ZingTruyen.Info

[ Tokyorevenger ] [ Đồng Nhân ]Phạm Thiên và Em

Hồng (2)

gacon2608


Sau chuyện ấy, Nanny và Mitsuya đã nối gần khoảng cách hơn một chút. Gã không còn gượng gạo về thái độ cũng như cách đối xử với nó. Còn về phần con nhỏ, ừm.. nó thấy mến chú Mitsuya nhiều lắm.

- Chú mua kẹo để đền bù à?_ Bóc cây kẹo ra.

- Ờ-ừm, vì chú không biết nhóc thích gì, ha--_ Gãi đầu.

- Tai nạn thôi, chú không cần để bụng, con cũng không ghét chú đâu._ Cười.

- Và chú sẽ không đi tù?

- Không. Vì nếu thế con cũng bị tóm mất. _ Bỏ kẹo vào miệng.

- Nên-- Giờ chú cũng là đồng phạm rồi he, chú Mitsuya yêu dấu._ Nhảy lên lưng gã.

Một câu chuyện ngặt nghẽo giữa tội phạm dưới vị thành niên và gã thợ may, nghe buồn cười thật. Nhưng 2 kẻ trong cuộc tự nhận thức được tình cảm của họ giành cho nhau mà. Cần gì gió , lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Mitsuya là một gã lịch thiệp, bao nhiêu đứa con gái có tiền, gia giáo tài phiệt đến ngỏ ý cưới xin nhưng bất thành. Họ không biết gã nghĩ gì , có người còn đồn ác miệng rằng Mitsuya là gay cơ. Hai đưa em nhỏ cũng hối gã lấy vợ sớm sớm vì hơn nửa đời người rồi mà.

- Haha, anh yêu công việc hơn.

Đúng thế. Đó là câu gã thường đáp lại với mấy lời đồn đại ấy. Gã là một con nghiện may vá, thiết kế thời trang. Và phải chăm lo học hành cho hai đứa em nên Mitsuya chả có thời gian tính đến chuyện yêu đương nữa. Đáng tiếc.

Cho đến một hôm hắn gặp được một con mèo bự. Là Nanny. Con nhỏ quấn hắn lắm, cũng rất dễ thương. Mitsuya chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ rung rinh bởi một đứa như Nó. Cũng chưa từng nghĩ bản thân bắt đầu biết toan tính và ghen tuông.

Phạm Thiên hầu hết là đàn ông, không thích.

Nanny hay mặc những bộ cánh ít vải, không thích.

Con bé đối xử dịu dàng với ai đó, ghét.

Suốt ngày mắng nó ngố, không biết suy nghĩ cho bản thân mà chính gã không biết rằng, mình còn bệnh hơn con nhỏ.

Là bệnh tương tư.

Ngốc ạ.

____________( Sáng )____________

Được lệnh triệu tập của Kakucho, cả bọn đến họp. Lần này, Mikey muốn thanh trừ các băng đảng dựa hơi Phạm Thiên nên sẽ cử một nửa cốt cán đi. Là một cuộc càn quét mạnh nên có lẽ sẽ mất một tuần.

- Tao ghét chuyện này. _ Nanny nằm dài ra bàn.

- Tranh thủ nghỉ ngơi đi. Tuần sau xuất phát rồi ._ Kokonoi.

Dải tán, nó về nhà nằm dài ra giường mệt mỏi. Mấy vụ tháng trừng này nguy hiểm vô cùng, có thể bị bắt hoặc mất mạng như chơi ấy. Nanny thì không sợ, vì máu liều nhiều hơn máu não mà. Mọi lần thì háo hức lắm nhưng bây giờ nó lại không muốn đi,  sợ xa Mitsuya các kiểu.. .... Ủa mà khoan nghĩ gì vậy...??

- Mày bị gì vậy, con điên này. _ Đấm thụp thụp vào ngực mình.

Mặt nó đỏ bọng như củ đền ụp mặt vào gối đập đập. " Hả? Cái gì!? Mình với chú Mitsuya??". Nanny chạy vào toilet đội nước khắp người để tỉnh táo nhưng gương mặt gợi cảm quyến rũ tối hôm đó của gã không dứt khỏi đầu đựơc.

-Aghh!! Chú là đồ khốn kiếp!!

Riêng phần Mitsuya, dù đã Xin lỗi đàng hoàng mà não hắn vẫn còn bay bổng ở đâu đó. Tay đang may váy cho khách, gã chợt nhớ đến chiếc váy đỏ hôm ấy bản thân xé của con nhỏ. Khỏi phải nói, hắn liền lật đổ cái bàn may, phi vào bồn tắm ngâm mình.

- 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 J Q K A_ Lẩm bẩm.

Mana đứng ở ngoài chứng kiến tất cả xoa xoa thái dương thở dài.

- Bị khùng rồi.

Ai lại muốn làm người bình thường khi yêu đâu.

