ZingTruyen.Info

Tong Hop Rumor Ve Nct

✪ Tương lai của NCT đã được định sẵn như đàn anh EXO, chỉ có unit nào nổi hơn, không có unit nào nugu.

✪ SM có vẻ như đang không đối xử tốt với thành viên người Trung mà điển hình là Winwin. Thêm vào chỉ để đủ đội hình, sau đó thì ngó lơ, trong các bài hát, cậu này cũng chỉ hát được mấy câu. (Winwin sở trường là nhảy mà nhỉ? Thế nên việc ít line đâu có gì khó hiểu?)

✪ Có vẻ như mấy thành viên người Trung cũng sẽ sớm rời đi thôi. Chỉ có ai cố gắng chịu đựng mới ở lại, còn không sẽ rời đi. Cách đối xử của SM đối với người ngoại quốc nhất là Trung, quá tệ. (Tôi chỉ muốn nói xin đừng mất niềm tin vào lũ trẻ. Những bias của tôi trong SM thường là người Trung. Những chuyện trước kia đã khiến tôi rất đau lòng rồi. Xin hãy tin tưởng và đối xử tốt với các cậu ấy, đặc biệt là China line)

✪ Lee Sooman là một người hám lợi nhuận nhưng ông ta thông minh, dự là NCT sẽ là những unit ông ta đầu tư nhất.

✪ Trong thời gian sớm nhất, NCT sẽ nổi lên như cồn.

✪ Nhân cách của China line khá ổn nếu không muốn nói là tốt trong KPOP. Nhất là ChenLe, cậu ta vẫn còn ngây thơ chán.

✪ Huang RenJun là một người thông minh và khôn khéo, cậu ta biết cái gì cậu ta nên làm, cái gì không nên làm. Cậu ta cũng biết là fan có phản ứng khá mạnh với việc cậu ta thân thiết với Jeno.

✪ Trong NCT có một cặp là Real. Tạm thời sẽ gọi hai người này là A và B. A là rapper được SM push mạnh, B là vocal. Hai người này cũng là một Couple được fan yêu thích. Có vẻ họ skinship khá tự nhiên nhưng dạo gần đây họ đang xích mích. A cảm thấy B không chân thành và có vẻ B đã muốn rời xa A rồi. Được biết từ lúc là thực tập sinh, hai người này cũng đã thân sẵn rồi, hãy để ý những lần tham gia các sự kiện âm nhạc, hai người họ hay ngồi gần nhau và A khá thích đụng chạm da thịt. Thêm một chi tiết nữa, A đã từng bị trầm cảm do dư luận lúc đó chỉ có B là làm dịu được A. Có một thời gian, A khá nghe lời B. (Tôi xin mạn phép đoán là JaeYong?)

Page: NCT- fanpagr confession and rumor
Đăng: 09/09/2017
Link: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1847071728940088&id=1813861782261083

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info