ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct


LEE TAEYONG (NCT)
- Lần trải bài đầu vào ngày 1-9-2019 -

- Tính cách: Taeyong có rất nhiều nét nam tính trong tính cách. Cậu ấy là người có lập trường mạnh mẽ và sẽ bảo vệ lập trường đó đến cùng. Cậu ấy kiên quyết theo đuổi những thứ cậu ấy cho là đúng mặc những lời tranh cãi hay phê bình. Tuy có chút cứng đầu nhưng nhìn chung cậu ấy là người vững vàng và cương quyết trước mọi sóng gió, khó khăn.Taeyong sẽ không lẩn tránh, ngược lại còn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách- như một trang nam nhi đích thực.

- Sự nghiệp: Taeyong luôn tự hào về bản thân và luôn tự tin thể hiện hết khả năng của mình cho mọi người thấy. Tin vui là sắp tới cậu ấy sẽ có một cú hit tương đối lớn. Nhờ có cú hit này, cậu ấy sẽ nhận được sự công nhận rộng rãi và có tiếng vang nhất định.

- Tình yêu: Trong tình yêu, cậu ấy như là một người lớn mang tâm hồn trẻ thơ. Taeyong có xu hướng thụ động nhận tình cảm từ người khác hơn là chủ động thể hiện tình cảm của mình. Nếu đối phương quan tâm, chăm sóc cậu ấy chu đáo, cậu ấy chắc chắn sẽ dành cho người đó tình cảm chân thành. Còn không thì ngược lại. Vậy nên hai bên luôn có một khoảng cách nhất định.

- Sức khỏe: Tâm lí của Taeyong đang có một sự chuyển. Cậu ấy đang có một nỗi lo âu và sợ hãi không thể gọi tên. Lá bài cũng đưa ra lời khuyên là nếu bắt buộc phải dùng thuốc an thần/giảm đau thì tránh lạm dụng quá, chỉ dùng trong trường hợp thật sự cần.

》 Cậu ấy mang trong mình sự may mắn tiềm ẩn. Có vẻ như sắp tới sẽ có một bước ngoặt lớn bất ngờ xảy đến. Bước ngoặt này tích cực và cần thiết đối với cậu ấy 《

Cre: K-pop Tarot

Reader: Roxy

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info