ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 128: Hay tin anh kết hôn cậu vẫn bình tĩnh

ThanhTuyn859

Bây giờ là sao đây? Taehyung trợn tròn mắt.

Nhìn thấy Jungkook, Jimin cũng run sợ, nhưng bình thường trở lại trong chốc lát. Cậu lễ phép gật đầu với JungKook, sau đó kéo Kim Dong Hae bên cạnh, lúng túng nói với Taehyung, "Tổng giám đốc Kim, xin lỗi, tôi không biết ngài có bạn...... Chúng tôi đi ra ngoài trước."

Taehyung liếc trộm Jungkook, thấy Jungkook hơi cau mày, trái tim của Taehyung nhất thời treo lên cổ họng.

Jimin kéo Kim Dong Hae, "Chúng ta đi thôi......"

Kim Dong Hae rất ôm eo Jimin rất tự nhiên, khuôn mặt trắng xám cứng ngắc nở một nụ cười hờ hững, anh nhìn Jungkook, "Tổng giám đốc Jeon, thật bất ngờ khi được gặp anh ở đây. Tôi nghe nói anh và bạn gái anh sắp kết hôn, chúng ta cũng có chút quen biết, tôi nhất định sẽ tham dự buổi lễ kết hôn của hai người."

Khóe miệng Jungkook mỉm cười lịch sự tao nhã, "Cám ơn." Không ai biết ánh mắt của Jungkook thật ra đang chú ý tới Jimin.

Jimin kéo nhẹ Kim Dong Hae, "Đi thôi......"

Sau khi cửa phòng đóng lại, trong căn phòng chỉ còn lại hai người Jungkook và Taehyung, Taehyung dè dặt nhìn Jungkook, nhỏ giọng thử dò xét, "À, trên báo nhắc tới cậu và Soo Ah sắp kết hôn, có phải vậy không?"

Jungkook không trả lời Taehyung, mà là đưa mắt về căn phòng đối diện lần nữa, vẻ lạnh lùng xẹt nhanh qua đôi mắt đen của anh.

Taehyung nhìn theo tầm mắt của Jungkook , chợt nhớ tới câu hỏi của Jungkook, Taehyung trả lời thành thật, "Đúng rồi, cậu vừa rồi hỏi tôi căn phòng đối diện là của ai, tôi quên không trả lời cậu, căn phòng đối diện là của Jimin."

Gương mặt điển trai của Jungkook không hề có gợn sóng kinh ngạc, dường như không hề bất ngờ với câu trả lời của Taehyung, anh yên lặng chốc lát, mở miệng hờ hững, "Phá hủy."

Taehyung không hiểu nhíu mày, "Phá hủy gì cơ?"

Jungkook thốt lên nhẹ nhàng, "Căn phòng đối diện."

Taehyung giật mình kinh ngạc, "Jungkook, cậu đang đùa với tôi sao? Đối diện là phòng của Jimin ......" Mặc dù căn phòng này nhỏ hẹp, song Jimin lại rất thích.

Jungkook quay mặt sang nhìn Taehyung, môi mỏng nói hờ hững, "Tôi nói phá hủy......"

Khi Jungkook quay đầu nhìn Robert, Taehyung chú ý tới đôi mắt như chim ưng của Jungkook sắc bén quét về phía anh, thế mới biết Jungkook không định tính toán với anh, nhất thời rùng mình. Taehyung biết Jungkook nhiều năm như vậy, vẫn luôn cho rằng Jungkook là một người không để lộ vui buồn,nhưng hôm nay lại lần đầu tiên nhìn thấy Jungkook lộ tâm trạng không vui trước mặt anh.

Taehyung cố làm vẻ tức giận nói, "Hủy thì hủy, dù sao căn phòng đựng đồ lặt vặt đó nhỏ hẹp như thể, vốn không phải là chỗ ở, tôi đổi lại cho Jimin một nơi tốt hơn...... Ngược lại cậu đấy, Jungkook, ba năm sau, người ta nhìn thấy cậu còn biết độ lượng mà gật đầu, cậu không để ý tới người ta thì thôi,bây giờ còn tức giận gì chứ?"

Môi mỏng của Jungkook mím chặt, bỗng đứng dậy, nhấc bước rời đi.

