ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 124: Đứa bé vẫn còn

ThanhTuyn859

Chị Jiyoung than nhẹ một tiếng rồi trả lời, "Thật ra khi tổng giám đốc biết được Kim Dong Hae âm thầm giúp cậu Park giành quyền nuôi dưỡng MinChul thì mới điều tra được mối quan hệ giữa Kim Jae Hwa và cậu Park. Sau lại biết sự thật Mi Young là mẹ của cậu, tổng giám đốc liền tìm hiểu nguồn gốc, tra được tài khoản ngân hàng của Mi Young đã từng gửi tiền cho người hiện đảm nhiệm chức viện trưởng trại trẻ mồ côi Tân Sơ, thế mới biết Cậu không cố ý mạo danh Jeong-eun......Tổng giám đốc không muốn để cho Aston đánh bại luật sư đại diện của cậu ở phiên tòa đầu vì hy vọng chuyện ngài và cậu còn có thể cứu vãn. Nhưng cậu không quý trọng...... Về phần không tống Kim Jae Hwa vào tù, tổng giám đốc chắc hẳn cũng cố kỵ đến sự thật Kim Jae Hwa là ba ruột của cậu. Dù sao, bất kể nói thế nào thì Kim Jae Hwa cũng là người thân duy nhất trên đời của Cậu ....."

Trong giấc mộng hình ảnh phiên tòa hiện lên không ngừng......

Người trước tiên thoáng qua trong đầu cậu là Kim Jae Hwa, đối mặt với chất vấn của luật sư Aston, Kim Jae Hwa không thể nào giải thích được nữa, cắn răng nói, "Đúng, tôi đã lợi dụng co trai để uy hiếp Mi Young tiếp cận Jeon Namjoon......"

Người tiếp theo xuất hiện trong đầu nó Jimin là người Jungkook tìm đến để biện chứng ——Đoạn Âm hiện đảm nhiệm chức viện trưởng trại trẻ mồ côi "Tân Sơ", giọng nói bà âm vang, "Đúng, Mi Young đã từng tới trại trẻ mồ côi tìm tôi. Tôi nhận được một số tiền lớn từ Mi Young, nên khi ông bà Park tới trại trẻ mồ côi tìm Jeong-eun, tôi không tìm thấy Jeong-eun nên đã một công đôi việc nói cho ông bà Park  nói Jimin là con của họ...... Sau đó tôi sợ chuyện này bị lộ nên cố ý sửa thành ông bà Park không cẩn thận nhận lầm con."

Cuối cùng người xuất hiện trong đầu Jimin là Jungkook, lúc này anh đang trình bày lần cuối cùng, "Bảy năm trước tôi cũng đã khai báo ở chỗ cảnh sát, Mi Young tự sát......"

Mi Young tự sát......

Mi Young tự sát......

Trong đầu không ngừng lặp lại những lời nói này của Jungkook, Jimin đang mê man đột nhiên thức tỉnh.

Kim Dong Hae ở bên Jimin, thấy Jimin toát mồ hôi đầy đầu ngồi dậy, Kim Dong Hae vội vàng đỡ cậu, quan tâm nói, "Có phải gặp ác mộng không?"

Đầu đầy mồ hôi lạnh, ngực Jimin phập phòng kịch liệt, cậu sững sờ nhìn Kim Dong Hae, nghi ngờ hỏi, "Bây giờ tôi ở đâu?"

Kim Dong Hae giải thích, "Ở nhà...... Em vừa té xỉu ở tòa án, bởi vì gần nhà nên anh đưa em về."

Khóe miệng truyền tới cơn đau mơ hồ nhắc nhở Jimin về sự giễu cợt trước khi té xỉu, Jimin nuốt xuống đắng chát vọt lên nơi cổ họng, giọng nói suy yếu không thể che giấu, "Dong Hae, em muốn gặp Kim Jae Hwa, anh có thể sắp xếp cho em gặp ông ta một lần không?"

Kim Dong Hae khẽ gật đầu, "Ba nuôi đang ở trại tạm giam, tốt nhất em nên nghỉ ngơi một đêm, ngày mai anh sẽ dẫn em đi gặp ông."

Jimin chậm rãi nằm xuống, mệt mỏi nhắm mắt lại,nói chậm rãi, "Em mệt quá, em muốn ngủ......"

