ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

๏ Nomin luôn có sự ăn ý với nhau như kiểu một đôi tri kỉ, rất ít cãi nhau so với thành viên khác, luôn đồng ý với ý kiến đối phương đưa ra cũng như ko ngại skinship vì sự thân thiết, tuy nhiên để gọi là xác lập mối quan hệ tình cảm thì không có, cả hai bạn đều thẳng. Jeno từng crush 1 nữ tiền bối khác công ty nhưng hiện tại thì không liên lạc nữa.


๏ Sungchan sẽ được push mạnh hoạt động cá nhân và cả hình ảnh trong nhóm. Có thể không bằng Taeyong Jaehyun nhưng chắc chắc sẽ hơn 20 người còn lại.


๏ Hiện tại SM chưa có dự định bổ sung thành viên vào NCT. Nếu có sẽ là 2-3 thành viên vào 2022.


๏ Markhyuck không chỉ cãi nhau 1 lần, mà là rất nhiều lần lúc offcam. Từng xém oánh nhau nhưng thật ra hai bạn này không hề nghĩ xấu về nhau. Chỉ là rất thích khắc khẩu, ngược lại với Nomin.


๏ Giai đoạn 1 2 năm về trước, 1 thành viên Dream và 1 thành viên là main vocal ở 127 từng date.


๏ Hai thành viên đã có bạn gái ngoài ngành, 1 là con tài phiệt, 1 bình thường, quen biết nhau từ cấp 2. Fan Trung của 1 trong 2 thành viên đã biết nhưng họ quyết định im lặng tuy vậy cũng không ủng hộ nhiệt tình nữa đó là lý do lượng goods bán ra không nhiều dù thành viên này khá được push.


๏ Jisung thật ra suy nghĩ trưởng thành hơn độ tuổi của cậu ấy. Biết mình cần làm gì, đạt được những gì trong tương lai vì vậy chuyện hẹn hò với cậu ấy hiện tại khá viễn vông.


๏ Còn 2 thành viên chuẩn bị debut với tư cách diễn viên sau Jaehyun và Doyoung nhưng chắc chắn không phải trong năm nay.


๏ Trong NCT có 1 playboy chính hiệu.


๏ Có 1 couple đang date hiện tại, vì là roommate nên khoảng thời gian ở chung đã nãy sinh tình cảm?! Couple này không nổi tiếng. Staff đã biết và can thiệp dù vậy họ vẫn luôn tận dụng cơ hội để ngồi cùng nhau dù là trước ống kính điều đó khiến staff phải canh chừng họ mỗi lúc vì đây không phải couple trong chiến lược pr của cty. Có 1 chiếc clip vô tình quay trúng hai người họ ghé sát tai nhau nói chuyện khiến anh staff đi ngang qua có phản ứng khác thường vì tưởng là sắp hôn. Khoảng cách tuổi giữa hai bạn là hai. Một trong hai đã mang nhẫn mà đối phương tặng, nhưng vì không thể lộ liễu nên mang chiếc nhẫn theo 1 ý nghĩa khác. Gần đây 2 bạn thường xuyên xuất hiện cạnh nhau hơn khiến nhiều người ngoài phố bắt gặp. Mình không tiện nhắc tên couple này. 


Nguồn: Rumor - Confession Phim Ảnh Và Idol

Đăng: 3/3/2021

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info