Taehyung nhìn bóng lưng lãnh ngạo của Jungkook rời khỏi, đột nhiên nhớ tới gì đó, hét lên, "Này, chuyện của anh Yoongi tôi còn chưa tính sổ với cậu đấy......"

Bãi biển sau lưng khách sạn tĩnh mịch, Jungkook ngồi ở dưới dù che nắng, nghiêng đầu, chậm rãi hút một điếu thuốc.

Khói mù lượn lờ trước mặt anh, anh trầm tĩnh phun vòng khói.

Tổng giám đốc Jungkook, ngày mùng bảy tháng năm cậu Park bay đến Los Angeles, điểm xuất phát là đảo Male.

Tổng giám đốc Jeon, cậu Park nghỉ tại khách sạn cao cấp sáu sao gần sân khấu kịch.......

Bên tai vang lên từng báo cáo của thuộc hạ, anh đột nhiên dụi điếu thuốc còn chưa hút xong vào gạt tàn.

Cầm điện thoại di động lên, anh gọi vào một số điện thoại.

Điện thoại vang lên giọng nói cung kính, "Tổng giám đốc Jeon."

Jungkook lạnh giọng hỏi, "Điều tra một người, Kim Dong Hae."

Không tới một phút, thuộc hạ điều tra xong trả lời, "Ngày mùng bảy tháng năm tiên sinh Kim Dong Hae từ thành phố Y bay tới Los Angeles, tối mười hai lại từ Los Angeles bay tới Male."

Jungkook cúp máy, sắc mặt trầm xuống.

Giống nhau đều bay tới Los Angeles vào ngày bảy tháng năm, giống nhau cùng xuất hiện ở Male vào ngày mười hai tháng năm, cậu và Kim Dong Hae hoàn toàn trùng khớp, đầu tiên là gặp nhau ở Los Angeles, sau đó cùng nhau tới đây.

Nhưng, thết lần này tới lần khác còn có một người tự xưng là thông minh, tưởng rằng người anh ta nhìn thấy ở nhà hát đó là cậu, người này liền bay tới không hề chậm trễ. Anh ta muốn đợi cậu ở đó khi cậu còn chưa trở lại khách sạn, như cho dù anh đợi cậu ở đó như vậy,vẫn không đến mức lộ vẻ lúng túng trước mặt cậu.

Nào ngờ, người ta hoàn toàn không tới nhà hát, cũng không xem con biểu diễn, xin nghỉ để bay tới Los Angeles hoàn thành hạng mục xây dựng khách sạn cao cấp sáu sao với bạn trai đương nhiệm của cậu. Thân là người yêu làm sao cậu có thể vắng mặt trong lễ chúc mừng bạn trai cử hành ở Los Angeles chứ? Cũng nghỉ tại khách sạn cao cấp sáu sao tình cờ ở ngay gần nhà hát.

Sau khi tới đây, bởi vì vô tình nhìn thấy căn phòng đối diện với căn phòng của mình, anh không khỏi tuôn trào trong mình một cảm giác. Khi anh biết thật sự là cậu thì anh lại một lần nữa tự xưng là thông minh mà vui vẻ, anh cho rằng cậu còn nhớ rõ lời anh nói ba năm trước......

Anh nói, vào tuần trăng mật, anh và cậu sẽ chọn một nơi ba mặt nhìn ra biển, rèm cửa sổ phải kéo ra hết, đón gió biển mặn, để cho gió nhẹ nhàng lướt trên trên thân thể ân ái triền miên của hai người......

Anh cho rằng cậu ở tại căn phòng này bởi vì lời anh đã từng nói, nhưng khi cậu xuất hiện cùng với bạn trai thì đã nói rõ điều anh tưởng tượng hoàn toàn không có chút ý nghĩa nào. Có lẽ tối nay căn phòng này là nơi cậu và bạn trai ân ái triền miên, nhưng...... anh không cho phép!!

A, thật trêu ngươi, anh lại tính sai một lần nữa......

Trên thương trường anh đã từng trải qua vô số ngăn trở lớn nhỏ, chưa bao giờ tính sai như thế. Duy chỉ có cậu,trước mặt cậu anh tơi bời hết lần này đến lần khác......

......

Một lúc lâu sau, điện thoại di động lại đổ chuông.

