ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

Không được, không thể tiếp tục nữa. Mặt Đường Mạn Mạn đỏ bừng, áo ướt đẫm, cũng không biết là sợ hãi hay là xấu hổ. Bởi vì cô phát hiện, nơi đó của mình thế nhưng có phản ứng.

"Thật sự.... Không thể tiếp tục nữa."

"Vì sao?"

Thấy cô cắn môi không trả lời, ánh mắt Hạ Phong dường như lóe lên: "Nói không được, vậy tiếp tục."

Chuyện này làm sao cô có thể tiếp tục được nữa nhưng cô không biết nói ra thế nào. Đường Mạn Mạn lại một lần có loại xúc động hận không thể ngất xỉu đi. Cô cắn cắn răng, lấy hết can đảm, cô phải đứng lên.

Bàn tay to rơi xuống, hơi dùng lực ấn đầu vai cô, 'phanh' một tiếng, cô lại ngồi trở về chỗ cũ.

"Muốn chạy hả..."

Lúc này đây, Hạ Phong cách cô càng gần, gần như có thể nghe thấy hô hấp của nhau. Khuôn mặt đẹp trai của anh cách cô có vài cm, gần gũi đến mức chóp mũi anh dán lên cô.

Anh nhếch khóe môi, lạnh nhạt mà nở nụ cười: "Anh ghét nhất là nhân viên không nghe lời."

"Nếu em đã muốn chịu trừng phạt, vậy thì như em mong muốn."

"...."

Cái miệng nhỏ đột nhiên bị lấp kín, Đường Mạn Mạn hơi hơi hé miệng, chưa kịp phát ra âm thanh nào đã bị đoạt đi toàn bộ hô hấp.

Ngay khi cô khẽ hở khóe môi ra, lưỡi người đàn ông đã nhân cơ hội trượt vào trong đó. Không cần tốn nhiều sức lực cạy ra hàm răng cô, cuốn lấy lưỡi nhỏ thơm tho đang trốn tránh, liếm mút triền miên ở trong miệng.

"....Ưm...."

Đường Mạn Mạn hoàn toàn bị áp đảo. Chuyện gì đang xảy ra với cô vậy? Người đang cưỡng hôn cô là Hạ Phong ư!

Không có khả năng, chuyện này không có khả năng.... BOSS cấm dục lạnh lùng, không thích cười nói vì sao bỗng nhiên cưỡng hôn cô. Hơn nữa vừa nãy anh còn cười. Anh cười rộ lên.... Thật là đẹp mắt.

Toàn bộ đại não đã bị khuấy động thành một khối bột nhão. Đường Mạn Mạn muốn giãy giụa, thế nhưng phát hiện mình không có sức lực. Xong đời rời, cô đây là trúng mỹ nam kế ư. Cô khóc không ra nước mắt chẳng lẽ đọc quá nhiều thịt văn, cả ngày YY Đại BOSS, cho nên bây giờ gặp phải báo ứng.

Cô ở chỗ này hồn bay ra ngoài . Hạ Phong như là phát hiện cô đang thất thần, bất mãn mà cắn môi cánh môi một miếng: "Nghĩ cái gì vậy, chuyên tâm chút."

"Ưm.... Hạ, Hạ tổng...." Đường Mạn Mạn nỗ lực muốn kéo dài khoảng cách giữa hai đôi môi ra để mình có thể phát ra âm thanh:

"Không, không được... A... Nơi này... Không được."

"Vì sao không được?" Giọng nói của người đàn ông âm trầm hơn.

"Bởi vì nơi này....ưm, là văn phòng mà.

Nói xong, cô cảm thấy cuộc trò chuyện này rất quen tai. Trong mắt người đàn ông hiện lên ý cười, hơi dùng sức bế cô lên, ôm cô ngồi vào ghế dựa.

Đây là là tư thế giống hệt nam chủ với nữ chủ trong truyện, lưỡi anh lướt qua vành tai Đường Mạn Mạn, năm ngón tay thon dài ưu nhã thư giãn, dừng ở trên bộ ngực vươn cao của cô.

