ZingTruyen.Asia

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 122: Mang thai, cần điều dưỡng

ThanhTuyn859

"Đau quá......"

Khuôn mặt của Jimin nhăn nhó, trên trán toát ra từng giọt mồ hôi lạnh lớn chừng hạt đậu.

Jungkook rõ ràng sức lực vừa rồi của anh không thể gây thương tổn cho cậu, thế nhưng giờ khắc này nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Jimin, anh lại có cảm giác kinh hoảng khó có thể khống chớ, anh đỡ lấy cậu, ngữ điệu nhẹ hẳn, "Em làm sao vậy?"

Jimin giữ bụng, nhíu chặt mày, "Đau......"

Máu đỏ chợt chảy ra từ giữa bắp đùi Jimin......

Ánh mắt liếc thấy màu đỏ ghê người giữa hai chan Jimin, Jungkook không hề chậm trễ, lập tức ôm ngang cậu lên.

Đau đớn đã làm Jimin dần dần mất ý thức, cậu cảm thấy cậu đã tiến vào bóng tối vô biên vô hạn, thật sự như thể có dòng xoáy chết chóc đang cuốn lấy cậu, mà cậu chỉ có thể níu chặt lấy người đang ôm lấy cậu lúc này mới không bị bóng tối cuốn đi......

......

Bệnh viện.

Jungkook đứng trước hành lang bệnh viện,khuôn mặt điển trai nặng nề hiếm thấy.

Khi anh ôm Jimin vào bệnh viện Jimin đã hôn mê, lúc ấy Jimin tựa vào ngực của anh, sắc mặt tĩnh lặng như thể đã chết......

Lần đầu tiên anh cảm thấy sợ hãi như vậy, anh đánh mất tỉnh táo và sự kiềm chế thường ngày, chỉ muốn quát tháo những bác sĩ và y tá chậm chạp kia.

Thật may những bác sĩ và y tá cuối cùng cũng kịp thừa đưa Jimin khỏi giải phẫu trong tâm trạng nơm nớp lo sợ.

Hai mươi phút sau khi Jimin được đưa vào phòng giải phẫu, Kim Dong Hae lao vào bệnh viện.

Khi vừa liếc thấy Jungkook, hai nắm tay của Kim Dong Hae cũng đã siết chặt, anh không nói lời gì liền vung nắm đấm về phía Jungkook.

Thật may là vệ sĩ sau lưng Jungkook đã cản Kim Dong Hae lại, cũng giữ chặt Kim Dong Hae luôn.

Kim Dong Hae bị vệ sĩ ngăn trở, cắn răng thốt ra, "Jungkook, tên khốn kiếp, nếu như Jimin xảy ra chuyện gì, tôi thề tôi sẽ không bỏ qua cho anh......"

Ánh mắt Jungkook u ám, môi mỏng lãnh lẽo, cũng không đáp lại.

Không khí căng thẳng hồi lâu, bác sĩ đi ra từ phòng bệnh.

Bác sĩ gỡ khẩu trang xuống, rồi sau đó cung kính đi tới trước mặt Jungkook, "Tổng giám đốc Jeon."

Gương mặt điểm trai của Jungkook dường như cũng mệt mỏi, chậm thanh hỏi, "Em ấy thế nào rồi?"

Bác sĩ mở miệng nói, "Tổng giám đốc Jeon, chúng tôi đã kiểm tra cho vợ ngài......May là được đưa tới kịp thời, mẹ và con đều bình an!"

Nghe thấy bác sĩ nhắc tới chữ “con”, lông mày Jungkook nhíu lại, "Em ấy mang thai?"

Bác sĩ mỉm cười nói, "Đúng vậy, thai nhi đã gần năm tuần rồi......Vừa rồi khi kiểm tra cho quý phu thì phát hiện ra thân thể quý phu nhân không tốt lắm, có thể là do lúc sinh con không điều dưỡng cẩn thận...... Bởi vì thân thể quý phu nhân suy nhược, nên khi mang thai phải cẩn thận hơn phụ nữ bình thường. Vừa rồi triệu chứng sảy thai rất nguy hiểm, mong rằng quý phu nhân có thể ở lại bệnh viện lâu hơn chút, sau khi trị liệu mới có thể xuất viện. Nhưng cho dù xuất viện vẫn phải cực kỳ chú ý trong giao đoạn ba tháng đầu!"