Jungkook liếc mắt nhìn số điện thoại trên màn hình, sau đó nhấn nút trả lời.

Trong điện thoại di động là giọng nói êm ái dễ nghe của Soo Ah, "Jungkook, em vừa tới Jeon thị, chị Jiyoung nói không tung tích của anh. Anh đang ở đâu? Đang bận sao?"

Jungkook đưa điện thoại di động kè sát vành tai, nói dịu dàng, "Không bận, chỉ xử lý một chuyện quan trọng."

Soo Ah nghi ngờ nói, "Chuyện gì?" Soo Ah vẫn cảm thấy trong mắt Jungkook không có chuyện gì quan trọng cả, khoảng thời gian này dường như cũng không có chuyện gì cần Jungkook xử lý.

Ánh mắt Jungkook nhìn về mặt biển xa xôi, khẽ nói, "Anh đang suy nghĩ, chúng ta bên nhau cũng đã hai năm rồi, có phải nên kết hôn rồi không?"

----------

Trên hành lang trồng dừa của khách sạn, Jimin không vui dựa vào cây dừa sau lưng.

Kim Dong Hae thấy Jimin im lặng, không khỏi đi tới trước mặt cậu, nhẹ giọng hỏi, "Sao không nói gì vậy?"

Jimin ngước mắt nhìn Kim Dong Hae, nhíu mày, "Sao anh phải nói mấy lời chức mừng kia trước mặt Jungkook, làm cho không khí thật kỳ lạ......"

Kim Dong Hae đỡ bả vai Jimin, nghiêm túc trả lời, "Anh muốn nhắc nhở em Jungkook đã có bạn gái, tin tức trên báo công bố anh ta sắp kết hôn rồi, anh không muốn cách xa ba năm em lại để bản thân rơi vào nữa."

Jimin gạt bàn tay Kim Dong Hae đỡ trên hai vai cậu ra, trong giọng mang vẻ mất kiên nhẫn, "Tại sao ai ai cũng nhắc nhở tôi? Chẳng lẽ trong lòng mọi người, tôi ở đây ba năm để chờ đợi Jungkook sao?"

Kim Dong Hae hối hận vì vừa nói quá nặng, nói chậm rãi, "Jimin, anh không có ý này......"

Jimin xoay người, đưa mắt nhìn về biển rộng xanh thẳm mênh mông phương xa, "Em đã hai mươi lăm tuổi rồi, em hiểu rõ bản thân đang làm gì, hiểu rõ con đường em muốn đi...... Cuộc sống em chọn bây giờ là cuộc sống thoải mái nhất, thư thái nhất, em không muốn thay đổi, cũng không biết phải thay đổi thế nào. Nhưng em rất hài lòng với cuộc sống hiện, em mong đợi vẫn cứ tiếp tục như vậy......"

Vẻ mặt Kim Dong Hae nặng nề, quan tâm nói, "Anh chỉ không muốn em phải chịu thêm bất cứ thương tổn gì nữa......Em biết, ba năm trước đây, khi anh nhìn thấy tài xế taxi đưa em hôn mê từ trong taxi ra, nhìn trên người em đầy máu, anh hận không thể giết chết Jungkook......"

"Đủ rồi......" Jimin ngắt lời Kim Dong y, hít một hơi thật sâu, bình tĩnh đáp "Chuyện quá khứ em đều đã quên rồi, cũng không muốn nhớ lại nữa......" Ký ức này rất xa lạ với cậu, bởi vì cậu đã chôn vùi dưới đáy lòng vĩnh viễn..

Kim Dong Hae áy náy nói, "Xin lỗi, anh không cố ý làm em nghĩ tới chuyện này."

Jimin quay mặt sang nhìn Kim Dong Hae, nhún nhún vai hờ hững, "Được rồi, trong khi anh nghỉ phép tới đây, chúng ta không cần phải nói về chuyện quá khứ hoặc nói về một người không liên quan tới chúng ta, phong cảnh Male rất đẹp, em dẫn anh tới bãi biển."

Kim Dong Hae gật đầu, "Được."

......

Jimin và Kim Dong Hae đến Male cùng nhau cũng chỉ vì trùng hợp.

