ZingTruyen.Info

Tong Giam Doc

Đêm khuya, mọi âm thanh đều trở nên tĩnh lặng, chỉ còn nghe thấy tiếng côn trùng kêu vang.

Biệt thự Hạ gia bị che khuất trong màn đêm giống như nước, chỉ có cửa sổ phía đông tầng 2 vẫn còn sáng đèn.

Bức màn nhung lớn rủ xuống, che giấu hai bóng người đang chồng lên nhau sau cửa sổ.

Người đàn ông giữ chặt eo cô gái, cự vật chìm đắm thật sâu vào giữa hai đùi cô. Nhưng giữa hai đùi trắng nõn vẫn thấy một cây gậy cứng rắn như sắt ra ra vào vào, trong quá trình đưa đẩy luôn có những giọt mật dịch liên tục chảy ra. Tấm thảm dưới hai người đã ướt đẫm.

Bàn tay nhỏ bé của cô gái siết chặt tấm rèm, dưới sự va chạm mãnh liệt của người phía sau khẽ rên rỉ yêu kiều:

"Ừm,..... Muốn, quá, quá nhanh.... Muốn a Hạ tổng....."

"Em gọi anh là gì, hửm"?

Ngón tay thon dài vươn tới khẽ gảy nhẹ hai vành tai nhỏ của cô.Hơi thở nóng bỏng khẻ phả vào gáy cô.

Phía dưới tai đã hoàn toàn ửng hồng là làn da mềm mại trắng nõn, hơi thở anh khẽ lướt qua, hơi nóng làm nó càng thêm nhạy cảm, tê dại giống như bị dòng điện giật qua. Cô gái nhỏ hơi run run, nhỏ giọng trả lời: "Hạ, Hạ tổng."

Lại va chạm thật mạnh, cơ thể mềm mại của cô gái nhỏ lao về phía trước.

Cô vô thức muốn giữ lấy bức tường, bị người đàn ông túm lấy eo kéo lại, thanh thịt lao thẳng vào hoa tâm. Cô 'ưm' một tiếng, không chỉ chóng mặt mà ngay cả chân cũng mềm nhũn.

"Hỏi lại em lần nữa, em gọi anh là gì, hửm..."

"Hạ Phong...."

"Ừ, ngoan lắm."

Tiếng cười trầm thấp vang đến bên tai, Hạ Phong đưa tay bẻ khuôn mặt nhỏ nhắn của cô lại, thấy cô nước mắt lưng tròng, nhướng mày:

"Khóc cái gì, anh làm cho em không thoải mái hả"

Vừa nói, côn thịt đang cắm trong hoa huyệt cũng theo đó thả chậm tốc độ; ngón tay dài thong thả ung dung khảy quả anh đào đã sưng đỏ, thỉnh thoàng vuốt ve nhũ thịt hai cái. Cô gái nhỏ bị anh làm cho suy yếu thở phì phò, chỉ có thể đứt quãng trả lời:

"Không, không phải...."

"Vậy là em không thích"

Cô im lặng một lúc, vẫn là không dám trả lời không thích.

Trên thực tế cho đến bây giờ Đường Mạn Mạn vẫn còn ngây ngốc, chỉ là nhìn truyện thịt văn nho nhỏ thôi mà, vì sao lại phát triển thành lăn lên giường với đại BOSS.

Cô mới chỉ vào Hạ Thụy làm việc vào tháng 3 năm nay, bởi vì biểu hiện khi phỏng vấn khá tốt nên vừa mới đến đã được đưa tới phòng thư kí của tổng giám đốc trên tầng 18 làm trợ lí thực tập.

Hạ Thụy là tập đoàn hàng đầu ở Trung Quốc. Các công ty con của nó tham gia vào rất nhiều lĩnh vực khoa học công nghệ, tài chính, bất động sản. Có thể làm việc ở một tập đoàn lớn như vậy, Đường Mạn Mạn tự nhiên là vô cùng hăng hái, hy vọng có thể suôn sẻ vượt qua thời gian thực tập, thuận lợi chuyển thành chính thức.

Nhìn thấy thời gian thực tập của mình đã trôi qua hơn một nửa rồi, mục tiêu của cô sắp được thực hiện, không nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện.

Đường Mạn Mạn còn nhớ rõ, ngày đó là thứ hai.

Giữa trưa ăn cơm xong nghỉ trưa, bởi vì còn một vài việc còn chưa có làm xong nên cô ở lại văn phòng tăng ca. Lần lượt các ô vuông được sắp xếp rất gọn gàng, điều hoa trung tâm phát ra tiếng nhỏ vù vù. Trong toàn bộ không gian yên tĩnh, chỉ có bàn phím phát ra tiếng gõ bùm bùm.

Loại cảm giác này Đường Mạn Mạn thật thích, cô hưởng thụ sự an tĩnh một mình. Sau khi hoàn thành xong công việc, cô hơi do dự, mở một trang web quen thuộc trong bookmark ra .

Đường Mạn Mạn quen cửa quen nẻo, lập tức kéo thẳng xuống trang web, chỉ thấy viết "《Tổng tài đừng qua đây 》 Thời gian cập nhật chương mới nhất rõ ràng là "Ngày 13 tháng 6 năm 2018" Đây là những con số mà cô đã thuộc làu làu rồi.