Kim Dong Hae nghe bác sĩ nói vậy thì ngẩn ra, ngừng giãy giụa, lâm vào trạng thái sững sờ.

Jungkook chậm rãi nhướng mi lên, gật đầu, "Bây giờ tôi có thể vào thăm em ấy không?"

"Được, nhưng bây giờ cậu ấy còn chưa tỉnh."

Jungkook ngước mắt nhìn Jimin đang nằm trên giường bệnh qua cửa sổ thủy tinh, nội tâm không thể khống chế được mà trào dâng sự đau lòng, nhấc chân lên.

"Jungkook, anh không có tư cách vào thăm Jimin, Jungkook!!"

Trơ mắt nhìn Jungkook đi vào phòng bệnh của Jimin, Kim Dong Hae siết chặt nắm tay, ánh mắt sắc bén hận không thể xé nát Jungkook.

Ánh mắt sâu thẳm của Jungkook khẽ liếc về mép giường, Jimin nằm trên giường có đã hồng hào hơn lúc trước, hai tay đặt trên giường, hơi thở chậm rãi, y hết như đang ngủ say.

Jungkook ngắm nhìn khuôn mặt bình tĩnh lúc ngủ say của Jimin, chậm rãi vươn tay ra, vô cùng yêu thương chạm lên khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo của cậu.

"Jimin......" Anh nhẹ nhàng gạt sợi tóc che bên má cậu ra, dịu dàng kêu.

"Ừ......" Trong giấc mộng cậu cảm thấy giọng nói trầm thấp đó thật ấm áp, cậu thì thầm một tiếng, không tỉnh lại.

Lại nhìn cậu ngủ say, anh cầm tay lấy bàn tay lạnh như băng của cậu, ôm trọn sưởi ấm.

----------------

Nửa đêm Jimin tỉnh lại......

Khi tỉnh lại mơ màng phát hiện cậu đang nằm trên giường bệnh trắng tinh, trong không khí tràn đầy mùi thuốc chỉ bệnh viện mới có.

Jimin ngọ ngoạy muốn ngồi dậy thì chị Jiyoung chờ đợi ở một bên lập tức giúp Jiyoung tựa lên đầu giường, sau đó lo lắng nói, "Phu nhân, cậu nằm xuống đi, bác sĩ nói cậu phải nghỉ ngơi......"

Chị Jiyoung nhận được lệnh của Jungkook tới chăm sóc Jimin, cô vẫn canh cánh trong lòng chuyện Jimin công khai tố cáo Jungkook trên tòa án, nhưng khi cô biết được Jimin đã mang thai, hôm nay lại có triệu chứng sẩy thai phải nằm viện cần người chăm sóc, chị Jiyoung dễ dàng mềm lòng lại không thể giận Jimin được nữa, nên lúc này cách xưng hô với Jimin cũng trở lại cung kính như thường ngày.

Jimin yếu ớt tựa vào đầu giường, sững sờ nhìn người đang trông nom cậu, "Chị Jiyoung?"

Chị Jiyoung bỏ cánh tay đặt ngoài của Jimin vào trong chăn, khẽ nói, "Là tổng giám đốc bảo tôi tới chăm sóc cậu...... Cậu có khát không, có muốn uống nước không? Hay là có muốn ăn gì không?" Giọng nói của Chị Jiyoung cực kỳ ôn hòa, tựa như một bề trên yêu mến Jimin.

Chị Jiyoung nhắc tới Jungkook làm cho Jimin nhớ lại trước lúc hôn mê......

Cậu nhớ lúc ấy cậu đang giằng co với JungKook, nhìn ánh mắt như muốn xé nát cậu của Jungkook, cậu sợ hãi đến mức chỉ muốn trốn đi, nhưng khi cậu giằng co với JungKook, lưng của cậu vô tình đập mạnh đến mặt tường sau lưng, sau đó cậu cảm thấy bụng dưới đau đớn......

Tay cậu đặt lên bụng dưới theo bản năng, không cảm thấy đau đớn kịch liệt không thể chịu nổi nữa, cậu nghi ngờ hỏi, "Tôi làm sao vậy?"

Chị Jiyoung nói chi tiết, "Cậu mang thai, bác sĩ nói có triệu chứng sẩy thai, bây giờ cần ở lại bệnh viện điều dưỡng thân thể."

"Mang thai?" Jimin khiếp sợ.

Chị Jiyoung kéo chăn cho Jimin, "Đúng vậy, đã mang thai gần năm tuần rồi......Tổng giám đốc vẫn luôn ở bên cậu, vừa mới rời khỏi."