"Vì sao không được?" Anh lặp lại một lần nữa, cố tình truyền ra âm thanh trầm thấp như điện giật len lỏi qua lỗ tai. Đường Mạn Mạn trước nay chưa từng nghe thấy anh dùng giọng điệu như vậy nói chuyện.

Vừa trầm, vừa thấp, phàng phất như lửa cháy lại giống như hàm chứa băng lạnh lẽo.

Cả người cô run rẩy lên, ngón tay anh khẽ di chuyển, chuẩn xác mà ấn lên quả anh đào dưới lớp áo.

"Ưm....."

Không hẹn mà cùng giống nhau, anh cười nhẹ một tiếng: "Nơi này của em, đã cứng lên rồi."

"A.... Không có, em không có....."

Không cho cô cơ hội giải thích, Hạ Phong di chuyển tay bắt đầu xoay xung quanh đầu vú cô. Bây giờ là giữa hè, quần áo mỏng manh, Đường Mạn Mạn mặc chiếc áo sơ mi màu trắng đơn giản, chất liệu tơ tằm mềm mại, chỉ cần nhẹ nhàng vân vê là có thể cảm nhận được hoa văn trên lớp áo ngực.

Hoa văn lồi lõm không đồng nhất cứ như vậy bị ngón tay ấn. Lúc đầu, đầu vú cô vẫn còn đang ngủ say nhưng mà theo người đàn ông lừa tình triền miên vuốt ve dần dần thức tỉnh. Chiếc áo ngực bị nhô lên bởi một vết sưng to bằng hạt đậu, xinh đẹp cứng rắn như muốn phá tan lớn quần áo.

"Đến đây" Hạ Phong lần nữa mở miệng: "Để anh nhìn xem, núm vú nhỏ của em đã biến thành hình dạng gì rồi?"

Nói xong, anh giống như người trong văn bản vậy, bắt tay trượt vào trong.

"A...Ừm..." Cố gắng kìm nén lại tiếng rên rỉ, Đường Mạn Mạn cảm giác ngực đẫy đà của mình đã bị nắm lấy.

"Không được... A..ha, không... Không thể." Bàn tay to lớn nhào nặn nhũ thịt, như thể đang chơi với vật gì đó rất mới lạ, vừa niết vừa xoa, làm cho hai luồn đầy đặn kia liên tục biến đổi hình dạng, hai con thỏ trắng đều tràn ra khỏi lớp áo.

"Câu này, hình như em chưa viết vào đi." Hạ Phong bỗng nhiên nói.

Thần trí của Đường Mạn Mạn thần còn đang mê mang, nghe vậy chính là ngẩn ra. Thấy cô trợn tròn mắt mờ mịt nhìn mình, người đàn ông không khỏi bật cười:

"Chính mình đã viết cái gì cũng không nhớ rõ?"

"Em, em......" Cô ngập ngừng nói không ra lời, ngay sau đó núm vú đã bị nắm lấy vân vê: "Ngoan một chút, muốn dựa theo em viết ra mà."

Boss, anh đây là sở thích gì vậy ...... Đường Mạn Mạn vô lực phun tao , cô không nói chuyện, quả anh đào bị nhéo xoa bóp hai cái, người đàn ông quả nhiên học theo trong truyện vừa đùa bỡn ngực no đủ của cô, vừa ngậm đôi tai nhỏ của cô lẩm bẩm:

"Thật non, thật mềm...... Thích không, hửm?"

Đến đây, truyện cũng đã kết thúc. Phần còn lại Đường Mạn Mạn còn chưa có viết, cô tự hỏi không biết có dừng ở đây không. Không ngờ được Hạ Phong buông tay ra, thong thả ung dung nói:

"Nếu kế tiếp đã không có..."

Gánh nặng trong tim cô đang được buông xuống thì..

"Vậy em đọc bằng miệng đi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info