ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

Thật vất vả mới thoát được khỏi Lâm Dã, Thảo Thảo về tới lều trại đã là 10h.

Xốc rèm lên, cô thấy trong túi ngủ phồng lên thành 1 đống, Đường Mạn Mạn nằm ở túi ngủ vẫn không nhúc nhích.

"Mạn Mạn." Cô thử thăm dò gọi một tiếng, chẳng lẽ đã ngủ rồi.

“....” Túi ngủ giật giật, giọng nói Đường Mạn Mạn truyền đến, không biết vì sao có chút khàn khàn: “Cậu đi đâu thế.”

“Đừng nói nữa” Thảo Thảo ngồi xuống: “Thư kí Lâm của các cậu không biết bị làm sao, cứ quấn lấy tớ nói đông nói tây mãi.”

Có mấy lần Thảo Thảo muốn quay về đều bị Lâm Dã ngăn cản.

Lâm Dã.... Nghe thấy tên này, trong lòng Đường Mạn Mạn đã sáng tỏ, hiểu rõ nhất định là ý của Hạ Phong.

Người nọ rời đi còn chưa lâu, trước khi đi hắn giữ lấy mảnh túi ngủ cho thông khí, trong lều trại hoan ái qua đi, mùi vị xạ hương như hoa lan cũng dần dần tan đi.

Chỉ là trên người cô, quần áo đều vẫn còn hỗn loạn.

Phía dưới túi ngủ gần như là trần trụi, áo sơ mi lỏng lẻo treo ở khuỷu tay, lộ ra hai vú trải rộng dấu hôn với dấu tay, thậm chí còn có một ít vệt nước. Núm vú hồng đến nỗi dường như rỉ ra máu, cọ vải dệt trên túi ngủ có chút thô ráp, vừa trướng trướng vừa tê ngứa.

Xuống chút nữa, chỉ còn lại mông nhỏ trơn bóng cùng với hai chân dài thon đẹp.

Giữa hai chân, lỗ nhỏ lúc này vẫn có thể cảm giác được bị que thịt lớn mạnh mẽ nới căng ra, miệng huyệt đóng đóng mở mở. Rõ ràng lỗ nhỏ chỉ còn dâm dịch cùng tinh dịch nhưng lại như vẫn đang hàm chứa một cây gậy thịt thô to, co rút lại phun ra bạch dịch.

Chắc là do nhịn đến mức phát điên rồi, Hạ Phong hình như bắn vào trong lỗ nhỏ cô 3, 4 lần. Mỗi lần bắn rất nhiều, sau khi bắn xong côn thịt lại cứng lên dựng đứng lên, tinh dịch chưa kịp loãng đi đã nhanh chóng thao tiếp, đâm đến lỗ nhỏ "phụt phụt" kêu vang.

Lúc này Đường Mạn Mạn vừa dứt lời lập tức đã cảm giác hai chân mình trào ra dịch nóng. Theo cô hít thở, những tinh dịch đó giống như dòng suối nhỏ lả lướt phập phồng lan tràn khắp cơ thể cô, không ngừng lướt qua kẽ mông đùi nhỏ, ngay cả đầu gối cũng ướt đẫm.

Cho nên cô không dám động, sợ Thảo Thảo nhận ra mình cỏ khác thường: “Anh Lâm.... Hắn hẳn là nhàn rỗi không có việc gì tìm cậu nói chuyện phiếm, tính cách hắn vẫn luôn như vậy. Chắc 10 giờ rồi nhỉ, tớ hơi mệt, ngủ trước đây.”

”Mạn Mạn.” Thảo Thảo ngăn cô lại, Ánh đèn trong lều trại lờ mờ, Thảo Thảo không có phát hiện trên mặt cô còn phiếm hồng, môi cũng có chút sưng. Nhíu mi, Thảo Thảo nói: “Cậu khoan ngủ đã, tớ có việc hỏi cậu đây."

“.... Chuyện gì.” Đường Mạn Mạn cảm giác có chút không ổn.

Thảo Thảo ngồi thẳng người, giọng điệu nghiêm túc hiếm thấy: “Tớ hỏi cậu, cậu phải nghiêm túc trả lời tớ."

"Cậu với Hạ tổng là quan hệ gì "

Trong lòng Đường Mạn Mạn căng thẳng: “Quan, quan hệ gì cơ.... Chính là quan hệ cấp trên cấp dưới a.”