Kim Dong Hae đặt tay Jimin vào trong chăn, khẽ nói, " Được, em an tâm ngủ đi, anh ở ngay bên cạnh em." Kim Dong Hae có thể hiểu được tâm trạng của Jimin lúc này. Bởi vì anh cũng bị vây trong trạng thái hoảng hốt không thể trở về hiện thực.

Chỉ có Jimin biết, cậunhắm mắt lại thật ra bởi vì mí mắt chua xót không thể chống đỡ được nữa.

------

Hôm sau, trại tạm giam ngoại ô.

Kim Jae Hwa đã thay quần áo tù, cách tấm cửa sổ thủy tinh, ngồi đối diện với Jimin.

Không phải ai cũng có thể đến thăm phạm nhân, Kim Dong Hae đã bị cảnh sát chặn ở ngoài cửa, mà Jimin có thể gặp Kim Jae Hwa bởi vì Jimin là con ông ta.

Liếc thấy Jimin, Kim Jae Hwa nói lãnh đạm, "Tôi nghĩ cậu chắc hẳn không phải tự dưng nổi hứng đến thăm người cha này chứ? Nói đi, muốn biết chuyện gì?"

Tầm mắt Jimin chuyển từ ống quần lay động của Kim Dong Hae lên khuôn mặt ủ rũ già nua của Kim Jae Hwa, bình tĩnh nói, "Tôi chỉ muốn hỏi ông về chuyện mẹ tôi, rốt cuộc bà ấy là người thế nào?"

Kim Jae Hwa không nhịn được thốt lên, "Khi toà án thẩm vấn viện trưởng trại trẻ mồ côi không phải đã nói rõ rồi sao?"

"Tôi nghe thấy, nhưng mà...... Tôi muốn nghe ông nói với tôi một lần." Giọng nói của Jimin vẫn khó nén vẻ suy yếu.

Kim Jae Hwa khịt mũi cười một tiếng, "Jimin, e rằng đến nay cậu vẫn không tin cậu có một người mẹ vĩ đại như vậy?"

Ánh mắt Jimin ảm đạm,vẫn im lặng.

Kim Jae Hwa nhún vai, nói hờ hững, "Bảy năm trước, tôi đi tìm Mi Young vì chuyện hạng mục, tôi cho rằng Mi Young sẽ niệm tình xưa giúp tôi việc này, ai ngờ Mi Young có chết cũng không muốn giúp tôi......Sau đó tôi liền phái người âm thầm theo dõi Mi Young, phát hiện ra Mi Young thường đi trường trung học của cậu len lén nhìn cậu, nên tôi bắt đầu điều tra thân phận của cậu, rồi mới biết cậu lại là con của tôi và Mi Young......Tôi cũng không biết rõ cậu lại trở thành thiên kim nhà họ Park như thế nào, nhưng biết Mi Young quan tâm tới cậy, tôi liền cảm thấy cơ hội của tôi đã tới."

Ánh mắt của Jimin đờ đẫn, như thể chìm vào hồi ức,nói chậm rãi, "Bảy năm trước, hai tháng trước khi mẹ chết, tôi từng nhận được bức thư đe dọa ở trường học, khi đó ông bà Park phái rất nhiều người bảo vệ tôi, nói vậy những bức thư đe dọa kia là do ông uy hiếp mẹ tôi sao?"

Kim Jae Hwa gật đầu không giấu diếm, "Mẹ cậu sợ tôi sẽ phá hỏng cuộc sống giàu có yên tĩnh lúc ấy của cậu, nên buộc phải đáp ứng tôi......Tôi bảo bà ấy đi quyến rũ Jeon Namjoon, bà ấy liền đi, nhưng mà sau khi mọi chuyện hoàn thành, nhà họ Jeon lại theo dõi Mi Young như âm hồn bất tán, thậm chí nhiều lần muốn mạng của Mi Young. Mi Young bất đắc dĩ, đành phải cầu cứu tôi......"

Jimin nói tiếp, "Trên tòa, Jeon phu nhân thừa nhận lúc ấy đã theo dõi mẹ."

Kim Jae t nói rầu rĩ, "Mi Young lại nhiều lần nhìn thấy người theo dõi bà ấy là Jungkook, nên đương nhiên tưởng rằng Jungkook đang đe dọa bà ấy nói ra dự tính của Kim thị, ai biết người thực sự muốn đẩy Mi Young vào chỗ chết chính là vợ của Jeon Namjoon!!"

