ZingTruyen.Info

Tổng hợp các oneshot mà bé dịch

[Thất Ngũ Chiết] Hôm nay Hứa Đại minh tinh cùng Ngô Ảnh hậu hợp lại sao? (4)

SomeSadMem

7

Hứa Giai Kỳ nghiêm chỉnh ngồi trên xe, không dám tiến đến bên cạnh Ngô Triết Hàm, chính xác mà nói, chỉ khi ở trước ống kính nàng mới dám thân mật với Ngô Triết Hàm. Cũng chỉ khi ở trước ống kính, Ngô Triết Hàm mới có thể không cự tuyệt nàng.


Nhìn vẻ mặt khi ngủ của Ngô Triết Hàm, nghĩ con người quả thật rất tham lam. Lúc đầu nàng chỉ muốn đến gần Ngô Triết Hàm hơn một chút, xem thử cô có sống tốt hay không. Sau khi gặp được, nhìn thấy khuôn mặt khi đang ngủ của cô, Hứa Giai Kỳ biết rõ bản thân rất muốn hôn cô. Nàng muốn cùng một chỗ với Ngô Triết Hàm một lần nữa. Nhất là khi nhìn thấy Mộng Thanh cố ý tiếp cận Ngô Triết Hàm, ý nghĩ này sinh trưởng càng thêm nhanh. Ghen tị, oán hận đan xen vào nhau mới có thể làm nàng suy sụp đến như vậy, nàng không ngờ Ngô Triết Hàm sẽ an ủi mình, còn chấp nhận cái ôm của mình, bao dung cho hành động cố tình gây sự của nàng, Ngô Triết Hàm tốt như vậy, sao nàng có thể buông tay được.


"Hứa Giai Kỳ, nữ chính của kịch bản kia là cậu sao?" Ngô Triết Hàm đột ngột mở miệng doạ Hứa Giai Kỳ nhảy dựng cả lên, cho dù nàng có muốn thừa nhận hay không cũng muốn nói lên suy nghĩ của Ngô Triết Hàm trước, "..........Cậu.........hy vọng sẽ là tớ sao?"


"Chúng ta đã chia tay 3 năm rồi, Hứa Giai Kỳ, tớ..........."

"Ưm......"

Hai mắt Hứa Giai Kỳ ửng đỏ, trước mắt là một tầng sương mù, nàng không muốn Ngô Triết Hàm nhắc nhở bản thân, các nàng đã chia tay rồi, đã xa nhau nhiều năm rồi.


"Hứa Giai Kỳ, những năm qua cậu sống có tốt không?"


"Tớ thì không" Đây là lời cuối cùng mà Ngô Triết Hàm nói với Hứa Giai Kỳ trên xe.


"Tớ, mỗi ngày đều có thông cáo, tớ nghĩ bản thân trở nên bận rộn hơn thì sẽ không nghĩ đến cậu nữa, quả thật là bận đến không có thời gian để nghĩ. Thế nhưng có một ngày lão Đới tìm được tớ, hỏi tớ có thể liên lạc được với cậu không? Tớ đã nghĩ sao cậu còn có thể lưu thông tin liên lạc của tớ được cơ chứ. Sau đó tớ thật sự đã gọi cho cậu rất nhiều, rất nhiều lần, hỏi thăm Văn tỷ, muốn hỏi tình hình hiện tại của cậu, không ngờ cậu lại biến mất suốt một năm. Tớ xem được đoạn phim ngắn kia nên tớ mới.........."





"Hai vị lão sư" Đạo diễn bên ngoài cửa gọi hai người xuống xe, Hứa Giai Kỳ cũng không nói gì tiếp, sợ chậm trễ thời gian.


Ngô Triết Hàm vào nhà rồi cũng không cho Hứa Giai Kỳ cơ hội giải thích, đi thẳng lên lầu, Hứa Giai Kỳ cũng không cưỡng cầu, dù sao hôm nay tất cả mọi người đều mệt mỏi rồi.


