ZingTruyen.Info

Tổng Giám Đốc, Xin Anh Nhẹ Một Chút [ Phần 1 ] Chuyển Ver[ KOOKMIN ]

Chương 113: Bởi vì quan tâm

ThanhTuyn859

Jungkook gọi vậy khiến Jiyoung nhất thời nghi ngờ.

Jimin sẽ là "Chủ Nhân" ở đây, nghĩa là sao?

Chị Jiyoung vốn định mạo hiểm lên tiếng hỏi ông chủ của cậu,thế nhưng anh đã rời khỏi thư phòng.

Chị Jiyoung suy nghĩ trong thư phòng nửa ngày, đang mơ màng ý thức được gì đó thì Jimin bước vào thư phòng.

Jimin gõ cửa thư phòng, mỉm cười gọi, "Chị Jiyoung!"

Jimin đúng là có thể giải trừ nghi ngờ của chị Jiyoung trong nháy mắt, chị Jiyoung chạy vội tới bên Jimin, lo lắng hỏi, "Jimin, vừa rồi tổng giám đốc nói rằng cậu là 'Chủ Nhân', có phải có nghĩa là cậu và tổng giám đốc......" Mặc dù trong lòng chị Jiyoung chờ đợi kết quả như vậy, nhưng không dám suy đoán bừa bãi.

Jimin giấu diếm, mỉm cười, bình tĩnh trả lời, "Dạ, tôi và anh ấy đã đăng kí tại Las Vegas."

Chị Jiyoung kinh ngạc trợn trừng hai mắt, không dám tin, "Có thật không?"

Jimin khẽ cười, gật đầu, "Dạ."

Chị Jiyoung ôm lấy Jimin như thể một đứa nhỏ kích động, bắt đầu hưng phấn đến nói năng lộn xộn, "Jimin, chúc mừng cậu và tổng giám đốc cuối cùng đã tới với nhau ...... Không, không, bây giờ tôi nên gọi cậu là 'Phu nhân tổng giám đốc' rồi......"

Jimin nhìn Chị Jiyoung cười chân thành, nói lời cảm kích, "Chị Jiyoung, cám ơn chị đã luôn giúp đỡ tôi."

Chị Jiyoung vui mừng nói, "Tôi nào có giúp cậu được gì đâu, cậu và Tổng giám đốc có thể tới với nhau là bởi vì hai người vốn là có tình......Nhưng tôi thật sự không ngờ rằng Tổng giám đốc lại có thể trực tiếp như thế......"

Hai ngày này, cô luôn mừng thầm trong lòng vì việc Tổng giám đốc đã ở bên Jimin cả đêm, cũng mong mỏi quan hệ giữa họ có thể xoay chuyển bởi vì đêm đó. Không ngờ rằng đối với chuyện kết hôn tổng giám đốc lại tiến công chớp nhoáng như vậy, đúng là tác phong của Tổng giám đốc -- Không thể lường trước được!

Hưng phấn đi qua, chị Jiyoung đột nhiên ý thức được thân phận hôm nay của Jimin, chị Jiyoung thu hồi thái độ hóng chuyện, cung kính hỏi Jimin, "Đúng rồi, phu nhân tổng giám đốc, cậu đến tìm Tổng giám đốc sao?"

Chị Jiyoung xưng hô như vậy làm Jimin hơi không quen, nhưng kết hôn đã là sự thật, Jimin không muốn kiểu cách, cậu chấp nhận cách xưng hô này vô cùng tự nhiên, cũng thuận miệng hỏi, "Dạ, anh ấy đâu?"

Chị Jiyoung trả lời, "Chắc tổng giám đốc đến công ty rồi......"

Đôi mắt Jimin trầm hẳn xuống, khẽ lên tiếng, "A"

Chị Jiyoung chú ý tới gương mặt của thoáng ảm đạm của Jimin, không nhịn được trêu đùa, "He he, vừa mới tách ra đã nhớ Tổng giám đốc rồi?"

Jimin xấu hổ đỏ mặt, "Nào có!" Trên thực tế là cậu muốn hỏi Jungkook vài chuyện về Jeong-eun.

Chị Jiyoung tiếp tục cười tán gẫu, "Đừng xấu hổ, bây giờ cậu là vợ của Tổng giám đốc rồi, nhớ Tổng giám đốc là rất bình thường......"