Jimin sững sờ tựa vào đầu giường, bàn tay phủ trên bụng dưới cũng từ từ lạnh băng.

Cậu mang thai? Tại sao có thể như vậy?

Trời mới biết, trong khoảng thời gian cậu ở bên Jungkook, cậu vẫn luôn âm thầm dùng thuốc tránh thai sau khi xong việc, nếu như thật sự mang thai, duy nhất chỉ có thể là đêm kia......Ở phòng nghỉ trong phòng làm việc của anh, bởi vì sự xuất hiện của Jeong-eun mà rối loạn tinh thần nên cô quên mất chuyện uống thuốc đúng hạn. Sau đó cậu rất sợ xuất hiện tình huống như thế, cậu không bao giờ quên chuyện ngừa thai, mà lúc này......

Mới quên ngừa thai một lần đã mang thai, có phải ông trời đang đùa giỡn cậu không?

Chị Jiyoung nói thêm vào, "Tổng giám đốc đã trình báo lên toà rằng cậu mang thai nên quan toà quyết định chờ đến khi cậu xuất viên thì thẩm vấn sau, nên bây giờ cậu cứ yên thâm nghỉ ngơi ở bệnh viện." Chị Jiyoung nghĩ đến Jimin có thể sẽ sinh cho Jungkook một bé trai trắng trẻo mập mạp liền mừng rỡ không thôi.

Jimin ngây ngốc nhìn về phía trước, đột nhiên kích động thốt lên, "Tôi không muốn mang thai...... Tôi không muốn......"

Chị Jiyoung lo lắng đỡ lấy Jimin nói, "Phu nhân, điều dưỡng thân thể cho tốt rồi hãy nói......"

Jimin vẫn lẩm bẩm, "Tôi không muốn mang thai, không muốn mang thai......"

Trong đầu Jimin lóe lên hình ảnh cậu nằm trên bàn mổ, giải phẫu vì khó sinh——

Lúc ấy, máu dầm dề, bốn phía cậu chỉ có nhân viên y tá mặc áo blouse trắng, cảm thấy dụng cụ lạnh như băng chạy trên thân thể cậu, cậu cảm thấy rất cậu độc, rất vô dụng, khi đó cậu vẫn muốn Jungkook, nghĩ rằng sau khi ra tù sẽ đưa Bảo Bảo đi gặp Jungkook, niềm tin đó đã giúp cậu chống đỡ để sống tiếp....

Thế nhưng, hôm nay cậu đã mất dũng khí khi đó,cũng không còn cố chấp như lúc đó,dù cho ngăn trở như thế nào, cậu không chống đỡ nổi nữa......

Khi Chị Jiyoung đang muốn an ủi Jimin thì Jungkook xuất hiện trong phòng bệnh, chị Jiyoung vội cúi đầu, "Tổng giám đốc!"

Tầm mắt Jungkook nhìn chăm chú vào khuôn mặt có vẻ hơi tái nhợt của Jimin, những chữ cậu lẩm bẩm trong miệng đều tiến vào tai anh.

Jungkook liếc nhìn chị Jiyoung, nói lãnh đạm, "Chị ra ngoài đi!"

Chị Jiyoung gật đầu, lập tức rời khỏi, cũng thức thời mà đóng cửa phòng bệnh.

Jimin liếc thấy Jungkook, thì dịch người về sau theo bản năng.

Jungkook nhìn vẻ sợ hãi trên mặt Jimin, trái tim dâng lên cơn đau khó hiểu, anh ngồi ở mép giường, yên lặng nhìn cậu.

Cậu kéo chặt chăn, thân thể nhích tới đầu giường, cánh môi trắng bệch run lẩy bẩy.

Anh nhìn cậu bằng ánh mắt nhu hòa, giọng nói mềm mỏng như thể đã quá mệt mỏi, "Em sợ tôi như vậy sao?"

Jimin liền níu lấy chăn, đôi mắt trong suốt nhìn anh đầy cảnh giác.

Đôi mắt đen như ánh sao đêm của anh nhìn cậu không chớp mắt, giọng nói vẫn trầm nhẹ, "Mang thai tại sao không biết chú ý một chút?” Trời mới biết lúc này anh sầu não biết bao nhiêu, suýt nữa anh đã thương tổn con của họ......

Cậu không dám nhìn vào đôi mắt đen tĩnh mịch của anh, hốt hoảng luống cuống quay đầu qua bên.

