ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

“Leng keng.”

"Nam Kinh đường đông, tới rồi. We are arrivin.....”

Thông báo tàu điện ngầm báo trạm kế tiếp vang lên, Đường Mạn Mạn nắm điện thoại, chật vật mà chạy thoát ra ngoài.

Cô không biết muốn đi đâu, trong tay còn cầm thức ăn chuẩn bị cho Pudding, đám đông nhộn nhịp, cô chỉ là lang thang không có mục tiêu.

Cô nghĩ tới lần đầu tiên của bọn họ, anh ôm cô, giọng trầm thấp, anh nói: “Không vì gì cả, chính là muốn em. ”

Ý muốn sở hữu, sở hữu triền miên, giữa linh hồn và thể xác, Đường Mạn Mạn muốn chính là linh hồn, cô chưa từng nghĩ tới, có lẽ cũng không dám suy nghĩ, anh muốn, chỉ là thể xác.

Bất tri bất giác, trời đã đổ mưa.
Đường Mạn Mạn mờ mịt mà đi tới, không biết mình đã gần chạy tới bờ sông. Cũng đúng lúc, dì giúp việc trong Hạ Trạch ra ngoài mua đồ ăn. Bà nhìn thấy Đường Mạn Mạn đang thất hồn lạc phách, theo bản năng cảm thấy không ổn, nhanh chóng gọi điện thoại cho Hạ Phong.

Lúc này Hạ Phong đã trở về từ hôn lễ, chiếc Maybach màu đen đang xuyên nhanh qua dòng xe cộ tấp nập. Hạ Phong đang suy nghĩ buổi tối đưa Đường Mạn Mạn ra ngoài ăn hay vẫn là ăn ở nhà thì nhận được điện thoại của dì giúp việc.

Anh nhíu mày, trầm giọng phân phó tài xế: “Quay lại.”

Mưa càng lúc càng to, chờ đến khi anh tìm được Đường Mạn Mạn, cô gái đang thẩn thờ ngồi trên ghê dài bên bờ sông, trên người đã ướt đẫm.

Hạ Phong tức giận ngay lập tức chạy qua, nhanh chóng trùm áo khoác của mình cho cô. Sau đó, anh nắm lấy cánh tay cô kéo lên: “Sao lại thế này, mưa lớn như vậy, em ở bên ngoài làm cái gì.”

Đường Mạn Mạn ngẩn ra, mờ mịt mà ngẩng đầu.

Đã là đầu thu, ban đêm gió có chút lạnh. Sắc mặt cô ở trong mưa gió càng thêm tái nhợt, thân hình gầy gò, phảng phất giống như lông chim, gió thổi ngay lập tức sẽ bay đi.

Không hiểu sao, lửa giận của Hạ Phong trong nháy mắt đã tiêu tan, mạnh mẽ kéo cô ôm vào trong lòng, sờ đến bàn tay lạnh lẽo của cô, càng thêm đau lòng.

"Có lạnh không em, sao anh gọi điện thoại mà em không nghe, anh còn tưởng....” Dừng một chút, anh không nói ra sự nôn nóng của mình hắn: “Đi thôi, về nhà.”

Về nhà.... Ngắn ngủn có hai chữ, giống như một tín hiệu, kéo Đường Mạn Mạn từ trong hoảng tỉnh táo lại.

“Về nhà.... Nơi nào"

“Em choáng váng rồi sao. " Hạ Phong tức giận: “Đương nhiên là về nhà anh.”

Trở về còn phải gọi bác sĩ gia đình đến khám cho cô, bảo dì giúp việc nấu chút canh gừng cho cô. Anh đang tính toán, trên tay đột nhiên bị hất ra.

“Em không đi.” Đường Mạn Mạn dùng sức đẩy anh ra: "Em không đi."

Đó không phải nhà của cô, cô cũng không nên đến nơi đó.

Hạ Phong ngây ngẩn cả người, anh căn bản không đoán trước phản ứng của Đường Mạn Mạn, lông mày tà mị chậm rãi nhăn lại, giọng nói anh vô cùng lạnh lẽo: “Đường Mạn Mạn....”