"Ặc......" Cậu không ngờ rằng chị Jiyoung nghiêm túc trong ngày thường lại cũng biết trêu chọc người khác như vậy.

Cuối cùng chị Jiyoung cũng bình thường trở lại, "Được rồi, phu nhân tổng giám đốc, tôi không trêu cậu nữa, có lẽ tổng giám đốc sẽ tìm tôi, tôi phải về công ty đây......"

"Được."

Lúc đi chị Jiyoung không quên xoay người nhìn Jimin, giảo hoạt bổ sung thêm một câu, "Phu nhân tổng giám đốc, cậu yên tâm, buổi tối tôi sẽ nghĩ cách để tổng giám đốc trở về sớm chút để ở bên cậu!"

Jimin không biết nói gì, nhưng lời nói của chị Jiyoung thật sự làm cậu cười.

Jimin xoay người đang muốn rời đi, nụ cười trên khuôn mặt xinh đẹp của cô chưa kịp thu hồi đã liếc thấy Jeong-eun đứng ở ngoài cửa thư phòng.

Thấy khuôn mặt tái mét của Jeong-eun, nụ cười trên khuôn mặt Jimin lập tức cứng đờ. Cậu chú ý thấy hốc mắt jeoni sưng đỏ, đôi mắt xinh đẹp lúc này đang rưng rưng.

Jeong-eun nhìn nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt Jimin, cậu mím môi thật chặt, dường như đang đè nén tâm trạng mình.

Jimin đứng im tại chỗ, đối mặt với sự bi thương của Jeong-eun lúc này, Jimin không hiểu sao lại hơi khó chịu.

"Cậu tới Los Angeles khi nào?" Jeong-eun rốt cuộc lên tiếng, giọng nói không châm chọc và lạnh lùng như trong tưởng tượng.

Jimin trả lời thành thật, "Một tuần trước."

"Một tuần....." Jeong-eun như thể bị đả kích, lẩm bẩm nhắc lại thời gian này. Bỗng dưng, cậu cười thê lương, nói, "A, thì ra trong một tuần lễ ngắn ngủi, cậu lại có thể cướp Jungkook từ tay tôi dễ dàng như vậy......"

Jimin đã từng thiệt thòi rất nhiều vì hai chữ "Tin tưởng", cho nên thấy dáng vẻ hồn bay phách lạc của Jeong-eun, Jimin tuy có phần không đành lòng, nhưng không tỏ vẻ yếu đuối, cậu bình tĩnh nói, "Xin lỗi, chuyện tình cảm tôi cũng không thể đoán trước được."

Kết quả hiện tại, đích thực là ngay cả Jimin cũng không lường trước......

"Đúng vậy, chuyện tình cảm ai có thể đoán trước được?" Jeong-eun cười lạnh lùng, tự giễu, "Thì ra là người thì không thể ngây thơ, tôi cho rằng chỉ cần tôi có thể cho Jungkook thời gian và không gian để cân nhắc lại chuyện giữa tôi và anh ấy, Jungkook sẽ tha thứ cho tôi, nhưng rõ ràng, tôi sai rồi......Đúng là tôi quá ngây thơ, dù tôi có thay đổi thế nào thì tôi và Jungkook cũng không có khả năng, bởi vì trong mắt Jungkook tôi không còn như xưa nữa......"

Jimin không hiểu rõ ý tứ trong lời nói của Jeong-eun, nhưng sự bi thương trong lời nói đó không thể nào là giả vờ.

Vào lúc này, lời duy nhất Jimin có thể nói với Jeong-eun chính là......

"Xin lỗi." Jimin áy náy.

Jeong-eun vẫn cười lạnh, cậu ấy chợt xoay người từ từ bước đi.

Jimin đi theo Jeong-eun ra khỏi thư phòng, nhìn thấy Jeong-eun đóng cửa xe rời khỏi biệt thự.

Nhớ lại hình ảnh cậu và Jeong-eun thân thiết hồi bé, Jimin không khỏi thương cảm mà đứng im tại chỗ.

----------

Jeon Thị.

Jungkook mới vừa trở lại phòng làm việc, thư kí Jung liền vội vã đi vào phòng làm việc của Jungkook.

"Tổng giám đốc."

Jungkook ngồi sau bàn làm việc, lật xem văn kiện đặt trên mặt bàn theo thói quen, không ngẩng đầu, khẽ đáp," Ừ."