”Thôi đi Đường Mạn Mạn, cậu cho là tớ ngu ư "Thảo Thảo khịt mũi coi thường: “Quan hệ cấp trên cấp dưới, vì sao hắn lại giúp cậu trước mặt mọi người, đấu lại Anne.”

“Còn có, lần trước Trình Tuyết nhằm vào cậu, lúc ấy tớ đã cảm thấy kỳ quái, tuy rằng đúng là Trình Tuyết làm sai, nhưng vì sao lại bị sa thải ngay lập tức như thế chứ."

"Mạn Mạn" Giọng điệu Thảo Thảo mềm xuống: “Tớ không phải muốn ép hỏi cậu cái gì, cũng không phải trách cậu giấu tớ, Hạ tổng.... Hắn dù sao cũng là sếp, cậu với hắn rốt cuộc...."

Đường Mạn Mạn trầm mặc, cô không nghĩ tới bị Thảo Thảo nhìn ra, cũng đúng, Thảo Thảo thông minh như vậy, sớm hay muộn cũng sẽ phát hiện manh mối.

Lúc trước cô không nói chỉ vì không muốn Thảo Thảo lo lắng, bây giờ xem ra Thảo Thảo đã nhọc lòng rồi.

Mím môi, Đường Mạn Mạn nhẹ giọng nói: “Anh ấy.... Muốn tớ làm bạn gái."

Nghe được lời này, Thảo Thảo rõ ràng nhẹ nhàng thở ra: “Vậy các cậu là đang hẹn hò. "

Hẹn hò.... Bọn họ chắc cũng xem như đang hẹn hò.

Cùng đi làm, cùng ăn cùng sống với nhau, Hạ Phong cũng không ngại nói bọn hò đang hẹn hò, mặc dù người bên ngoài đều không biết, nhưng vẫn tính là đang yêu nhau.

“Ừ.”

”Hắn đối với cậu là nghiêm túc sao. "

Anh ấy....

Vấn đề này, Đường Mạn Mạn lại không biết nên trả lời thế nào.

Nếu nói Hạ Phong có đối xử tốt với cô không, trăm phần trăm không cần nghi ngờ. Nhưng Đường Mạn Mạn cũng không biết, sự yêu chiều này rốt cuộc là kéo dài mãi mãi hay vẫn chỉ là tình cảm mãnh liệt nhất thời.

Thấy cô trầm mặc không nói, Thảo Thảo nhẹ nhàng mà hít vào một hơi: “Vậy hắn, có từng nói thích cậu không?"

Lều trại lại một lần nữa rơi vào trầm mặc, một lúc lâu sau, Đường Mạn Mạn lắc lắc đầu.

Bọn họ qua lại, lời nói âu yếm nhất chắc là câu “Chính là muốn em”.

Đường Mạn Mạn vô thức nghĩ tới lúc nãy vừa mới triền miên, người đàn ông nỉ non ở bên tai cô, giọng nói rung động mê hoặc lòng người, anh nói: “Nó nhớ em, nhớ đến mức không ngủ được.”

Đường Mạn Mạn không muốn thừa nhận, nhưng khi đó cô tưởng là, nếu từ “Nó” kia, chỉ chính là anh, thì tốt biết bao.

Ánh mắt không biết ở khi nào ảm đạm xuống, ngọn đèn dầu tối tăm, ánh sáng tịch liêu.

Thảo Thảo nhất thời hơi hoảng, vội vàng nói: “Mạn Mạn, cậu đừng nghĩ nhiều. Tớ thấy Hạ tổng không phải người tùy tiện. Nếu hắn muốn cậu làm bạn gái, lại đang hẹn hò với cậu, nhất định nghiêm túc.”

“Nhưng mà...” Do dự một chút, Thảo Thảo vẫn là nói: “Dù sao hắn không phải người cùng một thế giới với cậu, cậu ở bên hắn, mọi chuyện đều phải bảo vệ mình trước, biết không?”

Thấy Đường Mạn Mạn nghi hoặc mà chớp chớp mắt, Thảo Thảo có chút bất đắc dĩ: “Cậu tốt xấu cũng đọc nhiều H văn như vậy, hai người các cậu đang hẹn hò , chẳng lẽ không có…… Cái đó?"

Cái đó…… Đương nhiên là có.

Nhắc đến chuyện này, Đường Mạn Mạn cảm giác miệng huyệt khẩu lại ướt. Có lẽ là cảm giác được chủ nhân chột dạ, cái lỗ nhỏ kia lại càng co rút lợi hại, da thịt tê tê dại dại ngứa ngứa. Cô vô thức kẹp chặt hai chân hơi hơi nghiêng mặt: “Có, có.”

“Vậy cậu nhất định phải tránh thai thật tốt” Giọng điệu Thảo Thảo rất nghiêm túc: “Đừng bao giờ để đàn ông làm bậy, biết không?”

Vừa nói xong, trong lòng Đường Mạn Mạn lập tức có chút trầm xuống.

Lúc này huyệt cô, vẫn còn đang hàm chứa tinh dịch của người đàn ông vừa mới bán vào, làm bụng nhỏ vốn bằng phẳng đều trướng lên.

Hôm nay anh đến là ngoài ý muốn, khó kìm lòng nổi, Đường Mạn Mạn đã quên mất chuyện này. Nhưng mà từ lúc ở bên nhau, ngoại trừ lần đầu tiên với lần ở trên xe, đều có phòng tránh.

Nghĩ đến đây, cô nghiêm túc gật gật đầu: “Ừ, tớ biết rồi.”

【 Câu chuyện tình yêu của cô bé lọ lem, vĩnh viễn sẽ không xảy ra ở thời đại này 】

Tắt điện thoại đi, Đường Mạn Mạn tâm phiền ý loạn.

Hôm nay là cuối tuần, cô đang ngồi trên tàu điện ngầm đến ngôi nhà tình yêu thăm Pudding.

Hạ Phong không ở nhà, bạn anh sắp kết hôn nên thứ 6 anh đã ngồi du thuyền đến đảo nhỏ tổ chức đám cưới. Anh mời Đường Mạn Mạn, Đường Mạn Mạn uyển chuyển từ chối.

Đi cũng không có gì thú vị, những người đó cô đều không quen biết, thế giới kia…… khác biệt quá xa với cô.

Đường Mạn Mạn lựa chọn về nhà cha mẹ, cô là người địa phương, vì đi làm gần mới thuê nhà ở bên ngoài.

Cha mẹ không biết Đường Mạn Mạn đã có một khoảng thời gian không sống ở căn nhà thuê kia, mẹ Đường lải nhải: “Sắp chuyển lạnh rồi, con mang mấy cái chăn qua đó đi, đây đều là mẹ tìm người ở nông thôn đánh bông vừa mềm vừa ấm áp.”

Cô đang ở trong nhà Hạ Phong trong nhà, giường đều là chất liệu tơ tằm Italy, khi ngủ cũng chưa bao giờ dùng đến chăn. Căn biệt thự cao cấp kia có hệ thống cấp ấm tốt nhất, nên không cảm giác được chút rét lạnh nào.

Nghĩ mẹ Đường cố ý tìm người làm chăn, Đường Mạn Mạn chỉ cảm thấy mũi chua xót, thiếu chút nữa rớt nước mắt.

Cô muốn nói chuyện của mình với Hạ Phong cho ba me, nói cho họ nỗi lo lắng, sợ hãi của mình. Nhưng cô không thể nói, cô thậm chí cũng không biết mình đang sợ hãi điều gì.

Hạ Phong đối với cô rất tốt, vẫn luôn rất tốt rất tốt, phảng phất giống như một giấc mộng đẹp, trong mộng tất cả mọi chuyện làm người lưu luyến say đắm, mọi vật sở hữu lại đều là xa xôi hư ảo như vậy.

Giống như là những chiếc khăn trải giường tơ tằm sang quý đó, thật ra, Đường Mạn Mạn vẫn luôn ngủ không quen. Giống như là hôn lễ đang tổ chức ở hòn đảo nhỏ tư nhân tư, cô thậm chí còn không có dũng khí tiếp nhận.

Hóa ra trong lúc vô thức cô đã hãm sâu đến như vậy.

Đường Mạn Mạn chôn mặt trong chăn, hít thở thật sâu. Rất lâu sau, cô ngẩng đầu lên, trên mặt đã mang theo tươi cười: “Mẹ, con muốn đi thăm Pudding, buổi tối sẽ trở về ăn cơm."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info