ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

Đường Mạn Mạn rất nhiều lần dở khóc dở cười, kể từ nghĩ ra ý tưởng làm quen với Nguyễn Lộ. Cô rất nhanh thông qua hội bạn của Hạ Phong làm quen với Nguyễn Lộ, còn lôi kéo cả Thảo Thảo, fans hâm mộ đến gặp Đại Đại.

Ba người cấu kết với nhau làm việc xấu, Nguyễn Lộ đề nghị: "Mạn Mạn, em hành văn tốt như vậy, truyện H kia không viết thật là lãng phí, đáng tiếc. Hạ Phong là chồng em, em viết hắn, chị tin tưởng em nhất định sẽ viết rất tốt.”

Đường Mạn Mạn hơi bị dao động, nếu như bị phát hiện.....” Chính mình nhất định sẽ rất thảm~a.

“Viết trộm không phải là được sao” Thảo Thảo nhìn cô làm mặt quỷ: “Không cần công khai."

Cuối cùng Đường Mạn Mạn bị dụ dỗ, nghĩ đến đây, đầu cô chợt lóe lên sáng kiến, chủ động ôm lấy cổ Hạ Phong,  miệng nhỏ nhẹ nhàng thổi khí bên tai anh: "Phong.... Đêm qua, Mạn Mạn còn chưa cho anh ăn no."

Nghe được giọng nói kiều mị mềm mại của cô, trong lòng Hạ Phong rung động.

Yết hầu trượt lên trượt xuống, anh cảm giác giữa hai chân cũng đang nóng bừng lên. Không nói hai lời, Hạ Phong ôm Đường Mạn Mạn về phòng ngủ, Đường Mạn Mạn lại ngăn anh lại.

“Không cần sao ~"

“Không cần vậy em câu dẫn anh làm gì”

Người đàn ông tóm lấy eo cô, dùng sức ấn tay cô vào háng anh: "Vật nhỏ, có phải không đã ướt đẫm rồi mà không thừa nhận không. Cho em sờ sờ que thịt, em xem đều là do em quyến rũ, nói mình ướt còn không chịu thừa nhận."

"Không phải.” Mặt Đường Mạn Mạn có chút hồng, nhưng lại càng thêm phong tình mê người của người phụ nữ đã lấy chồng: “Em.... Em muốn ở chỗ này.”

Lời nói vừa thốt ra, ánh mắt Hạ Phong càng thêm thâm trầm. Đường Mạn Mạn nhân cơ hội này ngẩng mặt lên cắn cắn lỗ tai anh:” Chồng ơi~, Mạn Mạn không chịu nổi nữa rồi ư...ư ~”

“Đây chính là em tự tìm!"

Chỉ nghe một tiếng duyên dáng gọi to, Đường Mạn Mạn đã bị đè ở trên sô pha.

Bởi vì là ở nhà, váy cô mặc rất đơn giản, phía dưới tà váy là chiếc quần lót tơ tằm nhỏ hẹp, bị Hạ Phong nắm trong tay cọ xát vải dệt với lỗ nhỏ, xoa xoa nắn nắn. Cô rất nhanh đã ngâm nga rên rỉ, thẳng chân choàng lấy eo anh:

“Chồng à~ Mạn Mạn muốn ~"

“Vợ anh muốn gì nào hửm."

“Muốn côn thịt chồng a ~" Khuôn mặt Đường Mạn Mạn hồng hồng, cũng không biết là cố ý hay vô tình, cắn ngón tay đáng thương nhìn Hạ Phong.

Anh thấy vậy, vật giữa hai chân càng thêm cương lớn, cuối cùng anh cũng chẳng nhịn được nữa, chút chần chờ ban đầu đã biến mất, kéo quần lót xuống, tách hai đùi thon đẹp của cô ra, thúc vào trong.

"Ư...a..aaa, sướng, sướng quá.....”

Hai vợ chồng đã làm tình vô số lần rồi, đã sớm quen thuộc với cơ thể ối phương. Hạ Phong tinh chuẩn mà tìm được chỗ mẫn cảm của Đường Mạn Mạn cật lực đâm vào chỗ ấy, Đường Mạn Mạn quấn lấy eo anh, cái miệng nhỏ hừ hừ nói những lời anh thích nghe nhất:

“Chồng à~ thật lớn.... A ha, côn thịt chồng em to quá....”

“Aaaa.... Đâm đến rồi, đâm đến...đến tử cung rồi... Hơ~~~ ”

Làn váy trên người cô bị nhấc lên, kéo lên trên ngực. Hạ Phong đẩy thẳng áo lót lên trên, vuốt ve hai vú xinh đẹp phát triển rất tốt. Hai quả anh đào diễm sắc bị hai ngón tay anh kẹp ở giữa, lúc này từ từ nở rộ, run rẩy đỏ bừng đứng thẳng.

Trong lòng rung động, ngón tay dài nhẹ nhàng vuốt ve vú tròn, giọng Hạ Phong khàn khàn: “Bé yêu, chỗ này tên nhóc kia hôm qua vừa mới ăn no."

“Cái gì mà thằng nhóc kia.” Đường Mạn Mạn rất bất mãn: " Đó là con trai chúng ta mà. "

"....” Lực chú ý của Hạ Phong cũng chẳng phải đặt vào việc này, anh bóp một phát, sữa trắng chảy ra ướt cả ngón tay. Ánh mắt anh càng thêm thâm trầm, khóe môi cong lên: “Xem ra nó còn đói bụng.”

