ZingTruyen.Info

[ Tokyo Revengers ] Vitamin

Chương 9 : Đau

xudang2006

Đau.... Emi đau lắm....

"Rầm"

Emi ngã trên nền đất. Ý thức dần mất đi.

- Emi...?? - Shinichiro run run hỏi. Phải , người bị quật là Emi chứ không phải Shinichiro, cô đã thay anh đỡ một đòn.

- Keisuke mau bật đèn lên - Shinichiro quát. Lập tức đèn được bật lên.

- EMI !!! - Shinichiro và Keisuke kêu lớn , Kazutora vẫn đang trừng mắt chưa hiểu việc gì đang xảy ra.

- Máu...máu...anh Shin mau gọi cứu thương....- Keisuke run rẩy ôm lấy Emi gào lên. Kazutora nhanh tay giành việc đó , ngồi thụp xuống ôm.đầu khóc. Shinichiro ôm lấy đầu của Emi mà nước mắt rơi lã chã...Emi của anh....

- Emi , gắng gượng lên , anh sẽ đưa em đi bệnh viện mà - Anh nghẹn ngào nói.

- Tại sao....tại sao....tại sao lại là Emi....- Kazutora lẩm bẩm liên hồi , nước mắt rơi đầy trên sàn.

- Anh Shin....em ấy không còn thở nữa rồi....- Baji gào khóc dữ dội hơn , Shinichiro dường như không tin , ôm lấy cả người Emi vào lòng , xoa xoa gò má đã tím.dần của em...

- Không , Emi vẫn còn sống , em ấy đã hứa sau này sẽ cùng anh đi du lịch ở Hokkaido mà.

- Oa...oa....Emi.....Emi.....- Keisuke ôm.lấy cô khóc như chưa bao giờ được khóc. Kazutora lảo đảo đi đến chỗ Emi , nước mắt rơi như mưa, lẩm bẩm những điều mà chỉ có cậu nghe.

- Tại sao....tôi chỉ định tặng quà sinh nhật cho Mikey thôi mà....tại sao lại là Emi ? Tất cả là tại Mikey....tại mày..... Oa oa.....- Bao nhiêu là ý nghĩ tiêu cực đổ dồn lên cậu bé 13 tuổi , khi thấy bản thân giết người con gái mình thầm thích đã trốn tránh sự thật tàn khốc , cậu òa khóc khi chạm.vào người cô , nó...lạnh như băng....

- Emi hứa với anh chừng nào mắt khỏi sẽ cùng anh đi biển mà....tại sao ? - Kazutora khóc dữ dội hơn khi nhớ lại những lời hứa trong quá khứ.

- Emi à...làm ơn...xin em đó....- Shinichiro nắm tay Emi cầu xin hèn mọn , không thấy lời hồi đáp , cơ thể anh lạnh đi , cả thế giới trong anh như sụp đổ. Đau quá...anh đau quá.... Emi....em gái anh.....bảo bối anh trân quý....

- EMI !!! - Shinichiro gào lên đau đớn. Xin hãy nói cho tôi biết đây chỉ là giấc mơ thôi , làm ơn đó , đáng lẽ tôi mới là người phải hứng chịu chứ không phải em ấy.... Con bé chỉ mới 11 tuổi.... Bên ngoài là tiếng còi cảnh sát và xe cứu thương kêu lên xé lòng báo hiệu cho anh biết đây không phải là giấc mơ.

- Hức hức....Emi.....- Ema dựa vào tường bệnh viện đau đớn khóc. Bên cạnh còn có Manjiro , Draken , Mitsuya , Pa , chị em nhà Inui và Kokonoi. Draken , Mitsuya và Pa ngồi một góc gắng gượng để bản thân không rơi nước mắt nhưng bất thành , nó vẫn cứ tuôn rơi. Akane thì ôm lấy Seishu , hai chị em ngồi khóc sướt mướt. Kokonoi vẫn chưa tin vào sự thật trước mắt....con bé anh thầm thích suốt 2 năm quá....đang nằm ở phòng cấp cứu khẩn cấp sao ? Mikey thì suy sụp ngồi trước cửa , không khóc , không nháo , ánh mắt vô hồn nhìn về phía cửa phòng cấp cứu... Tim anh đau quá...như có hàng vạn con dao cứa vào vậy , anh không khóc đâu , nếu anh khóc Emi tỉnh dậy sẽ lo lắng mất , cho nên anh tuyệt đối không khóc

( Tác giả : Đoạn này viết đau lòng quá 😢 )

"Ting"

8 người bừng tỉnh , gấp gáp đứng dậy nhìn về phía cửa phòng bệnh. 3 người bước ra , theo đó là xe đẩy bệnh nhân. Không !