Anh nhẫn nại tách bàn tay níu chặt lấy chăn của cậu ra, sau đó dùng lòng bàn tay ấm áp của mình bao bọc bàn tay lạnh như băng đó.

Cậu giãy giụa, "Buông ra......"

Anh càng siết chặt.

Cậu nhướng mày, lườm anh.

Anh bất ngờ ôm chặt cậu trong ngực mình, đôi tay ôm láy sống lưng mảnh mai của cậu, vùi đầu vào cổ cậu hít lấy hương thơm trên cổ cậu.

"Anh buông tôi ra......" Bởi vì không thể giãy khỏi vòng ôm của anh, cậu ra sức đánh vào tấm lưng rộng của anh.

Anh như thể không cảm thấy đau đớn, chỉ để mặc cậu đánh,làn môi mỏng lạnh lẽo thương yêu hôn nhẹ lên cổ cậu.

Thân thể Jimin vốn suy yếu, đánh anh mấy cái sau đó chỉ có thể để mặc cho anh ôm.

Jungkook ôm cậu, vừa hôn, vừa nói nhỏ bên tai của cậu, "Đừng ầm ĩ với tôi nữa, sinh con ra rồi chúng ta sống thật tốt, có được không?"

Jimin yếu ớt tựa vào ngực anh,mũi cậu tràn đầy hơi thở thuộc về anh, hốc mắt cậu từ từ nhuộm đỏ......

Có biết bao nhiêu lần cậu nằm mơ thấy anh và cậu có được "cuộc sống tốt đẹp", song mỗi lần đều có nguyên nhân gì đó khiến giấc mơ bể tan tành. Hôm nay, khi cậu không còn ôm hi vọng gì nữa với kết cục giữa cậu và anh thì anh lại như thể châm chọc nói cho cậu biết họ còn có thể làm lại......

Nhưng mà,họ thật sự có thể làm lại sao? Không......

Cậu đã chịu đủ hành hạ trong quá khứ rồi, cậu cũng không còn sức lực để ảo tưởng về tương lai, huống chi, họ còn có khoảng cách đời trước không thể nào vượt qua kia, cậu không thể nào bỏ qua cái chết của mẹ để ích kỷ ở bên anh cả đời......

Trong hơi thở tràn đầy mùi hương duy nhất thuộc về anh, cậu đã từng quyến luyến như vậy, lưu luyến như vậy, mà giờ khắc này cậu chỉ muốn vạch rõ giới hạn với anh, nên lúc này cậu dùng hết sức lực mà mình có đẩy anh ra, kích động nói, "Tôi sẽ không sinh đứa bé này, cũng không muốn có bất kỳ quan hệ gì với anh, anh tránh ra......"

......

Khi bác sĩ và chị Jiyoung nghe thấy tiếng động vọt vào phòng bệnh thì Jimin đang giùng giằng muốn bò xuống giường.

Phòng bệnh hỗn độn, bình thủy bị ném bể, gối đầu cũng có thấm nước.

Jungkook đứng vững bên mép giường, toàn bộ lưng áo vest ướt đẫm, ánh mắt u ám của anh nhìn chằm chằm vào Jimin.

Đúng vậy, trước đó Jimin kích động mà đánh đổ bình thủy......

Chị Jiyoung đỡ Jimin lên, ánh mắt vô tình chú ý tới phần lưng ướt đẫm của Jungkook.

Bác sĩ đi theo đỡ Jimin đã xuống giường,nhíu mày, "Jeon phu nhân hãy nằm xuống đã, nghỉ ngơi cho khỏe......"

Jimin khẩn cầu bác sĩ, "Tôi muốn xuất viện, tôi không muốn ở đây......"

Đôi mắt đen của Jungkook nhìn Jimin từ từ trở nên thâm trầm, bỗng dưng Jungkook lạnh lùng xoay người, trước khi rời khỏi Jungkook để lại một câu nói, “Nếu đã quyết tâm, vậy thì phá thai sau đó xuất viện!"

Khi chị Jiyoung nghe thấy vậy, kinh ngạc đứng yên tại chỗ.

--------------

Khách sạn Tứ Quý.

Phòng 1618 không bật đèn, trong phòng tối om.

Cơn đau trên lưng đã chết lặng, Jungkook dựa vào ghế salon, nâng ly lên khẽ nhấp một hớp rượu mạnh màu hổ phách, nhưng rượu mạnh cũng không thể chống đỡ vị chát tràn đầy trong cổ họng anh. Anh chợt quăng mạnh cái ly trong tay xuống đất.

