ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 95: Nhận được sự trợ giúp ngoài mong đợi

ThanhTuyn859

Nhìn thấy cảnh ấy, Jimin giật mình, sự tê dại chua xót truyền đến từ sâu trong tim.

Jeong-eun cuối cùng cũng rời khỏi đùi Jungkook, bỗng dưng như vô tình phát hiện ra sự có mặt của Jimin “A, Jungkook, hình như ngoài cửa có một người ”

Jungkook lạnh lùng liếc mắt nhìn về phía Jeong-eun chỉ, trong tầm mắt anh, Jimin đang ôm con chạy đi.

Jungkook lập tức ra lệnh cho hộ vệ sau lưng “Đưa Jimin tới đây.”

“Vâng”

Giây phút này, Jeong-eun rất kinh ngạc “Park Jimin?” Khiếp sợ như thể lần đầu tiên nghe nhắc đến cái tên này.

Sặc mặt Jungkook không hề thay đổi, thật ra thì đã nhìn thấy phản ứng giật mình ngạc nhiên của Jeong-eun.

Jeong-eun tỏ ra căng thẳng, nắm chặt cánh tay Jungkook, vội vàng hỏi “Jungkook, người đứng ngoài đó là Jimin? Anh biết đó là Jimin sao?”

Biểu hiện của Jeong-eun cực kỳ mông lung, ngây ngốc, phù hợp với biểu hiện đơn thuần của cậu.

Jungkook không trả lời Jeong-eun mà đặt ánh mắt trên người Jimin đang bị hai người hộ vệ trước kìm sau kẹp áp chế tới.

Jimin không phản kháng, chỉ ôm chặt con gái trong ngực.

Bỗng dưng, cậu đứng trước mặt Jungkook và Jeong-eun.

Khoảnh khắc Jeong-eun nhìn thấy Jimin cậu nhìn Jimin chằm chằm không hề chớp mắt, như thể nhìn một kẻ chưa bao giờ nghĩ có thể gặp.

Jimin không ngước mắt nhìn Jungkook lấy một cái mà nhìn thẳng vào Jeong-eun, chờ mong một lời giải thích của cậu ta về việc tại sao tài xế lại chở cậu tới đây, nhưng ánh mắt xa lạ của Jeong-eun lại khiến cậu hoang mang.

Bỗng chốc, Jeong-eun trợn tròn mắt, khó tin được thốt lên “Jimin?”

Jimin sững sờ tại chỗ, không hiểu nổi vẻ mặt khiếp sợ của Jeong-eun lúc này là thế nào?

“Cậu thực sự là Jimin?” Jeong-eun vui sướng nhảy đến bên cạnh Jimin, hưng phấn ôm lấy cậu “Trời ạ, mình không thể tin được lại còn có thể gặp lại cậu… Cậu thật khác xa khi còn bé, bây giờ cậu rất xinh đẹp”

Jimin không làm sao hiểu được phản ứng của Jeong-eun lúc này, nhăn mày lại “Jeong-eun…”

Jeong-eun kích động ôm chặt Jimin “Phải, mình là Jeong-eun, là người bạn thân nhất của cậu khi còn bé…”

Trong lúc Jimin còn chưa hiểu rõ tình huống thế nào, chị Jiyoung hiện ra trước mắt cắt đứt hình ảnh ấm áp giữa hai người bạn tốt nhiều năm chưa gặp.

Chị Jiyoung khom người nói Jungkook “Tổng giám đốc, mười tỉ đã chuyển vào tài khoản của cậu Park.”

Jungkook gật nhẹ đầu rồi nói thản nhiên “Chị đưa Jeong-eun đi đi.”

Jeong-eun đang kích động ôm Jimin, đột nhiên nghe chị Jiyoung nói chuyện với JungKook, nghi ngờ quay lại hỏi “Mười tỉ gì cơ?”

Giây phút này, Jimin chợt ngước mắt nhìn Jungkook, sắc mặt đột nhiên tái nhợt…

Đúng vậy, mấy phút thôi mà trong đầu cậu toàn hình ảnh Jungkook và Jeong-eun thân mật, gần như quên mất mình ôm con đến đây làm gì.

“Chị Jiyoung đưa Jeong-eun đi.” Jungkook ra lệnh lần nữa.