Trước đây Kim Dong Hae nói cho cậu biết khách sạn sáu sao cao cấp sắp hoàn thành, nói anh có thể dùng quyền thương nghiệp xây dựng để Jimin có một phòng miễn phí trong khách sạn xa xỉ này. Nên ngày mùng bảy tháng năm, Jimin liền nghênh ngang hưởng thụ khách sạn sáu sao cao cấp, dĩ nhiên không phải vì tiết kiệm tiền, nguyên nhân quan trọng nhất là nơi đây rất gần nhà hát.

Jimin xem kịch xong, ngủ lại khách sạn đến tối đó mới biết thì ra Kim Dong Hae cũng vào khách sạn cùng ngày. Dĩ nhiên, Kim Dong Hae cũng không biết Jimin cũng tới Los Angeles, mục đích anh tới đây là vì muốn tổ chức lễ khánh thành khách sạn.

Sau khi Kim Dong Hae biết được chuyện Jimin vào khách sạn của mình, Kim Dong Hae liền đề Jimin ở lại Los Angeles thêm hai ngày, tham gia tiệc chúc mừng của anh với thân phận bạn bè.

Có lẽ bởi vì ba năm chưa gặp, đối mặt với lời mời của Kim Dong Hae, Jimin không tiện từ chối, nên cuối cùng nán lại khách sạn lâu hơn hai ngày.

Khi Jimin muốn trở về Male, Kim Dong Hae chủ động nói muốn đi nghỉ ở Male. Là bạn bè, Jimin không thể chối từ mà đảm nhận làm hướng dẫn viên du lịch của Kim Dong Hae.

----------

Hải vực nước cạn, Taehyung và Yoongi đi dạo trên bãi biển.

Yoongi nãy giờ không nói gì chỉ chờ Taehyung mở miệng, nhưng Taehyung lại cứng ngắc, hoàn toàn không biết nói từ đâu.

Cuối cùng, Yoongi dừng bước, cậu nhìn Taehyung điển trai bên cạnh, nghẹn ngào nói, "Chúng ta rốt cuộc còn phải đi như vậy bao lâu nữa?"

Lời nói của Yoongi có hai tầng ý nghĩa, một là chỉ tình huống lúc này, hai là chỉ tương lai của cậu và Taehyung.

Bước chân của Taehyung nhất thời chậm lại, anh không dám xoay người bởi vì sợ nhìn thấy nước mắt của Yoongi.

Yoongi chăm chú nhìn bóng lưng Taehyung, khổ sở nói, "Em chờ anh tám năm, tám năm nay em vẫn luôn đợi anh đến tìm em,nhưng, anh không đến...... Lần gặp nhau gần đây nhất của chúng ta là ba năm trước trong tòa án thẩm vấn Jungkook. Khi đó, chúng ta thậm chí còn chẳng được coi là gặp mặt, anh nhìn thấy em liền muốn bỏ chạy, thậm chí em còn không có cơ hội nhìn thẳng vào anh một lần...... Em thật sự muốn biết, Kim Taehyung, em không có vị trí gì trong lòng anh sao?"

Taehyung và Yoongi ngược dòng trở về cuộc gặp gỡ tám năm trước......

Lúc ấy Taehyung là bạn tốt của Jungkook, nhất thời nảy sinh hứng thú với Yoongu, anh của Jungkook. Taehyung hao tốn một ít thời gian theo đuổi Yoongi, cuối cùng thân mật với Yoongi một lần ở khách sạn......

Vậy mà, Taehyung không thể nghĩ đến,trong thế giới phồn hoa tình yêu chớp nhoáng này, Yoongi lại có thể yêu lần đầu. Khi Taehyung muốn chia tay Yoongi vì không kềm chế được tính cách công tử của mình, Yoongi lại khóc bù lu bù loa trước mặt Taehyung......

Lúc này Taehyung mới ý thức được anh đã làm tổn thương một người vô tội, nhưng anh không có cảm giác vì một cây mà buông tha cả rừng cây với Yoongi, vì vậy Taehyung chạy trốn về Arab.

Sau đó, Taehyung và Yoongi cắt đứt liên lạc, nhưng nước mắt Yoongi vẫn luôn là cái gai trong lòng Taehyung. Mỗi lần nhớ tới Yoongi, Taehyung liền cảm thấy có cái gai đâm vào đáy lòng đau như vậy. Thế nên lúc này đối mặt Yoongi, anh càng thêm e ngại.

