ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

Cuộc sống về đêm ở thành phố Hải rất dài rất dài, lúc này đã qua rạng sáng, dưới tầng ánh đèn vẫn lập lòe sáng rực, dòng xe tấp nập.

Đường Mạn Mạn bị khóa trong chiếc áo tắm dài kiểu nam, cơ thể mềm mại trơn bóng đang bị một bàn tay to vuốt ve qua lại, lỗ nhỏ vẫn còn đang chưa que thịt đang không ngừng ra vào.

Khác với lúc này mãnh liệt như mưa rền gió dữ, lúc này lực của người đàn ông cũng không tính là lớn. Gậy thịt thô to lấp kín đường đi, những nếp thịt gắp gao bao bọc thân gậy xuyên qua xuyên lại, lúc gậy cắm vào mị thịt căng ra, lúc gậy rút ra lại lưu luyến không rời mà mút lại.

Vừa thọc vào rút ra, vừa vang vọng tiếng nước ở chỗ hạ thể hai người đang giao hợp.

Giữa hai chân cô gái nhỏ đã lầy lội ướt đẫm không nhìn ra dáng vẻ gì nữa. Ngoại trừ không ngừng chảy ra dâm thủy, còn có rất nhiều tinh dịch nóng đặc ban nãy người đàn ông bắn vào.

Những mật nước dâm loạn đó phun đầy trên đùi của hai người, theo chuyển động va chạm liên tục của người đàn ông, làm ướt đẫm đám lông thô cứng giữa hai chân anh, thậm chí còn dính lên cả trên bụng.

Đường Mạn Mạn nhỏ giọng rên 'hừ hừ', để mặc Hạ Phonv bắt vú cô, khi nhẹ khi nặng vuốt ve: "Bảo bối bé nhỏ, thích phong cảnh chỗ này không."

Nơi này là phòng lớn nhất tốt nhất trong khách sạn Văn Hoa, đương nhiên cũng có cảnh đêm đẹp nhất.

Trên ban công to rộng bọn hò tùy ý triền miên mà chẳng cần lo lắng người khác sẽ nhìn thấy. Cho nên Hạ Phong chỉ là tiện tay khoác cho cô áo choàng tắm dài rồi ôm cô ra ngoài, đỡ cô lên lan can nâng cao mông nhỏ, lộ ra lỗ nhỏ xinh đẹp ẩm ướt sẵn sàng cho anh làm thịt.

Chỉ là tư thế này, rất nhanh đã làm cho hai chân cô gái nhỏ bủn rủn không chống đỡ nổi. Hai chân cô liên tục run run, hai tay anh phải cố định nâng vòng em nhỏ của cô mới có thể cố định định cơ thể.

Cơ thể mềm mại kịch liệt lay động thậm chí làm vú cô đều đánh lên trên lan can, cô chỉ có thể thút tha thút thít xin tha: "... Ô, đừng thế mà... Mạn Mạn, Mạn Mạn chịu không nổi..."

Tác dụng của thuốc kích thích đã hết rồi, đáng tiếc người đàn ông phía sau kia tựa như chẳng biết mệt mỏi là gì.

Cũng may Hạ Phong vẫn là thương hương tiếc ngọc, duỗi tay kéo cô vào trong lòng, ôm cô gái ngồi lên ghế dựa,hai tay cô choàng qua cổ anh,chân quấn lấy hông anh.

Đường Mạn Mạn nhẹ nhàng thở ra, dựa vào ngực anh, cảm nhận côn thịt thả chậm tốc độ, ra ra vào vào lỗ nhỏ, mặt cô cọ cọ cổ Hạ Phong: "Không đẹp bằng ở nhà."

"Vậy lần sau ở nhà xem."

"Hừ, lại muốn chơi xấu..." Bất mãn mà nhỏ giọng nói thầm, trên mặt cô gái nhỏ lại chẳng có chút dáng vẻ tức giận nào.

Cô còn nhớ rõ vẻ mặt Hạ Phonv khi chạy tới cứu cô, cô chưa từng thấy vẻ mặt anh kinh hoàng, hoảng sợ như vậy.

"Hạ Phong" Nâng tay, cô ôm cổ anh, nghiêm túc nhìn anh: "Cuối tuần, em đưa anh về nhà nhé."