Chị Jiyoung vẫn đang chăm chú nhìn Jimin sau hai năm, nghe Jungkook ra lệnh, chị Jiyoung phản ứng kịp, kính cẩn nói với Jeong-eun “Cậu Jeong-eun, chúng ta đi trước thôi”

“À, được rồi!” Jeong-eun vẫn răm rắp nghe lời Jungkook, lúc này không thể làm gì khác là biết điều theo chị Jiyoung ra khỏi vườn hoa.

Đợi đến khi trong vườn chỉ còn lại hai người, Jungkook lãnh đạm liếc nhìn Jimin, giễu cợt “Thời gian suy nghĩ vừa khớp, một phút sau cậu có thể đi kiểm tra tài khoản. Bây giờ… hãy đưa con bé cho hộ vệ bên cạnh.”

Phút chốc, Jimin đã hiểu được phản ứng vừa rồi của Jeong-eun…

Vừa rồi cậu ta rõ ràng giả bộ họ mới gặp nhau trước mặt Jungkook, còn tài xế của cậu ta lúc trước không hề để ý đến lời nói của cậu cương quyết đưa cậu đến đây…

Không cần nhiều lời cũng hiểu, tất cả đều do Jeong-eun bố trí.

À…

Cậu tự giễu cợt mình trong lòng, sâu trong nội tâm tự hỏi liệu có ai đáng tin trên đời này không?

Cậu không phải là loại người đơn thuần đến ngu xuẩn, lúc lựa chọn tìm Jeong-eun giúp đỡ, cậu cũng từng nghĩ có lẽ đây không phải là cách hay, nhưng cậu vẫn quyết định làm vậy… Một trong những nguyên nhân chính là cậu nghĩ người duy nhất có thể giúp cậu chỉ có Jeong-eun, thứ hai là cậu vẫn hi vọng Jeong-eun là một người bạn tốt. Cậu vẫn tin là xung quanh mình không phải chỉ toàn u ám tà ác.

Vậy mà, sự thật đã chứng minh, cậu lại tin lầm thế giới này. Không có tình yêu chân chính, không có bạn thân… Cậu hoàn toàn không có gì cả.

Jimin không do dự nói ra “Thật sự là tôi ôm con đến đây dể đổi lấy mười tỉ… Nhưng, lúc ở đây về tôi nghĩ, đường đường là con gái của tổng giám đốc tập đoàn Jeon thị sao giá lại rẻ mạt chỉ có mười tỉ. Tôi nghĩ nếu tôi yêu cầu 50% cổ phẩn tập đoàn Jeon thị có khi cũng được, đúng không… Tóm lại, bây giờ mười tỉ không đuổi được tôi, nếu tổng giám đốc Jeon không thỏa mãn được điều kiện vừa rồi của tôi, vậy chúng ta gặp nhau trên tòa!”

Cậu đề xuất với anh một điều kiện gần như không thể thực hiện, không sai, đây chính là mục đích của cậu… Trước mắt, việc quan trọng nhất là khiến Jungkook không có cớ gì để đưa đoạt con cậu đi. Về sau tranh chấp trên tòa thế nào, cậu vẫn còn chút thời gian để nghĩ cách.

Jungkook ung dung nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn của Jimin “Trong mắt tôi, cậu đã lựa chọn xong, bây giờ không còn đường lui.”

“Tôi tin là tổng giám đốc Jeon sẽ không dùng bạo lực để ép tôi để con lại đây.” Thực ra, còn rất nhiều chuyện cậu chưa hiểu về Jungkook, khi nói những lời này chỉ là đánh cuộc.

Ánh mắt tĩnh mịch khó đoán của Jungkook nhìn chằm chằm vào Jimin.

Thực ra Jimin đã căng thẳng đến mức đếm từng giây trôi qua.

Đột nhiên, chị Jiyoung xuất hiện lần nữa trước mặt Jungkook, thần sắc hơi tối tăm, cúi đầu nói “Tổng giám đốc, vừa rồi nhận được điện thoại của luật sư John, anh ta nói luật sư Lee nổi tiếng của thành phố Y đã nhận bào chữa quyền nuôi con cho cậu Park trước tòa, cho nên trong vòng 72h trước phiên tòa, luật sư Lee có quyền gặp người trong cuộc là cậu Park bất kỳ lúc nào.” Có nghĩa là Jimin và con đã có một luật sư danh tiếng bảo vệ, lúc này, Jungkook hoàn toàn không thể làm gì Jimin và con gái.

Jimin cảm thấy thật hơn cả mong đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info