 2 còn là bias tôi, nhưng không sao vì cậu bé kia cũng thật là đáng yêu. Chờ xem tôi leak được gì cho lần tiếp theo nào.Update: Cổ xác nhận rồi, tôi đã đúng hahaha.


Lời người dịch: Trong các nhóm nhà SM, bạn tôi bias SJ Leeteuk, EXO Xiumin và NCT Jaehyun, tôi cũng không rõ cô ấy nhắc đến ai. 


Nguồn: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Đăng: 12/11/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info