Nhà ở đây, đương nhiên không phải chỉ căn biệt thự cao cấp của Hạ Phong, cũng không phải căn nhà trọ nhỏ của cô mà là nhà ba mẹ Đường.

Hạ Phong ngẩn ra, tốc độ côn thịt thọc vào rút ra bất chợt thả chậm lại.

Thật ra chuyện này anh cũng nói bóng gió vài lần, Đường Mạn Mạn có lẽ là sợ ba mẹ Đường lo lắng nên luôn chỉ trả lời qua loa.

Nghe cô nói vậy, trong lòng anh vô cùng ấm áp: "Được, mai anh sẽ chuẩn bị."

"Muốn chuẩn bị cái gì."

"Con rể tốt xấu gì gặp ba mẹ vợ đương nhiên cũng muốn chuẩn bị nhiều một chút, miễn cho bị đuổi ra ngoài."

"Anh cũng đâu có xấu" Cô gái nhỏ mếu máo: "Anh rất đẹp trai mà."

Nếu không phải anh đẹp như vậy, lúc trước cô sẽ không viết truyện H YY anh đâu. Cũng sẽ không để ý đến người đàn ông mặc áo khoác màu đen đứng ở căn nhà cũ, trộm nhìn anh cho mèo ăn rồi say mê anh luôn.

"Nếu là ba mẹ em đuổi anh" Nghĩ nghĩ, Đường Mạn Mạn nói chắc như đinh đóng cột: "Em sẽ....."

"Sẽ làm sao"

"... Em sẽ đi cùng anh". Biểu cảm lúng túng xám xịt của cô khiến Hạ Phong  cười nhẹ ra tiếng. Anh ôm chặt cơ thể ấm áp mềm mài hôn hôn mặt cô: "Ừm, mặc kệ ở đâu, chúng ta đều ở bên nhau."

Cuối cùng, Hạ Phong cũng không thể thành công ra mắt bố mẹ vợ. Đây không phải do người nào hãm hại anh cả mà là Đường Mạn Mạn mang thai. Càng nguy hiểm hơn nữa là bị phát hiện ở Đường gia.

Ngày đó Đường Mạn Mạn quay về nhà ba mẹ, nghĩ muốn thảo luận với ba mẹ trước, nói mình đã có người yêu rồi, miễn cho Hạ Phong đột nhiên tới nhà sẽ dọa sợ hai vợ chồng già.

Mẹ Đường làm một bàn tràn đầy thức ăn. Mạn Mạn rất thích ăn cá hấp. Kết quả là mới ăn được một miếng cô đã ôm miệng chạy vào toilet nôn khan.

Đường Mạn Mạn vẫn còn đang ngây ngốc, chẳng lẽ cô ăn nhiều đến hư bụng? Mẹ Đường là người từng trải, sắc mặt biến đổi, kéo Đường Mạn Mạn vào trong phòng, ép hỏi một trận, Đường Mạn Mạn mới khai ra tất cả.

Chuyện này, còn chưa tới cửa đã khiến con gái nhà người ta lớn bụng. Ngay cả khi con gái yêu sốt ruột, ba Đường cũng không cho Hạ Phonv sắc mặt tốt. Người ta đều nói, mẹ vợ nhìn con rể càng nhìn càng thuận mắt, lúc này đây, mẹ Đường cũng không thích Hạ Phong

Đáng thương cho Hạ đại boss ở trên thương trường hô mưa gọi gió, trường hợp khó khăn nào cũng đều đã gặp qua, vậy mà đối mặt với hai trưởng bối này, hoàn toàn bất khả thi.

Vậy mà anh còn cam tâm tình nguyện, vừa muốn chăm sóc vợ mang thai, vừa muốn lấy lòng ba mẹ vợ, vừa phải gọi điện thoại báo với người trong nhà, nhân tiện ngăn mẹ Hạ muốn lập tức ngồi máy bay đến gặp con dâu.

Một tuần này, Hạ Phong đã gầy đi một vòng.

Nháo đến mức Lâm Dã ở trong lòng nói thầm, chẳng lẽ Boss gần đây cãi  nhau với phu nhân? Hắn còn phải báo với Boss kết quả xử lí mấy người Anne kia, nếu là tâm tình Boss không tốt, hắn chẳng phải là đụng phải họng súng hay sao.

