ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 97: Thì ra anh biết mọi thứ...

ThanhTuyn859

Rốt cuộc anh không thể không thừa nhận, thật ra, ngày cậu khóc hỏi anh rốt cuộc từng có lúc nào quan tâm đến cậu không, anh đã nói dối…

Khuôn mặt Jeong-eun đầy nước mắt, uất ức nói “Làm sao anh nói đi là đi ngay chứ…”

Jungkook nói lãnh đạm “Anh tưởng em không muốn gặp anh”

Jeong-eun vội vàng kéo tay Jungkook đi vào phòng, ngữ điệu khó nén chua xót “Anh biết là em đang dỗi mà…”

Jungkook ngồi trên chiếc ghế salon duy nhất trong phòng Jeong-eun, bình tĩnh hỏi “Chuyện gì làm em tức giận như vậy?”

Jeong-eun xổm tựa vào giữa hai chân Jungkook, mắt lại bắt đầu rơi lệ “Jungkook, anh bảo em thử chấp nhận chuyện anh và Jimin có con với nhau, nhưng em không sao chấp nhận nổi… Chỉ vừa nghĩ đến đứa bé kia, em đã nghĩ ngay đến cảnh anh và Jimin thân mật… Em đang nghĩ, nếu sau này mang đứa bé kia về, sau này chúng ta sinh con thì sẽ phải chung đụng với nó thế nào?”

Jungkook nói chậm rãi “Cho nên, ý của em là…”

Jeong-eun quyến luyến đưa tay ôm đùi Jungkook, giọng nói nức nở “Đứa bé ra đời là ngoài ý muốn, mà Jimin lại ngang nhiên lợi dụng đứa bé này đòi anh năm mười tỉ, nếu cậu ấy không thèm để ý đến nó, tại sao anh phải để ý như vậy? Chẳng lẽ vì nó là con anh và cô ấy?”

Jungkook khẽ chau mày “Em muốn anh bỏ rơi đứa bé này?”

Jeong-eun chậm rãi cúp mắt, chua xót nói “Em biết mình yêu cầu như thế là ích kỷ, nhưng em chỉ muốn suy nghĩ cho tương lai của chúng ta…”

Jungkook nhẹ nhàng nâng Jeong-eun lên, dường như có vài giây nhìn cậu thương tiếc, sau đó nói trầm nhẹ “Nhưng Jimin nói với anh, cậu ấy không muốn lấy mười tỉ của anh…”

Đôi mắt ngấn lệ của Jeong-eun trợn lên.

Jungkook nhìn rõ mọi phản ứng của Jeong-eun rồi chậm rãi nói tiếp “Cậu ấy nói…”

Jeong-eun sợ hãi nhìn Jungkook, cố gắng hết sức duy trì tỉnh táo. Trong lòng không ngừng tự nhủ, sẽ không đâu, cậu hiểu Jimin, một người thiện lương đến ngu xuẩn như vậy tuyệt đối sẽ không vạch trần lời nói dối của cậu trước mặt Jungkook, huống hồ trong thâm tâm Jimin vẫn còn áy náy với cậu…

Jeong-eun bình ổn hô hấp chờ đợi Jungkook nói tiếp.

“Cậu ấy nói tìm em giúp đỡ rời khỏi thành phố Y, em ra điều kiện là cậu ấy phải tỏ vẻ hèn hạ trước mặt anh, khi cậu ấy hoàn thành điều kiện thì em lại ra lệnh cho thuộc hạ dẫn cậu ấy đến biệt thự…”

Mọi việc bị vạch trần ngoài dự liệu của cậu, Jeong-eun ra sức xua tay “Không phải như thế, Jungkook, không như vậy… Tại sao Jimin có thể nói thế. Cậu ấy nhất định đang trả thù anh đã từng giúp em đối phó với cậu ấy, cho nên mới nói xấu em trước mặt anh…, mục đích của cậu ta là phá hoại tình cảm của hai chúng ta…”

Lúc Jeong-eun nói xong, cậu mới ý thức được trong lời nói của Jungkook có ý đồ…

Lúc Jungkook nhắc tới người tài xế kia cũng không gọi là tài xế, mà gọi là “thuộc hạ”… Phải biết rằng, chuyện cậu có “thuộc hạ”, trên thế giới này không mấy người biết, Jimin càng không biết, cho nên Jimin không thể nào nói hai chữ này trước mặt Jungkook, khả năng duy nhất là…