Người nằm trên sofa trông có vẻ yếu ớt, tựa đầu lên gối, trong tay vẫn còn cầm kịch bản. Nói thật thì, Ngô Triết Hàm rất hứng thú với những bộ phim về đề tài này. Kịch bản này cũng rất bình thường, hai nữ nhân yêu nhau, nhận được sự phản đối kịch liệt của cha mẹ. Một người xuất giá, một người kế thừa chức quan của phụ thân. Thời đại nào cũng có nữ nhân làm quan, nhưng không có nữ nhân nào ngồi vào vị trí đó được cả....


Cho dù rất có hứng thú nhưng khi biết diễn viên chính là Hứa Giai Kỳ, cô mới cảm thấy rối rắm, không phải cô không biết Hứa Giai Kỳ đã gửi lời mời hợp tác với mình, nhưng cô không muốn chấp nhận, hành động lần này của Hứa Giai Kỳ nằm ngoài dự đoán của cô.


Vốn nghĩ bản thân đã buông xuống, nhưng mỗi khi Hứa Giai Kỳ đến lần, tim của cô liền đập nhanh. Cô không từ chối được sức hấp dẫn của Hứa Giai Kỳ nhưng cô lại phải từ chối.


Buông kịch bản, nhắn tin cho Văn tỷ, từ chối lời mời này, không ngờ Văn tỷ lại nói cho cô biết, diễn viên chính kia đang rảnh, đạo diễn còn muốn nàng tham gia casting, Ngô Triết Hàm xem xét lại lần nữa. Cô không ngờ Hứa Giai Kỳ lại từ bỏ, cô cảm thấy đầu mình như bị đập mạnh, Hứa Giai Kỳ nói không muốn buông tay, muốn lại cùng một chỗ với cô lần nữa. Nhanh như vậy liền hối hận rồi sao?


Ngô Triết Hàm đau đầu muốn đi hỏi rõ. Mới vừa mở cửa, chân liền dừng bước, cô có lý do gì để hỏi nàng, không phải là bản thân cố ý sao? Nàng làm như vậy, cô còn gì chưa hài lòng nữa.


Vui vẻ, lo lắng, tức giận, không muốn, các loại cảm xúc phức tạp hoà lẫn vào nhau, làm nước mắt nóng hổi tràn ngập đôi mắt của Ngô Triết Hàm. Bên tai xuất hiện thanh âm dịu dàng làm Ngô Triết Hàm khóc càng thêm lợi hại, khiến cô không có thời gian để nghĩ thêm điều gì nữa.


Nhìn thấy cô khóc đến như vậy, Hứa Giai Kỳ chỉ có thể im lặng, dịu dàng ôm lấy cô an ủi. Có trời mới biết khi nàng nhìn thấy nước mắt của Ngô Triết Hàm thì lòng có bao nhiêu đau.





8

Chờ đến khi tiếng nức nở trong lòng giảm bớt lại, Hứa Giai Kỳ mới mở miệng: "Làm sao vậy? Tiểu khóc bao."


Ngô Triết Hàm ngây người, từ khi cả hai tách ra, nhiều năm như vậy, cô chưa từng rơi một giọt nước mắt, dù cho có cực khổ đến đâu cũng không có. Hôm nay chỉ là có thêm một Hứa Giai Kỳ, sao lại yếu ớt như vậy?


"Xin lỗi, làm trễ giờ nghỉ ngơi của cậu." Vừa rồi khóc có chút dữ dội, mở miệng nói thế nhưng có chút khàn khàn. Ngô Triết Hàm muốn đẩy nàng ra, nàng lại không nhúc nhích, vòng tay của Hứa Giai Kỳ lại càng thêm chặt.


"Ngô Triết Hàm, cậu không cần phải đẩy tớ ra, cậu có thể mắng tớ, đánh tớ, nhưng đừng đẩy tớ ra nữa, được không? Tớ thật sự biết sai rồi. Rõ ràng cậu đang đứng ở một nơi rất cao, tớ không muốn bởi vì tớ mà cậu......"


"Được rồi......đừng nói nữa, có được không?" Ngô Triết Hàm cắt ngang lời nàng, nhưng cũng ôm lại nàng, cô biết Hứa Giai Kỳ là vì mình, nhưng không có nghĩa là cô có thể tha thứ cho việc Hứa Giai Kỳ tự mình hành động.