Hai ngày sau, còn 1 hôm nữa là đến ngày đi "công tác", Nanny quyết sang thăm một chuyến. Phải nói là nó dùng hết can đảm ấy, hồi hộp còn hơn đánh nhau với Sanzu. Vừa đến đã thấy chú Mitsuya của nó rồi. Gã đang tưới cây và mấy mụ hàng xóm thì đang nhìn chú nhỏ dãi thèm thuồng. " Shit! Cáo già".

- Hello chú!_ Nó vẫy tay.

- Nhóc đi đâu thế?_ Hắn liền bối rối.

- Đi thăm chú nè, xem phim với con đi._ Tay nó xách 2 túi đồ ăn vặt lớn.

_____________________________

- Chắc không? Phim tình cảm à? Chú nghĩ nhóc thích thể loại kinh dị hơn ấy._ Tắt đèn phòng.

- Hehe, cái đó thì bình thường quá._ Nó ngồi co người trên sofa.

Bộ phim bắt đầu, là Titanic. Nanny thích bộ này bởi khi nhỏ, nó xem lén qua khe cửa xổ nhà bọn trẻ giàu trong xóm. Chuyện tình của Jack và Rose thật đẹp và lãng mạn. Cách họ nhìn nhau , đan tay hay đứng trên boong tàu, mọi thứ thật thơ mộng. Con nhỏ cũng là thiếu nữ, cũng thích mấy điều sến súa như thế mà. Mắt Nanny dần híp lại, tựa cằm lên đầu gối hoà mình vào câu chuyện màn ảnh này.

- Yêu nhau là thế à? Lấp lánh và màu hồng nhỉ?..._ Nó lí nhí.

Mitsuya không đáp.

Được 10 phút, Nanny hơi ngượng rồi, con nhỏ quay sang nhìn gã. Bất ngờ. Hắn đang nhìn nó. Tay chống cằm lên đùi, nhìn thẳng vào mắt Nanny.

- Chú-chú có xem phim không thế?!_ Bối rối múa tay linh tinh.

- Hả-Hả, à có , có chứ!_ gã giật mình cuống cuồng.

Mitsuya hoàng hồn vì bản thân thật lỗ mãng. Là quán tính, chính điều đó khiến hắn nhìn con nhỏ không rời. Chả hiểu sao gã lại thích thế. Nanny thật lộng lẫy trong mắt gã, dù căn phòng ngập trong bóng tối đi nữa. Tóc đen tuyền, đôi mắt hai màu đặc biệt và gương mặt xinh xắn miễn bàn. " Tạo vật của thượng đế à"_ gã thầm nghĩ.
.
.
Phim chiếu tiếp tục đến đoạn hai nhân vật chính hôn nhau khiến người xem phải đỏ mặt. Nanny không nghĩ nó khó xem đến vậy. Cơm chó quá chăng? Trời ạ.

- Chú Mitsuya.

- Chuyện gì?_ gã đáp.

- Tuần sau con đi công tác, một tuần lận.

Nghe đến đây Mitsuya hơi hụt hẫng , bồn chồn. Kiểu sắp mất đi thứ gì ấy. Hắn khẽ cau mày.

- Và?_ Nhìn Nanny.

- Chú có muốn hôn con không?_ Nhìn ngược lại.

" Ôi trời mẹ ơi ranh con này đang nói khỉ gì thế". Đầu gã đánh trống múa lân chả nghĩ được gì rồi. Đừng có nói chuyện này với cái mặt tỉnh ruồi đó chứ! Con nhỏ nhanh chóng ngồi ngang qua người hắn, mặt gần đến nỗi có thể nghe được hơi thở. Mắt gã mở to, làn da trắng ửng hồng ngượng ngùng , miệng lắp bắp linh tinh đủ điều. Mẹ ơi, cái biểu cảm này khiến Nanny không nhịn được cười ấy.

- ha, thế con xin phép nhé.

Nó túm cổ áo Mitsuya lại gần và hôn chụt một cái lên môi hắn. Đó là lần đầu tiên Nanny biết chú đẹp trai của mình biết nói tiếng Thái và niệm bùa. Buồn cười lắm. Nhưng dễ thương.

Và sau đó hai người lại ngồi im xem đến hết bộ phim. Nó đâu biết màn trêu ghẹo đó khiến gã không ngủ nổi, lơ đễnh hết ngày đâu.

- Cái con heo này_ Gầm gừ.






























/Nơi nào đó/

- Takashi Mitsuya à?_ Men.

- Đúng, trông cũng đẹp trai đấy. _ Woman.

- Tao thích hai đứa em gái của nó hơn._ Tên ấy cầm tấm ảnh của Runa và Mana lên liếm một đường .

- ... Tởm thật._ Ả đàn bà tặc lưỡi.
________________________________

Dạo này tâm trạng không tốt nên tôi không viết chap nổi, sorry 🤧

Không ăn chùa nhé ⚠️⚠️

Xincamon.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info