Thư ký nói, "Ông Kim tới, đã đợi ngài một ngày rồi......"

Lúc này Jungkook mới ngước mắt lên, khẽ gật đầu, "Cô để cho anh ta vào đi!"

"Vâng" Thư ký ngay lui ra.

Lát sau, một người đàn ông cao lớn có huyết thống Mĩ và Arab xuất hiện trước mặt của Jungkook..

Jungkook chưa mở miệng, người đàn ông được gọi là"Taehyung" đã cong môi cười nói, "Tổng giám đốc Jeon, cậu để tôi đợi lâu quá......"

Thân thể cao ngất của Jungkook dựa vào thành ghế, khóe miệng vẫn mang ý cười như thường lệ, "Xin lỗi, có lí do cá nhân làm trễ nải."

Taehyung hẳng hề hiểu ý thốt lên, "Lí do cá nhân gì mà có thể làm cho người cuồng công việc không để tâm tới kế hoạch đã bố trí tỉ mỉ?"

Jungkook điều chỉnh lại tư thế, khóe miệng cong lên, "Kết hôn có tính không?"

Taehyung thật sự như thể nghe thấy một tin tức khiến trời đất rung chuyển quỷ thần khóc thét, vội vàng gỡ kính trên sống mũi, khiếp sợ nói, "Kết hôn?"

Sau khi đeo lại kính lại, Taehyung mặc dù không tính là anh tuấn tiêu sái, nhưng khuôn mặt yêu nghiệt vô cùng quyến rũ cùng với với tư thái sánh ngang người mẫu đúng là sát thủ trí mạng của phụ nữ trẻ tuổi.

Jungkook chỉ cười không nói.

Quan sát tình hình, Taehyung không chớp mắt hồi lâu, hai chữ "kết hôn" mà Jungkook nói đúng là một tin chấn động đối với Taehyung."Jungkook, cậu không đùa tôi đấy chứ?" Taehyung thậm chí còn thốt lên tiếng Hàn lo lớ với JungKook - điều mà anh rất ít khi làm.

Ý cười nơi khóe miệng Jungkook vẫn tự nhiên, "Tối giống đang nói đùa sao?" Jungkook không hề giấu diếm cậu bạn thời đại học này.

"Vậy...... vị hôn thê của cậu là..... Cậu đừng nói, để tôi đoán đã." Taehyung làm bộ trầm tư, sau đó giảo hoạt thốt lên, "Park Jimin?!"

Jungkook nhếch miệng cười, " Cậu sẽ được gặp cậu ấy!"

Taehyung vỗ tay phát ra tiếng, đắc ý nói, "Tôi biết ngay, tôi biết ngay......Ba năm đại học có bao nhiêu cô gái mơ ước muốn leo lên giường cậu, vậy mà cậu chẳng đụng tới ai cả. Tôi tưởng rằng cậu đã có đối tượng, nhưng sau khi cậu tìm được ân nhân cứu mạng- Jeong-eun, thì cậu vẫn giữ gìn nguyên vẹn cho Jeong-eun đó, thì ra là người mà cậu thật sự cảm thấy hứng thú là tiểu thư 'Jimin' của chúng ta, chỉ có cậu ấy có thể làm cho cậu trở thành mặt người dạ thú......"

Bốn chữ "Mặt người dạ thú" này khiến Jungkook không vui, nhíu mày, " Cậu nói tiếp tôi liền sẽ tính nợ chuyện cậu phụ lòng Jeon Yoongi!"

"Ặc, tôi đầu hàng......" Taehyung lập tức giơ hai tay lên, gương mặt không đứng đắn nhanh chóng bình thường trở lại, anh nghiêm mặt nói, "Tổng giám đốc Jeon, thật ra thì lần này tôi tới Los Angeles tìm cậu bởi vì chuyện Kim Jae Hwa......Cậu cũng đã biết chuyện kế hoạch thất bại. Không sai, chúng ta để cho lão hồ li Kim Jae Hwa kia trốn thoát rồi!"

Đúng vậy, kể từ khi Kim Jae Hwa cóc MinChul, Jungkook đã âm thầm triển khai kế hoạch đối phó với ông ta.

Có lẽ Kim Jae Hwa không biết không có ai có thể uy hiếp Jungkook, trừ phi người kia tự đào hố chôn mình.