- Xin chia buồn với mọi người , con bé đã trút hơi thở cuối cùng từ khi lên xe cấp cứu , chúng tôi đã cố gắng dùng các phương pháp sốc điện nhưng không thành. Chúng tôi thành thật xin lỗi , chúng tôi xin chuyển thi thể về nhà xác.

Lời của bác sĩ khiến bọn họ suy sụp. Ema , Draken , Mitsuya , Pa , chị em nhà Inui và Kokonoi òa khóc tại chỗ , tim họ đau quá....cô bé ngày nào cũng nở nụ cười nói với bọn họ giờ đây đã không còn nữa. Kokonoi đau khổ đánh lên tường , nếu anh kiếm được nhiều tiền hơn suốt 2 năm qua thì trước khi ra đi Emi đã có thể nhìn thấy thế giới lần cuối rồi..... Anh xin lỗi Emi....anh xin lỗi vì không kiếm được nhiều tiền cho em....anh....anh nhất định....nhất định sẽ kiếm thật nhiều tiền ! Chị em nhà Inui ôm ngực khóc lớn , Emi là ân nhân của bọn họ...cô bé hay nói hay cười với bọn cô giờ đây đã đi rồi sao ? Sao có thể chứ ? Akane không chịu nổi nên đã ngất đi. Manjiro ngã xuống nền trắng , tay ôm ngực đau đớn thở gấp gáp.... Đau thấu tận tâm can.....Emi....người con gái anh yêu nhất trên thế gian này bỏ anh mà đi rồi , sao lại thế ? Sao lại thế ? Sao lại thế chứ ??? Shinichiro và Keisuke chạy đến đúng lúc nghe được lời bác sĩ nói , cả hai không chịu nổi cũng ngất đi.

Izana đứng một góc trong bệnh viện sau khi nghe tin sinh mạng của anh đã ra đi ngồi bệt xuống , nước mắt chảy dài trên đôi má , anh đau đớn đến mức không thở nổi. Emi là lý do để anh sống tiếp lại không còn nữa rồi , lòng lạnh đi , máu trong người hắn sôi lên , đôi mắt màu tím hằn lên những tia đỏ..... Kurokawa Izana chính thức hắc hóa.

Đám tang của Emi diễn ra rất trầm lắng và u buồn. Takemichi, Hinata và Kisaki vẫn chưa tin được rằng đứa em gái hẹn lần sau gặp lại của họ đã ra đi. Hinata và Takemichi khóc tê tâm phế liệt , Kisaki lặng lẽ ngồi một góc lén lau nước mắt. Anh em nhà Shiba nghe tin cháu gái út nhà Sano mất cũng đến thăm nhưng lại shock nặng khi đó là người con gái đã giao chiến với Taiju để cứu Yuzuha và Hakkai.

- Mày hứa là lần sau mắt khỏi là sẽ đánh với tao mà....Emi - Taiju thắp hương xong ánh mắt buồn buồn nhìn di ảnh của cô. Anh thích Emi , phải , anh biết....thích cái điệu bộ hống hách của con bé khi nói chuyện , thích cách nó đánh nhau , thích cách nó xả thân cứu hai đứa em anh , thích....thích... Nhiều lắm... Đoạn tình cảm này có vẻ như không hợp với anh rồi. Nặng nề rời đi cùng hai đứa em , haizz , có lẽ phải quên đi thôi.

( Tác giả : Tui phải ráng viết như thế nào để vừa cho Akane-san sống mà phải vừa cho Hajime-kun có khát vọng kiếm tiền mãnh liệt đấy :v )

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info