ZingTruyen.Info

Hạ Phong

C23: Nơi đó của anh có vấn đề

minttea0304

Một phen gà bay chó sủa, dọn dẹp xong hai người ngồi trước bàn ăn.

Mặt Đường Mạn Mạn vẫn hồng rực, trong lòng xấu hổ và giận dữ muốn chết, muốn tìm cái khe đất chui vào cho đỡ mất mặt, cố tình còn phải thẳng lưng ngồi đối diện với mẹ Hạ, cố giữ vững trấn định.

“Mạn Mạn a, con Tiểu Phong ở bên nhau đã bao lâu rồi.” Mẹ Hạ cười tủm tỉm.

“Thưa dì, ba tháng ạ.” Mạn Mạn cười gượng trả lời.

“Ba tháng là tốt rồi, ba tháng là tốt rồi” Mặt mẹ Hạ đầy hiền hoà, tầm mắt dừng ở bụng nhỏ của Đường Mạn Mạn cùng với bộ vị của Hạ Phong dao động không ngừng, bà lại hắng giọng nói:

"Tiểu Phong, con ra ngoài trước, mẹ có chuyện muốn nói riêng với Mạn Mạn.”

Đường Mạn Mạn ngay lập tức khẩn trương, ban đầu cô vốn sợ mẹ Hạ không hài lòng với cô, vậy mà cố tình hôm nay lại bị mẹ Hạ nhìn đến....

Hạ Phong nhíu nhíu mày, đang muốn mở miệng. Nói còn chưa dứt lời, Đường Mạn Mạn đã trộm đá chân anh ở dưới bàn. Ngẩng đầu cô nhìn Hạ Phong hơi hơi mỉm cười: “Mau đi đi.”

Mặc kệ cô bất an thế nào, cửa này cô cũng cần thiết phải vượt qua.

Hạ Phong vừa đi, phòng ăn lập tức an tĩnh. Trên tường đồng hồ phát ra tiếng vang 'lộc cộc', hô hấp Đường Mạn Mạn cực lực vững vàng, cảm giác bên tai như có thể nghe được tiếng trái tim mình đập kịch liệt.

”Mạn Mạn...”

Đến rồi, mẹ Hạ sẽ hỏi cô gì đây. Gia đình, bằng cấp, tính cách.... Hay là, trực tiếp mở miệng ra oai phủ đầu với cô.

Cô nghe được giọng mẹ Hạ nóng lòng muốn hỏi thử: “Con ở bên cạnh Hạ Tranh 3 tháng, nơi đó của nó.... Không sao chứ "

Đường Mạn Mạn:” Hả…"

Vấn đề nếu đã nói ra, mẹ Hạ cũng tuôn ra một tràng:

“Nói thật với con, Tiểu Phong nhiều năm như thể chẳng thấy yêu đương gì, dì vẫn luôn rất lo lắng, còn nói cái gì mà chủ nghĩa độc thân, điều chú dì sợ chính là... Nơi đó của nó có vấn đề."

Đường Mạn Mạn: “Dì à, người nói nơi đó, là nói đến chỗ đó...”

“Vốn dĩ trước kia bác còn nghĩ không biết nó có phải đồng tính không, sau lại thấy nó không yêu phụ nữ lại cũng chẳng yêu đàn ông, như là không hề có hứng thú với việc này, con nói xem chuyện như vậy sao bác có thể không nóng lòng sao được."

“Nhưng mà chuyện thế này rất khó để hỏi thẳng.”  Mẹ Hạ thở dài, thấy vẻ mặt Đường Mạn Mạn dại ra, bà chống nửa người bắt lấy tay Đường Mạn Mạn:

"Mạn Mạn a, con nhất định phải nói thật với dì, không cần bởi vì có tình cảm với Hạ Phong mà giấu diếm.”

".... Chắc là còn bình thường chứ. "

Đường Mạn Mạn: “Đâu chỉ là bình thường, bình thường đến có chút quá phận."

Trong nháy mắt trong lòng cô hàng ngàn bức xúc đang chạy như điên, rất muốn mở miệng hỏi một câu, dì à, Hạ Phong là con ruột người sao.

Vì danh dự của Boss, Đường Mạn Mạn cố nén tâm trạng nói:. “Dì à, anh ấy, chỗ đó.... Rất bình thường.”

Mẹ Hạ có chút không tin: “Vậy các con... Chuyện ấy, vẫn tốt chứ.”

“Rất, khá tốt.” Một chút....

"Như vậy, dì yên tâm rồi.” Mẹ Hạ cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm: “Mạn Mạn a” Bà bắt lấy tay Đường Mạn Mạn, lời nói thấm thía: “Làm khó con rồi”

Đường Mạn Mạn:”…”

Một hồi phong ba cứ như vậy tan đi, mẹ Hạ ở lại thành phố Hải một tuần. Đường Mạn Mạn theo bà đi dạo phố, nói chuyện phiếm, càng ở chung càng thấy bà ôn nhu hào phóng.