Chất lỏng màu hổ phách tung tóe trên tấm thảm trắng như tuyết, tạo thành hình ảnh quỷ dị.

Điện thoại của Jungkook chợt đổ chuông.

Anh bình tĩnh nhấn nút trả lời, điện thoại vang lên giọng nói có vẻ hơi gấp gáp của chị Jiyoung, "Tổng giám đốc, phu nhân nói cậu ấy muốn gặp Kim Dong Hae."

"Tùy cậu ấy!"

Nói ba chữ ngắn gọn, Jungkook không cúp máy.

......

Cũng trong lúc đó, ở bệnh viện.

Kim Dong Hae cản chị Jiyoung ngoài cửa phòng bệnh, sau đó khẩn trương ôm lấy Jimin, nhìn Jimin thật kỹ, "Em không sao chứ? Jungkook có làm gì em không?"

Jimin cuống cuồng kéo lấy cánh tay của Kim Dong Hae, "Dong Hae, MinChul đang ở chỗ Jungkook, anh có thể đưa nó về cho em không?"

Kim Dong Hae vừa kéo chăn cho Jimin, vừa an ủi nói, "Em yên tâm, anh nhất định đưa MinChul về bên em ...... Nhưng mà bây giờ thân thể em suy yếu, cần nghỉ ngơi thật tốt."

Nghe Kim Dong Hae bảo đảm, trái tim bất an của Jimin mới thoáng bình phục. Vào lúc này cậu chỉ muốn được ôm MinChul, cậu an ủi mình như vậy, cậu chẳng có gì cả nhưng ít nhất cậu còn có MinChul......

Kim Dong Hae ngồi ở mép giường, do dự một lát rồi nói, "Anh biết bây giờ nói chuyện này rất không thỏa đáng, nhưng Jungkook lấy cớ em mang thai yêu cầu quan toà hoãn lại thời gian thẩm vấn, anh muốn hỏi, chuyện đứa nhỏ em định làm thế nào?"

Nhắc tới đứa bé, trong đầu Jimin chợt thoáng qua câu nói của Jungkook lúc rời khỏi......

Nếu đã quyết tâm, vậy thì phá thai sau đó xuất viện!

Trái tim của Jimin đau đớn như bị xé rách, giọt lệ đọng trong hốc mắt......

Nhìn khóe mắt Jimin tuôn trào nước mắt, Kim Dong Hae thương tiếc lau đi, "Jungkook không đáng giá để em chảy một giọt nước mắt!"

Jimin nước mắt lưng tròng,nói nghẹn ngào, "Dong Hae, em muốn yên lặng một mình......"

Kim Dong Hae chậm rãi đứng lên, "Được, anh ở bên ngoài, em có chuyện gì thì kêu anh."

Phòng bệnh yên tĩnh trở lại, Jimin nhớ lại cảnh tượng vừa rồi.

Vừa rồi thật ra thì cậu cũng không cố ý đánh đổ bình thủy tinh đó, nhưng khi lúc cậu vùng vẫy muốn đẩy anh ra, vô tình làm đổ bình thủy tinh, nước sôi liền đổ lên lưng anh, thoạt nhìn như thể là cậu cố ý......

Cậu lập tức muốn kiểm tra xem anh có bị thương hay không theo bản năng, nhưng khi cậu định làm vậy thì trong đầu cậu lại vang lên giọng nói của mẹ ——

Jae Hwa, anh mau tới cứu em đi......

Bây giờ em không dám gọi điện thoại cho anh, cũng không dám bước ra khỏi hộp đêm một bước, người của Jeon Jungkook rất có thể sẽ nghe lén điện thoại của em, nên em chỉ có thể nhờ người này gửi thư cho anh.

Em đã nhận được cảnh cáo, nếu mà ngày mai em không tiết lộ văn kiện định giá hạng mục cuộc đấu thầu của Kim thị cho Jeon Jungkook, Jeon Jungkook sẽ gây bất lợi cho em!!

Jae Hwa, Jeon Jungkook không giống cha cậu ta, cậu ta là kẻ tàn nhẫn, em thật sự không muốn chết......

Ngày mai anh nhất định phải tới tìm em, nếu không sau này anh có thể không gặp được em nữa......

......

