ZingTruyen.Info

Tổng hợp các oneshot mà bé dịch

[Thất Ngũ Chiết] Sau MC "Cậu làm gì với tớ cũng đều được"

SomeSadMem




Source: http://wangdadebaobei.lofter.com/post/30967fbd_1ca41e3c8

___________________________________________________

"Ngũ Chiết, Ngũ Chiết, Ngũ Chiết", một Tiểu hồ ly kiên trì gõ cửa, nhưng mà cửa cũng không có mở ra.

"Đới Manh! Đới Manh!", Tiểu hồ ly thay đổi mục tiêu, chạy đến cách vách.

"Đến đây đến đây, tổ tông đang đòi mạng em hay gì" Đới lão sư vẻ mặt khó chịu mở cửa, Anna đã sớm bị tiếng đập cửa này dọa sợ trốn rất xa, vẻ mặt khinh bỉ nhìn hai nhân loại nhàm chán này.

"Em mượn thẻ vạn năng của chị đi"

"Để làm gì? Lại muốn leo lên giường Triết ca ca của chị à?" Đới lão sư nhìn Tiểu hồ ly quanh người đang tỏa ra ánh sáng.

"Chị mau đưa em đi", Hồ ly không buông tha.

Thành công có được thẻ phòng của Husky, Tiểu hồ ly vui vẻ chạy đến trước phòng của Husky, quẹt thẻ mở cửa phòng.

"Ngũ Chiết, Ngũ Chiết, Ngũ Chiết, Ngũ Chiết, Ngũ Chiết", đèn trong phòng sáng, hoá ra là không mở cửa cho nàng, Hồ ly sinh khí, cần Đại cẩu cẩu dỗ mới được.

"Kiki, sao cậu lại đến đây?" Hồ ly lúc này mới chú ý đến tiếng nước trong phòng, "Tớ đang tắm, lát nữa ra ngồi nói"

Hồ ly không chút do dự, lách cách một chút, đẩy cửa phòng tắm ra.

"Ya ya ya, cậu tính làm gì vậy?", cây lau nhà đơn giản chặn ở cửa, Hồ ly không đủ sức để mở nhưng Husky vẫn hoảng sợ.

"Tớ đến tìm cậu để lấy phấn nền, tớ cảm thấy dùng rất tốt, muốn mua một cái giống vậy", Hồ ly nói dối mặt không đỏ tâm không nhột. "Tớ vào đây"

"Ya, cậu đừng", vật chặn không có hiệu quả, cô thế mà lại quên phòng của Hồ ly cũng tràn ngập chướng ngại vật, Hồ ly nhảy vào trong phòng tắm.

Sương mù từ vòi sen đại khái là chặn được nàng, lấy xong liền đi đi, ngày trước được gia đình nuông chiều, sao còn có thể động chân tay?

Nhưng mà, ánh mắt của Hồ ly không đặt trên bồn rửa mặt, nàng lập tức đi thắng đến phòng tắm vòi sen.

Ngũ Chiết hoảng sợ, "Cậu làm gì đó!"

"Tớ đến kiểm tra một chút xem cậu có phải là thân nam nhi không" Hồ ly không vui, hôm nay nàng đã ra hiệu rõ ràng như vậy, cô nói nàng có thể tắm chung với Ngốc Manh, Husky sao còn nghe không hiểu, các nàng cùng nhau tắm chung, hài tử hai nhà đều mệt mỏi.

Nước từ vòi sen rất ít, hơn nữa còn có thêm sương mù, không khí càng thêm mơ hồ. Hồ ly đã quen câu nhân, một đôi mị nhãn nhìn thấy cô, vươn tay muốn ôm một cái.