Jeong-eun đột nhiên kinh hoàng ngước mắt nhìn Jungkook “Dịch Khiêm, anh…”

Jungkook nâng chiếc cằm nhỏ của Jeong-eun lên, khẽ nói “Jeong-eun, hai năm trước lúc cứu em ở Illinois (một bang của Mỹ) tối tăm kia… Anh nhớ là em đang làm công việc rửa chén trong nhà hàng. Anh vẫn nhớ em nhìn vào mắt anh, có chút nghi ngờ, lại có phần uất ức, thậm chí nước mắt chực rơi xuống…”

Jungkook bình tĩnh kể chuyện quá khứ khiến sống lưng Jeong-eun càng thêm lạnh, cậu cảm giác những lời tiếp theo của Jungkook sẽ đẩy cậu vào ngõ cụt.

“Anh ôm em ngồi vào xe, em mệt mỏi dựa vào vai anh ngủ thiếp đi… Sau đó, anh dẫn em về thành phố Y, qua anh Yoongi biết được trên lưng em có rất nhiều vết thương. Anh đã vô cùng đau khổ, tự trách mình sao không tìm ra em sớm hơn.”

Mặc dù không biết Jungkook sẽ định nói gì tiếp, nhưng Jeong-eun lại có cảm giác nguy hiểm, sợ hãi trước nay chưa từng có.

“Hai năm qua, điều đầu tiên em nói dối anh là những vết thương sau lưng em do bị bọn buôn người đánh đập. Nhưng sự thật là em đi theo một tên xã hội đen tính tình tàn bạo. Điều thứ hai em dối anh là em muốn sang New York để học thêm nhưng thực tế là lợi dụng thời gian này đến một bệnh viện tốt nhất ở đó sửa sang lại thân thể không còn thuần khiết của mình. Điều thứ ba em nói dối anh là mong muốn có một tình yêu thuần khiết nên muốn lần đầu tiên của chúng ta chờ đến đêm tân hôn, thật ra là em không xác định được thân thể bao giờ mới hồi phục, em sợ để lộ sơ hở trước mặt anh. Một lời nói dối nữa là…”

“Jungkook, đừng nói nữa.” Jeong-eun đột nhiên cắt lời Jungkook.

Đôi mắt đen láy của Jungkook lãnh đạm nhìn Jeong-eun, không còn sự bao dung, sủng ái như trước đây nữa.

Thân thể Jeong-eun tê liệt “Thì ra, anh biết tất cả…”

Jungkook đứng lên, quay lưng về phía Jeong-eun, nói chậm rãi “Anh hi vọng đây là lần cuối cùng em nói dối anh” Dứt lời, Jungkook mở cửa đi ra.

“Jungkook…”

Jeong-eun đứng dậy muốn chạy theo Jungkook thì đúng lúc chị Jiyoung xuất hiện chắn trước mặt cậu cậu Jeong-eun, đừng đuổi theo nữa…”

Jeong-eun bất lực tựa vào bức tường lạnh giá, khổ sở thốt lên “Tại sao lại như vậy…”

Chị Jiyoung thở dài “Cậu Jeong-eun, thực ra những thủ đoạn cậu trêu đùa cậu Park tổng giám đốc đều biết rõ, nhưng tổng giám đốc vẫn lựa chọn tin tưởng cậu, cũng chưa bao giờ để tôi điều tra cậu… Vừa rồi tôi chỉ bẩm báo tung tích của Cậu Park, tổng giám đốc đã nhìn thấu sơ hở, vẫn không muốn tin tưởng tất cả đều có liên quan đến cậy, tổng giám đốc thậm chí còn buộc mình kết luận đó là bản tính của cậu Park. Vậy mà, cậu lại để Jimin xuất hiện vào lúc mình và tổng giám đốc thân mật đã làm bại lộ tất cả…”

Những lời của chị Jiyoung làm Jeong-eun không còn sức lực trượt xuống theo bức tường.

Cuối cùng chị Jiyoung còn nói thêm “Một điều khác tôi muốn nói cho cậu biết, thật ra thì, vừa rồi Jimin không hề nói gì với tổng giám đốc!”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info