Kim Jae Hwa muốn uy hiếp Jungkook nhằm lấy được cục diện song toàn, trên thực tế, Kim Jae Hwa đã thất bại thảm hại từ lâu......

Jungkook không chỉ cứu được MinChul, lại còn hoàn toàn không mất hạng mục dầu mỏ ở Saudi.

Kim Taehyung chính là công tử của một chính phủ dầu mỏ - Saudi, muốn hợp tác với JungKook hạng mục dầu mỏ kia. Hợp tác giữa Jungkook và Saudi sẽ không xảy ra vấn đề gì dù có chuyện bất ngờ nào. Đó là lí do mà Jungkook cho dù biết MinChul bị bắt cóc nhưng vẫn vội vàng trở lại Los Angeles, sự hợp tác giữa Jeon thịvà chính phủ Saudi sẽ không bị ảnh hưởng chút nào.

Sở dĩ Jungkook tuyên bố toàn thế giới rằng hợp tác giữa Jeon thị và chính phủ Saudi đã thất bại thật ra là để dụ Kim Jae Hwa mắc câu.

Có lẽ người ta có thể sẽ nghi ngờ sao Kim Jae Hwa lại không điều tra được quan hệ giữa Jungkook và Taehyung? Thật ra đáp án là vì Taehyung vẫn luôn căm ghétthân phận quý tộc ở Saudi của anh, cho nên Taehyung luôn giữ bí mật thân phận của mình, Kim Jae Hwa cũng không thể nào biết được quan hệ của Taehyung và Jungkook.

Sau khi nhìn thấy tin hạng mục hợp tác giữa Jeon thị và Saudi thất bại trên báo, Kim Jae Hwa rất đắc ý, sau đó ông lập tức phái Kim Dong Hae đi Saudi.

Mục đích của Kim Jae Hwa là muốn Kim Dong Hae đi Saudi đoạt lấy hạng mục này, như vậy Kim thị liền có thể vươn lên dẫn trước Jeon thị. Nhưng mà Kim Jae Hwa không hề biết, ông đã bắt đầu nhảy vào bẫy của Jungkook......

Chỉ cần Kim Dong Hae đến Saudi ký hợp đồng với Saudi, như vậy sau khi Kim thị dồn hết tiền vào hạng mục này, chính phủ Saudi sẽ lấy danh nghĩa chính phủ thu hồi vốn hợp tác mỏ dầu, như vậy Kim thị không thu hội được số tiền bỏ vào mỏ dầu, mà chính phủ Saudi cùng lắm chỉ cần bồi thường "Kim thị " một món tiền vi phạm hợp đồng......

Kế hoạch này vốn đang tiến triển thuận lợi, mấy ngày trước Kim Dong Hae thậm chí đã đến Saudi bàn chuyện hợp tác với chính phủ Saudi, ai ngờ......

Ngay ngày hôm qua, Kim Dong Hae lại từ bỏ hạng mục này.

Taehyung vẫn luôn tin tưởng vào năng lực của Jungkook, lần này kế hoạch của Jungkook thất bại bất ngờ, Taehuyng chỉ sợ có chuyện, nên liên bay tới Los Angeles.

Nhìn vẻ mặt lạnh nhạt, dáng vẻ ung dung của của Jungkook, Taehyung không kiềm chế được thốt lên: "Này, tổng giám đốc Jeon, lần đầu tiên cậu tính sai, tại sao có thể biểu hiện thản nhiên như vậy? Tôi luôn cảm thấy rằng Kim Jae Hwa lâm trận lùi bước có thể là nhận được tin tức gì đó. Nhưng mà lần nay tôi làm việc rất cẩn thận, làm sao có thể để lộ tin tức được?"

Đôi mắt thâm trầm của Jungkook che đậy khôn khéo khác hẳn người thường, anh hờ hững lên tiếng, "Chuyện này tôi sẽ tự xử lý, cậu không phải lo lắng."

Taehyung bĩu môi, "Ai lo lắng cho cậu chứ, ai chẳng biết cái đầu của cậu khôn khéo nổi tiếng. Tôi thấy cá sắp mắc câu đã trốn thoát nên cảm thấy không dễ chơi.....Nhưng tới đây lại tìm được niềm vui thú mới, đó chính là đi gặp vợ yêu sắp cưới của cậu. Đúng rồi, người vợ của cậu có dáng dấp thế nào, có phải vóc người có lồi có lõm không?....."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info