ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct


◍ Mỹ Thái quen nhau là có thật, nhưng hiện giờ đang vấp phải khoảng cách địa lý, giờ giấc nên gặp khó khăn trong việc hâm nóng tình cảm. Mỹ là người hay ghen ngầm nhưng Thái thì lại mê chơi nên không để ý cho lắm.

◍ Thái từng thích tiền bối Taemin của SHINee.

◍ Vì có nhiều mối lo sợ sẽ liên lụy tới mọi người nên trưởng nhóm 127 - TY hiện không thể / không muốn có người yêu. Anh ta sẽ tận lực cho bản thân và cho nhóm của mình.

◍ Yuta khi trước thật sự thích đơn phương Winwin, nhưng bây giờ thì chỉ còn xem cậu như em trai.

◍ Renjun trước từng quen một người trong 127, giờ đã chia tay và quay lại làm bạn vì tính khí không hợp nhau. Cậu ấy đang cần thời gian để tĩnh tâm lại.

◍ Jeno và Jaemin không hẳn là yêu nhưng cũng không hẳn là bạn bè bình thường. Cả hai chưa thừa nhận nhưng sẽ ghen nếu có người cố ý tiếp cận đối phương. Vì fan service / skinship càng lộ liễu sẽ càng dễ che giấu mối quan hệ thật sự nên cả hai đều rất thoải mái trong chuyện này.

◍ Chenle và Jisung là bạn, chưa tiến triển đến mức yêu đương.

◍ Haechan thích chọc ghẹo Mark vì muốn cậu ta chú ý đến thính của mình. Mark biết nhưng lại giả vờ như không thấy vì cậu thực sự rất bận nên tạm chưa muốn nói đến chuyện hẹn hò. Haechan sẽ không bỏ cuộc.

◍ Jaehyun từng quen bạn gái ngoài ngành trước khi debut, sau này chia tay vì cô ấy không chịu được cảnh bạn trai mình làm việc trong giới idol nhiều cám dỗ. Đó là một cô gái tốt tính nên Jaehyun hiện vẫn còn buồn và tiếc về chuyện này.

◍ Taeil và Doyoung đang có crush.

=> Trừ các cặp được nêu thì đa số các thành viên còn lại (127, Dream, WayV) đều chưa có người yêu. Nguyên nhân thứ nhất là vì khó lựa chọn do lúc nào xung quanh cũng có trai xinh gái đẹp, thứ hai là vì còn muốn tập trung xây dựng sự nghiệp.


Cre: SMTOWN Confessions

Đăng ngày: 08/09/2019

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info