ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

CẢNH BÁO CÓ THỂ GÂY KHÓ CHỊU. NẾU KHÔNG HÀI LÒNG HÃY BỎ QUA HOẶC TRANH LUẬN LỊCH SỰ.

SM để có thể bước chân vào thị trường Trung Quốc quả thực không đơn giản. Một miếng bánh mà trăm người cùng tranh. Năm đó Đông Phương Thần Khởi có thể coi như bước khởi đầu của việc SM đánh hơi được miếng mồi béo mang tên Trung Quốc. Nhóm nam tiền bối 13 người năm đó có thành viên người Trung quả thực là một bước tiến táo bạo của SM. Thừa thắng xông lên, SM cho ra mắt EXO-K và EXO-M, trong đó đặt thị trường Trung ngang hàng với Nhật, Hàn.

Vì sao những nhóm nhạc sau này của SM như EXO lại có sức hút ở Trung hơn như vậy? Cái này gọi là chiến lược lấy người Trung thâu tóm thị trường Trung. Để đặt một chân vào Trung, SM cần có sự hỗ trợ của 4 thành viên Trung, hay còn gọi là "Thiên triều tứ tử".

Thiên triều tứ tử năm đó, 3 người rời đi đều là có uẩn khúc đằng sau, có sự đối đầu và nhúng tay của 2 ông lớn Trung Quốc. Năm đó, SM bị đào mất 2 người, bị Baidu đâm sau lưng, lại bị đối thủ nẫng tay trên, có lẽ đến giờ vẫn khó ngủ về chuyện ấy. Người thứ 3, do gia thế quá lớn, SM lại vì lo sợ điều đó mà bội ước vài chuyện, nên bất mãn mà rời đi.

Kể sơ qua như vậy để biết, SM đối với thị trường Trung vẫn là đối trọng, là ưu tiên. NCT 127 nói thẳng ra có Đổng Tư Thành, mới có thể làm bước đệm đến gần hơn với Trung Quốc.
NCT Vision chưa hề có thông tin gì, 1st tour của 127 lại rút thành viên chủ chốt người Trung duy nhất, gây ra cho fan duy ngã độc tôn của Tư Thành không ít nóng mắt. Hiện tại twitter cũng đang trend No Winwin No 127.
Dẫu biết Tư Thành sẽ debut với NCT Vision, nhưng khi mọi kế hoạch còn mơ hồ, việc thông báo original member theo chân 127 từ hồi debut không tham gia 1st tour của nhóm quả là chọc giận người khác.

Hy vọng SM biết nhìn người mà ngẫm đến ta, để cho chuyện năm ấy không lặp lại lần nữa. Đổng Tư Thạn muốn gia thế có gia thế, muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn tài năng có tài năng. Không biết liệu có ông lớn TQ nào như năm đó dòm ngó tài năng của cậu? Đối xử không tốt với người khác, nguy cơ xảy ra chuyện là rất cao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info