“Hắt xì!” Đường Mạn Mạn hắt xì một cái.

Lạnh quá, thật sự rất lạnh...

Cô lung lay sắp đổ, cố gắng đi về phía trước. Ngay sau đó, một cánh tay lớn đột nhiên kéo cô vào trong lòng, không cho phép cô cự tuyệt ôm cô lên.

“Em không đi!"

Chắc anh sắp tức giận rồi, cô gây sự vô lí như vậy, anh đã không còn kiên nhẫn.

Chùm áo khoác, bao cô lại, Hạ Phong ôm chặt không cho cô giãy giụa, giọng nói có chút bất đắc dĩ: "Được rồi, em nói anh nghe muốn đi đâu nào.”

“Em.....”

Cô không biết mình muốn đi đâu, chẳng lẽ bây giờ cô còn có thể quay về nhà ba mẹ sao.

Cuối cùng, Hạ Phong đưa cô về căn nhà trọ nhỏ.

Phòng ở 20m2, nhưng đối với Hạ Phong xoay người cũng đều khó khăn, anh mang theo nước mưa bước vào cửa, đặt cô gái lên sô pha, làm mặt sàn ướt đẫm: “Quần áo ở đâu, anh đi lấy thay cho em.”

Đường Mạn Mạn nhấp môi, thật lâu sau mới ra tiếng: Phòng ngủ.

“Ừ."

Hạ Phong xoay người vào phòng ngủ, để lại cô một mình cuộn tròn ở trên sô pha.

Cô đây được coi là gì, mà anh lại đang tính toán cái gì. Đường Mạn Mạn không muốn thừa nhận, lúc anh nói muốn đưa cô về, trong lòng cô đã mừng thầm, anh vẫn là để ý cô, chẳng qua cô quá phận chống đối anh, anh cuối cùng cũng lui bước.

Đối với kiểu người như Hạ Phong chịu lui bước, chẳng lẽ còn không phải là vô cùng đặc biệt sao?

Trong nháy mắt cô lại cảm thấy mình chẳng có tí liêm sỉ gì, giả bộ đáng thương để giành được anh thương tiếc, thật sự quá vô sỉ rồi.

Mơ mơ màng màng, cô nghe được tiếng bước chân của Hạ Phong. Bàn tay to duỗi qua, bắt đầu cởi nút quần áo của cô.

Vết chai mỏng ở lòng bàn tay nhẹ nhàng xẹt qua, cô hơi run rẩy một chút.

“Rất lạnh hửm?” Hạ Phong nửa ngồi xổm trước sô pha, cởi quần áo cho cô gái: “Thay quần áo xong, anh ôm em đi tắm rửa.”

Trong giọng nói của anh không hề có chút tình dục nào. Dù ít nhất đã có một giây, anh không ngừng khao khát cơ thể cô.

Đường Mạn Mạn không nói gì, hơi híp mắt, mặc ảnh cởi hết quần áo, ôm ngang người lên.

Phòng tắm rất nhỏ, gần chỉ chứa được hai người đứng thẳng. Đường Mạn Mạn dựa vào trong lòng người đàn ông, nghe được tiếng vặn vòi hoa sen. Dòng nước ấm áp trút xuống, bàn tay to xoa bọt nước, dao động ở trên người cô.

Dần dần, động tác kia bắt đầu thêm nhiều hương vị triền miên kiều diễm, trong phòng tắm nhỏ hẹp, không khí càng ngày càng nóng. Cô cảm giác được bộ phận kia của Hạ Phong cương lên đang đâm lên bụng nhỏ của cô, càng lúc càng nóng, giống như lửa đốt vậy.

“Mạn Mạn……” Hạ Phong có chút đau đầu.

Hắn đương nhiên nhận thấy được cảm xúc Đường Mạn Mạn có gì đó bất ổn. Lúc nãy, ở trên xe, anh hỏi cô, cô lại không thèm nói gì với anh.

Vốn dĩ chỉ nghĩ ôm cô tắm rửa chút cho người ấm lên, không nghĩ tới tiểu Hạ Phong lại thiếu kiên nhẫn đến vậy.