Đúng vậy, đây chính là lá thư mẹ cậu viết cho Kim Jae Hwa trước khi xảy ra tai nạn, bức thư đều là những lời kể về Jungkook tràn đầy sợ hãi, cảm giác sợ hãi đó như thể gần tới thời khắc tận thế bao phủ mẹ, khiến mẹ sợ hãi đến mất bình tĩnh.

Cậu còn nhớ rõ hình ảnh mẹ và Kim Jae Hwa giằng co trước hộp đêm ngày đó, bây giờ nghĩ lại, nhất định bởi vì mẹ bị Jungkook ép đến đường cùng mà tiết lộ cách thức định giá hạng mục đấu thầu của Kim thị cho Jungkook, sau đó Kim Jae Hwa chạy tới biết được chuyện này liền thẹn quá thành giận giằng co với mẹ, nhưng lúc này, Jungkook vốn nên rời đi lại ti tiện ra lệnh cho tài xế lái xe đâm mẹ và Kim Jae Hwa........

Cậu không tưởng tượng vô căn cứ, bởi vì ngày hôm sau Jungkook chỉ ra giá cao hơn Kim thị chỉ 5% mà giành được hạng mục đó, nếu như không phải Jungkook biết được giá cạnh tranh của Kim thị, Jungkook không thể nào thắng Kim thị với mức giá cao hơn ít như vậy......

Mẹ lừa gạt ông Jeon để lấy được mức giá đấu thầu của Jeon Thị, Jungkook liền uy hiếp mẹ lấy giá cạnh tranh của Kim thị, Jungkook bày mưu kế để trả thù cũng dễ hiểu, nhưng cậu không ngờ rằng Jungkook đã lấy được giá cạnh tranh của Kim thị rồi còn không chịu bỏ qua cho mẹ, cậu không thể tưởng tượng được trên đời này lại có người đàn ông tàn nhẫn tuyệt tình như vậy, đạt được mục đích mà còn không chịu bỏ qua......

Cậu biết mẹ cậu không phải là người tốt, nhưng đây không phải lí do để Jungkook có thể giết hại mẹ......

Rõ ràng bức thư này không thể nào làm giả, nên cậu không thể tìm được bất cứ lý do nào thanh minh cho anh cả. Giấy viết thư này lấy từ số ghi chép đặc biệt ở hộp đem, mẹ vẫn luôn đặt ở đáy rương, nên trừ mẹ ra không ai có thể dùng giấy này để viết thư, hơn nữa chữ viết trên tờ giấy cậu có thể xác định không hề có ngụy tạo.

Bởi vì cậu hoàn toàn không thể nghĩ ra lý do nào để giải thích cho Jungkook,  nên lúc này cậu mới không thể đồng tình với anh......

Cậuu không thể tha thứ cho mình nếu cứ tiếp tục dung túng cho người đàn ông tàn nhẫn đến cực hạn này, cậu không hiểu, sau khi anh giết người, tại sao có thể sinh sống thản nhiên nhiều năm như vậy?

Cậu thậm chí nghi ngờ những lời anh nói tối nay có phải là anh đang tìm một cơ hội duy nhất để trở mình khi đã gần như tới đường cùng không?

Quả thật như lời nói của Kim Dong Hae, lợi dụng sự tồn tại bất ngờ của đứa bé này để dụ dỗ khiến cậu mềm lòng......

-------------

Suy nghĩ suốt cả đêm, hôm sau trời vừa sáng thì Jimin liền gọi bác sĩ.

Sau khi nghe Jimin nói xong, có lẽ điều kiện Jimin nói đủ hấp dẫn, hoặc có lẽ bác sĩ vẫn còn thiện lương, cuối cùng đáp ứng thỉnh cầu của Jimin.

Thấy bác sĩ bước ra phòng bệnh, Kim Dong Hae và chị Jiyoung đứng ngoài cửa liền tiến đến.

Kim Dong Hae lo lắng hỏi thăm bác sĩ, "Jimin thế nào rồi?"

Chị Jiyoung cũng sợ hãi nhìn bác sĩ, có loại dự cảm chẳng lành.

Bác sĩ bình tĩnh nói, "Chúng tôi quyết định giải phẫu phá thai theo ý muốn của Jeon phu nhân vào xế chiều hôm nay......Bây giờ Jeon phu nhân muốn nghỉ ngơi, mong các vì không quấy rầy phu nhân."

Chị Jiyoung giật mình kinh ngạc trợn to hai mắt, "Giải phẫu phá thai?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia