ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

 
Thật không ngờ Boss thì ra là dạng Boss như vậy, thấy Đường Mạn Mạn lộ ra vẻ mặt bi phẫn muốn chết, Hạ Phong như là đang bị chọc cười. Ngực anh run run, kề sát cơ bắp của anh phát ra những rung động tê tê dại dại.

Đường Mạn Mạn nhịn không được hơi run run, huyệt nhỏ xoắn chặt, ngậm lấy thanh thịt mềm nhũn vừa mới bắn tinh xong. Trong chớp mắt, Đường Mạn Mạn cảm giác vật nóng kia vậy mà lại cứng dựng lên.

Hạ Phong rên một tiếng, giơ tay bắt lấy cằm cô, cắn một phát lên môi anh đào hơi sưng đỏ.

“Từ từ” Giọng anh khàn khàn: “Làm  bạn gái anh đi.”

Đường Mạn Mạn sợ ngây người: “Vì vì vì vì vì sao ?"

"Không vì sao cả.” Người đàn ông nhếch môi cười, que thịt lớn bắt đầu đâm mạnh trở lại. Lần này anh không vào nhanh nữa.

Nhưng mà thân gậy mắc kẹt sâu trong đường hầm, bị mật thịt ướt át nóng ẩm bọc chặt, anh từ từ ra vào. Đôi đồng từ chứa đầy cảm xúc kích động mà Đường Mạn Mạn không thể hiểu được: "Chính là muốn em.”

Hóa ra, hóa ra là xem trọng cơ thể cô a.

Đường Mạn Mạn không thể nói ra cảm giác trong lòng, giống như thở phào nhẹ nhõm, lại nhịn không được mất mát. Cố gắng bó qua sự tê dại cùng căng trướng ở giữa hai chân, cô hạ mắt xuống, nhỏ giọng nói thầm:

“Em đây.... Có thể từ chối không”

“Không thể.”

Câu trả lời rất xúc tích, lời ít mà ý nhiều. Như thể vì trừng phạt cô, bàn tay to bắt được vú trắng nõn mạnh bạo xoa nắn, đầu nấm tròn đối diện với hoa tâm, mạnh mẽ chọc một phát.

Đường Mạn Mạn -- hừ, rụt rụt cổ lại, giọng nói càng nhỏ: “Vậy anh còn hỏi em....”

“Ừ…"

Vừa nghe thấy giọng mũi của cô, Hạ Phong không khỏi bật cười, chụp lấy mông cô, nói: "Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt.”

Cuối cùng anh không tiếp tục làm cô nữa. Lần đầu tiên nếm được hương vị của cô, anh có chút không khống chế được, cho nên mới phóng túng như thế.

Nhìn đóa hoa nhỏ sưng đỏ kia, cảnh hoa ủ rũ mở sang hai bên, động nhỏ ở giữa bị côn thịt thọc ra ngoài mang theo hỗn hợp tinh dịch cũng dâm thủy màu trắng chảy tí tách, có vẻ dâm mĩ lại đáng thương làm Hạ Phong cũng hơi hối hận.

Nhưng ngoài miệng, dĩ nhiên anh sẽ không thừa nhận. Khi anh ôm cô gái nhỏ trở lại giường, rút côn thịt vẫn còn cứng ra: “Em thành thật chút, anh sẽ không làm em nữa."

"Muốn thành thật thế nào"

“Ngậm miệng lại, ngủ đi.”

Một lát sau, giọng nói do dự của cô gái nhỏ vang lên: “Nhưng nơi đó của anh còn rất cứng....”

“Em muốn ngày mai không lết xuống giường được, hửm"

Nghe thấy sự nhẫn nhịn trong giọng nói của người đàn ông, Đường Mạn Mạn ngay lập tức không dám nói nữa.
Cô ngoan ngoãn cuộn tròn trong vòng tay anh, cảm nhận hơi thở vừa xa lạ vừa quen thuộc trên người anh, trong lòng lại không thể nào bình tĩnh được.