Jungkook đã từng trình bày vấn đề này trên toà, Jungkook biết appa mình muốn làm hại Mi Young, cũng biết rõ anh không thể phản đối appa trả thù, nên lúc đó chỉ có thể theo dõi appa, phòng ngừa appa làm người khác bị thương. Hết lần này đến lần khác, Mi Young lại không nhìn thấy Jeon phu nhân mà lại nhìn thấy chiếc xe riêng màu bạc của Jungkook, lúc này bà mới lầm tưởng người đe dọa bà là Jungkook.

Gần tới phiên đấu giá thì Jeon phu nhân sợ rằng Jungkook vừa tiếp nhận công ty không có năng lực đánh bại Kim thị, liền muốn ăn miếng trả miếng dùng cách thức đe dọa yêu cầu Mi Young nói giá cạnh tranh của Kim thị, còn hẹn gặp ở cửa hộp đêm......

Mi Young một lòng cho rằng người hẹn bà là Jungkook, nên bà nói vụ này cho Kim Jae Hwa.

Hôm đó Kim Jae Hwa đi tìm Mi Young, không thèm quan tâm Mi Young bị uy hiếp, mà e sợ Mi Young sẽ không chịu nổi uy hiếp của "Jungkook" uy hiếp mà nói ra dự tính của Kim thị.

Lo rằng Kim Jae Hwa sẽ làm hại Jimin bất cứ lúc nào, Mi Young nhất quyết cắn chặt răng tuyệt đối không tiết lộ cho "Jungkook" biết. Nhưng ai ngờ, người lái xe xuất hiện trước cửa hộp đêm hôm đó lại là Jeon phu nhân Kim SeokJin.

Đối mặt với chỉ trích của Kim SeokJin Mi Young không chịu nổi sự khiển trách của lương tâm cũng không thể giữ bình tĩnh được nữa. Còn Kim Jae Hwa sợ rằng Mi Young sẽ báo dự tính của Kim thị, ngay lập tức lợi dụng tính mạng của Jimin uy hiếp Mi Young......

Nhìn khuôn mặt chì chiết của Kim Jae Hwa và ánh mắt hận không thể giết chết mình của Kim SeokJin, Mi Young quyết định bảo vệ Jimin mà đứng về phía Kim Jae Hwa......

Kim SeokJin cực kỳ tức giận, ngồi lên xe muốn đụng chết Mi Young và Kim Jae Hwa, ai ngờ Jungkook xuất hiện ngay lúc đó, kịp thời ngăn cản ông.

Thủ hạ của Jungkook cướp ghế lái của Kim SeokJin, cương quyết chở ông rời khỏi hộp đêm, lúc Kim SeokJin chuẩn bị rời đi, Mi Young lại đột nhiên lao ra trước xe...... Kim Jae Hwa muốn cứu Mi Young theo bản năng lại bất ngờ bị chiếc xe đó nghiền đứt một chân. Kim SeokJin thấy vậy chỉ lạnh lùng nhìn, sau đó ra lệnh cho tài xế lái xe đi.

Tài xế của Jungkook thấy Kim SeokJin rời khỏi, liền nhấn ga đuổi theo.

Khi Jimin ngồi taxi tới đó, ánh mắt đều bị cảnh tượng giằng co của Kim Jae Hwa và Mi Young hấp dẫn, nên Jimin không chú ý tới hoàn cảnh xung quanh......

Khi Jimin ra lệnh cho tài xế taxi lái xe đi thì Mi Young lại lao ra trước xe của Kim SeokJin vừa mới khởi động......

"Két" một tiếng, Jimin quay đầu lại, trong tầm mắt chỉ thấy Jungkook ngồi trên chiếc xe riêng màu bạc kia, mà chiếc xe riêng của Kim SeokJin đã rời khỏi tầm mắt của cậu ngay trước đó.

Đây cũng là chân tướng của vụ Jungkook "Cố ý giết người" bảy năm trước. Còn về phần Jungkook có thể đoạt được hạng mục thuận lợi, bởi vì Jungkook có đầu óc kinh doanh bẩm sinh.

......

Trái tim Jimin bị quất mạnh một nhát.

Kim Jae Hwa chú ý tới biểu tình chán nản mất mát của Jimin, cười nhạo, "Thế nào, bây giờ là đang hối hận vì đã hiểu lầm Jeon Jungkook phải không?"

