ZingTruyen.Info

Tổng Hợp Quotes & Trích Dẫn

999 lá thư gửi cho chính mình

Lanikrj

1. Làm người chỉ số IQ và EQ cao hay không không quan trọng, nhưng nhân cách nhất định phải lớn, nói thẳng ra bạn có thể không thông minh cũng chẳng biết xã giao, nhưng nhất định phải có nghĩa khí.

2. Bạn cần học cách bịt tai để không nghe thấy những âm thanh hỗn tạp; trên đời này chẳng có ai chưa từng đau khổ cùng quẫn, người có thể chữa lành cho bạn chỉ có chính bạn mà thôi.

3. Một người hiểu bạn sẽ không bao giờ khiến bạn buồn; nếu biết rõ làm như vậy khiến bạn không thoải mái nhưng anh ta vẫn làm, người đầy ác ý và ngu xuẩn như vậy không đáng được tha thứ.

4. Thời thanh xuân theo đuổi tình cảm mãnh liệt, trưởng thành rồi lại thích sự bình lặng, sau khi chúng ta tìm kiếm, bị tổn thương rồi rời bỏ mà vẫn có thể trước sau như một tin vào tình yêu, thì đó là một loại dũng khí. Mỗi người đều có một khu rừng của riêng mình, người đi lạc đã lạc mất rồi, người tương phùng sẽ lại tương phùng.

5. Bạn nghèo, có người ở bên đó là hạnh phúc; bạn ốm có người chăm sóc, đó chính là hạnh phúc; bạn lạnh có người ôm lấy, đó chính là hạnh phúc; bạn khóc có người an ủi đó chính là hạnh phúc; bạn già rồi, vẫn có người bầu bạn đó chính là hạnh phúc.

6. Yêu một người, đừng vội dốc hết tâm can, nếu phải hèn mọn trong tình yêu, chi bằng giữ lại chút kiêu ngạo vào yêu thương cho chính mình.

7. Thất bại thật sự không phải là kết quả không được như ý muốn mà là khi ta đang nắm giữ trong tay nhưng không biết trân trọng mà lại tùy tiện và dễ dàng từ bỏ khi chưa nếm trải qua hay quyết tâm giữ lấy.

8. Mỗi ngày bạn sống đều là một khúc nhạc dạo đầu cho sự thành công. Bạn làm chủ được mỗi ngày là bạn đã có cơ hội nắm trong tay thành công. Ngược lại nếu bạn để mỗi ngày trôi qua trong lãng phí thì thành công sẽ cach bạn ngày càng xa.

9. Nếu một ngày, khi những nỗ lực bạn bỏ ra tương xứng với giấc mơ bạn đang theo đuổi thì những giấc mơ đó cũng sẽ chẳng bao giờ phụ lại những gì bạn bỏ ra. Hãy cố gắng hết sức để trở thành một người tài ba, khi bạn dốc hết sức để làm một chuyện gì đó, cả thế giới đều đứng về phía bạn.

10. Có nhiều lúc bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa thể có được những gì bạn muốn, không phải là vì bạn không xứng đáng mà chỉ là thời cơ chưa đến, những thứ bạn phải làm chỉ đơn giản là cắn chặt răng, cứ tiếp tục để bản thân mình vẫn cố gắng như thế, chỉ có vậy thôi.

Cre: SachHay24H.com

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info