ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

Cho dù không liên quan lắm đến NCT nhưng vì là SM nên đăng. :))))

--

Một Creepypasta dành cho fan Kpop.

Có người nói lần trở lại này của GIRLS' GENERATION (SNSD) vừa là một điểm sáng mà cũng vừa một điềm báo đặc biệt đối với công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc - SM.

Hãy cùng xâu chuỗi lại hành trình của SNSD từ năm 2007 đến 2017. Cứ cách một lần comeback, SNSD luôn làm các nhóm nhạc cùng thế hệ lẫn các nhóm hậu bối phải dè chừng, thêm vào đó quan trọng hơn là chỉ số cổ phiếu của công ty quản lý SNSD tăng một cách chóng mặt. Đó vừa là phúc cũng vừa là họa.

Khi bất cứ thứ gì quá thăng hoa cũng sẽ kéo theo một loạt những hệ lụy đáng sợ theo sau. Vì SM không chỉ là công ty chuyên về giải trí, đây còn là một "ông lớn" đang ngấm ngầm thâm nhập sâu vào chuyện...chính trị và đang được nhà xanh hậu thuẫn phía sau. Một khi những nghệ sĩ của họ trở thành những quân bài sử dụng cho mục đích chính trị, thì lúc đó fan hâm mộ của họ chỉ có thể đứng nhìn một cách bất lực.

Hãy cùng quay lại câu chuyện tôi có nói trước đây về địa thế của trụ sở SM, nó nằm trong một "tam giác quỷ" bên trong một hình bát quái khổng lồ nhìn từ trên cao. Đây là một vị trí địa lí đặc biệt có sức mạnh theo lí giải của học thuật phong thủy đó là: sự trường tồn và phát triển của vinh quang không thể dập tắt.

Họ đang có rất nhiều dự định lớn cho tương lai như xây dựng một hệ thống thành phố mini, thành lập đài truyền hình riêng, thâu tóm các công ty nhỏ quy về một mối.

Nếu như kể về thành công như ngày hôm nay của SM, tất nhiên không thể bỏ qua sự góp công từ các nghệ sĩ của họ. Trong số đó, SNSD được mệnh danh là "gà đẻ trứng vàng". Lượng "trứng vàng" mà họ mang lại cho SM không thể liệt kê nổi. Và bạn biết đấy, các con số thống kê về khối tài sản bề mặt của công ty này chỉ là con số tượng trưng. SM là một tảng băng trôi khổng lồ, nơi phần đáy ngày càng phình rộng và mang một màu đen tối khó tả.

Những nhóm nhạc không hề có lịch trình comeback trong một thời gian dài như f(x) thực ra không phải vì họ không mang lại nguồn lợi cho SM, mà là vì họ từ chối mang lại cho SM nguồn lợi đến từ...chính trị. Họ không thể đứng mũi chịu sào cho chính trị, và hãy chú ý vì sao thành viên Sulli vẫn là một thành viên của SM dù cô không có bất kỳ hoạt động nào. Đừng nghĩ rằng Sulli có vấn đề tâm lí, mà hãy nghĩ sâu xa hơn một chút. Sulli đang là một cô búp bê xinh đẹp mang trên lưng một trọng trách với sức nặng vô hình và một mớ hỗn độn những sợi dây đang giăng lấy. Thế ai sẽ là người giật những sợi dây ấy đây?

Có rất nhiều thực tập sinh đã bỏ cuộc trước ngày ký hợp đồng debut, trong khi họ đã bỏ rất nhiều năm thực tập, vì sao? Có lẽ bạn cũng đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không?

Có 2 cách để tự bảo vệ chính mình đó là:
•Rút lui
•Trở thành lá chắn cho chính trị

Giống như những câu chuyện cổ tích cũ mèm mà bạn đã được đọc khi còn bé. Bạn chẳng hiểu được cái kết bí ẩn của nó, cho đến khi bạn nhận ra thì tất cả đã trở thành một phần của quá khứ rồi. Sự thật nó luôn thô ráp và xấu xí, có điều người viết muốn níu giữ chút ấm áp bằng ngòi bút tự phác họa của mình.

Rồi đây, GIRLS' GENERATION sẽ lại tỏa sáng vì những mục đích lớn hơn.

Hãy thương họ, vì họ hy sinh quá nhiều trong cuộc đua này. Một cuộc đua thảm khốc mà không phải bất kỳ fan hâm mộ nào cũng có thể hiểu được.

Vì họ đã bước chân vào những nấc thang dẫn lối thẳng lên thiên đường của sự vinh quang, cứ mỗi bước chân đi lên thì những nấc thang vừa bước qua cũng đột ngột rơi xuống khoảng không bên dưới.

Họ đã không còn đường quay lại.

Nguồn:

Bài viết và bản quyền thuộc về Creepypasta Holics Order • Hội Ghiền Creepypasta.

Đăng 04/08/2017

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info