Jimin rưng rưng nhìn Kim Jae Hwa, nghẹn ngào nói, "Ông có biết không, ông thật hèn hạ!! Mẹ tự sát bởi vì ông đã đưa mẹ vào đường cùng...... Mẹ không nói cho nhà họ Jeon biết dự tính của Kim thị là bởi vì mẹ không muốn ông làm tổn thương tôi, nhưng nếu như mẹ cứ an tâm hại nhà họ Jeon như vậy, đời này mẹ sẽ luôn phải chịu sự khiển trách của lương tâm. Vả lại nhà họ Jeon cũng sẽ không bỏ qua cho mẹ, nên mẹ chỉ có thể chết......"

Kim Jae Hwa không cho là đúng nói, "Đó là do mẹ cậu quá ngu ngốc, nhà họ Jeon có thể làm gì bà ấy? Bà ấy hoàn toàn không phải chết!!"

Jimin cố gắng nén nước mắt, lắc đầu nói, "Ông không bao giờ biết được một người phụ nữ sẽ cảm thấy đau khổ thế nào khi người mình yêu làm mình thất vọng...... Kim Jae Hwa, ông không xứng làm ba tôi!!"

Kim Jae Hwa cười lạnh lùng, "Có thể đúng là báo ứng, tôi gián tiếp hại chết Mi Young, hôm nay con tôi lại lật ra vụ án năm đó, tự tay đưa tôi vào tù......"

------

Sau khi rời khỏi trại tạm giam, Jimin vẫn chưa nói câu nào.

Kim Dong Hae rất lo lắng, cuối cùng tạm dừng xe ở một bên, quan tâm nói, "Jimin, sao em không nói gì vậy?"

Ánh mắt Jimin đờ đẫn, vẫn im lặng.

Kim Dong Hae giữ lấy bờ vai mảnh mai của Jimin, tự trách nói, "Có phải em đang giận anh không? Đều tại anh vẫn ghen tỵ với JungKook có được trái tim em, nên mới một mực cho rằng Jungkook có liên quan tới cái chết của mẹ em......" Kim Dong Hae thực sự rất hối hận, lòng ghen tỵ khiến anh đánh mất lí trí vốn có, anh lại đưa Jimin tới ngõ cụt một lần nữa. Còn tưởng rằng tốt cho Jimin, cuối cùng lại làm cho Jimin bị toàn thế giới phỉ nhổ.

Như thể không nghe thấy lời nói của Kim Dong Hae, Jimin chợt nhìn Kim Dong Hae bằng hốc mắt đỏ ửng, lên tiếng, "Dong Hae, anh nói, mẹ của em rất yêu em, đúng không?"

Kim Dong Hae gật đầu, "Đúng."

Không ai ngờ rằng, vụ án thẩm lý này lại có thể mang cho Jimin niềm vui nhỏ nhoi. Jimin rốt cuộc cũng biết được nguyên nhân tại sao năm đó mẹ lại cậu đưa cậuđến trại trẻ mồ côi.

Căn cứ vào lời kể trên tòa của viện trưởng trại trẻ mồ côi "Tân Sơ"——

Mi Young nói cho tôi biết, bà ấy rất yêu đứa bé này, nên bà gửi con tới trại trẻ mồ côi bởi vì không muốn đứa bé lớn lên trong hộp đêm bẩn thỉu. Bà muốn đứa bé được một gia đình tốt đẹp nhận nuôi, bởi vì bà không phải là một người mẹ tốt. Mi Young thỉnh cầu tôi tìm cho đứa bé một gia đình tốt, hơn nữa hứa hẹn sau khi chuyện hoàn thành sẽ cho tôi tất cả số tiền cậu ấy tích góp ở hộp đêm nhiều năm qua. Tôi nhất thời nổi lòng tham mà đáp ứng Mi Young, ngay sau đó bắt đầu tìm kiếm ba mẹ nuôi thích hợp cho Jimin. Trùng hợp có một ngày, ông bà Park giàu có bởi vì lúc tuổi còn trẻ đã bị bề trên ngăn cản mà bí mật gửi con đến trại trẻ mồ côi, hôm nay muốn tìm con của họ. Tôi biết rõ Jeong-eun là đứa bé kia, mà tôi tìm khắp trại trẻ mồ côi hồi lâu mà không thấy Jeong-eun, cuối cùng, tôi đành phải một công đôi việc nói Jimin chính là con của ông bà Park......

Tôi vẫn nhớ khi Mi Young biết Jimin được ông bà Park nhận nuôi vui mừng đến mức nào. Nhưng sau đó bà liền khóc đến đỏ cả mắt, bà nói, bà ấy thà rằng con quên bà đi, bởi vì bà không đủ tư cách làm mẹ......

Jimin đau đớn khắp mình mẩy lúc này khóc thành tiếng, "Dong Hae, mẹ em rất yêu em, rất yêu em, thì ra em không đơn độc trên thế giới này......"

Kim Dong Hae khẽ ôm Jimin vào lòng, nhẹ giọng an ủi, "Em không đơn độc, em còn có anh......"

Jimin vùi trong ngực Kim Trạch Húc khóc hồi lâu, có lẽ là bởi vì tâm tình dao động quá lớn, bỗng dưng bụng cậu cảm thấy đau đớn.

Kim Dong Hae chú ý tới Jimin đau đớn cau mày và khó chịu vuốt bụng dưới, Kim Dong Hae lập tức đỡ Jimin dậy, lo lắng nói, "Jimin, em làm sao vậy?"

"Dong Hae, mau đưa em đến bệnh viện......"

------

Trong bệnh viện, Kim Dong Hae đứng ở ngoài cửa phòng bệnh lo lắng đi qua đi lại.

Vừa thấy được bác sĩ, Kim Dong Hae lập tức lo lắng níu lấy, "Jimin thế nào rồi?"

Bác sĩ bình tĩnh nói, "À, cậu ấy không có gì đáng ngại, anh về nhà nghỉ ngơi đi, y tá bệnh viện sẽ chăm sóc cậu ấy."

Kim Dong Hae vừa nói liền muốn vọt vào phòng bệnh, "Không, tôi phải xem cậu ấy thế nào....."

Bác sĩ muốn ngăn cản, Kim Dong Hae đã chạy như bay vào phòng bệnh.

Trong phòng bệnh, Jimin nằm yên lặng trên giường, vẻ mặt thẫn thờ.

Kim Dong Hae bước nhẹ tới bên giường sau đó khẽ nói, "Bác sĩ không chịu nói cho anh biết tại sao em khó chịu, anh rất lo lắng......"

Jimin yên lặng như thể đã chết.

Kim Dong Hae muốn đặt tay Jimin vào trong chăn thì mới phát hiện tay cậu vẫn luôn đặt trên bụng.

Nhớ lại dáng vẻ khi anh đưa Hạ Tử Du tới bệnh viện, Jimin vẫn luôn ôm bụng đau đớn, Kim Dong Hae đột nhiên hiểu ra, không dám tin nói, "Đứa bé...... Em không bỏ đứa bé sao?"

Jimin nuốt đắng chát chẹn trong cổ họng, cắn môi nói, "Em không làm được......" Đúng vậy, cậu hứa cho bác sĩ một khoản tiền, thông đồng bác sĩ lừa gạt mọi người.

"Thảo nào thân thể em vẫn suy yếu như vậy, em có biết mang thai cần phải ở lại bệnh viện nghỉ ngơi không, sao có thể xuất viện được?" Không hề tức giận sự giấu diếm của Jimin, Kim Dong Hae chỉ đang lo lắng cho sức khỏe của cô.

Hạ Tử Du sợ hãi nói, "Bác sĩ vừa nói với em, em phải nằm viện, nếu không sẽ không giữ được đứa bé trong bụng......"

Kim Dong Hae ngồi ở mép giường, nắm chặt cánh tay lạnh như băng của Jimin, áy náy nói, "Jimin, đều là lỗi của anh...... Nếu như không phải do anh, lúc này em đang sống yên bình ở Las Vegas, đều do anh phá hư cuộc sống yên bình của em......"

Kim Dong Hae vô cùng hối tiếc, khi nhìn thấy Jimin bị mọi người chế nhạo trên tòa, Kim Dong Hae hận không thể giết chết mình.

Là lòng ghen tỵ của anh quá lớn, mới có thể mưu tính lấy lá thư này từ chỗ ba nuôi, ép Jimin không còn đường lui.

Thật ra thì ba nuôi không hề tán thành việc anh ép buộc Jimin kiện Jungkook. Trước đó anh không hiểu, cho đến lúc này mới biết ba nuôi có tật giật mình.

Ba nuôi e sợ chuyện uy hiếp Mi Young năm đó bị lộ ra, nên cũng không giải quyết trên mặt pháp luật với JungKook. Điều này cũng giải thích nghi ngờ tại sao trước đây ba nuôi bị Jungkook làm mất chân nhưng vẫn không dùng luật pháp.

Jimin ngây ngốc nhìn trần nhà, giọng nói khàn khàn vì trước đó khóc lóc, "Dong Hae, đừng nói xin lỗi với em, em không trách ai cả......"

