ZingTruyen.Asia

Tong Hop Rumor Ve Nct

WARNING: ĐÂY LÀ 1 BÀI PHÂN TÍCH ĐƯỢC TRANS VỀ XU HƯỚNG TÍNH DỤC CỦA NCT HYUNG LINE, LÀ Ý KIẾN CHỦ QUAN CỦA NGƯỜI VIẾT, KHÔNG NHẰM ÁM CHỈ, GÁN CHO HAY ÉP BUỘC, XÚC PHẠM BẤT CỨ CÁ NHÂN NÀO.

NẾU VẪN TIẾP TỤC MUỐN ĐỌC THÌ HÃY KÉO XUỐNG.

1. Giải thích thuật ngữ:

  Straight: thẳng, thu hút/bị thu hút bởi giới tính còn lại.

- Gay: đồng tính nam, chỉ thu hút/bị thu hút bởi phái nam. (dùng được cho cả nam và nữ).

- Lesbian: đồng tính nữ, chỉ thu hút/bị thu hút bởi phái nữ.

- Transgender: sinh ra có những đặc điểm cơ thể thuộc giới tính này nhưng lại có cảm giác mình mang "giới tính thật" của giới tính kia (bao gồm ý thức, suy nghĩ, cách hành xử, v.v). Có thể hoặc có thể không phẫu thuật chuyển đổi giới tính. 

- Bisexual: song tính, bị thu hút bởi cả 2 phái nam và nữ. Đặc biệt, họ có gu riêng cho cả 2 phái, ví dụ sẽ thích kiểu con trai mạnh mẽ và kiểu con gái hiền lành, nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ bị hấp dẫn nếu đổi ngược lại.

- Pansexual: cảm thấy bị thu hút bất kể giới tính và xu hướng tình dục của đối phương là gì. Có thể nói ngắn gọn là "mù giới tính." Thay vào đó sẽ chú trọng vào bản chất con người đó hơn. Rất dễ bị nhầm lẫn với bisexual.  

---

2. Phân tích

  ► Taeyong: Gay (gay kín/phủ nhận mình là gay)
- Chưa dám thừa nhận với chính bản thân mình là gay, có xu hướng sợ gay. Không có thành kiến với cộng đồng LGBT nói chung, nhưng lại đang có một quãng thời gian khó khăn thừa nhận giới tính của bản thân.
- Nhìn bên ngoài thì mang đậm hình ảnh nam tính mạnh mẽ, nhưng chắc chắn các fan của Taeyong đều biết hình ảnh kia chỉ là trên sân khấu, offstage thì nhẹ nhàng dễ thương.
- Thường bị ngại một cách "khó giải thích" khi làm fanservice với các thành viên. Không phải là kiểu sượng và khó chịu, mà là thật sự ngại ngùng và xấu hổ. 

https://youtu.be/ZEMWWuKxKHs

 phút 8:42 


https://youtu.be/NZ1KjX7slFA

Phút 1:53

- Có thể nói Taeyong là người nhu nhiều hơn cương. Taeyong cũng từng thừa nhận mình thích một người mạnh mẽ.

- Taeyong thích phái nam. Nhưng có thể bản thân chưa nhận thức được là mình thích, hoặc đang cố thuyết phục bản thân mình thích phái nữ. Nhưng càng cố che giấu mình là gay thì càng lộ.
- Từng trả lời phỏng vấn "Tôi không có hứng thú đặc biệt nào với phái nữ nhưng lại thoải mái hơn với phái nam vì có thể đối xử với họ thế nào tuỳ thích" khi được hỏi về chuyện hẹn hò. Một cách trả lời rất lạ và rất dễ bị hiểu lầm.




► Taeil: Straight
- Trông vô cùng thoải mái với tất cả thành viên.
- Ổn với skinship nhưng rất hiếm khi chủ động. Dù không từ chối hoặc thể hiện khó chịu với fanservice (như Mark Lee) nhưng skinship của Taeil chưa bao giờ vượt quá giới hạn để liệt vào danh sách tình nghi.
- Thấy rõ bị phái nữ thu hút, nhưng với phái nam thì hầu như chưa bao giờ có biểu hiện nào vượt quá giới hạn của một trai thẳng.