Hứa Giai Kỳ cảm thấy có chút nóng, nhân lúc hiện tại Ngô Triết Hàm có chút không thích hợp, mở miệng nói: "Chúng ta cùng một chỗ lần nữa đi, được không? Ngũ Chiết~"


"Không thể, chúng ta chỉ có thể là bạn." Ngô Triết Hàm không nghĩ nhiều, không chút do dự liền cự tuyệt.


"Tớ không muốn làm bạn với cậu." Hứa Giai Kỳ ôm Ngô Triết Hàm đi về phía sofa, vừa di chuyển vừa uy hiếp cô: "Cậu chỉ có thể là của tớ, ai muốn làm bạn với cậu chứ. Tớ chỉ muốn làm Bạn! Gái! Của! Cậu!" Đặt Ngô Triết Hàm xuống rồi nói.


Ngô Triết Hàm nhìn thấy bộ dáng Tiểu hồ ly xù lông, không khỏi muốn cười nhưng chỉ có thể kìm lại, hai mắt ửng đỏ. Cố gắng giả vờ nghiêm túc nói: "Cậu không sợ tớ giận sao?"


Vừa dứt lời, Tiểu hồ ly liền rũ lông xuống, rầu rĩ dựa lên người của Ngô Triết Hàm, nhẹ giọng nói: "Sợ, vậy cậu có thể đừng giận không?"


Ngô Triết Hàm nhịn không được bật cười thành tiếng, vỗ vỗ lưng Hứa Giai Kỳ, đáp: "Được."


Thế nên khi Hứa Giai Kỳ nằm lên giường của mình, Ngô Triết Hàm cũng không biết bản thân đã đồng ý ngủ chung với nàng khi nào.


Vừa mới gặp, ngày hôm sau liền phát triển lên đến trên giường. Tiến triển có chút nhanh, làm Ngô Triết Hàm kinh ngạc.


"Hứa Giai Kỳ, trở về phòng của cậu đi." Người trên giường kéo chăn lên, che mặt lại, thanh âm rầu rĩ: "Tớ không muốn, tớ không muốn, tớ muốn ngủ chung với cậu."


Nghe thấy câu trả lời trẻ con của Hứa Giai Kỳ, Ngô Triết Hàm không khỏi muốn cười, đều đã là người lớn cả rồi, thế mà vẫn còn trẻ con như vậy.


Nhìn người trên giường đang có chút lộn xộn. Một hồi sau còn nói: "Tớ cởi ra hết rồi, cậu muốn tớ trần trụi mà về sao?"


Ngô Triết Hàm nhíu mày lớn tiếng nói: "Mặc vào."


"Cậu giúp tớ đi." Nghe vậy, Hứa Giai Kỳ ngồi lên, muốn Ngô Triết Hàm giúp nàng mặc quần áo. Ngô Triết Hàm vội vã đẩy ngã nàng, sợ chạm phải nơi không nên chạm, lực đạo rất nhẹ, Hứa Giai Kỳ thấy mưu kế đã thành, đổi thành một tư thế nằm thoải mái hơn.


Còn khiêu khích nói: "Ngũ Chiết cũng nên sớm nghỉ ngơi."

Nói xong còn nhướng mày. Ngô Triết Hàm chỉ cười không nói gì, dù sao giường cũng lớn không đụng vào nhau được. Tắt đèn, uy hiếp dặn Hứa Giai Kỳ mặc đồ ngủ vào: "Không mặc liền quăng cậu ra ngoài."


Cầm một cái chăn khác mới nằm xuống, nghe thấy tiếng càu nhàu không được vui của Hứa Giai Kỳ, nhịn không được mà mở miệng: "Lớn như vậy mà vẫn còn giống trẻ con."


Người ở phần giường bên kia liền bay nhanh đến bên cạnh Ngô Triết Hàm, chống tay nhìn cô: "Cậu chê tớ già sao?"


"Có đâu chứ." Ngô Triết Hàm phủ nhận, nói cô chỉ muốn biểu đạt rằng hiện tại Hứa Giai Kỳ rất ngây thơ, cũng không có ý gì khác.


"Tớ chỉ như vậy với cậu." Hứa Giai Kỳ nghiêm túc trả lời.

___________________________
Tui đang suy nghĩ mình nên trans Phụng Thiên Thừa Vân hay Lạc Vân :)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info