Đường Mạn Mạn bị mưu hại ở khách sạn rất nhanh đã điều tra ra, Hạ Phong không có kinh động Đường Mạn Mạn, trực tiếp sai thủ hạ xử lí.

Con đàn bà Anne kia đương nhiên phải chịu quả báo, hơn nữa phải là người đầu tiên chịu. Không phải ả ta nghĩ ra loại mưu kế đê tiện này sao? Vậy trực tiếp ném ả ra đường cho mấy người đó, muốn chơi ả thế nào thì chơi, tùy ý.

Công ty An gia, Mẹ Hạ chỉ ngưng hợp tác, cũng không có làm gì. Lần này Hạ Phong tức giận, không đến mấy ngày đã thu mua công ty nhỏ kia, ba mẹ anh em của Anne đều bị đuổi ra khỏi hội đồng quản trị.

Đặng Tùng Đào, hắn xem như bị Anne lợi dụng. Nhưng nghĩ tên khốn này lúc trước dám tơ tưởng Đường Mạn Mạn, Hạ Phong lập tức chán ghét. Đặng Tùng Đào trực tiếp bị sa thải, ghi tên vào sổ đen ngành sản xuất, ở thành phố Hải này hắn sống không nổi nữa, sau khi đi cửa sau khẩn cầu không được, Đặng Tùng Đào chỉ có thể nghèo túng mà rời đi nơi này.

Đến nỗi ngay cả nhân viên phục vụ thấy tiền sáng mắt kia, cũng xử lí rất đơn giản, trực tiếp giao cho cảnh sát.
Hạ thuốc khách, mưu đồ gây rối, tin tưởng sau khi Hạ Thụy nhúng tay, cô ta cũng sẽ phải ngồi bóc lịch mấy năm.

Dứt khoát lưu loát xử trí xong rồi mấy tên cặn bã này, Hạ Phong dồn tất cả sức lực vào sự nghiệp rước vợ về nhà.

Sau khi Đường Mạn Mạn mang thai, thai nghén rất nghiêm trọng. Ngọt không ăn, mặn không ăn, cay không ăn, hơi ngửi thấy mùi thức ăn đã nôn ra rồi, mỗi ngày chỉ có thể nhờ mẹ Đường nấu cháo ngao cho đỡ đói.

Thấy cô càng ngày càng gầy, Hạ Phong gấp đến mức lo lắng chết đi được. Bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng...... Tất cả đều cải biến, thậm chí anh còn gọi cho từng người bạn đã kết hôn dò hỏi bọn họ dùng phương pháp gì, giải quyết thế nào.

Hạ Tranh khiến Tống Triều ở đầu bên kia điện thoại cười ha ha: "Thằng nhóc nhà cậu, lần trước tớ kết hôn còn cười nhạo tớ cơ mà, haha, còn không bằng tớ đâu. Tớ nói cho cậu biết, vợ yêu nhà tớ mang thai á, mỗi ngày đều ngủ đến hừng đông, đều không mang theo......"

Nói còn chưa dứt lời, đầu bên kia đã truyền đến Tống Triều kêu rên: "Vợ yêu, vợ yêu, đừng nắm lỗ tai anh, đau! Đau!"

Hạ Phong: "......" Vẫn là vợ anh tốt nhất, vừa ngoan vừa đáng yêu.

Đường Mạn Mạn vừa ngoan vừa đáng yêu lúc này lại đang buồn rầu, mang thai, hai tháng sau sẽ tổ chức hôn lễ, đến lúc đó bụng cô to lên, mặc áo cưới thế nào đây?

Ngay bây giờ bụng còn chưa lớn cô muốn nhanh nhanh tổ chức hôn lễ. Nhưng cô thai nghén quá nghiêm trọng, nói gì Hạ Phong cũng không đồng ý. Bây giờ xem cô giống như búp bê sứ vậy, ra cửa sợ gió thổi, xuống đất thì sợ té ngã, hận không thể ôm cô bên người, nhét cô vào trong túi.

Chứng lo sợ quá mức này của anh làm cô buồn bực không thôi, nhưng ngược lại điều này khiến cho ba mẹ Đường lại nhìn anh với ánh mắt khác.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info