ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

▀ Unit China sẽ có Ten, không có Jaemin và Jungwoo mà là 2 thành viên mới.

▀ 2019 sẽ chốt số lượng thành viên. Sau 2019 sẽ ko thêm nữa.

▀ Ten sẽ có mặt trong hầu hết các unit debut sau này. Solo debut 2019, là người đầu tiên solo trong NCT.

▀ Sang năm sẽ có dự án collab với Taemin.

▀ Độ nổi tiếng của NCT đang lên rất nhanh, nhanh hơn cả dự định của SM, vì SM muốn xây dựng fan cứng trước, chốt số lượng thành viên rồi mới xây dựng cả fandom, mục tiêu sẽ là fandom đông nhất, mạnh nhất. Nhưng đến 2018, số lượng fan NCT đã rất đông rồi, số lượng fan mới nhiều đáng kể, các fan cứng và fansite duy trì rất tốt.


▀ Được daesang càng sớm, concert càng sớm. Tuy nhiên bây giờ đang lên kế hoạch sẽ làm concert 2019 vì mục tiêu sẽ để NCT dành album of the year vào 2019.

▀ Từ giờ đến cuối năm sẽ comeback và debut unit liên tục. Chốt sổ năm nay sẽ là NCT 2018. 127 sẽ comeback thêm 1 lần nữa, bài chủ đề sẽ theo concept cũ, Touch chỉ là thử nghiệm sau đó quyết định bỏ.

▀ Mark đã rời Dream rồi, chỉ còn diễn cùng trong các show và khi lên hình thôi, hiện tại ở công ty, 1 bạn khác đã được thêm vào và luyện tập cùng Dream hàng ngày rồi. Đến 2019, Dream sẽ k còn ai cũ nữa. Tất cả sẽ đc đẩy lên cùng unit các anh.

▀ Jeno và Jaemin sau này sẽ push như TxT, sẽ có unit riêng. Hình ảnh poster của BDS và cảnh quay Jeno và Jaemin trong Go là có ngụ ý. Cả 2 đều đang được train toàn diện, sẽ như 2 anh, giỏi về mọi mặt.

▀ Haechan sẽ là vocal ace sau này vì NCT sẽ phát hành rất nhiều bài hát có hơi quái và kén tai nghe, và giọng em ấy rất hợp để hát trong những bài đó.

▀ Doyoung và Taeil sẽ có hát ost nhiều sau khi NCT ổn định, đi theo hướng Chen và Baekhyun.

▀ Kun sẽ không được push, nhưng debut ở Trung rồi sẽ được mời khá nhiều. Hiện tại đã có kha khá lời mời rồi nhưng SM chưa đồng ý cái nào hết. Kun tiếng tăm ở Trung kém xa Winwin nhưng là đối với fan thôi. Còn trong giới nghệ sĩ thì khá được chú ý, đã được biết đến từ trước khi làm tts của SM rồi.
Nhà rất giàu có, làm kinh doanh nhưng khi con muốn làm ca sĩ thì không muốn để lộ thông tin gia đình nên gần như k bao giờ thấy mặt. Đã nhiều lần sang SM muốn mang con về nhưng Kun không chịu. Đã có người nhìn thấy cậu ấy quỳ xin bố mẹ cho ở lại, còn mẹ cậu ấy khóc rất nhiều.

▀ Chenle lớn lên sẽ là 1 trong những thành viên được push nhất. Gia đình em ấy để em ấy tự do theo đuổi ước mơ, việc debut của Chenle không phải do bố mẹ mà do SM biết rằng không thể để lâu được, người ở đâu thì sẽ về nơi đấy, chỉ là vấn đề thời gian nên nếu cứ để chờ luyện tập đầy đủ kĩ năng rồi mới debut thì bố mẹ có thể mang em ấy về bất cứ lúc nào.

▀ Nhà Taeyong thực sự ko tầm thường, không phải chính trị cũng không phải kinh doanh. Rất khó tìm hiểu chỉ biết rất giàu có, một số người nói chỉ có làm xã hội đen hay gì đó thì mới như vậy thôi. ( :))))))))) Hmmmm.... Nếu ai thực sự nghiêm túc tin cái rumor này thì cũng không hẳn là vô lí. :))))) Nếu ai thích nhạc Hoa ngữ thì chắc biết giọng ca chính của Mayday- vua concert Đài và Trung-  Trương Tín Hoành là con trai của 1 gia đình mà cả họ là xã hội đen. :)))))))) )

▀ Mark và Koeun đúng là có thích nhau khi còn là thực tập sinh nhưng chỉ là tình cảm trẻ con, sau này khi việc hình thành NCT và nhóm nữ này quá khắc nghiệt thì 2 đứa tự tách. Đặt sự nghiệp lên hàng đầu, SM biết nhưng coi trọng cả 2 nên chỉ để ý cứ không cấm, một phần cũng hiểu chỉ là tình cảm con nít. Mark vẫn theo dõi quá trình thực tập của Koeun, thỉnh thoảng có gặp nhau, vui vẻ tự nhiên vì vẫn là bạn rất thân của nhau.

▀ Yeri thân với Heachan, hồi còn là tts, SM để cho 2 đứa có 1 số dự án riêng nhưng sau này Yeri debut không đúng dự định ban đầu nên huỷ.

▀ Chuyện của Taeyong và Yeri là giả.

▀ SM đang có sẵn mấy cặp để push rồi, là NCT x RV và NCT x Nhóm nữ sắp debut.

▀ Trong công ty, các tiền bối đều rất coi trọng NCT vì đều đã thực tập rất lâu rồi, kiên trì và tài năng, nhân cách cũng rất tốt. Có rất nhiều bài hát sau này của các nghệ sĩ SM sẽ feat với các thành viên NCT.

Link: https://m.facebook.com/rumorcfsphimanhvaidol/photos/a.1591258174305423.1073742071.810514465713135/1643413789089861/?type=3

Đăng: 10/06/2018

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info