ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 58: Cậu đang ghen với "mình"

ThanhTuyn859

Jimin trả lời, "Đây cũng là điều mà tôi không thể nào hiểu được!"

Yoongi nghiêm mặt nói, "Thật ra chuyện cậu đang băng khoăn là Jungkook có bạn trai phải không?"

Jimin tiếp tục yên lặng, cũng không phủ nhận.

Yoongi đột nhiên khẽ cười một tiếng, "cậu có biết là cậu đang ghen với mình không?"

Jimin nhìn Yoongi đầy vẻ nghi ngờ, "Dạ?"

Yoongi mỉm cười giải thích, nói: "Có một chuyện có lẽ cậu không biết, mười năm trước, mẹ tôi đã từng là viện trưởng của trại trẻ mồ côi ‘Tân Sơ’."

Trại trẻ mồ côi "Tân Sơ"?

Cái tên này khiến cơ thể Jimin đột nhiên chấn động.

Yoongi chú ý tới phản ứng khác thường của Jimin, khẽ cười, "Ha ha, cậu đương nhiên cũng biết trại trẻ mồ côi này, bởi vì cậu đã từng sống ở trại trẻ mồ côi đó."

Jimin chợt nhìn Yoongi, sắc mặt tái nhợt bởi vì sợ hãi trong lòng.

Yoongi vờ như không nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Jimin, nói tiếp, "Vừa sinh ra cậu đã bị mẹ vứt bỏ ở trại trẻ mồ côi, về sau viện trưởng đặt tên cho cậu là Jeong-eun. Cho đến khi mười tuổi, cậu mới được đón về nhà họ Park. . . . . ."

Jimin cố gắng đè nén sự không bình tĩnh trong lòng, trả lời hết sức bình tĩnh, "Làm sao anh có thể biết những chuyện này?"

Yoongi nói chậm rãi, "Tôi không chỉ biết những chuyện đó, tôi còn biết cậu là bạn thân của con trai viện trưởng trại trẻ mồ côi hồi còn bé. . . . . ."

Từng chuyện Yoongi nói như thể đào bới bí mật chôn sâu dưới đáy lòng Jimin, làm cho Jimin không khỏi rùng mình.

Đúng vậy, Jeong-eun có một bạn rất thân. Bảy tuổi khi cậu vào trại trẻ mồ côi, Jeong-eun đã nói cho cậu biết . . . . . .

Khi đó Joeng-eun vẫn hay nhắc tới người bạn thân này với cậu, Jeong-eun  còn nói sau này lớn lên nhất định phải cưới người bạn thân đó. . . . . .

Chẳng lẽ. . . . . .

"Bạn thân khi còn bé của Jeong-eun chính là Jungkook?" Sự thật này khiến Jimin vô cùng khiếp sợ.

Yoongi chú ý nhất cử nhất động của Jimin, tiếp tục nói hững hờ, "Sao cậu lại hỏi như vậy?"

Ý thức được bản thân không tỉnh táo, Jimin cố hết sức bình tĩnh, chậm rãi lên tiếng, "Ặc. . . . . . Xin lỗi, sau khi tôi rời khỏi trại trẻ mồ côi đã sốt cao một lần, sau đó đã quên mất rất nhiều chuyện trước kia ở trại trẻ mồ côi."

Yoongi gật đầu , "Khó trách khi cậu gặp Jungkook cũng không nhận ra giữa cậu và Jungkook có cảm giác quen thuộc. . . . . . Cậu biết không? Mười năm nay, Jungkook vẫn luôn tìm kiếm cậu, Jungkook cũng không quên các ngươi đã từng ước định. . . . . ."

"Vậy. . . . . vậy à?" Jimin hoàn toàn không ngờ rằng người mà Jeong-eun – bạn tốt của cậu, để ý nhất lại là Jungkook.

Yoongi gật đầu, "Sau khi Jungkook theo cha mẹ đi Mỹ, cậy cũng được ba mẹ đón về nhà họ Park. Sau đó ba mẹ cậu tốn một khoản tiền xoá tên cậu trong sổ ghi chép nhận nuôi của trại trẻ mồ côi. Vì vậy, những năm qua Jungkook không thể điều tra được tung tích của cậu . . . . Cho đến một lần gần đây nhất Jungkook đi Mỹ thăm cha mẹ, một công tác viên từng làm việc ở trại trẻ mồ côi tìm mẹ ôn chuyện, lúc đó Jungkook mới biết tin tức của cậu từ nhân viên kỳ cựu này. . . . . ."

Nghe xong lời kể của Yoongi, lòng của Jimin không thể bình tĩnh được nữa.

Cuối cùng cậu có thể hiểu được tại sao ba tiếng trước Jungkook lại ôm cậu nói câu kia —— Em có biết tôi chờ đợi ngày này bao lâu rồi không?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info