Vì không muốn phá hủy cả đời Yoongi, Taehyung nói kiên quyết như thể tám năm trước, "Yoongi, em biết tính cách của anh, anh không mang hạnh phúc đến cho em được......"

Yoongi rưng rưng nước mắt, nói, "Nếu như tám năm không đủ, em cho anh thêm tám năm nữa, được không?"

Taehyung chậm rãi an ủi, "Yoongi, không phải vấn đề thời gian, mà là giữa chúng ta..... Anh...... Anh nghĩ anh không làm được......"

Hai vai Yoongi khẽ run rẩy, cắn môi, nói trong tiếng khóc nức nở, "Tại sao anh không thử một lần?" Một người có bao nhiêu tám năm để đợi? Yoongi biết lúc này trước mặt Taehyung cậu đã không còn chút tự ái và kiêu ngạo nào, nhưng nếu như cậu mặc cho số phận tiếp tục sắp xếp, e rằng cậu và Taehyung không còn cơ hội nữa.

Taehyung đang định trả lời Yoongi, lúc này trong tầm mắt Taehyung xuất hiện một cặp đôi.

Cặp đôi đang nhàn nhã tản bộ trên bãi biển cũng không thấy Taehyung và Yoongi,họ trò chuyện thoải mái.

"Dạ, Dong Hae, ở đây có rất nhiều cá cảnh nhiệt đới màu sắc rực rỡ, rất đẹp......"

Khi Taehyung nhìn thấy Jimin nhất thời cả kinh.

Lúc này Yoongi đã chú ý tới tầm mắt Taehyung đang nhìn về phía sau cậu, Yoongi xoay người theo bản năng.

Một giây sau, lông mày Yoongi nhíu chặt, như thể không dám tin thốt ra, "Park Jimin?"

Jimin đang đi dạo với Kim Dong y trên bãi biển cũng không chú ý tới Taehyung và Yoongi bên này,họ vẫn nhàn nhã trò chuyện vui vẻ.

Nhìn bộ dạng vui vẻ của Jimin và Kim Dong Hae, Yoongi không khỏi nổi giận, "Tại sao cậu ta lại ở đây?"

Taehyung làm bộ bất ngờ, "À...... Có thể là tới du lịch!"

Yoongi vạch trần lời nói dối của Taehyung, "Anh đừng gạt em, em chú ý tới anh vừa rồi còn thấy cậu ta trước em, nhưng anh lại không hề kinh ngạc......"

Taehyung cứng họng, "À......" Nguyên nhân anh nói dối dĩ nhiên bởi vì người nhà họ Jeon căm hận Jimin.

Yoongi lập tức thốt ra, "Em nhìn thấy Park Jimin mặc đồng phục của khách sạn, cậu ta làm việc ở khách sạn của anh?"

Lúc này Jimin thật sự đang mặc đồng phục, bởi vì Jimin muốn tiếp đón Kim Dong Hae với phận của hướng dẫn viên du lịch.

Taehyung không thể tiếp tục phủ nhận, "Đúng, cậu ấy làm việc ở chỗ của anh."

Yoongi không thể tin, nói, "Làm sao anh có thể cho phép Jimin làm việc dưới quyền anh?"

Taehyung đáp, "Đây là chuyện của anh."

"Đây là chuyện của anh, nhưng anh là bạn tốt của Jungkook, sao anh lại cho phép Jimin...... Cậu ta là một người rất xấu xa anh biết không?" Yoongi đã bị chọc giận đến mức nói năng lộn xộn, muốn xoay người tìm Jimin.

Ai ngờ Taehyung bắt lấy tay Yoongi, nói lạnh lùng, "Mọi chuyện đều đã qua rồi."

Lông mày Yoongi càng nhíu chặt, "Chẳng lẽ anh đã quên lúc trước cậu ta vì trả thù mà muốn hại Jungkook ngồi tù thế nào sao? Loại người dễ dàng bán đứng tình cảm này, anh lại còn để cho cậu ta làm việc ở chỗ anh? Hơn nữa, Jimin còn cần gì phải lo lắng nữa, ba năm trước cậu ta cũng lấy được phí li hôn của Jungkook, cậu ta còn làm việc nữa để làm gì?"

