ZingTruyen.Info

[Tổng hợp] Rumor về NCT

45

Meomeojy

Lượm lặt linh tinh, viết ra để mọi người đọc giải trí thôi, bản thân tui cũng chẳng tin toàn bộ, cứ coi như đọc teenfic cũng được.

✪ Nói về sự thân thiết thì có thân thiệt nhưng không phải tất cả đều thân đồng đều, ví dụ như hội anh lớn thường chơi với nhau và gần như tách biệt với hội em út (ngoại trừ Mark và Haechan), dễ hiểu thôi vì cơ bản không hoạt động cùng mấy, ký túc xá cũng khác. Hoặc là China line thì thân hơn so với các thành viên còn lại khác. Còn nói về cặp bài trùng thì có Taeyong - Johnny, Mark - Jaehyun hay Doyoung với Ten.

✪ Việc NCT được push vào lúc nào, với kế hoạch nào là chuyện của công ty, không hóng được đâu. Chỉ có điều nhóm chắc chắn sẽ có thời kỳ hoàng kim, vì vốn chẳng có nhóm nhạc nào của SM thuộc dạng làng nhàng cả, có không muốn nổi SM cũng đẩy lên cho nổi bằng được thì thôi. Hơn nữa nhóm này tập trung toàn anh tài trong lớp thực tập sinh hiện tại của SM cả, khả năng bị công ty lạnh nhạt gần như bằng không.

✪ Tính cách các thành viên về cơ bản là ổn, một vài người thì đặc biệt tốt tính như Johnny hay Winwin. Các thành viên hội con nhà giàu ấy, ban đầu thì cũng có đứa kiêu ngạo lắm nhưng thứ nhất là sống trong tập thể với những 17 thằng khác, trong đó có những đứa cá tính cực mạnh, thứ nhì là do công ty dạy dỗ cực kỳ nghiêm khắc nên về sau sự kiêu ngạo đó bị bào mòn đi nhiều rồi.

Nói về tham vọng thì hầu như đứa nào trong nhóm cũng có, mọi người thường nghĩ đến Doyoung nhưng thực ra chính mấy đứa trong Dream càng tham vọng hơn nhiều.

Nhóm trưởng Taeyong cũng có tham vọng lớn nhưng chủ yếu là cho nhóm, bản thân thì muốn phát triển theo con đường chuyên nghiệp hơn, cậu ấy được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh tốt nhất trong thế hệ mình.

✪ NCT có thể gọi là tập hợp nhiều cậu ấm nhất SM, nếu không muốn nói là Kpop hiện tại, nhưng không phải thành viên nào trong nhóm cũng giàu. Ví dụ như Taeil hay Haechan gia cảnh rất bình thường, Doyoung thì khá hơn một tí nhưng cũng chỉ được coi là có của ăn của để, so với Mark hay Johnny không đáng là gì, so với Chenle càng nhỏ bé hơn.

✪ Doyoung mom là thật nhưng chỉ với vài đối tượng đặc biệt thôi, dạo này không phải cậu ấy suốt ngày rêu rao bias Jeno với Jungwoo sao, đó là thật nhưng để nói thương nhất thì trong tim cậu ấy vẫn luôn là Mark với Haechan (gần như xem là con luôn ý chứ!).

Riêng cái tính cằn nhằn của cậu ấy thì đúng là không chừa một ai, ban đầu mọi người cũng khó chịu nhưng sau đỡ rồi, chắc vì biết cậu ấy cũng chỉ được cái giỏi võ mồm. Nếu so với Doyoung thì Taeyong có phần giống người mẹ chung hơn. Và điểm chung của cả 2 đó là rất nể Johnny.

✪ Về chuyện couple, cho đến hiện tại và theo như tui biết thì trong nhóm có 1 couple là thật.

Cặp này thể hiện có lúc cực kỳ lộ thiên, có lúc giấu vô cùng kỹ. Mối quan hệ của cả hai bề ngoài thì khá trẻ con, cứ như chó với mèo ý nhưng về bản chất lại khá bền vững bởi được xây dựng dựa trên sự sẻ chia và thấu hiểu.

Cả hai nói chuyện với nhau rất nhiều, cái gì cũng nói kể cả là chuyện tốt hay xấu, cho nên không chỉ yêu đương thông thường mà như kiểu tri âm tri kỷ nữa, hỗ trợ nhau trên mọi phương diện luôn.

Ban đầu các thành viên hay staff cũng sợ ảnh hưởng đến nhóm nhưng cả hai đều là kiểu người rất lý trí lại được tin tưởng rất nhiều nên dần mọi người cũng chấp nhận.

Ai cũng nói kể cả hai người có chia tay thì có thể vẫn chuyển qua làm bạn vì họ thực sự dựa dẫm nhau rất nhiều đấy. À, gần đây thì giữa hai người có một trận chiến tranh lạnh khá nghiêm trọng đấy, ai thường xuyên theo dõi nhóm sẽ dễ dàng phát hiện ra thôi.

Bonus: Mark và Haechan rất thân nhưng cho đến hiện tại chỉ là anh em thôi, về cơ bản hai đứa còn nhỏ mà, tình cảm của Mark có lẽ lớn hơn anh em bình thường một chút nhưng nhóc Haechan thì vẫn trẻ con lắm. Đợi lớn thêm tí nữa mới nói được."

Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1602294149868492&substory_index=0&id=810514465713135
Đăng: 30/04/2018

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info