Cho nên bây giờ cô là bạn gái của Boss. Cảm giác này thật không chân thật, làm Đường Mạn Mạn cảm thấy mình như đang nằm mơ.

Chắc là Hạ Phong nhất thời có cảm giác mới mẻ với cô đi. Nhớ đến Thảo Thảo từng nói: ngay cả khi ngủ với Hạ Phong một đêm cũng vô cùng đáng giá.

Đường Mạn Mạn nghĩ thầm, mình không chỉ có ngủ, còn còn có danh phận với anh. Dù chỉ là tạm thời, chẳng phải cũng coi như có lãi rồi sao.

Nghĩ như thế, cô nhanh chóng đã nhẹ nhõm. Mặc kệ đi, tình một đêm đã có thể sảng khoái như vậy, cô sau này không chỉ có một đêm, còn không ngừng có nhiều đêm, sóng gió này cũng không bị lỗ vốn.

Cứ mơ màng hồ đồ như vậy, Đường Mạn Mạn trở thành bạn gái Hạ Phong.

Ngày hôm sau khi tỉnh dậy trên chiếc giường kingsize của Hạ Phong, cô còn có chút ngu ngơ. Ở trên bàn bên cạnh giường, quần áo đã được gấp gọn gàng. Vừa nhìn thấy đã biết tất cả đều là kích cỡ của cô. Cô cũng không biết Hạ Phong ước lượng kiểu gì.

Sau khi thu dọn bữa sáng xong, tài xế đã mở cửa xe MayBach màu đen đợi ở cửa từ lâu.

"Chuyện này...” Đường Mạn Mạn thoáng do dự.

Nếu cô ngồi xe Hạ Phong đến công ty, quan hệ của hai người bọn họ chẳng phải sẽ rõ như ban ngày sao. Nói không chừng còn sẽ truyền đi tin đồn nhảm cô bị Boss bao dưỡng. Vậy cô làm sao ở trong công ty làm việc nữa đây.

Đường Mạn Mạn từ trước đến nay luôn an phận, chỉ muốn làm người qua đường , thật sự không muốn thành người nổi bật.

Nhưng mà khi cô nói suy nghĩ của mình cho Hạ Phong nói, đối phương lại có chút khó hiểu:

“Em sợ người khác truyền tin đồn vậy chúng ta trực tiếp tuyên bố chúng ta đang hẹn hò là được rồi.”

“Đây không phải trọng điểm.” Đường Mạn Mạn giải thích.

Hai người bọn họ sớm hay muộn cũng sẽ chia tay, bây giờ tuyên bố, đợi đến khi cô bị Hạ Phong quăng đi, trong công ty chẳng phải sẽ lại truyền đi cô là người phụ nữa bị Boss vứt bỏ hay sao?

Cô rất rõ ràng mức độ nổi tiếng của Hạ Phong ở Hạ Thụy lớn đến nhường nào. Phụ nữ nếu đã ghen ghét, thật sự rất đáng sợ.

Không còn cách nào khác, Đường Mạn Mạn đành phải chơi xấu: “Tóm lại anh thả em xuống gần công ty là được, em tự vào công ty.”

“Tốt nhất là cách công ty xa một chút, dừng ngay ở cột đèn giao thông phía trước kìa, đi qua đó cũng không lâu lắm đâu, khoảng 10 phút thôi mà.”

Cô nói chuyện không chú ý đến sắc mặt Hạ Phong đã trở nên u ám. Cô gái này, không muốn cùng anh xuất hiện trước mặt mọi người ư?

Hạ đại boss một chút cũng không muốn thừa nhận mình sáng nay còn nghĩ muốn nắm tay cô đi vào công ty, nếu có người hỏi, anh có thể thoải mái trả lời, đây là bạn gái tôi.

Kết quả bây giờ thì sao?

Đường Mạn Mạn không biết anh đã tức giận đến mức muốn chết người rồi, vẫn còn ở bên cạnh dong dài: “Hạ tổng, à không đúng…… Hạ Phong, anh bảo tài xế dừng xe lại đi, sắp đến công ty rồi kìa.”