Mặt đỏ như muốn chảy máu đến nơi, chậm chạp không chịu hành động, thấy cô không chủ động, Hồ ly cắn môi, trực tiếp ôm lấy cô. Da thịt thân cận, nói không có phản ứng là nói dối. Husky bối rối muốn đẩy ra Tiểu hồ ly của mình ra, Hồ ly giữ cô không chịu buông tay "Lạc Lạc nói em ấy muốn có một gia đình"

"Quần áo của cậu ướt rồi" Husky nói chuyện luôn là giết chết phong cảnh như vậy, thật đúng là, Hồ ly nghĩ liền muốn tức giận, nàng muốn đem Husky đánh đến choáng, trực tiếp ôm lên giường.

Hai người nhất thời nhìn nhau không nói gì, đương nhiên, một trong hai đang tức giận. Một lát sau, Tiểu hồ ly mới mở miệng "Cậu còn nhớ chúng ta vừa quen biết được 2 năm, cậu cùng tớ về quê ăn tết, khi đó cậu nói, nếu về sau chúng ta tìm không được ai, chúng ta liền ở chung với nhau đi, nhưng hiện tại tớ không muốn tìm ai nữa, hai chúng ta liền bên nhau đi! Hài tử đều đã lớn như vậy, cũng không ngại sinh thêm cái thứ hai đâu" nàng ngẩng đầu nhìn Husky.

"Ki tỷ, cậu thua đại mạo hiểm sao?" Tuy rằng cô cũng hiểu được mình cùng Hồ ly từ nhỏ đã muốn ở bên nhau, mọi người đều nói, nhiều hơn hai lần trùng hợp thì không còn là trùng hợp nữa, trùng hợp này của hai người các nàng, Thất Ngũ Tề cũng đã nói trong siêu thoại rồi "Tất cả may mắn đều được dùng để sinh ra", ai lại không muốn cùng người mình thích ở bên nhau đâu, nhưng nếu nhân sinh hết thảy đều trôi chảy thì tốt rồi, lời chỉ trích của thế giới này với nữ tử vốn dĩ nhiều hơn nam tử gấp trăm lần, huống chi loại cảm tình này không được sự cho phép của thế tục.

"Không thua Đại mạo hiểm sẽ không thể nói muốn cùng cậu ở bên nhau sao? Cậu còn nói là cậu thích tớ" Hồ ly uỷ khuất, nàng hiểu được lo lắng của Ngũ Chiết, nhưng đối với cảm tình, nàng luôn mạnh mẽ. "Cậu không phải mỗi ngày đều lo lắng cái gọi là thế tục sao?"

"Dư luận sẽ dồn ép cậu, tớ vẫn luôn cảm thấy cậu là một người thích hợp làm thần tượng."

"Những người đó quản thiên quản địa còn quản tớ đàm luyến ái sao?" Nàng tuỳ tiện lau đi nước trên mặt, "Dù sao tớ hôm nay cũng chờ đáp án của cậu, cậu vẫn giống như trước đây thích tớ sao?" Tiểu hồ ly ngừng nói, chỉ im lặng nhìn cô.

"Th.....thích" Lòng bị nhìn thấu mà bối rối, vốn dĩ Husky của Hồ ly cũng đã bối rối, quên mất lời lúc đầu muốn nói, không nghĩ lại nói ra lời chân thật từ nơi đáy lòng.

"Hừm, tớ biết rồi." Hồ ly hài lòng hôn một cái lên mặt Ngũ Chiết, kết qua nàng nhờ vòi hoa sen rửa sạch hết bọt trên đầu cô, sau đó lấy khăn tắm quần lên đầu ngốc tử này, "Được rồi, đêm nay tắm lâu như vậy cũng lãng phí đủ nước tắm rồi, nhanh đi ra ngoài."

Ngồi trên giường của cô, loay hoay tìm một bộ đồ ngủ, nhìn Hồ ly mặc vào, cô mới an tâm sấy tóc.

Trong đêm, hai người nằm trên giường, Tiểu hồ ly chơi với tóc của cô, vui vẻ nói, "Lần này thật sự là người một nhà rồi."

_____________________________________________

May ghê vẫn chưa qua sinh nhật của A ma~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info