Một khi đã như vậy, để cho ba ba ăn no nê trước đã, ba ba vô lương tâm ung dung suy nghĩ. Dù sao vợ cũng là của anh, chỉ là tạm thời cho tên nhóc kia mượn thôi.

Anh cúi đầu xuống mút, môi mỏng hé mở ngậm lấy núm vú đang yêu kiều run rẩy liếm mút hút lấy dòng sữa chảy ra từ núm vú.

Cảm giác bị liếm mút truyền đến, Đường Mạn Mạn 'hừ' một tiếng, chỉ cảm thấy trên dưới hai nơi đều hoàn toàn thất thủ. Không chỉ có vú bị vuốt ve không ngừng chảy sữa mà ngay cả lỗ nhỏ cũng vậy, đóng đóng mở mở càng lúc càng trào ra nhiều mật dịch, bị thanh thịt to cứng kia đâm 'phành phạch', rất nhanh đã làm sô pha dưới người cô ướt đẫm.

Chờ Hạ Phong mút hết sữa ở một bên vú, cô đã lên đỉnh phun trào dâm thủy rồi.

“…… Vẫn là mẫn cảm như vậy. ” Hạ Phong hôn hôn khuôn mặt nhỏ của cô:  “Ngoan, anh ôm em về phòng ngủ.”

“Không muốn đâu~” Đường Mạn Mạn lại móc lấy tay anh: “Em chính là muốn làm ở đây cơ.”

Hạ Phong không khỏi thấy kỳ quái, lúc trước anh muốn chơi tư thế mới, thử chỗ mới mẻ, vật nhỏ này không phải đều ra sức từ chối sao? Anh biết Đường Mạn Mạn da mặt mỏng, nếu là cô thẹn thùng, đương nhiên sẽ không bắt buộc, cho nên hôm nay mới có chút chần chờ, nào dự đoán được cô vậy mà chủ động như thế.

Anh lại không biết Đường Mạn Mạn vừa cắn ngón tay rên hừ hừ, vừa cân nhắc trong lòng, tư liệu sống chơi trên sô pha đã có, tiếp theo phải thử chỗ nào đây?

Sân thượng Play? Phòng bếp Play? Sân vườn Play? Có phải có chút quá mức không…… Hay là tìm cơ hội lên trên đảo, chơi một lần trên bãi cát, nhất định độc giả sẽ rất hoan nghênh.
Cô càng tính càng sung sức. Chỉ là hiện thực thì luôn xa vời lý tưởng.

Không bao lâu sau, Đường Mạn Mạn đã bị chồng yêu nhà mình chơi đến lên bờ xuống ruộng, lúc này Hạ Phong vẫn vô cùng sung sức hùng dùng như cũ, không chơi đến một hai tiếng nhất định sẽ không rút ra ngoài.

Đường Mạn Mạn vội vàng xin tha: “Chồng yêu, từ bỏ…… Mạn Mạn chịu không nổi.”

Nhưng theo chính lời Hạ Phong nói lúc trước, đây là cô tự tìm. Cuối cùng luân phiên tình cảm mãnh liệt qua đi, Đường Mạn Mạn mệt đến mức lăm ra ngủ. Hạ Phong ôm cô về phòng ngủ, vuốt ve khuôn mặt nhỏ ngủ say của vợ yêu, trong mắt đều là ôn nhu.

Anh xuống giường, đi đến trước tủ trong phòng. Ngăn tủ thứ nhất, lấy ra một hộp sắt nhỏ trong ngăn kéo, bên trong là một tờ giấy đã hơi cũ kĩ —— “Tôi sắp phải chuyển đến nhà tình yêu rồi, nếu anh rảnh có thể đến thăm tôi, sẽ không cào anh nữa, meo ~”

Nét bút thanh tú, vẽ đầu mèo giương nanh múa vuốt.

Ngày đó anh ở ổ mèo khi nhìn thấy tờ giấy này, không hiểu sao lại không nhịn được hé môi cười.

Hóa ra vẫn luôn có một người cũng anh nuôi nấng con mèo xấu tính kia, hóa ra có một người vẫn luôn yên lặng nhìn anh chăm chú. Trong lòng anh bỗng sinh ra một ý niệm, rất muốn gặp người đó.

Hạ Phong đợi ở nhà cũ mấy ngày, chờ đến khi nhà cũ hoàn toàn bị phá hủy, anh vẫn không gặp được người viết cho anh tờ giấy kia. Có chút phiền muộn, phảng phất như thể tâm hơi gợn sóng một chút, cuối cùng lại bất đắc dĩ tiêu tán.

Anh không nghĩ tới, sẽ có một ngày anh gặp lại người đó. Rõ ràng chẳng liên quan gì đến nhau mà cuối cùng vẫn lại gặp nhau, đó hẳn là kì tích đi.

Từ sau khi Đường Mạn Mạn gọi tên Pudding, anh gần như là theo bản năng chọn đi đến nhà tình yêu một chuyến.

Quả nhiên, chính là con mèo xấu tính kia, dù béo hơn trước kia rất nhiều nhưng vừa thấy Hạ Phong đã lập tức nhe răng. Sau đó anh lại điều tra con đường học tập của Đường Mạn Mạn, rồi lập lại hồ sơ của cô trong công ty...  Mọi việc, Hạ Phong đều ghi tạc trong lòng.

Duyên phận dường như đã bắt đầu từ rất lâu trước kia, cũng sẽ tiếp tục kéo dài cho đến vĩnh viễn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info