Taehyung vẫn im lặng.

Yoongi giận dữ nghiến răng, "Thảo nào Soo Ah và Jungkook nghỉ phép ở đây chưa tới hai ngày đã trở về, nghĩ đến cũng đúng bởi vì có lẽ nó biết sự tồn tại của Jimin......"

Nhìn Jimin và Kim Dong Hae đã rời đi, Taehyung nói lạnh lùng, "Em nói thế nào thì tùy, anh đi trước."

----------

Đến hoàng hôn, Jimin và Kim Dong Hae trở lại khách sạn.

Jimin vừa mới bước vào đại sảnh khách sạn, Taehyung đã gọi Jimin lại.

"Tôi có lời muốn nói với cậu, chúng ta nói chuyện riêng một lát."

Jimin nhìn Kim Dong Hae bên cạnh, sau đó gật đầu, "Dạ."

Kim Dong Hae không yên tâm nhìn Jimin, dáng vẻ y hệt muốn bảo Jimin. Lúc này Kim Dong Hae hiển nhiên đã nhận ra Taehyung ngồi ở chỗ dự thính trong phiên tòa với thân phận là bạn của Jungkook.

Jimin cười nói, "Yên tâm đi, anh ấy là ông chủ em, anh ấy đối với em rất tốt."

......

Jimin đi theo Taehyung tới bãi cát trống trước cửa chính khách sạn,tâm trạng Jimin rất tốt, hỏi Taehyung, "Tổng giám đốc Kim, anh có chuyện gì muốn nói với tôi?"

Taehyung do dự một lát rồi nói, "Jimin, bởi vì khách sạn cần mở rộng nên hiện tại tôi cần phá hủy căn phòng của cậu. Tối nay cậu thu dọn nhé...... Tôi đã để lại cho cậu một căn phòng khác trong khách sạn, cậu ở sẽ thoải mái hơn."

Mở rộng khách sạn?

Lúc trước cậu chưa bao giờ nghe Taehyung nhắc tới chuyện này, hơn nữa một tháng trước Taehyung còn nói nếu như cô thích ở căn phòng này thì cứ ở tiếp,sao bây giờ lại vội vàng muốn chuyển đi như vậy?

Trầm tư một lát, Jimin ngộ ra, "Đây là quyết định của Jeon Jungkook sao?"

Taehyung yên lặng.

Jimin chợp mắt đầy mệt mỏi, nở nụ cười vẫn luôn rực rỡ sau ba năm, gật đầu, "Được rồi, ông chủ, đã có phòng tốt, vậy tôi chuyển liền!"

Taehyung gật đầu, "Căn phòng mới chắc chắn thoải mái hơn."

"Dạ."

Khi Jimin đang định xoay người rời khỏi, Robert lại lên tiếng, "À, Jimin, cậu chờ một chút......"

Jimin nghi ngờ xoay người, "Làm sao vậy?"

"Bạn của cậu tới, mấy ngày nay cậu đưa anh ta đi dạo trên đảo, chuyện khách sạn cậu không cần phải lo đâu."

Lời nói này của Taehyung có dụng ý rất rõ ràng, anh không muốn Jimin xuất hiện ở khách sạn, dĩ nhiên bởi vì Yoongi ở đây, Taehyung không muốn Jimin gặp Yoongi rồi không vui.

Jimin vẫn cười gật đầu, "Tôi hiểu rồi, thật ra tôi cũng muốn đưa anh ấy đi dạo xung quanh......"

Thì ra là ba năm qua, trong lòng người khác cậu đã trở thành một cái gai nhọn ghim trong lòng không thể không rút ra......

Thực ra, anh không cần nói với Taehyung, cậu cũng sẽ cố gắng tránh mặt anh ta, dù sao mặc dù cậu đã không sao, nhưng tâm tính của anh có thể không giống với cậu......

Chẳng qua anh có tâm tính như vậy cũng bình thường, cậu không hề để bụng.

Đối với cậu mà nói, anh và cậu đã chỉ còn là quá khứ......Vừa nghe thấy tin anh sắp kết hôn, thì cậu là vẫn bình tĩnh đến mức ngay cả chính cậu cũng cảm thấy bất ngờ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info