► Johnny: Bisexual/Pansexual
- Có vẻ là một người có suy nghĩ rất thoáng, thoải mái và vô tư đùa giỡn bất kể đó là chuyện gì. Hơn nữa không dè dặt với điều gì cả. Nên chủ thớt tạm cho rằng Johnny cũng thoải mái với giới tính của mình luôn.
- Có khả năng là bisexual hơn là pansexual, vì Johnny có vẻ nhận định giới tính ra hẳn hòi. Đều sẽ thoải mái dù bị thu hút bởi phái nam hay phái nữ gì đi chăng nữa. Tuy nhiên nếu sau này lộ ra là pansexual cũng không có gì quá ngạc nhiên.
- Trong một buổi radio NCT Night Night, Johnny đã nói về bình đẳng trong tình yêu, không quan trọng người đó là nam hay nữ.
- Có xu hướng nghiêng về phái nữ hơn, rất rõ ràng là đằng khác, nhưng cũng có những lúc để mắt đến phái nam.




► Yuta: Gay
- Mặc dù cách Yuta nói về phái nữ làm chủ thớt nhiều lúc nghĩ có thể cậu này là bisexual (nghiêng về phái nam), nhưng cách cậu ấy hành động với phái nữ lại khiến chủ thớt đinh ninh anh này là gay. Không rõ là do Yuta giỏi ăn nói nhưng đến lúc hành động lại lộ ra, hay căn bản những thứ cậu ấy nói là thật lòng. Tuy vậy, có một sự thật không phũ bỏ được là hễ mỗi khi tiếp xúc với phái nữ, Yuta lại lộ ra hình ảnh một "gay bestfriend."
- Vì idol thường được luyện tập trả lời trước khi phỏng vấn, nên có vẻ hành động sẽ thật hơn lời nói. Nên lập trường của chủ thớt nghiêng về nhận xét Yuta là gay hơn là bisexual.




► Kun: Straight (?)
- Chủ thớt cho rằng chưa có đủ nhiều cơ sở để phân tích giới tính của Kun.
- Cho đến thời điểm này có thể nói là trai thẳng. Chưa có biểu hiện nào vượt quá giới hạn đối với các thành viên, nhưng đồng thời vẫn chưa thấy được Kun tương tác với phái nữ, nên chưa thể kết luận được.




► Doyoung: Gay
- Hay dễ bị lầm tưởng là trai thẳng vì không bộc lộ ra.
- Không phải là kiểu gay kín hoặc không dám công khai như Taeyong, chẳng qua Doyoung là một người sống kín đáo nên sẽ không nói ra mình là trai cong trừ khi bạn đủ thân thiết, và bạn phải mở lời hỏi trước.
- Dù không hay thể hiện ra với phái nam, nhưng lại thể hiện ra rõ ràng mình đang "friendzone" phái nữ, và cũng thi thoảng bắt gặp biểu hiện hứng thú với phái nam.




► Ten: Gay
- Chuyện hiển nhiên cả fandom có lẽ ai cũng từng nghĩ đến ít nhất một lần.
- Trong NCT Life đã có buổi nói chuyện với giáo viên cũ của Ten và cô ấy đã từng nói: "Chưa từng thấy Ten hứng thú với bạn nữ nào." Sau đó biểu hiện của Ten khá sốc và cô giáo tiếp tục nói: "Chỉ hứng thú với nhảy thôi."
- Cách biểu hiện của Ten đối với phái nam vượt quá mức bạn bè hoặc bạn thân, đã bắt gặp vài lần cậu ấy "soi" (check out) các thành viên.
- Một ví dụ khác ở sân khấu nhảy đôi khá sexy của Jang Hyunseung và Stephanie ở Hit The Stage

https://youtu.be/RHcvrxB0Bpc

 ( từ 1:11 đến 1:21, và từ 1:27 đến 1:34). 

Chittaphon đang gồng mình điều tiết biểu cảm, nhưng tại sao cậu ấy phải làm thế? Tất cả những thí sinh khác và cả ban giám khảo, họ đều đang bộc lộ sự hưng phấn với màn trình diễn. Đó là biểu cảm tự nhiên. Ten lúc đó trông khá là không thoải mái.