Muốn nói mẹ Hạ có khuyết điểm gì, khả năng chính là tư duy có điểm khiếm khuyết, ở một phương diện nào đó, khụ, mạch não chắc hơi kỳ quái.

Bởi vì có công ty còn có việc phải xử lý, mẹ Hạ nhanh chóng đã rời đi. Trước khi đi còn dặn dò Đường Mạn Mạn nhất định phải đi tham gia đại thọ của ông nội Hạ, lại thúc giục Hạ Phong sắp xếp thời gian đi gặp mặt bố mẹ vợ, đến lúc đó hai nhà sẽ bàn bạc khi nào thì tổ chức lễ cưới.

Đường Mạn Mạn tưởng tượng đến mình mới 20 tuổi đầu đã phải kết hôn, ngay lập tức có chút thổn thức.

Hạ Boss nắm tay cô, nhướng mày hỏi cô: “Chuyện này yên tâm đi, mẹ anh thích em mà.”

Vừa nghe lời này, Đường Mạn Mạn nhịn không được dùng ánh mắt đồng tình nhìn anh một cái. Đó là, bác cho rằng em đến là để cứu rỗi cuộc đời khuyết tật của anh nên có thể không thích em ư.

Tưởng tượng như vậy, cô lập tức có chút cảm thấy Hạ Phong càng thảm hại hơn. Bởi vậy lúc sau phát hiện chuyện này cô phải trải qua một khoảng thời gian dài lăn lộn trên giường, chọc người nào đó ăn rồi lại ăn, nhưng đó đều là chuyện sau đó.

Chuyện đại sự trước mắt với Đường Mạn Mạn chính là công ty sắp cử hành lễ mừng ngày thành lập công ty.

Hạ Thụy là do một tay Hạ Phong sáng lập, đến nay đã được 5 năm.

Chuyện lớn như vậy đương nhiên phải nghiêm túc chúc mừng. Bộ phận hậu cần cùng bộ phận tuyên truyền đã chuyển bị từ sớm, ngay cả bộ phận thư kí bên cạnh Boss cũng được giao một chút việc.

Lâm Dã vung tay lên, giao ngay việc này cho Đường Mạn Mạn, để cô dẫn dắt. Trong lòng hắn có tính toán nho nhỏ, nếu ngày đó Boss không hài lòng với thành quả, chắc cũng sẽ không nổi tức giận với phu nhân đâu.

Tiếp nhận việc này, Đường Mạn Mạn làm vô cùng nghiêm túc.

Tính cách cô thật ra là kiểu người không chịu thua người khác. Mặc dù cô luôn lúng túng trước mặt Hạ Phong ,nhưng bất luận là trên công tác hay giao tiếp, cô cũng không phải kiểu người không hề có trí tiến thủ, để người khác dễ dàng bắt nạt.

Trên thực tế nếu không phải Boss nhắm con mồi Đường Mạn Mạn, sau khi lên chính thức, Lâm Dã đã có ý muốn bồi dưỡng tài năng của cô.

Đường Mạn Mạn thức khuya dậy sớm, Hạ Boss bắt đầu bước vào giai đoạn phòng không gối chiếc. Thật vất vả mới đợi đến khi công việc kết thúc. Quản lí bộ hậu cần tưởng tượng, mấy bộ phận trong công ty hợp lực hay là tổ chức một bữa liên hoa đi.

Cho nên ngày đó, Hạ Phong từ nơi khác bàn việc làm ăn xong trở về nhà muốn chơi đùa với cô gái nhỏ chút thì đã nhận được điện thoại của Đường Mạn Mạn điện: “Công ty tổ chức liên hoan, đêm nay em về muộn chút nhé.”

“Muộn chút là mấy giờ?”

“Khả năng chắc phải qua rạng sáng.”
Đường Mạn Mạn không nghe ra giọng nói u oán của người nào đó, vừa mới chuẩn bị lại nói thêm vài câu, đầu bên kia đã có người gọi cô: “Mạn Mạn, mau tới đây, ly này cô nhất định phải uống.”

Theo sau chính là tiếng mọi người ồn ào, Đường Mạn Mạn vội vàng ngắt điện thoại: “Cứ như vậy, anh đi ngủ sớm một chút, không cần chờ em đâu.”

Đi ngủ sớm một chút, không cần chờ em…… Nắm điện thoại, Hạ đại Boss phẫn nộ tột đỉnh, lại là có lệ như vậy, thế nhưng còn một người ở bên ngoài uống rượu .

Lúc này hắn hoàn toàn đã quên Đường Mạn Mạn ở cùng một một đám người trong công ty liên hoan, Boss lớn Hạ bị vợ yêu vắng vẻ mà oán khí bừng bừng, cũng mặc kệ dì Tưởng hỏi anh muốn ăn gì, phủ thêm áo khoác, phân phó tài xế: “Lái xe, đi……”

Mạn Mạn cũng chưa nói cho anh cô ở đâu, càng tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info