Vừa nghe lời này, Hạ Phong đột nhiên tức giận đến cười lớn: “Anh chính là người em không muốn để người khác gặp như vậy?”

Đường Mạn Mạn tuy rằng trì độn nhưng ý thức nhận biết nguy cơ vẫn phải có, nghe được anh gằn từng chữ một, ngay lập tức giật mình.

“Không có, tuyệt đối không có!” Cô rất lấy lòng nói: “Em chỉ muốn rèn luyện sức khỏe chút thôi mà.”

“Rèn luyện sức khỏe” Anh cười như không cười: “Tối hôm qua không phải em còn khóc lóc nói chân đau?”

Khi nói chuyện, anh còn cố ý nhấn mạnh thêm “Tối hôm qua”, ai cũng biết ẩn ý của nó. Mặt Đường Mạn Mạn ngay lập tức hồng đến tận mang tai.

Vội vàng nhìn tài xế lái xe ở hàng ghế trước, thấy mặt tài xế không biểu cảm giống như không nghe thấy gì.

Cô nhẹ nhàng thở ra, nhịn không được trừng mắt nhìn Hạ Phong: “Khi đó em đau, bây giờ lại không đau.”

“Ồ, còn dám tranh luận.”

“Em……” Cô không dám nói gì, nhấp môi hầm hừ, hai má phồng lên nhìn qua giống như con cá nóc.

Trong lúc nhất thời bên trong xe bỗng im lặng, Hạ Phong thở dài, nâng tay lên, gõ nhẹ lên thái dương Đường Mạn Mạn: “Xuống xe.”

“Hả?”

Lúc này Maybach vừa đúng lúc đến chỗ cách cao ốc Hạ Thụy mấy trăm mét. Tài xế theo chỉ thị của dừng ở ven đường. Khi thấy Đường Mạn Mạn vẫn ngồi im, anh nheo nheo mắt: “Còn không xuống, nếu không xuống, anh lái xe đi tiếp này.”

“Xuống xuống xuống, em xuống ngay bây giờ!”

Đường Mạn Mạn cầm túi xách nhảy dựng lên, mở cửa xe, đi được nửa đường, cô không nhịn được quay đầu lại: “Chuyện đó…… Vì sao anh đồng ý vậy?”

Thân là nhân viên Hạ Thụy Đường Mạn Mạn rất rõ ràng Hạ Phong là người rất mạnh mẽ. Anh nói một là một hai là hai, cũng không bao giờ để mọi người vi phạm mệnh lệnh của anh. Trong mấy ngày này tiếp xúc, đây cũng là lần đầu tiên Hạ Phong thỏa hiệp.

“Anh vui.” Anh lạnh nhạt mà nói. Được rồi, vẫn là phong cách của Boss.

Đường Mạn Mạn muốn trừng anh, lời nói đến bên môi, lại hóa thành một vòng cung: “Em đi đây” Cô vẫy vẫy tay với anh: “Tạm biệt~”

Hạ Phong ngồi ở trong xe: “Ừ” một tiếng, anh khẽ thở dài, hơi mất tự nhiên cũng phất phất tay với cô.

Xe Maybach không rời đi ngay mà dừng ở một chỗ, nhìn bước chân của cô gái nhỏ dần dần biến mất mới đi về phía trước.

Giờ cao điểm buổi sáng hàng ngày của công ty người đến người đi, cảnh tưởng này hẳn là không có người chú ý đến lại rơi vào trong tầm mắt một người.

Xe người phụ nữ dừng ở ven đường, tay nắm tay lái càng siết càng chặt. Cô sẽ không nhìn lầm, đó là xe Hạ Phong.

Con bé kia từ trên xe anh xuống, lại còn là sáng sớm tinh mơ, chẳng lẽ bọn họ……

Đôi lông mày nhướng cao, xoắn lại, người phụ nữ hạ mắt xuống. Xem ra…… Phải kiểm tra thử một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info