ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

Đây là những rumor hôm qua mình phân vân không biết nên đăng không. Thôi thì cứ đăng cho các bạn đọc, đề phòng việc lỡ tay xóa mất thì phí lắm.

☆ NCT Dream được coi là nhóm chủ lực của thế hệ sau, các Unit khác của NCT chỉ là thứ cho SM thử nghiệm các dòng nhạc, hình ảnh. Sau lần comeback, NCT Dream sẽ có quyết định thành viên trong nhóm chính. Hầu hêdt các cậu đều thuộc 99er về sau.

☆ SMRG hiện đã bị đào thải hơn phân nửa. Số bị đào thải có khi lập được nhóm hơn cả tá thành viên. Đa số các thực tập sinh đều rất sốc, số còn lại thì trở nên trầm cảm và rời đi như Herin là ví dụ điển hình. Sở dĩ như vậy vì SM đã tìm được người phù hợp hơn với nhóm nữ chủ lực. SM lần này không đùa được đâu.

☆ NCT Dream Jaemin chưa bao giờ rời NCT cả, chỉ là cậu ta không còn thuộc NCT Dream nữa thôi. Các bạn hiểu ý tôi chứ?

☆ Hansol không rời SM, chỉ là không còn thuộc NCT nữa rồi.

☆ SM rất giỏi đánh lạc hướng dư luận và không có điều gì với SM là chắc chắn cả. Như chuyện Taeyong mà Mark chẳng hạn, ban đầu ai cũng nghĩ Taeyong là chủ push nhưng đã lầm khi SM đã ém Mark ở một nơi rất kĩ và cậu ta là Ace của NCT. Nhưng chưa hết, NCT vẫn còn 1 Ace chìm.
Vậy nên, chuyện đã được giới thiệu không đồng nghĩa là sẽ được debut ở SM là điều hiển nhiên.

☆ Bonus: Rumor MAMA năm nay SM sẽ giới thiệu 1 Unit mới của NCT. Trước đó tài khoản này đã từng đăng tin về việc Johnny và Doyoung sẽ được thêm vào 127. Tài khoản này cũng nói về ngày NCT Dream comeback và tất cả đã trở thành sự thực :v
Lại 1 rumor nữa là 127 sẽ comeback vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.

Mọi rumor chỉ có tính chất than khảo.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info