"Vẫn chưa cập nhật." Đường Mạn Mạn suy sụp mà buông con chuột ra.

Đại Đại rốt cuộc đã đi đâu rồi, luôn luôn đều là ngày với tác giả Nhục Sơn Đại Ma Vương. Vì sao đã 3 tháng rồi còn chưa cập nhật. Ở phía dưới, tác giả có nhớ khu vực bình luận đánh giá sách không, tất cả đều là các độc giả như chìm vào đáy vực kêu khóc thảm thiết.

"Đại Đại, chị mau trở lại đi mà~"

"Cầu cập nhật Đại Đại!

"Đại Đại chị bỏ hố rồi sao ?"

"Muốn nhìn Hạ Boss cùng nữ chủ thế nào, đọc đến một nửa bỗng nhiên không có phần tiếp theo sẽ nghẹn chết người đó!"

Cũng không hẳn như vậy, không chỉ sẽ nghẹn chết người, còn sẽ khiến người khác tức đến hộc máu.

Nhớ tới ngày đó cảm xúc của cô mênh mông, bỗng nhiên phát hiện không có tâm trạng đợi hố nữa, Đường Mạn Mạn rất muốn bắt được tác giả biến mất bỏ hố kia đánh cho một trận.

Cô như thường lệ để lại lời thúc giục ở khu bình luận sách, đang chuẩn bị tắt trang đi thì chợt nhìn thấy một thông báo mới-- "Nếu có người tiếp tục viết thì tốt rồi."

Bình luận này được rất nhiều người đọc ủng hộ. Phần lớn đều tỏ vẻ đồng ý, còn có người nói:

"Ngay cả khi không có kết cục, vẫn tốt hơn là bỏ dở giữa chừng a. Cái kiểu nửa vời làm người khác rất khó chịu."

Nhìn những lời này, trong lòng Đường Mạn Mạn không khỏi chấn động. Cô cảm thấy, mình có nên viết thử một lần không nhỉ?

Tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ, kỹ năng viết lách của cô cũng không tệ lắm. Cô cũng rất thích hố truyện đang bỏ dở này. Như lời bình luận đã nói, ngay cả khi tác giả quay trở lại, chắc cũng không tức giận đâu.

Cô nhịn không được ngo ngoe rục rịch, lại có chút do dự. Không phải vì bất cứ điều gì khác mà do tên truyện này là : Tổng tài đừng qua đây 》 Ngôn tình, khụ...... Là thịt văn cao H.

Ngoại trừ bạn thân nhất, không ai biết, một trong những sở thích Đường Mạn Mạn thích nhất khi rảnh rỗi là lên mạng lén lút đọc thịt văn.

《 Tổng tài đừng qua đây 》 Cô đã theo dõi 2 tháng rồi. Lúc ấy, ngày càng theo dõi đến như say như mê. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô đọc lén ở văn phòng. Chuyện này làm cho Đường Mạn Mạn luôn có một loại cảm giác có tật giật mình, sợ bị đồng nghiệp phát hiện sở thích nhỏ xấu hổ này, càng sợ hơn vì nam chủ Hạ Nặc của 《 Tổng tài đừng qua đây 》

Hạ Nặc này thật sự quá giống tổng giám đốc tập đoàn Hạ Thụy, người lãnh đạo trực tiếp của cô.

Hai người đều họ Hạ, một tên là chữ "Nặc" , một tên là chữ "Phong" . Đều xuất thân hào môn, là tinh anh trở về sau khi du học nước ngoài. Trong truyện Hạ Nặc 27 tuổi, Hạ Phong cũng vừa đúng 27 tuổi.

Hơn nữa tính cách lạnh lùng, kiêu ngạo, vẻ ngoài đẹp trai cũng giống nhau. Đường Mạn Mạn thậm chí nghi ngờ tác giả Nhục Sơn Đại Ma Vương chính là người quen của Hạ Phong, nếu không sao có thể viết tường tận chi tiết đến thế.

Có thể tưởng tượng, nếu việc này bị người khác biết, không chừng cho rằng cô dựa vào thịt văn tơ tưởng YY đại Boss. Đường Mạn Mạn không muốn bị người khác hiểu lầm, nhưng mà những ý niệm giống nhau, trong lòng thực sự rất ngứa. Cô do dự lại do dự, cắn cắn răng, mở một trang word trống ra.

Mặc kệ đi vậy, đã nhìn lâu như vậy cũng không bị ai phát hiện, chắc không đen đủi đến mức cô vừa mới động bút đã bị đại BOSS bắt được đâu.

Phải nói Đường Mạn Mạn cũng là người tay chân lanh lẹ, rất nhanh chóng đã đắm chìm vào trong kết cấu của truyện, thỉnh thoảng nhìn sang bản gốc để nhớ lại chút tình tiết, trong đầu tưởng tượng mình tiếp xúc với đại BOSS, cố gắng phác thảo hình tượng nam chủ sát với Hạ Nặc.

Dần dần, cô đã hoàn toàn chìm đắm vào..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info