Ho một tiếng, anh hôn hôn khuôn mặt nhỏ của cô gái: “…… Anh muốn đi vào chỗ đó của Mạn Mạn, được không em?”

“Mang bao."

Sau một lúc lâu, giữa môi cô gái nhỏ lạnh nhạt phun ra hai chữ.

Hạ Phong không cảm thấy có gì không đúng, anh gật gật đầu: “Bao để ở đâu?”

“…… Trong nhà không có.”

Trong nhà không có, kia chẳng phải là bây giờ anh phải xuống mua? Hạ Phong nhìn thoáng qua cự vật hùng dũng hiên ngang giữa hai chân mình, càng thêm đau đầu.

Anh thử thăm dò, lại có chút thật cẩn thận nói: “Lần này, không đeo có được không?”

“Vậy ý anh là, xong việc em phải uống thuốc?” Đường Mạn Mạn rất bình tĩnh.

“Vì sao phải uống thuốc?” Anh nhăn mày.

Nếu đã mang thai, cũng coi như vừa đúng lúc.

Hạ Phong nghĩ vậy, hai ngày mình tham gia hôn lễ, tên Tống Triều kia cũng kết hôn rồi, trước kia còn nói muốn cùng anh theo chủ nghĩa độc thân, kết quả thì sao, không phải tài đến mức ăn cơm trước kẻng, nghe nói cô dâu đã mang thai 3 tháng rồi.

Hạ Phong không muốn thừa nhận, thời khắc đó, trong lòng mình có chút chua lòm, nhịn không được nghĩ đến khuôn mặt nhỏ nhắn kia, nếu Mạn Mạn của anh cũng mang thai, bọn họ kết hôn, sinh con…

Mẹ Hạ thật ra miêu tả anh vô cùng đúng. Anh từ nhỏ đã độc lập, tính cách có thể nói là lạnh lùng khó tiếp cận. Có lẽ đúng là như thế, trong tình yêu nam nữ anh vô cùng trì độn, đến nay chưa từng rung động với người phụ nữ nào, cũng không muốn kết hôn, lập gia đình

Chỉ là tuyên ngôn này, không biết đã vỡ tan từ khi nào.

Trong đầu hiện lên khung cảnh hôn lễ lãng mạn, ấm áp, Hạ Phong không khỏi phác họa nên lễ cưới của mình với cô nhóc bé nhỏ kia.

Phải có hoa tươi, ngọn nến, bánh kem…… Anh không thích hải đảo, địa điểm ở trang viên rất tốt. Mạn Mạn sẽ mặc váy cưới do chính anh thiết kế, đeo chiếc nhẫn anh vì cô mà chọn..... Khi đó, cô nhất định sẽ rất đẹp.

Hạ Phong cứ như vậy suy nghĩ hai ngày liền, ngay khi trở lại thành phố Hải, anh không quay về nhà luôn mà quay lại đi chọn nhẫn kim cương.

Này đương nhiên không phải dùng để cầu hôn, mà là trước mắt tạm thời dùng để khóa cô lại.

Không biết sau khi cô nhìn thấy nhẫn sẽ có phản ứng gì, là ngốc ngếch phát ngốc? Hay vẫn là đôi mắt đỏ lên, bắt đầu rớt nước mắt?

Khóe môi Hạ Phong cong lên, sờ sờ đầu nhỏ của cô gái: “Không cần uống thuốc, anh……"

Còn chưa nói xong anh đã thấy Đường Mạn Mạn cười cười.

Tươi cười kia rất khó nhìn, thật lãnh. Như là tuyệt vọng những đến cuối cùng vẫn quật cường, cho dù lập tức sẽ suy sụp, cũng muốn kiên cường chống đỡ chút tôn nghiêm còn sót lại.

“Xin lỗi, Hạ tổng.” Cô nói.

“Tôi không có hứng thú làm người mang thai hộ, nếu ngài muốn tìm người giúp ngài sinh ra người thừa kế, vẫn là đừng nên tìm tôi."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info