Kim Dong Hae đã từng có câu nói rất đúng, sở dĩ cậu muốn chôn sâu cái chết của mẹ dưới đáy lòng mà yên lặng rời đi là do cậy không muốn Jungkook bị thương tổn, mà không phải bởi vì cậy tin tưởng Jungkook.

Bảy năm trước lúc cậu điều tra nguyên nhân cái chết của mẹ đã phát hiện chỗ cảnh sát có lời khai của một người giấu tên, phần ghi chép nói rõ cái chết của mẹ là hành động tự sát, đối với người khác xem ra là do tử vong đột ngột.

Qua nhiều năm như vậy, mặc dù cậu không biết lúc ấy ai đã để lại lời khai, nhưng lời khai đó vẫn luôn in sâu trong đầu cậu.

Vậy mà, sau khi cô biết được Jungkook có liên quan đến cái chết của mẹ thì đã bỏ quên tính chân thật của lời khai đó. Bởi vì nghi ngờ Jungkook, cậu một mực cho rằng lời khai đó là giả, nhận định Jungkook có liên quan đến chuyện này, cho dù Jungkook đã từng giải thích với cậu, cậu cũng không cho là phải......

Đến bây giờ cậu mới biết, thì ra anh không muốn nói cho cậu ngọn nguồn mọi chuyện vì anh cho rằng những thứ này đều là chuyện từ đời trước, bởi vì cố kỵ ân oán cá nhân từ đời trước ảnh hưởng đến tình cảm giữa họ, anh không muốn nhiều lời.

Nhưng, cậu không biết dụng tâm của anh, chỉ muốn rời khỏi anh......

Cậu nghĩ, khi cậu chuẩn bị rời khỏi anh, anh nhất định đã biết trước, thế nhưng buổi tối hôm đó, anh vẫn đeo chiếc nhẫn kim cương ánh huỳnh quang kia cho cậu..... Thật ra anh vẫn luôn cố gắng giữ cậu lại.

Về phần cậu cho tới nay vẫn không thể hiểu cảm tình anh dành cho cậu vì sao lại biến chuyển, bây giờ nghĩ lại, một trong những nguyên nhân nhất định có sự thật sau khi anh biết cậu cũng không cố ý mạo danh để bước vào nhà họ Park.

Anh không biết giải thích, nên dùng hành động để chứng minh tâm ý anh đối với cậu, mà cậu lại ngang ngạnh phá hủy tình cảm khó khăn lắm mới gây dựng được của họ. Anh không so đo chuyện năm đó mẹ cậu làm hại nhà họ Jeon nhưng cậu lại vu khống anh sát hại mẹ cậu.....

Cậu buồn cười tới cỡ nào! Nếu như không phải cậu làm mọi chuyện phức tạp lên như vậy, nói vậy hôm nay Jeon phu nhân không cần phải phục vụ xã hội nửa năm để đền bù cho những sợ hãi mà mẹ cậu đã phải chịu đựng,thù hận giữa nhà họ Jeon và nhà họ Kim cũng sẽ không bị lộ, mà chuyện mẹ cậu phá hoại gia đình người ta năm đó cũng sẽ bị bụi phủ vĩnh viễn trong lịch sử......

Nên lúc này, ngoài cậu ra, cậu còn có thể trách cứ ai?

......

Cũng trong lúc đó, trên máy bay đi Los Angeles.

Trong buồng máy bay, Kim SeokJin thương yêu ôm MinChul đang ngủ say, Jungkook liếc nhìn tạp chí kinh tế tài chính như thể trước kia, Yoongi lại lặng lẽ kéo chị Jiyoung qua, liếc mắt nhìn vẻ mặt không biểu cảm của Jungkook, nhỏ giọng hỏi, "Chị thấy Jungkook có sao không?"

Chị Jiyoung lắc đầu, "Tôi không biết."

Yoongi buồn bực nói, "Tôi thật sự không hiểu Jungkook, đã có viện trưởng trại trẻ mồ côi làm nhân chứng quan trọng, tại sao trong phiên tòa lần trước Jungkook không để cho Aston đánh bại luật sư của Jimin đi, cần gì phải đến toà án thẩm vấn lần này, làm cho người khác sợ hãi. Còn nữa, Kim Jae Hwa là kẻ thù không đội trời chung của chúng ta, Jungkook có thể tống ông ta vào tù từ trước, tại sao Jungkook còn đắn đo?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info