ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 50: Quan hệ của bọn họ có lẽ phải kết thúc

ThanhTuyn859

"Tổng giám đốc Jeon và cậu Jeong-eun là bạn từ thuở nhỏ, có quan hệ rất tốt. Sau đó, tổng giám đốc Jeon đi Mỹ cùng ba mẹ, hai người phải xa nhau. . . . . . Mấy năm nay, tổng giám đốc Jeon vẫn luôn điều tra cuộc sống tung tích của cậu Jeong-eun. Mới đây, tổng giám đốc Jeon điều tra được tin tức cậu Jeong-eun đang ở Mỹ. . . . . . Mấy lần đi công tác của tổng giám đốc Jeon cũng là vì cậu Jeong-eun. Lần đi công tác này, tổng giám đốc Đàm đã bắt đầu có quan hệ chính thức với cậu Jeong-eun. . . . . ."

. . . . . .

Nằm trên chiếc giường lớn mềm mại nhà mình, trong đầu Jimin hỗn độn, tất cả đều là từng câu nói của chị Jiyoung.

Cậu không thể hiểu được vì sao anh lại thay đổi đột ngột như vậy. Vào lúc này, cuối cùng cậu cũng hiểu rõ. . . . . .

Thì ra, vài lần đi công tác trước đều là để tìm kiếm người bạn trai anh không thể quên được sau bao năm. Lúc này đây, cuối cùng anh và bạn trai đã trở về bên nhau. . . . . . Điều này dường như cũng giải thích rõ nguyên nhân tại sao đêm đó cậu gọi điện thoại cho anh lại có một người con trai nghe máy.

Bây giờ  mới phát hiện ra, thì ra còn rất nhiều điều cậu không rõ về quá khứ của anh, về con người của anh.

Lúc này, chuyện may mắn duy nhất của cậu chính là cậu chưa bao giờ mong đợi mình ở bên anh để có thể có được thứ gì đó, hôm nay cậu mới có thể thản nhiên đối mặt với hết thảy như vậy.

Mặc dù cậu hiểu rõ cậu thật sự không thể thản nhiên như vậy, nhưng cậu phải ép buộc bản thân phải thản nhiên trăm phần trăm, bởi vì cậu và anh vốn không có khả năng, đây cũng là chuyện mà vừa bắt đầu cậu đã hiểu rõ.

Thật may là, cậu không để lộ tình cảm trước mặt anh, cũng thật may là cậu không mang thai. . . . . .

Thảo nào khi anh biết được cậu "Mang thai" lại tức giận như vậy. Khi đàn ông có người trong lòng thì họ tuyệt đối không để bất kỳ người nào khác sinh con cho họ, ngoại trừ người mình yêu. . . . .

Trước đây, tất cả những chuyện đã xảy ra giữa anh và cậu, có lẽ anh chỉ để giải trí trong khi anh tìm kiếm người mình yêu. . . . . .

Chẳng lẽ hai người sắp kết thúc rồi sao?

Đè nén sự rung động trong đáy lòng, cậu tự giễu cợt bản thân.

Park Jimin, cuộc đời này của mày đã rất may mắn rồi, sao mày còn có thể hy vọng xa vời có một người đàn ông ưu tú như vậy xuất hiện bên cạnh chứ?

Chẳng qua mày chỉ là một đứa trẻ mồ côi bị vứt bỏ, anh ấy là người của tầng lớp thượng lưu, dù không có người yêu, anh ấy cũng không thể ở bên mày.

Những chuyện anh ấy làm cho mày, những lời nói khiến mày cảm động, có lẽ chỉ là chuyện dễ dàng, xem ra anh ấy không để ý, mày đã suy nghĩ quá nhiều. . . . . .

-----

Vài ngày sau, quả nhiên như lời chị Jeon nói, Jungkook bị chụp ảnh ra vào khách sạn cùng với bạn trai. . . . . .

Nhưng mà, toàn thế giới đều cho rằng người cùng anh ra vào khách sạn là cậu, dù là thiếu gia tập đoàn Park thị nhưng cậu hiếm khi lộ diện nơi công chúng. Mà bóng lưng của cậu Jeong-eun nhà báo chụp được cũng gần giống cậu, cho nên không có ai nghi ngờ.

Cậu thừa nhận những tin tức này khiến cậu khó chịu, nhưng cậu tuyệt đối không cho phép mình để ý.

Ngồi sau bàn làm việc, Jimin khẽ thở dài, lập tức thu dọn đống báo chí tạp san trên mặt bàn.

Một giây sau, tiếng chuông điện thoại di động của cậu vang lên.

Cậu nghĩ rằng, có lẽ anh sẽ không gọi điện thoại cho cậu nữa. . . . . .

"A lô. . . . . ." Lời nói của cậu hết sức dè dặt cẩn thận.

Giọng điệu anh vẫn bá đạo như trước, "Đợi lát nữa tôi tới đón cậu, tới nhà hàng cậu quen biết!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info