ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

Lúc tỉnh lại, Đường Mạn Mạn phát hiện mình đang nằm trên giường. Chiếc giường đơn nhỏ chỉ chứa đủ một mình cô, lúc này đây ngoại trừ cô còn có một người đàn ông.

Hạ Phong lấy tư thế vô cùng thân mật ôm cô vào trong lòng, côn thịt vẫn còn đang nhét trong huyệt nhỏ của cô, các mảnh thịt đa dạng biên độ đè ép thân gậy. Theo cô từ từ tỉnh dậy, thịt non vô thức co lại, mút chặt thân gậy đến mức nó lại phồng lớn lên, trong nháy mắt đã nới căng phồng huyệt nhỏ.

"Ừm....” Cô nhịn không được hừ một tiếng.

“Tỉnh rồi." Giọng nói Hạ Phong nhàn nhạt vang lên từ trên đỉnh đầu cô.

Không xong rồi, Đường Mạn Mạn muốn nhắm mắt lại giả bộ ngủ, nhưng phản ứng cơ thể lại nói lên tất cả, đương nhiên làm sao mà lừa được con sói già Hạ Phong.

Nâng tay lên, anh gõ nhẹ lên chiếc mũi nhỏ nhắn, nói: “Còn giả bộ ngủ, tỉnh rồi nói cho anh nghe, buổi chiều rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."

Chóp mũi ngưa ngứa, Đường Mạn Mạn đành phải mở mắt. Tầm mắt đối diện với mặt Hạ Phong, cô chột dạ mà né tránh: “Em...... xin lỗi anh."

Cô không có nghe lầm, trước khi ngất xỉu, Hạ Phong đã nói câu nói kia. “Bởi vì anh ngu, thích em cái đồ ngu ngốc này.”

Anh rõ ràng chính miệng nói thích cô. Lúc nghe được câu nói này, cơ thể dâng trào lên vui sướng, không biết là do cao trào hay đơn giản chỉ vì câu nói kia của anh.

Hóa ra cô hiểu lầm anh, sau đó không nói không rằng nằng nặc đòi chia tay, Hạ Phong ngay cả cơ hội để giải thích cũng không có, căn bản bởi vì chính anh cũng không biết chuyện gì đã xảy ra.

Trong lòng thẹn thùng, mặt Đường Mạn Mạn càng lúc càng nóng. Suy cho cùng là do cô không quá tin tưởng đoạn tình cảm này nên mới có thể tin theo lời châm ngòi quấy phá của Anne.

Lấy lại bình tĩnh, cô nói ra chuyện video. Càng nói Hạ Phong mày Hạ Phong càng nhéo lại, đến cuối cùng anh tức giận đến mức bật cười:

"Cho nên, em chỉ vì nghe mẹ anh nói mấy câu mà cảm thấy anh lợi dụng em, muốn chia tay với anh."

"Phải, anh đúng thật là theo chủ nghĩa độc thân nhưng đó chỉ là việc của mấy năm trước, khi đó... ” Anh dừng một chút, như là có chút không được tự nhiên: “Anh chưa gặp được em.”

Cho nên anh cảm thấy mình sẽ không thích bất cứ người nào, cũng không hề hứng thú với việc lập gia đình.

Chỉ là thời thế đổi thay, nào biết được mình sẽ gặp gỡ khắc tinh này. Lại nghĩ đến những lời Đường Mạn Mạn nói lúc trước, Hạ Phong bất chợt giận sôi máu, bàn tay to nắm lấy mông nhỏ ép xuống, nắm chặt eo cô hung hăng đâm:

“Về sau còn nghe người ngoài nói hươu nói vượn, không tin anh, xem anh xử em thế nào."

Đường Mạn Mạn bị anh đâm 'hừ' nhẹ một tiếng, không biết có phải anh cố ý hay không, quy đầu lớn cứ đâm vào chỗ thịt mềm mẫn cảm, ngay lập tức mật dịch trong huyệt nhỏ cứ ồ ạt trào ra. Cô đỏ mặt, nhỏ giọng nói thầm:

“Nhưng kia lại không phải người ngoài, là mẹ anh mà..."

“Ừ".

Vừa nghe thấy tiếng anh, Đường Mạn Mạn lúng túng.

Có chút bất đắc dĩ, Hạ Phong xoa tóc mái trên trán cô: “Mẹ anh nói bà chỉ sợ sắp phải làm bà nội rồi, thật ra cũng không có sai.”

Đường Mạn Mạn nghi hoặc. Tay anh không biết từ đâu lấy ra một chiếc hộp, mở nắp hộp láy ra chiếc nhẫn, không nói gì đã đeo lên ngón áp út của Đường Mạn Mạn.

“Phải chăm chỉ nỗ lực” Anh nói, hôn một cái lên khuôn mặt cô gái nhỏ: 

“Tranh thủ trước đại thọ 80 tuổi của ông nội thỏa mãn tâm nguyện của ông.”

Dứt lời, côn thịt lớn chôn sâu trong huyệt đạo lại tiếp tục đâm lên, Đường Mạn Mạn bị anh theo đến rên 'hừ hừ', tay nhỏ chống lên ngực anh, muốn biết rõ ràng vừa rồi xảy ra chuyện gì:

“Anh, ưm a.... Ý anh là sao, vừa rồi...A.......” Mạn Mạn ngơ ngác chưa hiểu rõ.