- Lại quay về đoạn video của Jang Hyunseung, ở đoạn 1:41 có cả Hoya - người mà chủ thớt cũng cho rằng là trai cong - cũng có biểu hiện giống Ten. Cả hai người đều không thoải mái.





► Jaehyun: Đang nghi ngờ giới tính của bản thân
- Có xu hướng thích thú và trông đợi những hành động thân mật của các thành viên, chẳng hạn như mỗi lần đút nhau ăn. Chủ động nghịch với tay của những người khác và còn nhiều hành động nho nhỏ đáng báo động nữa.
- Jaehyun một là đang cực kỳ tò mò với việc quan hệ đồng tính, hai là đang nghi ngờ bản thân vì nhận thấy mình có xu hướng thích con trai.
- Chủ thớt cho rằng hiện tại Jaehyun không phải trai thẳng, nhưng cũng không hẳn là trai cong. Chẳng qua cậu này đang trong quá trình tìm hiểu bản thân. Vẫn còn đang rất mông lung.





► Winwin: Straight
- Mọi người có lẽ cũng nghi ngờ cậu này là gay, nhưng chủ thớt cho rằng Winwin thể hiện rõ phản ứng của một trai thẳng.
- Winwin chẳng qua chỉ là đang đón nhận tất cả yêu thương mà mọi người dành cho mình, đó là lý do tại sao nhiều thành viên lại đổ dồn về cậu ấy.
- Ví dụ, nếu những thành viên thể hiện tình cảm với Mark thì sẽ bị né tránh. Nhưng nếu đó là Winwin, mặc dù cậu ấy ngại nhưng vẫn để họ tiến đến. Điều này có lẽ giải thích được tại sao Taeyong và Yuta hay skinship với Winwin.
- Họ cũng thích skinship với Winwin với lý do đơn giản: trêu để nhìn cậu ấy ngại, rất vui. Chẳng hạn như Haechan sẽ thích điều này.
- Tuy nhiên Winwin hầu như không chủ động skinship, thậm chí cả fanservice cũng không.
- Không nhận thấy có bất kì biểu hiện gì là có hứng thú với phái nam.





► Jungwoo: Gay (?) - chủ thớt có thể sai vì theo dõi chưa đủ lâu
- Mặc dù ai cũng thấy rõ Jungwoo làm rất nhiều fanservice và nghĩ đó chỉ là do công việc, nhưng có vẻ còn hơn thế nữa. Jungwoo thật sự tận hưởng việc làm fanservice và thể hiện tình cảm, cũng như thật sự có hứng thú với phái nam.
- Rất hay tán tỉnh với các thành viên, nhưng những cái tán tỉnh đó có vẻ hơi quá nghiêm túc để được nhìn nhận là chỉ đang bông đùa.
- Cách cậu ấy tán tỉnh quá tự nhiên, trông cậu ấy rất thoải mái như thể vốn đã quen với việc này.
- Giống như Ten, đã bắt gặp một vài lần Jungwoo "soi" các thành viên khác.
- Cũng không chắc 100% cậu ấy không hứng thú với phái nữ vì thật sự vẫn chưa có cơ hội nhìn thấy tương tác nào. Nhưng có vẻ vẫn là nghiêng về phái nam hơn. 

https://youtu.be/FL4brMBZj-M

Một ví dụ điển hình về panicked gay Taeyong và confident gay Jungwoo: (từ 0:22 đến 0:40).





►Lucas: Bisexual (?) - chủ thớt có thể sai vì theo dõi chưa đủ lâu.
- Bản chất hay trêu hoa ghẹo nguyệt nên dù là trai hay gái gì cũng dễ đổ dưới chân Lucas.
- Tính tình phóng khoáng thoải mái, nên có vẻ sẽ không quan tâm mình thích trai hay gái.

> Chủ thớt cho rằng video này có một vài moment thể hiện rõ được quan điểm của mình, đặc biệt về Taeyong và Ten, xem để tham khảo:  

https://youtu.be/Tz0V9p5gD44

---

Bản gốc đăng: 30/04/2018

Bản dịch thuộc về Behind the scenes.

Nguồn: https://www.facebook.com/behindthescenesvn/photos/a.129532033899037/935728629946036/?type=3&theater

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia