ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

"Nói anh nghe, có thích hay không."

"...Ưm......" Cô gái nhỏ đáp lại tựa như đang khóc.

Sao cô có thể trả lời một câu hỏi đáng xẩu hổ như vậy? Đường Mạn Mạn cắn môi, hàm răng trắng mịn khẽ lộ ra, người đàn ông đút ngón tay vào nhân cơ hội cạy mở hàm răng, khuấy động cái miệng nhỏ nhắn của cô.

"A.... Không, ừm...."

"Nói hay không, hửm"

Không nói, chính là không nói! Cô trừng mắt, học cách Hạ Phong đối phó với mình hung hăng cắn ngón tay anh. Lông mày người đàn ông nhăn lại, nghe thấy cô vẫn còn mơ hồ nũng nịu:

"Biến, ưm... Biến thái."

Dám nói anh biến thái

Hạ Phong nheo nheo mắt: "Anh không biến thái"

Đường Mạn Mạn bị quấy phá đến mức không đóng miệng lại được, chỉ có thể giương cái miệng nhỏ thở dốc:

"Ở, ở nơi công cộng, còn... Đưa em mặc loại quần áo này."

Cô nói, bộ ngực kịch liệt phập phồng, giữa hai chân tí tách chảy ra nước, tưởng rằng Hạ Phong sẽ bực bội không ngờ anh bỗng nhiên cười cười.

"Còn có thể biến thái hơn nữa, có muốn thử chút không."

Nụ cười này, khuôn mặt lạnh lùng đã hoàn toàn giãn ra, dưới ánh đèn đẹp đến không nói nên lời. Đường Mạn Mạn không khỏi có chút lúng túng. Trong mắt anh vậy mà có một chút ham muốn tình dục hỗn loạn dịu dàng.

Nhưng trên tay anh không lưu tình chút nào, kéo rách tất chân, kéo khe hở quần lót giữa hai chân ra cắm ngón tay vào trong. Khuấy động huyệt nhỏ rỉ ra mật nước, ngón tay cong lên moi đào trong huyệt nhỏ non mềm.

"A, ưm a.... Không, đừng mà...."

Cơ thể Đường Mạn Mạn ngay lập tức căng thẳng, nước mắt đột nhiên không kịp đề phòng trào ra.Dựa sát người vào anh,đầu cô rúc vào cổ anh tìm chổ tựa.

Cô mới chỉ nếm mùi dục vọng ngày hôm qua, lại còn bị hành hạ suốt một đêm. Lúc này huyệt nhỏ vẫn còn hơi sưng, bị người đàn ông trêu chọc tàn nhẫn, đau đớn xen lẫn với khoái cảm tê dại. Cô không thể chịu được nữa, mềm giọng rên rỉ ra tiếng.

Chỉ là vừa hừ hừ, vừa nhịn không được thút tha thút thít nức nở: "Anh không chỉ biến thái, anh còn bắt nạt em!"

Nếu anh bắt nạt em, em bây giờ còn có thể có sinh lực như vậy sao. Hạ Phong ngay lập tức bị tức đến bật cười rồi.

Chẳng qua anh chỉ muốn nghe cô nói từ "Thích" mà thôi, nhưng vật nhỏ này lại vô cùng bướng bỉnh. Hạ Phong không khỏi có chút hối hận, ngoài miệng lại hừ nói:

"Còn dám mắng anh, xem ra còn phải bắt nạt tàn nhẫn chút nữa."

Nói xong, bàn tay anh càng tăng tốc, làm cái miệng nhỏ giữa hai chân cô gái nóng bừng lên.

Ghế da nhanh chóng được lấp đầy nước dịch trong suốt, những sợi chỉ bạc dính nhớp nhỏ giọt chảy xuống ghế, tích tụ thành một bãi nước dưới mông nhỏ của cô gái, khiến hai cánh mông nhỏ của cô gái ướt át không chịu được.

Trong lúc đùa bỡn, một bàn tay của người đàn ông cũng không quên chăm sóc hoa hạch nhỏ nổi lên giữa hai cánh môi kia. Hoa hạch nhỏ hồng hào non mềm kia không được đùa bỡn, chỉ cần nhéo vài cái cơ thể cô gái đã căng thẳng, siết chặt lại, co giật lắc lư.
Hạ Phong cong khóe môi:

"Em nhìn xem, anh nói em là kẻ lừa đảo, em còn không thừa nhận."

"Chảy nhiều nước như vậy, có khát hay không để anh lại cho em uống chút nước."

Ngay sau đó, lưỡi anh trượt vào, cuốn lấy lưỡi đinh hương của Đường Mạn Mạn liếm mút.

Đường Mạn Mạn bị anh áp bức đến không thở nổi, giữa sự cọ xát chỉ cảm thấy ngực người đàn ông tinh tráng mạnh mẽ, như thể một ngọn núi lớn vây cô lại, không thể di chuyển.

Hai chân cô bị tách ra, vú bị tóm lấy, một cây gậy thịt cứng rắn nóng rực chọc chọc lên trên miệng huyệt cô.

Đầu Đường Mạn Mạn choáng váng, hoa mắt, vô thức vòng lấy cổ Hạ Phong : "Đây là trong xe mà."

"Ừ."

"Sẽ, sẽ có người phát hiện...."

Câu nói tiếp theo của cô đã bị người đàn ông nuốt chửng. Eo cô đang di chuyển, que thịt tho to như lưỡi dao đóng vào vùng đất bí ẩn nóng bỏng của cô.

Nơi đó lại một lần được lấp đầy, no căng, đau nhức, ngứa ngáy, tê dại.... Những cảm giác quen thuộc thay phiên nhau đánh úp lại, Đường Mạn Mạn ngẩng cổ rên rỉ: "Thật, thật lớn....."

"Có thích hay không."

Người đàn ông ngậm lấy quả anh đào trên đỉnh vú, dùng sức hút mạnh.

".... Thích."

Trong mắt trào ra ý cười, Hạ đại boss cảm thấy rất mỹ mãn. Bàn tay anh vuốt ve mông mềm bẻ ra ngoài, môi mỏng liếm mút vú tròn trịa, mỗi một lần mút là để lại dấu vết hồng hồng xinh đẹp.

Côn thịt di chuyển xuyên qua u cốc, càng ngày càng nhanh, càng lúc càng sâu.

Không gian nhỏ hẹp của chiếc xe nhanh chóng bị khuất phục trước cuộc tiến công của Hạ Phong. Anh hít một hơn thật sâu rút que thịt lớn ra, bắt lấy hai chân thon dài xinh đẹp của cô gái nhỏ đè ở trước ngực cô.

Cô buộc phải nâng mông nhỏ lên, để lộ lỗ nhỏ ướt nhẹp nhếch nhác giữa hai chân, để mặc anh một lần nữa nhét thanh thịt ra vào.

Bằng cách này, anh có thể chọc thẳng đến tử cung, cơ thể không phải chuyển động hay dùng lực quá nhiều vẫn có thể thao cho cái miệng nhỏ dưới người này dục tiên dục tử.

Đường Mạn Mạn nào chịu nổi tư thế này, chưa bị đâm hai phát đã khóc lóc rên rỉ rồi. Người đàn ông thấy cô cao trào, không thương tiếc dập cái miệng nhỏ dữ dội. Chỗ sâu nhất trong lỗ nhỏ giống như càng đâm càng tươi xốp, dần dần mở ra một khe nhỏ.

Hạ Phong chỉ cảm thấy có một lực hút tuyệt vời mút chặt que thịt trong lỗ nhỏ. Anh mắt anh hơi lóe lên, lòng bàn tay tóm lấy eo thon thúc càng sâu hơn. Ngay khi anh sắp hoàn thành rồi thì nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài.

Cơ thể anh cứng lại, mọi chuyển động ngay lập tức ngừng lại.

Đường Mạn Mạn vẫn chưa rõ ràng, đã nhận thấy tiếng người càng lúc càng gần, cô không khỏi mở to hai mắt nhìn: "Có người tới!"

Nghe có vẻ rất nhiều người.

Chắc là người đi ngang qua đường, cách chiếc Maybach đang dừng ở ven đường càng lúc càng gần.

Đường Mạn Mạn không dám nói lời nào, thậm chí không dám động đậy. Cô biết Hạ Phong đã chuẩn bị từ trước rồi, người bên ngoài không thể nhìn thấy trong xe. Nhưng nếu chiếc xe rung lắc, bây giờ là thời đại mạng lưới internet phát triển. Cô ngay cả nghĩ cũng không dám.

"Đừng sợ." Thấy lo lắng trong mắt cô, Hạ Phong cúi người hôn hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.

Nhóm người này đến thật không đúng lúc, Hạ đại boss nhíu nhíu mày. Chỉ có thể hy vọng bọn họ chạy nhanh đi rồi tiếp tục. Nhưng đám người kia nhận ra chiếc xe đỗ bên đường là siêu xe nên dừng lại xoi mói bình luận.

Lúc này thật khổ Hạ Phong, côn thịt bị huyệt nhỏ gắt gao kẹp chặt, nửa vời, không thể di chuyển.

Cũng bởi vì lo lắng, mị thịt siết càng chặt. Anh cảm thấy như thể có hàng ngàn cái miệng nhỏ đang liếm mút que thịt khổng lồ của mình. Theo cô gái nhỏ thở dốc, lỗ nhỏ co rụt lại, từng cái từng cái một, bức anh sắp phát điên rồi.

Tại sao bọn họ còn không đi? Đường Mạn Mạn dùng ánh mắt hỏi.

Hạ Phong nhìn cô chăm chú, chỉ thấy một đôi mắt tròn xoe, như thể thủy ngân trắng chứa hai viên thủy ngân đen, rõ ràng là một cảnh đẹp như vậy, lại lộ ra nét đáng thương ngây thơ đầy quyến rũ.

Trong lòng anh rung động, cúi người hôn môi cô.

Âm thanh 'tấm tắc' vang lên giữa hai đôi môi đang dính vào nhau. Đường Mạn Mạn kinh ngạc thiếu chút nữa tắt thở. Lỗ nhỏ lại điên cuồng xoắn chặt. Người đàn ông hừ nhẹ một tiếng, bóp chặt vòng eo cô bắt đầu va chạm tiếp.

Không được! Không được! Máu dồn thẳng lên đầu, Đường Mạn Mạn liều mạng giãy giụa. Sao anh có thể như vậy, bên ngoài còn có người mà!

Nhưng cơ thể cô rất thành thật phản ứng lại sự thoải mái sung sướng. Cô càng lo lắng, càng xấu hổ, dâm dịch chảy ra càng lúc càng nhiều. Huyệt non mềm mút dương vật lớn nuốt sâu vào trong. Hạ Phong bắt lấy cô, còn mạnh mẽ hơn lúc nãy.

Một lần, hai lần, ba lần......

Miệng huyệt mở ra, tiếng rên rỉ yêu kiều trào ra ngoài. Mật dịch giống như một trận lũ trào ra ngoài. Cả người cô run run, ôm chặt Hạ Phong, leo lên đỉnh cực lạc..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info