"Chính là ý nghĩa đó của em.” Người đàn ông hắng giọng, ngậm lấy cái miệng nhỏ liếm mút.

“Nhưng mà, nhưng mà..."

“Nhưng mà cái gì, không muốn, hửm."  Hạ Phong nhướng mày: “Không muốn cũng không sao, làm đến khi em nguyện ý mới thôi.”

“A, ưm a…… A ha……”

Rất nhanh trong phòng lại vang lên tiếng rên rỉ trầm thấp khó nhịn, giường nhỏ kẽo kẹt rung lắc dữ dội, tốc độ lần này cực nhanh làm Đường Mạn Mạn lo lắng giường nhỏ không biết có bị sập giữa chừng hay không.

Điện thoại cô bị ném sang một bên đang không ngừng đổ chuông. Mơ mơ màng màng Đường Mạn Mạn nhớ tới mình đã nói sẽ về nhà ăn cơm chiều, vội vàng dùng sức đẩy người đàn ông đang không ngừng chuyển động trên người mình ra:

“A, điện thoại… Là… Là nhà em, gọi tới……”

Lại quấn lấy lưỡi thơm của cô mút hai cái, Phong mới rút côn thịt ra, lưu luyến mà xuống giường nhặt điện thoại lên. Mắt anh xẹt qua túi ném ở cạnh cửa, ướt đẫm, là túi khi đó cô nắm chặt trong tay, hình như là…… Thức ăn cho mèo?

Anh đưa điện thoại cho Đường Mạn Mạn, vòng chân ngồi ở trên giường, từ phía sau vòng lấy eo cô,đầu gác lên vau cô im lặng nghe.

Đường Mạn Mạn tiếp điện thoại, Giọng nói to của mẹ Đường lập tức vang lên: “Mạn Mạn, con ở đâu, sao không nghe điện thoại?”

“À, con quay về phòng trọ.”

“Đứa nhỏ này, không phải nói trở về ăn cơm chiều sao?"

“Con thấy trời mưa to quá, nên không trở về” Đường Mạn Mạn cực lực bỏ qua hơi thở nóng rực phất quá bên tai mình, chỉ cảm thấy cả người đều tê dại:

“Mẹ, hôm nay con không về, sáng mai trực tiếp đi làm luôn, ba mẹ không cần lo lắng cho con đâu.”

“Vậy con ăn cơm chưa?” Mẹ Đường hiển nhiên còn không yên lòng.

Bị người nào đó ăn, cũng coi như là ăn đi……

Đường Mạn Mạn “Vâng” một tiếng, bàn tay ôm eo cô dao động vuốt ve, xoa xoa hai vú nặng trĩu trước ngực, như là đang ước lượng, nâng vú vuốt vài cái rồi lại nhéo nhéo hai núm vú nhỏ xinh đến sưng cứng lên.

Đường Mạn Mạn chịu đựng tiếng rên rỉ trong miệng, chỉ nghe thấy mẹ Đường lại hỏi: “Pudding thì sao, con đã đi thăm chưa, vẫn tốt chứ?”

Chuyện về Pudding ba mẹ Đường đều biết đến, nghĩ đến cô kết duyên với Hạ Phong, trong lòng Đường Mạn Mạn rung động. Hạ Phong cũng không biết chuyện này, bây giờ nói ra cũng không có gì quan trọng cả.

“Mẹ, con…… Con ngắt điện thoại trước nhé……” Cô nói hai câu cho có lệ rồi vội vàng ngắt điện thoại.

Lưỡi lớn lập tức liếm láp vành tai cô, lưu luyến mút mút bên sườn cổ, giọng nói Hạ Phong rất thấp, rầu rĩ, có chút khàn khàn: “Pudding?” —— Giọng mẹ Đường rất lớn, anh đương nhiên cũng nghe thấy.

“Là trước kia em cho một con mèo đi lạc ăn, sau lại đưa đến nhà tình yêu."

“Hôm nay em muốn đi thăm nó?”

Duỗi tay vặn người cô quay lại, vừa nói chuyện vừa hôn mặt cô, hai tay vuốt ve hai vú càng thêm mạnh bạo: “Bảo sao anh nhìn thấy có thức ăn cho mèo.”

“Ưm……” Đường Mạn Mạn bị anh hốn đến nhũn cả người ra, suy nghĩ cũng có chút mê mang.

Chỉ nghe Hạ Phong lại hỏi: “Cho ăn ở chỗ nào, sao không mang về nhà em nuôi?”

“Ưm, em…… Mẹ em bị dị ứng với lông mèo... Hồi trước, chỗ em hay đi học qua....À, có một căn nhà cũ... Bây giờ chắc đã bị phá đi rồi.”

Giọng nói cô càng thêm trầm thấp, dần dần bị thay thế bởi tiếng rên yêu kiều 'hừ hừ'. Que thịt lớn lại một lần não lao vào âm hộ ướt nóng béo mập, giường nhỏ lại tiếp tục 'kẽo kẹt' kêu vang……
Ngoài cửa sổ mưa to đã sớm tạnh, trăng đã nhô lên cao. Đêm, còn rất dài...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info