ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 13: Tổng Giám Đốc có hứng thú với cậu

ThanhTuyn859

Khu nhà cao cấp.

Hai ngày nay Jimin đều ở nhà với bà Park, thế nhưng bà Park lại phát hiện Jimin lúc nào cũng không yên lòng, tinh thần hoảng hốt, như thể cất giấu tâm sự.

Giữa trưa, bà Park lại thấy Jimin thất thần lần nữa, không nhịn được hỏi Jimin, "Jimin, con làm sao vậy? Hai ngày nay xem ra tinh thần không tốt lắm!"

Jimin vốn đang sững sờ dựa vào ghế sofa, nhận thấy đã làm mẹ lo lắng, vội vàng ngồi thẳng người dậy, mỉm cười lắc tay, "Con không sao ạ!"

"Nhưng mà. . . . . ."

Lời bà Park còn chưa kịp thốt lên liền bị người giúp việc cắt đứt.

Người giúp việc cung kính nói với bà Park, "Phu nhân, bà có điện thoại."

Bà Hạ hỏi, "Ai gọi tới?"

Người giúp việc trả lời, "Cô ấy nói cô ấy họ Jang, cô ấy là cấp trên của cậu chủ, cô ấy muốn nói chuyện với bà một chút về chuyện công việc của cậu chủ".

"Cấp trên của tôi?" Thân thể Jimin chấn động mạnh một cái, đôi mắt hoảng sợ trợn thật to.

Bà Park nghi ngờ, "Nếu là cấp trên Jimin, tại sao cần phải tìm tôi để nói chuyện công việc của Jimin? Hơn nữa Jimin đã xin thôi việc. . . . . ."

Người làm nói, "Cô ấy nói không muốn cậu chủ xin thôi việc, cho nên muốn nói chuyện với bà."

Bà Park đứng dậy, "Vậy cũng được, tôi sẽ từ chối công việc này hộ Jimin. . . . . ."

Jimin quýnh quáng kéo góc áo bà Park, luống cuống thốt lên, "À, mẹ, chuyện này để cho con nói với cấp trên con đi. . . . . ." Dứt lời, không chờ bà Park đồng ý, Jimin cũng đã rời bước đến bên cạnh điện thoại.

Đối mặt với ánh mắt tò mò của bà Park, Jimin chỉ có thể kiệt lực giữ vững bình tĩnh, "A lô. . . . . ."

"Jimin, là tôi." Đối phương quả nhiên là Trưởng phòng Jang.

Jimin che lại ống nói, cố gắng hạ thấp giọng, "Trưởng phòng Jang, làm sao cô lại biết số của nhà tôi?" Trong trí nhớ, cậu chưa bao giờ tiết lộ ra ngoài thân thế bối cảnh của cậu, Trưởng phòng Jang càng không thể nào biết được số điện thoại của nhà cậu.

Trưởng phòng Jang nói, "Chuyện này cậu cũng đừng hỏi đến . . . . . Tôi vốn muốn nói chuyện cậu xin thôi việc với mẹ cậu, cậu đã nhận điện thoại, vậy thì tôi sẽ nói thẳng với cậu được rồi! Tôi hy vọng ngày mai cậu tiếp tục tới công ty làm việc!"

"Không thể nào! !" Jimin hận Trưởng phòng Jang đến mức nghiến răng nghiến lợi.

Trưởng phòng Jang nhẫn nại khuyên bảo, "Cậu cần gì phải kiên quyết như vậy đây? Sở dĩ gọi cậu tới đi làm là vì tổng giám đốc cảm thấy có hứng thú với cậu. . . . . . Tôi biết rõ cậu là thiên thiếu gia tập đoàn ‘Park thị’, cậu cũng không thèm muốn gì quyền thế của tổng giám đốc, nhưng mà cậu suy nghĩ đi, địa vị ‘Jeon thị’ ở giới thương mại có thể lật tay làm mây úp tay làm mưa, nếu ‘Park thị’ có thể bám vào ‘Jeon thị’ cũng là một vinh dự. . . . . ."

Jimin kiên định nói, "Bất kể cô nói gì, tôi cũng không trở lại công ty!" Cậu thật không ngờ Trưởng phòng Jang lại có thể điều tra thân thế bối cảnh của cậu thông suốt như thế.

Tiếng nói Trưởng phòng Jang đột nhiên lạnh hẳn, giọng điệu rất như thể buổi sáng hôm đó ép Jimin đưa ra lựa chọn, uy hiếp nói, "Jimin, cậu đừng ép tôi nói ra lời nói xấu mặt. . . . . . Cậu có thể không đến công ty, nhưng cậu phải cân nhắc kỹ càng, nếu như ba mẹ của cậu biết cậu đi làm ở phòng PR mà còn bởi vì công việc mà gặp phải‘**’, ba mẹ cậu sẽ thất vọng về cậu thế nào?"

Jimin cắn chặt răng, "Cô thật ghê tởm! !"

Trưởng phòng Jang dường như đã đoán được Jimin sẽ lựa chọn thế nào, không nói lời vô nghĩa nữa, thản nhiên nói, "Được rồi, tôi không nói nhiều, cậu hãy tự suy nghĩ kỹ càng đi!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info